Hệ thống trường Brighton College ở Vinhomes Ocean Park

      Trường Brighton College hiện diện ở Vinhomes Ocean Park: tâm điểm đáng sống và đáng đầu tư cho BĐS phía Đông Hà Nội

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/07/2023
      Ngôi trường nổi tiếng Anh Quốc Brighton College ở khu đô thị Vinhomes Ocean Park đã chính thức khai giảng năm 2023. Sở hữu vị trí trung tâm cùng hệ thống chương trình giáo dục tiên tiến, Brighton College Việt Nam là môi trường lý tưởng dành cho các cấp học khác nhau (từ 5 đến 16 tuổi). Sự hiện diện của Brighton College tại phía Đông Hà Nội không những đáp ứng nhu cầu giáo dục chất lượng cao của cư dân mà còn tạo ra giá trị vượt trội cho bất động sản trong khu vực.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Thông tin trường Brighton College Việt Nam ở Vinhomes Ocean Park 

      1.1. Vị trí và quy mô 

      Tọa lạc tại Lô B2-TH01 và B2-CS011, khu đô thị Vinhomes Ocean Park (Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội), Brighton College có quy mô lên đến 3,4 ha với không gian mở và xanh, tầm nhìn hướng ra hồ. 

      Khuôn viên trường bao gồm hai tòa nhà: tòa Tiểu học và tòa Trung học, với thư viện, phòng ăn, cơ sở thể thao trong nhà và ngoài trời, studio âm nhạc và nghệ thuật biểu diễn, trung tâm thiết kế và công nghệ, phòng thí nghiệm khoa học hiện đại, ấn tượng và đầy cảm hứng. Ngoài ra trường còn có phòng chiếu phim riêng biệt và nhà hát 500 chỗ ngồi.

      Phối cảnh Brighton College Vietnam tại cơ sở Vinhomes Ocean Park (Hà Nội)
      Phối cảnh Brighton College Vietnam tại cơ sở Vinhomes Ocean Park (Hà Nội)

      1.2. Tổng thể thiết kế công trình 

      Về tổng thề, công trình được thiết kế bởi KTS Hoàng Thúc Hào, mang vẻ đẹp giao thoa giữa kiến trúc Đông - Tây, kết hợp giữa nét cổ kính, hiện đại. Một số khu vực bên trong như thư viện, nhà ăn giữ nét kiến trúc cổ kính, được truyền cảm hứng từ Trường Đại học Oxford, nơi một phần của bộ phim Harry Potter được quay dựng. 

      Khu vực phòng ăn mang phong cách kiến trúc cổ điển pha lẫn hiện đại, lấy cảm hứng từ Đại học Oxford
      Khu vực phòng ăn mang phong cách kiến trúc cổ điển pha lẫn hiện đại, lấy cảm hứng từ Đại học Oxford. Ảnh phối cảnh dự án.
      >>> Thông tin trường Dewey School ở Vinhomes Ocean Park <<<

      2. Chương trình giảng dạy của Brighton College Việt Nam 

      2.1. Các cấp đào tạo

      • Key Stage 1 và 2 (năm 1-6) bao gồm giáo dục tiền tiểu học và tiểu học. Giai đoạn này, học sinh sẽ có những bài kiểm tra thường xuyên theo tiêu chuẩn quốc tế, tạo nền tảng cho bậc trung học, chuẩn bị cho đại học và sự nghiệp trong tương lai. 
      • Key stage 3 (năm 7-9) là bước nối tiếp giúp học sinh chuyển giao sang bậc trung học, song sẽ đi chuyên sâu hơn ở các môn học chính và nền tảng gồm tiếng Anh, toán - khoa học, khoa học xã hội và nhân văn, nghệ thuật - công nghệ, tin học, ngoại ngữ, âm nhạc và thể dục.
      • Key stage 4 (năm 10-11), khi học sinh thi lấy chứng chỉ Giáo dục Trung học Phổ thông Quốc tế (IGCSE), ba môn cốt lõi là tiếng Anh, toán và khoa học (được chia thành ba môn riêng biệt là sinh học, hóa học và vật lý) vẫn được giữ nguyên, kèm theo đó là nhiều lựa chọn đa dạng như kinh tế học, kinh doanh và nghệ thuật biểu diễn,... 
      • Key stage 5 (năm 12-13), Brighton College Việt Nam chọn chương trình Văn bằng Tú tài quốc tế (IB) - chứng chỉ quốc tế có tính chặt chẽ và bao quát cao, đồng thời gồm các yếu tố giúp học sinh làm quen và chuẩn bị tốt cho cường độ học tập cao ở đại học. 

      Ở Brighton College Việt Nam, chương trình giảng dạy được củng cố và cập nhật nhằm đảm bảo các kỹ năng mà thị trường lao động đang tìm kiếm được đưa vào các môn học. Học sinh  được tiếp xúc từ sớm trong chương trình chính khóa với các môn học như kỹ năng lãnh đạo, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, nhận thức toàn cầu, hiểu biết về kỹ thuật số, tư duy phản biện và tính sáng tạo,....

      Sự gần gũi và nhiệt tình của đội ngũ giáo viên giúp xóa nhòa khoảng cách với học sinh
      Sự gần gũi và nhiệt tình của đội ngũ giáo viên giúp xóa nhòa khoảng cách với học sinh (Ảnh: Brighton College) 

      Brighton College - Ngôi trường danh giá 200 năm tuổi giàu văn hóa, sở hữu nền tảng học thuật hàng đầu Vương quốc Anh – lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Thành lập năm 1845, Brighton College được đánh giá là “Câu chuyện thành công vĩ đại của nền giáo dục tư thục hiện đại Anh Quốc” (theo The Sunday Times), với nhiều giải thưởng danh giá như “Ngôi trường tư duy tiến bộ nhất”, “Ngôi trường đứng đầu về STEM”. Năm học 2023 – 2024, Brighton College Vietnam tuyển sinh cơ sở Hà Nội, dành cho học sinh từ 5-15 tuổi.

      2.2. Học phí

      Trong năm đầu tiên, trường trao tặng Học bổng Sáng lập trọn đời cho 300 học sinh nhập học trong tháng 8/2023 trị giá 30% học phí. Học bổng có trị giá lên tới 3 tỷ đồng và sẽ được áp dụng trong tất cả các năm học sinh học tập tại Brighton College Vietnam. 

      Top 10 học sinh xuất sắc từ năm lớp 6-10 ghi danh trước 15/10/2022 sẽ nhận được cơ hội sang Vương quốc Anh 2 tuần trải nghiệm học tập tại Brighton College Anh và tham quan thành phố London. Ngoài ra, 25% học sinh xuất sắc trong học tập và tài năng cũng có cơ hội để nhận được học bổng 50 - 100%. 

      3. Sức ảnh hưởng của trường Brighton College Vietnam ở Vinhomes Ocean Park tới bất động sản khu vực

      Hệ thống tiện ích giáo dục ở khu vực phía Đông Hà Nội

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park sở hữu nhiều tiện ích về giáo dục, trong đó là những trường học nổi tiếng như trường liên cấp Vinschool, trường liên cấp song ngữ Dewey School, trường tiểu học Hanoi Victoria, Edison School Ecopark, Đoàn Thị Điểm Greenfield School, và giờ đây là trường  Brighton College Vietnam.

      Đọc tiếp

      Bản đồ tiện ích giáo dục ở Vinhomes Ocean Park 1-2-3

      Bản đồ hệ thống tiện ích giáo dục tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm
      Bản đồ hệ thống tiện ích giáo dục tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Ảnh: Vinhomes Ocean Park)

      Nằm tại cửa ngõ phía Đông Hà Nội, thuộc địa bàn ba xã Kiêu Kỵ, Dương Xá, Đa Tốn và một phần thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, giai đoạn 1 của khu đô thị Vinhomes Ocean Park được khởi công từ giữa năm 2018 với quy mô 420 ha. Đến nay, giai đoạn 2,3 của dự án cũng đã được triển khai. Đầu tháng 7, chủ đầu tư đã công bố quy hoạch Ocean City có tổng diện tích gần 1.200 ha, quy mô dân số hiện tại hơn 60.000 người và khả năng dung nạp tới 200.000 người trong tương lai.

      Nếu như bạn cũng quan tâm hệ thống giáo dục ở khu đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) nói chung và trường Brighton College nói riêng, bạn có thể theo dõi OneHousing để đón đọc các bài viết liên quan.

      Chương trình Hot Summer

      Tìm hiểu chi tiết về chương trình Mua nhà chuyển nhượng lãi suất chỉ từ 8% - Ưu đãi độc quyền từ OneHousing và Techcombank tại đây

      >>> Tìm hiểu trường học Vinschool ở Vinhomes Ocean Park <<<
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương