Khám phá Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay ở Vinhomes Ocean Park 3

      Khám phá Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay ở Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      4 phút đọc
      12/06/2023
      Cùng tìm hiểu Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay tại Vinhomes Ocean Park 3 ngay trong bài viết này.

      Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay tại Vinhomes Ocean Park 3 là địa điểm hot nhất mùa hè năm nay và mệnh danh là thiên đường giải trí, nghỉ dưỡng. Vậy nên, trong bài viết này hãy cùng OneHousing Khám phá Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay ở Vinhomes Ocean Park 3 

      Tổng quan về Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay 

      Vị trí 

      Vịnh biển Paradise Bay nằm trong Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown, một siêu đô thị biển đặt tại hai xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang và xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, thành phố Hưng Yên. Vị trí của Paradise Bay rất thuận tiện với sự kết nối qua các tuyến giao thông như Quốc lộ 5A, đường Vành đai 3.5, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và đường Tỉnh lộ 385. Điều này giúp du khách dễ dàng đến và di chuyển đến Paradise Bay để thưởng thức và trải nghiệm.

      kham-pha-vinh-bien-bon-mua-paradise-bay-o-vinhomes-ocean-park-3

      Hình ảnh tuyệt đẹp từ Paradise Bay (Nguồn: Vinhomes Ocean Park) 

      Phối cảnh 

      Paradise Bay được thiết kế như một khu vui chơi giải trí theo chủ đề, tương tự như các khu du lịch nổi tiếng. Với diện tích rộng 12,3 ha, nơi này sở hữu công viên nước mini do VinWonders thiết kế và nhiều tiện ích độc đáo khác, hứa hẹn trở thành điểm đến sôi động cho giới trẻ.

      Đến Vinhomes Ocean Park 3 Uptown - "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Đọc tiếp

      Những lưu ý để trải nghiệm trọn vẹn vịnh biển bốn mùa Paradise Bay 

      Hướng dẫn đi lại  

      kham-pha-vinh-bien-bon-mua-paradise-bay-o-vinhomes-ocean-park-3

      Bản đồ di chuyển tại Paradise Bay (Nguồn: Vinhomes) 

      Để đến được Paradise Bay, bạn có thể di chuyển  từ phía nội thành Hà Nội, du khách có nhiều phương tiện để di chuyển đến Vinhomes Ocean Park 3. Có thể chọn sử dụng ô tô cá nhân, dịch vụ taxi thông thường, ứng dụng Grap, taxi Xanh của Vinfast, hoặc lựa chọn xe buýt điện Vinbus. Ngoài ra, việc di chuyển bằng xe máy cá nhân cũng rất thuận tiện. 

      Các hoạt động và địa điểm vui chơi

      Khu vực trò chơi trẻ em “Thiên đường mùa hạ” 

      Khu vực trò chơi cho trẻ em "Thiên đường mùa hạ" là một địa điểm không thể bỏ qua tại Vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay. Tại đây, các em nhỏ có thể thỏa sức vui chơi với những trò chơi thú vị như khai quật khủng long, làm vòng tay vỏ sò, vẽ mặt Neon, tô tượng, vẽ tranh cát. Những trò chơi này không chỉ hấp dẫn cho trẻ em mà còn thu hút cả người lớn.

      Công viên BBQ 

      Công viên BBQ nằm gần hồ bơi, là nơi tổ chức những buổi tiệc nướng ấm cúng. Ngoài ra, còn có công viên Gym ngoài trời cho cư dân rèn luyện sức khỏe. Quảng trường sự kiện rộng 5800m2 và ba nhà hàng ven biển sang trọng cũng là điểm đến cho việc tham quan, trải nghiệm và thưởng thức ẩm thực.

      Đường trượt tốc độ

      Đường trượt tốc độ tại công viên nước mini do VinWonders thiết kế mang đến trải nghiệm thú vị không kém VinWonders Nha Trang hay Phú Quốc.

      Bể bơi phong cách Olympic 

      Bể bơi phong cách Olympic có diện tích lên tới 3.500m2, là nơi thỏa mãn đam mê bơi lội với một bể thi đấu Olympic và một số bể bơi khác. Tổ hợp hồ bơi nước mặn trong nhà và ngoài trời trên diện tích 3,5 ha mang đến trải nghiệm khác biệt suốt 365 ngày trong năm. Bể bơi trong nhà được thiết kế với hình mái vòm canopy, tạo cảm giác như đang bơi dưới bầu trời sao lấp lánh.

      Ngoài ra, khu vực tổ hợp hồ bơi nước mặn trong và ngoài trời với quy mô lên đến 3,5 ha sẽ mang đến trải nghiệm đặc biệt suốt cả năm. Bể bơi trong nhà được thiết kế thành mái vòm canopy, tạo hiệu ứng thị giác như đang bơi dưới bầu trời sao lấp lánh.

      Thêm vào đó, có các tác phẩm nghệ thuật (Artwork) được xây dựng trên bãi cát trắng mịn, được vận chuyển từ Nha Trang, tạo nên điểm nhấn thu hút sự quan tâm của những người yêu thích sống ảo. Cư dân Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown cũng sẽ được tận hưởng chất sống thượng lưu tại Paradise Bay thông qua chuỗi ba nhà hàng đẳng cấp. Đặc biệt, quảng trường sự kiện rộng gần 6000m2 là nơi cư dân có thể tổ chức những buổi tiệc cưới ngoài trời sang trọng ngay bên bờ Vịnh biển, hoặc tham gia vào các đêm đại nhạc hội lớn thường xuyên được tổ chức.

      Quy định mở cho khách là cư dân

      kham-pha-vinh-bien-bon-mua-paradise-bay-o-vinhomes-ocean-park-3

      Bản đồ xung quanh Vịnh biển Paradise Bay (Nguồn: Vinhomes) 

      Khi Vịnh biển Paradise Bay hoạt động, cư dân sẽ được trải nghiệm những tiện ích độc quyền của một kỳ nghỉ dưỡng biển sang trọng và đẳng cấp, không chỉ trong mùa hè mà suốt cả 365 ngày/năm. Điều này thực sự là một ước mơ trở thành hiện thực. Trước đây, người dân miền Bắc thường phải đi xa để tận hưởng kỳ nghỉ biển, do vùng biển phía Bắc không được thiên nhiên ưu ái. Tuy nhiên, nhà phát triển hàng đầu Vinhomes đã thay đổi quan niệm đó bằng cách mang biển đến trung tâm Thủ đô, cho phép cư dân tận hưởng kỳ nghỉ biển ngay trong khuôn viên nhà mình.

      Khi tham quan Vịnh biển Paradise Bay hiện tại, không có phí vào cửa, tuy nhiên, vé sẽ được thu cho các hoạt động vui chơi, giải trí và dịch vụ. Ví dụ, để vào bãi biển nhân tạo, cư dân của Vinhomes Ocean Park phải mua vé với giá 200.000 VNĐ/vé. Đối với khách hàng không phải cư dân của Vinhomes Ocean Park, giá vé là 600.000 VNĐ/vé (Nguồn: Vinhomes, ngày 1/6/2023) Lưu ý rằng giá vé chỉ áp dụng cho hoạt động tham quan và tắm biển (không bao gồm các dịch vụ tiện ích bên trong bãi biển nhân tạo). Mỗi hoạt động và địa điểm sẽ có mức giá khác nhau, vì vậy bạn có thể đến và trải nghiệm trực tiếp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 3 được gọi cái tên "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City?

      Vị trí Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì đặc biệt?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương