Đặc điểm phân khu Miami Masteri Waterfront | OneHousing

      Đặc điểm phân khu Miami Masteri Waterfront

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/04/2023
      Là một trong hai dự án toạ lạc ở vị trí đẹp nhất giữa lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park, phân khu Miami - Masteri Waterfront đem đến hành trình trải nghiệm sống đặc quyền đầy khác biệt với mọi tiện ích, dịch vụ từ nghỉ ngơi, giải trí tới mua sắm ngay trước thềm nhà. Bên cạnh đó, sở hữu căn hộ thuộc phân khi Miami - Masteri Waterfront cũng là cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp cho các chủ nhân tinh hoa chi tiết thông tin không thể bỏ qua về dự án.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Tổng quan phân khu Miami - Masteri Waterfront

      Phân khu Miami - Masteri Waterfront gồm 3 tòa, trong đó tòa M1 gồm 26 tầng, tòa M2 cao 30 tầng và tòa M3 cao 26 tầng. Tại Miami, mỗi ngày của chủ nhân tinh hoa đều là sự trải nghiệm bất tận những dịch vụ đỉnh cao như ở resort 5 sao, sống tận hưởng, an yên với tiện ích đẳng cấp.

      • Tòa M1 phân khu Miami - Masteri Waterfront nằm ở vị trí trung tâm, ngay góc đường nên tầm nhìn vô cùng thoáng. Được xây dựng theo thiết kế hình chữ L, các căn hộ tại tòa M1 đều sở hữu những góc nhìn đắt giá như nhìn ra thành phố biển hồ, tầm nhìn nội khu với quan cảnh nội khu cao cấp hoặc tầm nhìn hướng ra công viên rộng thoáng.
      • Toà M2 phân khu Miami - Masteri Waterfront là toà căn hộ duy nhất tại dự án Masteri Waterfront có kiến trúc theo hình chữ T, đây là kiểu rất được ưa chuộng vì thiết kế này cho phép tận dụng tối đa diện tích tiếp xúc ánh sáng, biến 1/3 số căn hộ của toà M2 tạo nên những căn góc và khai thác triệt để ưu thế về tầm view của dự án. 
      • Mặt bằng toà M3 phân khu Miami - Masteri Waterfront được thiết kế theo hình chữ L điển hình. Các căn hộ được thay đổi một chút về kiến trúc, công năng được tối ưu hoá hơn và cũng đảm bảo được tầm view rộng rãi, khả năng đón lấy ánh nắng và gió, đem đến môi trường sống thoáng đãng, ngập tràn khí thiên nhiên.
      Phân khu Miami - Masteri Waterfront. Ảnh: Masteri Waterfront
      Bản vẽ mặt bằng phân khu Miami dự án Masteri Waterfront. Ảnh: Masteri Waterfront
      Hình ảnh thực về sảnh căn hộ phân khu Miami dự án Masteri Waterfront vào tháng 4/2023. Ảnh: Masteri Waterfront
      CẨM NANG MUA NHÀ
      NGƯỜI MỚI PHẢI BIẾT

      Gần như 100% số căn góc đều có tầm view đẹp, chỉ trừ duy nhất căn studio có hướng view nội khu, còn tất cả những căn hộ từ 1PN+1 đến 3PN phải có ít nhất 1 căn có được tầm view panorama toàn cảnh từ khu biệt thự, tới hồ ngọc trai, và cuối cùng là đại học VinUni. 

      Phân khu Miami Masteri Waterfront có đa dạng các loại hình căn hộ để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu cá nhân như:

      • Căn hộ studio: 25 – 27m2.
      • Căn hộ 1 PN: 41 – 49m2.
      • Căn hộ 2 PN: 54 – 55m2 - 59m2 - 62 – 64m2.
      • Căn hộ 3 PN: 73 – 75m2 - 79 m2.

      Bên cạnh các căn hộ cơ bản như studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, chủ đầu tư Masterise Group đã đưa thêm 18 phương án đập thông 2 căn hộ với nhau tạo nên một căn hộ "siêu rộng" có diện tích lên tới 105 – 137m2.

      Dành cho nhóm khách có tài chính mạnh, mong muốn hưởng thụ trọn vẹn cuộc sống "đại dương" đẳng cấp bên trong một căn hộ rộng rãi, đầy đủ tiện nghi. 18 căn hộ đập thông đẳng cấp với 18 kiểu kiến trúc và 18 góc view khác nhau sẽ đem đến sự trải nghiệm cực kỳ mới tới từng chủ sở hữu.

      >>> Tìm hiểu thêm: Tiêu điểm thị trường Bất động sản

      2. Ưu điểm của phân khu Miami Masteri Waterfront

      Phân khu Miami - Masteri Waterfront chỉ cách 5 phút đi bộ đến hồ nước rộng 24,5 ha, nơi chủ nhân tinh hoa có thể bắt đầu chuyến du ngoạn tận hưởng cảnh quan trong xanh và những bãi biển cát trắng. Ngoài ra, từ đây bạn có thể đến tất cả các khu vực quan trọng của “quận Ocean” như Hồ Nước Mặn, Vincom Mega Mall, Vinschool, Vinuni, Bệnh viện Vinmec.

      Thế mạnh của phân khu Miami - Masteri Waterfront nằm ở hệ thống cung cấp đẳng cấp quốc tế. Mỗi tòa đều có bể bơi quanh năm và khu vườn trên mái, sân chơi trẻ em, sảnh thương gia và phòng tập thể dục ở tầng một, khu vườn điêu khắc, hồ nước tuyệt đẹp, sảnh thư giãn dưới nước và vô số cảnh quan trong nhà độc đáo khác mang đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng chất lượng.

      Phòng gym được bố trí ở tòa M2, phân khu Miami dự án Masteri Waterfront. Ảnh: Masteri Waterfront

      Một lưu ý nữa dành cho người quan tâm căn hộ Masteri Waterfront đó là ở phân khu Miami thì khu vui chơi trẻ em và phòng tập gym được đặt ở tòa M2 (2 tòa còn lại không có), tương tự bên phân khu Hawaii thì 2 tiện ích này được đặt ở tòa H2 (2 tòa còn lại không có). Dù ở căn hộ thuộc tòa nào thì cư dân Masteri Waterfront vẫn có thể sử dụng toàn bộ các tiện ích ở đây.

      Đọc tiếp

      Đặc trưng của những tiện ích nội khu tại Masteri Waterfront là sự đẳng cấp, mang đến chuẩn mực sống 5 sao được thiết kế bởi Belt Collin - đơn vị thiết kế cảnh quan nổi tiếng đến từ Mỹ.

      >>> Phí dịch vụ ở Masteri Waterfront <<<

      3. Hệ thống tiện ích ở phân khu Miami dự án Masteri Waterfront

      Toàn cảnh dự án Masteri Waterfront tháng 4/2023 sắp hoàn thiện. Ảnh: Masteri Waterfront
      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      PHÂN TÍCH VÀ SO SÁNH DỰ ÁN

      3.1. Tiện ích ngoài trời

      • Đại lộ ngôi sao
      • Khu Shop và Shophouse
      • Sảnh đón khách khu căn hộ
      • Lounge thư giãn ngoài trời
      • Lounge thư giãn bên hồ
      • Đường chạy bộ
      • Hồ cảnh quan
      • Khu vườn điêu khắc
      • Khối biểu tượng trung tâm
      • Tường trang trí chủ đề
      • Quảng trường sự kiện
      • Lầu vọng cảnh
      • Khu thể thao ngoài trời
      • Sân chơi trẻ em
      • Bãi đỗ xe ngoài trời
      • Đài phun nước
      Phân khu Miami - Masteri Waterfront. Ảnh: Masteri Waterfront
      >>> Bản đồ tiện ích ở Masteri Waterfront <<<

      3.2. Tiện ích trong nhà

      Ngoài ra, những căn hộ ở phân khu Miami có tiêu chuẩn bàn giao gồm các nội thất cao cấp bởi các thương hiệu nổi tiếng thế giới. 

      • Sàn được lát gỗ công nghiệp cao cấp, vừa mang đến không gian sang trọng, vừa mang lại sự ấm cúng cho căn hộ.
      • Khóa cửa hiện đại Hafele cao cấp 4 chức năng: khóa cơ, thẻ từ, mật khẩu, vân tay. Khóa cửa cũng được tích hợp cảm biến báo cháy, chống sốc điện, âm thanh cảnh báo phá khóa sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.
      • Thiết bị bếp Hafele Schott Ceran tiêu chuẩn quốc tế không chứa khoáng chất độc và chịu nhiệt được đến 1000 độ C.
      • Thiết bị vệ sinh Kohler cao cấp áp dụng công nghệ CleanCoat giúp cho bề mặt luôn sáng bóng và hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn, đảm bảo ngôi nhà bạn luôn sạch sẽ và an toàn sức khỏe.
      • Điều hòa Multi Daikin chỉ sử dụng 1 dàn nóng, vừa tiết kiệm điện năng và diện tích lắp đặt đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ cho công căn hộ. 
      • Cửa sổ các phòng ngủ được thiết kế kịch sàn + trần, toàn bộ là kính Low – E, giúp cách âm, cách nhiệt tốt, lại đem đến tầm nhìn không giới hạn đẳng cấp.

      >>> Tìm hiểu thêm: Công cụ ước tính gói vay phù hợp

      Trao tổ ấm, nhận an tâm - Masteri WaterfrontKhách hàng được hưởng lãi suất cố định đặc quyền lên đến 3 năm. Ảnh: Masteri Waterfront.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Đội ngũ môi giới OneHousing Pro Agent am hiểu sâu sắc thị trường, trung thực và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để có hành trình mua nhà đơn giản và dễ chịu nhất. Nếu cần tim hiểu thêm về phân khu Miami dự án Masteri Waterfront, bạn có thể liên hệ với OneHousing qua các kênh sau: 

      Tham khảo các tính năng miễn phí chỉ có tại OneHousing:

      Các thông tin hữu ích dành cho các nhà đầu tư:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương