Tìm hiểu đặc điểm của shophouse trong phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3

      Tìm hiểu đặc điểm của shophouse trong phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/06/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu đặc điểm của shophouse trong phân khu Vịnh Thiên Đường, dự án Vinhomes Ocean Park 3 thông qua bài viết sau.

      Vinhomes Ocean Park 3 là dự án đô thị đa dạng với các phân khu độc quyền như Vịnh Thiên Đường, sở hữu nhiều loại hình bất động sản như biệt thự, nhà liền kề và shophouse. Trong đó, phân khu Vịnh Thiên Đường được xem là điểm đến đầy phong cách với những căn shophouse được thiết kế sang trọng, mang đến nhiều cơ hội kinh doanh thương mại. Tất cả những yếu tố này tạo nên môi trường sống đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park 3. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thêm về đặc điểm của shophouse tại phân khu Vịnh Thiên Đường, Vinhomes Ocean Park 3.

      Đôi nét về phân khu Vịnh Thiên Đường, dự án Vinhomes Ocean Park 3

      Dự án Vinhomes Ocean Park 3 do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư tọa lạc tại số 2 Long Hưng và Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên. Dự án có diện tích 294 ha, được quản lý và vận hành bởi Vinhomes. Mật độ xây dựng ​​chỉ 35%, quy mô ước tính ​​65.000 người. Với tổng mức đầu tư 33 nghìn tỷ đồng, dự án được quy hoạch thành 10 tòa nhà ở cao tầng và 8.458 tòa nhà thấp tầng, bao gồm biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập, liền kề và nhà phố thương mại. 

      tim-hieu-dac-diem-cua-shophouse-trong-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3

      Phân khu Vịnh Thiên Đường (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3)

      Phân khu Vịnh Thiên Đường là phân khu tâm điểm của dự án Vinhomes Ocean Park 3 hoành tráng. Nhờ lối kiến ​​trúc hiện đại, sang trọng, phân khu Vịnh Thiên Đường là điểm đến hàng đầu của những chủ nhân thượng lưu yêu thích phong cách sống tự do và năng động.  

      Vị trí phân khu Vịnh Thiên Đường, dự án Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Vịnh Thiên Đường là phân khu cuối cùng của Quần thể Khu đô thị sinh thái biển Vinhomes Ocean Park 3 do Tập đoàn Vingroup phát triển.

      tim-hieu-dac-diem-cua-shophouse-trong-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3

      Liên kết khu vực xung quanh Vịnh Thiên Đường (Nguồn: Asahi Land)

      Vịnh Thiên Đường là khu dân cư ngay trung tâm thành phố Hưng Yên, được bao bọc bởi Paradise Bay tuyệt đẹp. Với diện tích rộng lớn lên đến 12ha, Vịnh Thiên Đường là kỳ quan số 1 của Vinhomes Ocean Park 3, quy tụ nhiều tiện ích biển độc đáo như biển nước mặn, biển bốn mùa, biển nhiệt đới Tropical Lagoon, công viên nước Aqua Bay và hồ bơi Olympic phong cách cùng không gian tổ chức sự kiện như quảng trường Marina Square, vườn BBQ,... 

      Nằm cách tòa nhà chính chỉ vài bước chân, cư dân Vịnh Thiên Đường có thể tận hưởng không gian “đại dương” sang trọng. Ngoài ra, phân khu còn tiếp giáp với 2 tuyến đường huyết mạch của Vinhomes Ocean Park 2-3,  cho phép cư dân dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích cảnh quan lớn của cả hai đô thị.

      Kiến trúc “đại dương” của phân khu Vịnh Thiên Đường

      Phân khu Vịnh Thiên Đường được xây dựng theo lối kiến ​​trúc hiện đại. Đặc trưng của phong cách này là vẻ đẹp của sự sang trọng và rộng mở với những ô cửa kính lớn chiếm phần lớn diện tích ngoại thất ngôi nhà. Qua đó, không gian sống tràn ngập ánh sáng cùng tầm nhìn bao quát. Các căn biệt thự của Vịnh Thiên Đường nổi bật với điểm nhấn vân gỗ gồm hai tông màu trắng nhạt và nâu trầm tạo nên không gian sống thú vị.  

      tim-hieu-dac-diem-cua-shophouse-trong-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3

      Vịnh Thiên Đường cùng thiết kế hiện đại (Nguồn: Vinhomes Land)

      Hầu hết các dự án của Vinhomes đều theo phong cách kiến ​​trúc Tây Âu cổ điển. Chính vì thế, sự xuất hiện của kiến ​​trúc hiện đại tại Vịnh Thiên Đường là yếu tố tạo nên sự đặc biệt và thu hút từ các tầng lớp thượng lưu. 

      Bên cạnh đó, phân khu Vịnh Thiên Đường sở hữu không gian sống độc đáo với Paradise Bay rộng 12ha, đây được cho là nơi hoàn hảo để trải nghiệm cuộc sống hiện đại và tự do như biển cả.

      Tiện ích của phân khu Vịnh Thiên Đường, dự án Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu vịnh Thiên Đường mang đến cho cư dân tất cả những nét độc đáo và phong cách của hệ sinh thái Vinhomes Ocean Park. Dự án tọa lạc tại vị trí thuận lợi trên trục đường cao tốc nối Hà Nội và Hải Phòng, dễ dàng di chuyển đến các dự án khác trong khu vực.

      Bên cạnh đó, vịnh Thiên Đường - Vinhomes Ocean Park 3 còn nổi bật với chuỗi cung ứng độc đáo tạo nên sự khác biệt cho dự án. Tâm điểm của dự án là Paradise Bay rộng 12ha ngay giữa lòng đại đô thị, cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn cảm giác thư thái, giải trí với những tiện ích độc đáo mà không nơi đô thị nào có được.

      Ngoài ra, dự án sẽ có nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn mang đến trải nghiệm mới cho cư dân như:

      • Biển bốn mùa Four Seasons: Điểm bơi trong nhà đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam
      • Biển nhiệt đới Tropical Lagoon: Viên ngọc xanh của dự án với các hoạt động dưới nước thú vị
      • Công viên nước Aqua Bay: Cung cấp trải nghiệm giải trí sống động, đầy màu sắc.
      • Công viên trung tâm Centre Park: Công viên xanh mát cùng hoạt động vui chơi, giải trí và thư giãn thú vị. 
      • Hệ thống cung ứng Vingroup uy tín gồm Vinmec, Vinschool, Vincom Mega Mall mang đến môi trường sống tiện nghi hoàn hảo. 

      Phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 phát triển bao nhiêu loại hình bất động sản?

      Đọc tiếp

      Đặc điểm của shophouse trong phân khu Vịnh Thiên Đường, dự án Vinhomes Ocean Park 3

      Phần lớn diện tích của Phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được quy hoạch là hệ sinh thái cây xanh mang đến cho cư dân một không gian sống thoải mái và thoáng mát. Phần còn lại sẽ là nhà liền kề, shophouse và biệt thự song lập.  

      tim-hieu-dac-diem-cua-shophouse-trong-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3

      Shophouse dạng biệt thự liền kề tại Vịnh Thiên Đường (Nguồn: Dovihomes)

      Shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường bao gồm 160 căn hộ với diện tích mặt bằng đa dạng từ 96 - 100 - 120 - 160 m2, mật độ xây dựng 70-80%. Shophouse tọa lạc tại đại lộ Bốn Mùa rộng 51m và 2 trục đường còn lại rộng 20m, nằm gần khu Grand World Hà Nội sầm uất, thuận lợi cho các dịch vụ kinh doanh và thương mại. 

      Một số loại shophouse tại phân khu Vịnh Thiên Đường:

      • Shophouse hướng Đông Nam: Diện tích 96m2, 5 tầng, sổ đỏ vĩnh viễn. Nằm đối diện tòa văn phòng 30 tầng, trên trục đường rộng 20m. Vị trí của tòa nhà đối diện với văn phòng luôn là một lợi thế kinh doanh lớn vì nhiều khách hàng quen thuộc  làm việc trong tòa nhà thường xuyên sử dụng dịch vụ.
      • Shophouse dạng biệt thự song lập: Diện tích 153m2, số lượng có hạn 36 căn. Vị trí nằm dẫn cư cụm nhà 10 căn bên phía phân khu Thời Đại, đi thẳng từ hồ cát trắng. 
      • Shophouse mặt đường Đại lộ Bốn Mùa: Diện tích 120 - 160 m2. Nằm đối diện tòa văn phòng 30 tầng.
      • Shophouse tọa lạc trên đường Phố Biển rộng 20m với 2 mặt tiền hướng ra hồ, diện tích 100 - 140 m2
      • Shophouse liền kề Vịnh Thiên Đường: Là thửa đất nhỏ nhất với diện tích 54 m2 (hướng Đông Bắc-Tây Nam), 60m2 (hướng Tây Bắc-Đông Nam), 70m2 (hướng Tây Nam) và 78m2 (hướng Đông Nam).

      Shophouse Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 là phân khúc sản phẩm  được quy hoạch tại vị trí đẹp nhất dự án, thích hợp để ở hoặc kinh doanh, buôn bán. Đặc biệt, các shophouse dạng liền kề là phân khúc được nhiều nhà đầu tư quan tâm bởi vừa có tiềm năng gia tăng gíá, vừa tạo ra dòng tiền đều và ổn định.

      Shophouse của Vịnh Thiên Đường được đánh giá là sản phẩm tiềm năng nhất tại dự án, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bởi lợi thế phát triển kinh doanh thương mại. Đây được coi là sản phẩm cạnh tranh nhất trong dự án Vinhomes Ocean Park 3 này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phân khu Vịnh Thiên Đường được thiết kế theo phong cách kiến trúc nào?

      Phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 có bao nhiêu biệt thự liền kề? Diện tích nhỏ nhất, lớn nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương