Giải mã sức hút tòa M2 Waterfront giữa trung tâm Ocean Park

      Giải mã sức hút tòa M2 Waterfront giữa trung tâm Ocean Park

      Onehousing image
      8 phút đọc
      14/03/2023
      Tìm chung cư cao cấp ở phía Đông Hà Nội, tiện di chuyển, nhiều tiện ích lớn, sẵn sàng chuẩn bị bàn giao ở thời điểm này để có thể vào ở sớm nhất hoặc nhanh chóng cho thuê? Tất cả yếu tố này chỉ có thể được đáp ứng ở tòa M2 Waterfront - Tổ hợp dự án chung cư cao cấp của chủ đầu tư Masterise Homes, tọa lạc ở vị trí trung tâm Vinhomes Ocean Park.

      Giữa bối cảnh thị trường Bất động sản "trầm lắng", người mua nhà có nhu cầu ở thực thường ưu tiên những dự án của chủ đầu tư uy tín và dự án đó sắp tới thời điểm bàn giao để có thể vào ở ngay hoặc nhanh chóng cho thuê, tạo dòng tiền. Masteri Waterfront (Gia Lâm, Hà Nội) là dự án hội tụ tốt nhất các tiêu chí đó của nhà đầu tư cũng như người mua nhà để ở. Trong đó, tòa M2 Waterfront có nhiều ưu điểm nổi bật cả về giá bán, bảng hàng, vị trí. Đây là nơi an cư đẳng cấp và lý tưởng với bể bơi rooftop ngay tại tòa căn hộ, sảnh business lounge, dịch vụ quản lý và vận hàng 24/7,...

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Thông tin tòa M2 Waterfront

      Masteri Waterfront gồm 6 tòa căn hộ được chia thành 2 phân khu là Miami và Hawaii. Phân khu Miami có 3 tòa là M1, M2, M3. Trong đó, tòa M2 được chú ý hơn bởi sở hữu lợi thế về vị trí và hướng view.

      • Tên dự án: Masteri Waterfront
      • Đơn vị phát triển:  Masterise Homes – thành viên Tập đoàn Masterise Group
      • Chiều cao tầng: 30 tầng
        • Tầng 1: Lounge & shop thương mại
        • Tầng 2: Business Lobby & căn hộ cao cấp
        • Tầng 3 – 19: Căn hộ cao cấp
        • Tầng 20: Gian lánh nạn & căn hộ cao cấp
        • Tầng 21 – 29: Căn hộ cao cấp
        • Tầng 30: Bể bơi bốn mùa & căn hộ cao cấp
        • Tầng thượng: Vườn thượng uyển
        • Tầng hầm: 1 tầng hầm liên thông toàn phân khu Miami
      • Layout thiết kế: hình chữ T
      • Mật độ căn hộ: 21 căn/sàn
      • Số lượng thang: 5 thang thường + 1 thang hàng
      • Loại hình sản phẩm: Studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ
      • Diện tích: 25.41 – 75.44 m2
      • Thời điểm xây dựng: tháng 10/2020
      • Thời gian bàn giao: dự kiến Quý II/2023

      Tầm view tuyệt đẹp ra hồ cảnh quan từ Masteri Waterfront.Tầm view tuyệt đẹp ra hồ cảnh quan từ Masteri Waterfront. Ảnh: Masteri Waterfront.

      CẨM NANG MUA NHÀ
      NGƯỜI MỚI PHẢI BIẾT

      1.1. Vị trí 

      Dự án Masteri Waterfront được chia làm 2 phân khu là Miami và Hawaii. Tòa M2 Masteri Waterfront nằm tại vị trí trung tâm phân khu Miami, sở hữu tầm nhìn bao quát với 2 góc nhìn tuyệt đẹp: 1 phần bao trọn không gian Hồ Ngọc Trai 24.5 ha với dải cát dài trắng mịn cùng những hàng dừa xanh mát, 1 phần view toàn cảnh không gian tiện ích nội khu đẳng cấp, độc bản.

      Tòa M2 Miami Waterfront có các mặt tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông Bắc: view Hồ Ngọc Trai, giáp khu nướng BBQ.
      • Phía Đông Nam: view Hồ Ngọc Trai.
      • Phía Tây Nam: nhìn tiện ích nội khu Miami (tòa M1 & tòa M3)
      • Phía Tây Bắc: view tiện ích nội khu, nhìn sang khu S1 Vinhomes Ocean Park.

      1.2. Thời gian di chuyển:

      • 10 phút tới TT giải trí đẳng cấp mới Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire Hưng Yên.
      • 15 phút tới TTTM Aeon Mall Long Biên.
      • 25 phút tới phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, trung tâm Hà Nội.
      • 40 – 45 phút tới Sân bay quốc tế Nội Bài.
      • 45 phút tới Hải Phòng & 90 phút tới Hạ Long – Quảng Ninh

      >>> Tìm hiểu thêm: Tiêu điểm thị trường Bất động sản

      Vị trí toà M2 trong khu Miami tại dự án Masteri Waterfront.Vị trí toà M2 trong khu Miami tại dự án Masteri Waterfront. Ảnh: Masteri Waterfront.

      >>> Cách mua nhà trả góp Mastei Waterfront cực dễ <<<

      2. Mặt bằng, thiết kế và loại hình căn hộ tòa M2 Waterfront 

      2.1. Mặt bằng 

      Mật độ căn hộ M2 Miami Masteri Waterfront gồm căn/sàn, cung cấp ra thị trường khoảng 584 căn hộ cao cấp với nhiều loại hình khác nhau, từ căn hộ Studio đến căn 3 ngủ, đặc biệt có 1 căn hộ Duplex thông tầng cực VIP trên tầng 30.

      Mặt bằng điển hình của tòa M2 Masteri Waterfront.Mặt bằng điển hình của tòa M2 Masteri Waterfront. Ảnh: Masteri Waterfront

      2.2. Thiết kế

      Tòa M2 là tòa căn hộ duy nhất tại Masteri Waterfront Ocean Park được thiết kế theo hình chữ T. Lối thiết kế với nhiều góc cạnh giúp tăng tối đa diện tích tiếp xúc ánh sáng, khiến cho tòa M2 có tới 1/3 căn hộ là căn góc.

      Khai thác tối đa lợi thế tầm nhìn panorama ở tòa M2, các kiến trúc sư đã thiết kế phần lớn mặt ngoài căn hộ là kính, bao gồm kính trong suốt tại ban công và kính 3 lớp chạm sàn + trần (Full Height Glass) tại mỗi phòng ngủ. Với những căn view nội khu, cư dân tòa M2 có thể chiêm ngưỡng không gian cây xanh đậm chất nghệ thuật được lấy cảm hứng từ các tác phẩm của Van Gogh. Những điều này đã đưa Masteri Waterfront vừa qua đạt giải thưởng Dự án căn hộ cao cấp xuất sắc nhất (Hà Nội) và Thiết kế căn hộ cao cấp xuất sắc nhất từ PropertyGuRu Vietnam Property Awards 2020.

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      ĐỊNH GIÁ NHÀ TỰ ĐỘNG

      2.3. Loại hình căn hộ toàn M2

      Các căn hộ tòa M2 Masteri Waterfront được bố trí hợp lý với đa dạng loại hình từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ có diện tích từ 25m2 đến 75m2, mang đến cho khách hàng những lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu cụ thể. Trước hết hãy tìm hiểu các loại hình căn hộ tại tòa M2:

      Đọc tiếp
        • Căn Studio có diện tích 31.7m2
        • Căn 1 phòng ngủ + 1 có diện tích 43.5m2
        • Căn 2 phòng ngủ và 2 phòng ngủ + 1 có diện tích 61.3 - 63.3m2
        • Căn 3 phòng ngủ có diện tích 74.6m2

      Tuy nhiên, giá bán sẽ còn thay đổi và phụ thuộc vào từng thời điểm cũng như vị trí và hướng view. Những căn nằm vị trí góc cùng tầm view biển hồ sẽ có mức giá nhỉnh hơn từ 54 triệu - 58 triệu cho mỗi mét vuông. Trong khí đó, những căn view nội khu xanh mướt lại chỉ từ 47 triệu đồng cho mỗi mét vuông.

      Căn hộ mẫu 1PN + 1 tòa M2 Masteri Waterfront.Căn hộ mẫu 1PN + 1 tòa M2 Masteri Waterfront. Ảnh: Masteri Waterfront

      Căn hộ mẫu 2PN tòa M2 Masteri Waterfront.Căn hộ mẫu 2PN tòa M2 Masteri Waterfront. Ảnh: Masteri Waterfront

      Căn hộ mẫu 3PN tòa M2 Masteri Waterfront.Căn hộ mẫu 3PN tòa M2 Masteri Waterfront. Ảnh: Masteri Waterfront

      >>> Các loại phí dịch vụ ở Masteri Waterfront <<<

      3. Tiện ích đẳng cấp ở tòa M2 Waterfront

      Theo thiết kế chuẩn trên dự án, các phân khu thuộc Masteri Waterfront trong Ocean Park Gia Lâm đều có 5 tiện ích nội khu được bố trí trong nhà chính là vườn thượng uyển trên không, phòng gym, bể bơi 5 sao, khu vui chơi và business lounge. Dù vậy, tùy vào từng tòa sẽ có những cách sắp xếp khác nhau dựa vào các phân khu.

      Tòa M2 có phòng tập gym và trung tâm thể thao tại tầng 2 trong khi hai tiện ích này không có ở tòa M1 và M3. Ngoài ra, tòa M2 còn có lợi thế là gần lounge thư giãn bên trong hồ nhất, mật độ căn hộ tại mỗi tầng thấp nhất, hồ bơi trong nhà cao nhất (tầng 30) với kính cửa sổ tối ưu diện tích, cho tầm nhìn bất tận và trải nghiệm vô cùng khác biệt. 

      Tiện ích nội khu nổi bật của tòa M2 Waterfront còn phải kể đến khu bể bơi rooftop, khu vườn thượng uyển trên không, kết hợp với khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym,...Điều này tạo nên không gian sống indoor trong lành và đẳng cấp trong toàn khu căn hộ. 

      Phòng tập Gym và trung tâm thể thao độc quyền chỉ có tại tòa M2.Phòng tập Gym và trung tâm thể thao độc quyền chỉ có tại tòa M2. Ảnh: Masteri Waterfront

      Khu vực lounge thư giãn Waterfront được lấy cảm hứng từ đại dương và bức tranh “Orchard in blossom”.Khu vực lounge thư giãn Waterfront được lấy cảm hứng từ đại dương và bức tranh “Orchard in blossom”. Ảnh: Masteri Waterfront 

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      PHÂN TÍCH VÀ SO SÁNH DỰ ÁN

      Bể bơi rooftop mang đậm phong cách resort.Bể bơi rooftop mang đậm phong cách resort là tiện ích nổi bật và ưa chuộng nhất ở dự án này. Ảnh: Masteri Waterfront

      Khu roofdeck dành cho trẻ em và các bậc phụ huynh thư giãn mỗi ngày.Khu roofdeck dành cho trẻ em và các bậc phụ huynh thư giãn mỗi ngày. Ảnh: Masteri Waterfront

      Vườn trên không ở Waterfront được bố trí nhiều ghế lounge thư giãn và không gian để tập luyện.Vườn trên không ở Waterfront sẽ đem tới những trải nghiệm mới lạ, đẳng cấp và khác biệt hoàn toàn so với những tòa căn hộ trong cùng khu vực. Ảnh: Masteri Waterfront.

      >>> Khám phá Lounge thư giãn tuyệt đẹp ở Masteri Waterfront <<<

      4. Chính sách ưu đãi mới nhất khi mua căn hộ tòa M2 Waterfront 2023

      Từ ngày 10/02/2023 đến hết 31/03/2023, 100% khách hàng mua căn hộ Miami sẽ có cơ hội nhận ngay quà tặng lên tới 2 cây vàng 9999. Đây là chương trình ưu đãi mới nhất diễn ra đầu năm nay của chủ đầu tư Masterise Homes dành cho dự án Masteri Waterfront ở Gia Lâm, Hà Nội.

      Chính sách bán hàng mới nhất đang được áp dụng cho tất cả sản phẩm của dự án Masteri Waterfront: 

      • Hỗ trợ lãi suất 0% kể từ ngày giải ngân tới ngày 31/05/2024
      • Hỗ trợ vay tới 80% giá bán
      • Khách hàng được hỗ trợ 36 tháng phí quản lý kể từ thời điểm dự án đủ điều kiện bàn giao đưa vào sử dụng

      >>> Tìm hiểu thêm: Công cụ ước tính gói vay phù hợp

      Khách hàng có cơ hội nhận ngay quà tặng lên tới 2 cây vàng 9999 khi sở hữu căn hộ Miami ở Masteri Waterfront.Khách hàng có cơ hội nhận ngay quà tặng lên tới 2 cây vàng 9999 khi sở hữu căn hộ Miami ở Masteri Waterfront. Ảnh: Masteri Waterfront. 

      Không chỉ mang những giá trị hữu hình như vị trí trung tâm Ocean Park, tầm nhìn hướng biển cùng hệ thống tiện ích độc quyền cao cấp, tòa M2 phân khu Miami ở Masteri Waterfront còn là nơi đồng hành cùng những phong cách sống khác biệt. Mỗi cá nhân đều hướng đến làm chủ cuộc đời của chính mình, tự do khám phá cuộc sống muôn màu theo cách riêng. Đây là thời điểm thuận lợi để người mua nhà nhanh tay sở hữu căn hộ chung cư cao cấp và làm chủ tổ ấm trong mơ mang tên Masteri Waterfront.

      Trao tổ ấm, nhận an tâm - Masteri WaterfrontKhách hàng được hưởng lãi suất cố định đặc quyền lên đến 3 năm. Ảnh: Masteri Waterfront.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      OneHousing hiện là đại lý Top 1 của chủ đầu tư Masterise Homes, sở hữu giỏ hàng độc quyền của hai dự án tại Hà Nội là Masteri Waterfront (Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm) và  Masteri West Heights (Vinhomes Smart City, Nam Từ Liêm). Chuyên viên OneHousing Pro Agent am hiểu và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn dự án.

      Nếu cần tư vấn sâu hơn về Tòa M2 Waterfront cũng như các tòa căn hộ khác, mời bạn liên hệ với đội ngũ Chuyên viên tư vấn OneHousing Pro Agent: 

      Tham khảo các tính năng miễn phí chỉ có tại OneHousing:

      Các thông tin hữu ích dành cho các nhà đầu tư:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương