[HOT] Thời điểm bàn giao tòa H2 Masteri Waterfront

      Nóng nhất dự án Masteri Waterfront lúc này: Tòa H2 phân khu Hawaii bao giờ bàn giao?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/07/2023
      Tòa H2 thuộc dự án Masteri Waterfront với tầm view biển hồ đắt giá nhất Ocean Park đang là tâm điểm bất động sản “nóng” năm 2023. Được ra mắt vào tháng 7/2023, giới đầu tư và người mua nhà quan tâm nhất tới thời điểm bàn giao tòa H2 Masteri Waterfront là lúc nào, bởi điều này ảnh hưởng tới kế hoạch đầu tư hoặc kế hoạch dọn tới nhà mới của họ.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Thời điểm bàn giao tòa H2 Masteri Waterfront 

      Masteri Waterfront có 2 phân khu là MiamiHawaii với tổng 6 tòa căn hộ. Trong khi các tòa Miami đang dần hoàn thiện những công đoạn cuối cùng và tiến hành đón cư dân về ở thì chủ đầu tư Masterise Homes tiếp tục cho ra mắt tòa H2 ở phân khu Hawaii.

      >>> So sánh sự khác nhau giữa 2 phân khu Hawaii và Miami: tại đây

      Hình ảnh phân khu Miami đã hoàn thiện và được bàn giao tới cư dân vào ngày 16/7
      Hình ảnh phân khu Miami đã hoàn thiện và được bàn giao tới cư dân vào ngày 16/7 (Ảnh: Masteri Waterfront)

      Dự kiến tòa H2 sẽ được chính thức ra mắt vào cuối tháng 7/2023 và mở bán vào tháng 8/2023. Thị trường chung cư khu vực phía Đông Hà Nội ghi nhận lượng căn mở bán và tiêu thụ tăng trưởng tích cực, chủ yếu đến từ các dự án chung cư trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Đây cũng là khu vực có tốc độ tăng trưởng giá cao nhất trong 5 năm qua.

      >>> Các loại căn hộ ở phân khu Hawaii Masteri Waterfront <<<

      2. Lý giải sức nóng của tòa H2 Masteri Waterfront 

      Phân khu Hawaii sở hữu vị trí trực diện ra hồ Ngọc Trai trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Đây cũng là tòa căn hộ cao tầng duy nhất có “hướng view biển” đẹp nhất Vinhomes Ocean Park. Cư dân có thể hưởng trọn tầm nhìn đắt giá ra biển hồ là tòa H3 và view nội khu đối với tòa H2, H1. Bên cạnh đó, Masteri Waterfront cũng được hưởng trọn hệ thống tiện ích nội/ ngoại khu trong đại đô thị. 

      Vị trí đắc địa 

      Phân khu Hawaii thuộc dự án có vị trí trung tâm của Vinhomes Ocean Park, từ đây có thể di chuyển nhanh chóng đến VinUni, TechnoPark và Vinmec. 

      Phân khu Hawaii được chụp từ trên cao
      Phân khu Hawaii được chụp từ trên cao (Ảnh: Masteri Waterfront)

      Vị trí dự án Masteri Waterfront:

      Mặt bằng dự án 

      Tại phân khu Hawaii cũng như tòa H2 Masteri Waterfront, tỷ lệ số lượng căn hộ/ sàn thấp hơn phân khu khác với 21-22 căn/ tầng. Các căn hộ được thiết kế kính tràn toàn bộ, sử dụng kính Low-e cách âm, cách nhiệt và tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên, view trực diện ra hồ và khu vực biệt thự liền kề. Trần của các căn hộ thuộc  tòa H2 Masteri Waterfront cao từ 2,85 - 2,95m (cao hơn so với các phân khu khác hiện đang là 2,6 - 2,65m). 

      Ngoài ra, nội thất hoàn thiện liền tường và cao cấp hơn các phân khu còn lại trong khu vực Vinhomes Ocean Park với điều hòa nổi Daikin, thiết bị bếp Hafele, thiết bị vệ sinh Kohler, bình nước nóng Ferroli. 

      Hệ thống tiện ích 

      Bên cạnh những tiện ích đặc trưng như vườn cảnh quan và Malibu Walk, phân khu Hawaii còn có nhiều tiện ích đặc quyền như bể bơi rooftop tại mỗi tòa, công viên nội khu, gym, spa, business lounge, vườn nước thiền, vườn thượng uyển, thư viện ngoài trời. Đặc biệt tiện ích nội khu hai tòa H1, H2 còn có công viên dành cho thú cưng, 1 hầm gửi xe, bể bơi 4 mùa và phòng tập gym trong nhà tại tầng 2 căn hộ. 

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy được kiểm tra kỹ càng trước khi cư dân chuyển vào sống tại tòa Miami
      Hệ thống phòng cháy chữa cháy được kiểm tra kỹ càng trước khi cư dân chuyển vào sống tại tòa Miami (Ảnh: Masteri Waterfront)

      Đi cùng hệ thống tiện ích ngoài trời, phân khu Hawaii cũng trang bị phòng Gym trong nhà, không gian giải trí, sảnh thang máy căn hộ sang trọng và khu vực Business Lounge để cư dân tiếp khách hàng mà không cần lên căn hộ. Cư dân chỉ cần thao tác book lịch qua app Masterise Homes.

      >>> Khám phá bể bơi ở phân khu Hawaii Masteri Waterfront <<<

      3. Tiến độ thi công phân khu Hawaii Masteri Waterfront 

      Thời điểm này, những dự án sớm được bàn giao trong năm 2023 chiếm ưu thế hơn bởi hiện nguồn cung của chung cư đang hạn hẹp. Do đó, tiến độ thi công của các phân khu dự án Masteri Waterfront được giới đầu tư quan tâm.

      Đọc tiếp

      Đối với phân khu Miami ở Masteri Waterfront,  những ngày này dự án đã hoàn thiện gọn gàng. Mỗi tòa căn hộ đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhằm mang đến cho cư dân trải nghiệm sống khác biệt. Những tiện ích bên trong và bên ngoài tòa nhà đã hình thành, sẵn sàng chào đón cư dân từng bước khám phá và tận hưởng cuộc sống mới trọn vẹn.

      Trong khi đó, phân khu Hawaii cũng đang trong quá trình thi công chi tiết nhất để sớm bàn giao tới cư dân đúng tiến độ.

      Ưu đãi mua bán tòa H2 phân khu Hawaii Masteri Waterfront

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Để cập nhật tiến độ cũng như thời gian mở bán phân khu Hawaii bạn có thể theo dõi các bài viết tại website OneHousing.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương