Có gì chơi ở công viên Aqua Bay Vinhomes Ocean Park 3?

      Có gì chơi ở công viên Aqua Bay Vinhomes Ocean Park 3?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      13/06/2023
      Công viên Aqua Bay Vinhomes Ocean Park 3 ở đâu và có gì chơi tại đây trong mùa hè này? Cùng khám phá ngay với OneHousing trong bài viết dưới đây.

      Công viên Aqua Bay là một trong những kỳ quan tiện ích nổi bật nhất tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 thu hút rất đông các bạn trẻ và các gia đình ghé chơi trong mùa hè này. Vậy khu công viên này có gì đặc biệt và tại đây có những trò chơi gì cho cả gia đình cùng đi chơi nghỉ dưỡng mùa hè ? Thông tin mới nhất sẽ được OneHousing cập nhật trong bài viết ngay sau đây.

      Thông tin tổng quan về khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3

      Vinhomes Ocean Park 3 là mảnh ghép cuối cùng trong siêu quần thể đô thị Ocean City và được xem là “quận nghỉ dưỡng thiên đường” bậc nhất tại khu vực phía Đông TP Hà Nội. Khu đô thị có vị trí nằm tại địa phận hai huyện Văn Giang và Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên, cách trung tâm TP Hà Nội chỉ khoảng 20km với tầm 30 - 40 phút di chuyển thông qua các tuyến đường giao thông huyết mạch như đường vành đai 3.5, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng,...

      Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park 3 còn có vị trí nằm ôm trọn sông Bắc Hưng Hải mang đến không gian sống trong lành, mát mẻ và trong tương lai, đây cũng là khu vực có nhiều cây cầu đang được triển khai bắc qua sông nên cư dân tại đây sẽ càng dễ dàng di chuyển, tạo nên một quần thể khu đô thị sầm uất khác biệt hẳn so với 2 quận biển còn lại.

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 được quy hoạch với 7 phân khu là Phố Biển, Thời Đại, Vịnh Tây, Vịnh Xanh, Đảo Ngọc, Ánh Dương và Hải Đăng, cung cấp các loại hình sản phẩm thấp tầng bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, liền kề, shophouse và có riêng một phân khu cao tầng.

      co-gi-choi-o-cong-vien-aqua-bay-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu vị trí ngay cạnh những tuyến đường giao thông lớn giúp cư dân thuận tiện di chuyển vào trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Cũng giống như hai “người anh em” trước là Vinhomes Ocean Park 1 và 2, Vinhomes Ocean Park 3 cũng được xây dựng theo mô hình “thành phố trong lòng thành phố”, mang đến không gian sống không chỉ đẳng cấp, sang trọng mà còn đầy đủ tiện nghi với hệ thống tiện ích “all - in - one” đa dạng mang phong cách resort đậm chất nghỉ dưỡng bao gồm: 11  khu bể bơi ngoài trời mang nhiều chủ đề khác nhau đặc trưng theo từng phân khu, 11 công viên nội khu lấy cảm hứng từ những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới như Santorini, Caribbean, Barcelona,... và hàng trăm khu vườn chủ đề, sân chơi trẻ em, sân tập thể thao, sân tập dưỡng sinh, kết hợp cùng những tiện ích đặc trưng của “hệ sinh thái” Vingroup là hệ thống trường học liên cấp Vinschool. TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, biển nước mặn nhân tạo.

      Đặc biệt, một trong những điểm nhấn tiện ích nổi bật nhất tại Quận 3 phải kể đến khu vực công viên trung tâm vịnh thiên đường Paradise Bay rộng tới 12,3 ha chứa đựng những khu vui chơi đặc sắc không thể bỏ lỡ như biển nước mặt nhiệt đới Tropical Lagoon, biển nước mặn 4 mùa trong nhà đầu tiên tại Việt Nam Four Seasons, bể bơi Olympic, công viên Aqua Bay, công viên BBQ mang đến những bữa tiệc ấm cúng và quảng trường sự kiện Marina Square với sức chứa lên đến 3000 người. Tất cả đều tạo nên một quận biển sôi động và đáng sống bậc nhất tại khu vực phía Đông Thủ Đô.

      co-gi-choi-o-cong-vien-aqua-bay-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-2

      Vinhomes Ocean Park 3 là “quận nghỉ dưỡng” với hệ thống tiện ích đẳng cấp, mang cả thiên đường biển về ngay lòng thành phố. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Những đặc điểm nổi bật của phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3 - phân khu mở bán đầu tiên

      Đọc tiếp

      Công viên Aqua Bay Vinhomes Ocean Park 3 ở đâu ? Có gì đặc biệt ?

      Công viên Aqua Bay - Vịnh trượt nước có vị trí nằm bên trong quần thể công viên trung tâm Paradise Bay rộng 12,3ha, mang đến một thiên đường giải trí, vui chơi bất tận không thể bỏ lỡ trong mùa hè này. Công viên được thiết kế và xây dựng  lấy cảm hứng từ những điểm nghỉ dưỡng tại Hội An, Nha Trang, Phú Quốc để mang đến không khí biển về ngay trong lành thành phố.

      Công viên Aqua Bay sở hữu những đường trượt nước đầy màu sắc do chính VinWonders thiết kế với nhiều chiều cao và tốc độ khác nhau để thử thách bản thân, mang đến những trải nghiệm hấp dẫn đầy cảm giác mạnh cho khách hàng, hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi nghỉ dưỡng mùa hè không thể bỏ lỡ. Tại đây sẽ được phân chia thành nhiều khu vực dành cho cả người lớn và trẻ em bao gồm: khu bể bơi, khu trò chơi cảm giác mạnh với những đường trượt xoắn ốc chiều cao khác nhau, khu cầu trượt, trò chơi công viên nước dành cho trẻ em,...

      co-gi-choi-o-cong-vien-aqua-bay-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      Công viên Aqua Bay là tiện ích điểm nhấn tại Vinhomes Ocean Park 3 và là công viên nước mini độc nhất tại đây. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Nghỉ dưỡng mùa hè chơi gì tại công viên Aqua Bay Vinhomes Ocean Park 3?

      Đến với công viên Aqua Bay Vinhomes Ocean Park 3, bên cạnh khu bể bơi và những trò chơi nhẹ nhàng, bạn sẽ không thể bỏ lỡ top 3 trò chơi hấp dẫn cảm giác mạnh bậc nhất tại đây bao gồm:

      • Cuồng phong thịnh nộ: Đây là khu vực trò chơi cảm giác mạnh với những đường trượt vòng xoáy cực lớn, mang đến cảm giác như đang đối diện với vòi rồng trong một cơn cuồng phong lớn cho du khách khi tham gia. Trò chơi được thiết kế dành riêng cho người có chiều cao từ 1m2 trở lên và được trang bị đầy đủ áo phao đơn hoặc đôi với trọng tải từ 100 - 160kg nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về sự an toàn ngay cả khi không biết bơi.
      • Nọc độc mãng xà: Đây có thể xem là trò chơi ấn tượng và thú vị bậc nhất tại công viên Aqua Bay với hệ thống đường trượt thiết kế nhiều khúc uốn lượn có tổng chiều dài lên đến 175m. Nọc độc mãng xà sẽ mang đến cho bạn những cảm giác đầy thích thú, đánh bay mọi áp lực và giải phóng được giới hạn của bản thân. Trò chơi này cũng sẽ chỉ dành cho khách hàng từ 1m2 trở lên và phải mặc thêm áo phao khi tham gia để đảm bảo an toàn.
      • Sóng thần OAHU: Với trò chơi này, bạn sẽ được trực tiếp đối diện với từng đợt sóng thần nhiều cấp độ khác nhau trong khu vực bể bơi rộng 4.500m2, sâu 2m bằng hệ thống tạo sóng hiện đại mang đến những trải nghiệm như đang ở biển thật. Trò chơi thích hợp với người lớn và với trẻ em dưới 1,4m khi chơi khi chơi phải mặc áo phao và được người lớn giám sát chặt chẽ.

      Bên cạnh công viên Aqua Bay, khách hàng khi đến Vinhomes Ocean Park 3 cũng có thể trải nghiệm những hoạt động vô cùng hấp dẫn tại những khu vực khác cũng nằm trong công viên trung tâm như là biển nước mặn trong nhà Four Seasons, công viên BBQ, bể bơi 10 làn Olympic, công viên Tropical Garden, đều là những điểm đến nghỉ dưỡng mùa hè không thể bỏ lỡ.

      co-gi-choi-o-cong-vien-aqua-bay-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-4

      Trong kỳ nghỉ dưỡng mùa hè này, bạn sẽ không thể bỏ qua những trò chơi hấp dẫn tại công viên Aqua Bay Vinhomes Ocean Park 3. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Hướng dẫn cách di chuyển đến công viên Aqua Bay Vinhomes Ocean Park 3

      Để có thể di chuyển đến công viên Aqua Bay Vinhomes Ocean Park 3, bạn có thể di chuyển theo các hình thức sau:

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Từ nội thành Hà Nội, bạn có thể lựa chọn di chuyển đến công viên Aqua Bay Vinhomes Ocean Park 3 bằng phương tiện cá nhân ô tô, xe máy qua cung đường cầu Chương Dương, đường Cổ Linh sau đó đi thẳng tiếp vào đường vành đai 3, chuyển làn vào cao tốc Hà Nội - Hải Phòng sau đó đi theo chỉ dẫn đến khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3. 

      Di chuyển bằng phương tiện công cộng

      Bên cạnh phương tiện cá nhân, nếu bạn không biết đường hoặc ngại tự lái xe có thể lựa chọn các phương tiện công cộng như taxi truyền thống, taxi của Vinfast hoặc xe buýt điện Vinbus. Hiện nay Vinbus đang triển khai rất nhiều tuyến xe đi đến khu đô thị Vinhomes Ocean Park như E01 (đi từ bến xe Mỹ Đình - KĐT Vinhomes Ocean Park), E02 (từ ga Cát Linh Hào Nam - KĐT Vinhomes Ocean Park) và E03 (từ khu Hàm Nghi, Mỹ Đình - KĐT Vinhomes Ocean Park). Sau đó từ KĐT Vinhomes Ocean Park bạn sẽ bắt xe trung chuyển đi giữa các khu đô thị để sang Vinhomes Ocean Park 3.

      Hoặc để đơn giản và thuận tiện cho khách hàng, hiện tại Vinhomes đang triển khai tuyến xe bus Ocean City với lộ trình khám phá toàn bộ “thành phố biển” Ocean City, trong đó có công viên Aqua Bay tại Vinhomes Ocean Park 3 hoàn toàn miễn phí, đón tại nhiều điểm khác nhau trong nội thành. Với tuyến xe này, bạn sẽ không chỉ được đưa đến tận nơi những điểm vui chơi nổi tiếng tại cả 3 Quận mà còn được nghe thuyết minh về các điểm đến ngay trên xe như một tour du lịch trong ngày. Thời gian hoạt động của xe là từ 9h đến 18h30 các ngày thứ 3-5-7 và Chủ Nhật, tần suất 30 - 45 phút một chuyến nên khách hàng hoàn toàn có thể chủ động sắp xếp thời gian hợp lý để tham quan Ocean City.

      co-gi-choi-o-cong-vien-aqua-bay-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-5

      Tuyến xe Ocean City Bus sẽ đưa khách hàng đi đến tất cả các điểm vui chơi tại 3 quận Ocean City hoàn toàn miễn phí. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Trên đây là những thông tin về công viên Aqua Bay tại Vinhomes Ocean Park 3, hy vọng qua bài viết này của OneHousing, bạn sẽ có được lịch trình nghỉ dưỡng mùa hè đầy thú vị và sảng khoái tại “thiên đường nghỉ dưỡng” sang chảnh bậc nhất ngay gần Hà Nội trong kỳ nghỉ sắp tới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 3 được gọi cái tên "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City?

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương