Chiêm ngưỡng bể bơi đẳng cấp ở tòa H Masteri Waterfront

      Khám phá tiện ích bể bơi tòa H Masteri Waterfront

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/06/2023
      Sở hữu tầm nhìn trực diện ra biển hồ Ocean Park giúp bể bơi tòa H Masteri Waterfront có trải nghiệm đắt giá hơn hẳn so với các tòa còn lại. Bể bơi tầng thượng là tiện ích độc quyền dành cho cư dân, là yếu tố giúp tăng giá trị bất động sản. Chính vì thế, nhà đầu tư cần lưu ý đến các thông tin của bể bơi tòa H Masteri Waterfront dần lựa chọn căn và tầng đẹp, ngay cả khi chủ đầu tư chưa ra mắt phân khu Hawaii.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Hawaii là phân khu được chủ đầu tư mở bán sau cùng ở Masteri Waterfront với quỹ căn được nhiều nhà đầu tư săn đón. Trong hệ tiện ích độc quyền nội khu, bể bơi tầng thượng là tiện ích nổi bật nhất. 

      1. Sức hút đặc biệt ở bể bơi tòa H Masteri Waterfront

      Dự án Masteri Waterfront có tầm nhìn trực diện ra biển hồ Ngọc Trai, trong đó phân khu Hawaii được sở hữu tiện ích độc quyền dành cho cư dân, đó là bể bơi tầng thượng riêng trên từng tòa tháp. 

      • Bể bơi có view 360 độ qua tường kính sát trần 

      Phân khu Hawaii của dự án Masteri Waterfront có lợi thế khi sở hữu các căn hộ hướng biển. Đặc biệt, tòa H3 sở hữu tầm nhìn bao quát toàn cảnh khu đô thị biển Ocean Park. Cư dân khi sử dụng tiện ích bể bơi có thể ngắm trọn biển hồ nhờ thiết kế phủ kính Low-E cao cấp sát trần. Đây là trải nghiệm đẳng cấp và khác biệt tạo nên chất sống riêng cho chủ nhân căn hộ Masteri Waterfront. 

      Chất liệu kính mang nhiều tính năng như điều hòa nhiệt độ, giảm hấp thụ nhiệt lượng và tiết kiệm điện năng. Đồng thời, kính cũng có công dụng chống tia cực tím nhờ khả năng phản xạ lại ánh sáng mặt trời và lớp metalic siêu mỏng trên bề mặt. Đây sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho các cư dân sinh sống tại đây, để tận hưởng giây phút thư giãn bên gia đình và người thân.

      Bể bơi riêng tư tại mỗi tòa tháp trong phân khu Hawaii của dự án Masteri Waterfront
      Bể bơi riêng tư tại mỗi tòa tháp trong phân khu Hawaii của dự án Masteri Waterfront (Ảnh: Masteri Waterfront)

      Bên cạnh đó, Masterise Homes đã hợp tác với đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu thế giới khi thiết kế các bể bơi với tầm nhìn panorama lên tầng cao nhất. Chất liệu gạch kính Mosaic bên trong bể bơi mỗi tòa tháp giúp đảm bảo độ bền và sự sang trọng. 

      Đại diện nhà phát triển dự án chia sẻ: “Với hệ thống bể bơi tầng thượng riêng từng tháp, kết hợp với hệ tiện ích chăm sóc sức khỏe đẳng cấp quốc tế, Masteri Waterfront mang tới cho cư dân cuộc sống nghỉ dưỡng chuẩn resort 5 sao quốc tế ngay tại nhà, tận hưởng chất lượng cuộc sống vượt trội tại phía Đông Hà Nội”.

      • Bể bơi tầng thượng là tiện ích đặc quyền chỉ dành cho cư dân Masteri Waterfront 

      Chỉ cần bấm thang máy lên tầng cao nhất mỗi tòa tháp, cư dân đã được tận hưởng những trải nghiệm đẳng cấp với bể bơi trong nhà tầm view panorama đạt chuẩn quốc tế, đem lại cảm giác sảng khoái và thư giãn khi bơi lội. Ngoài ra, bể bơi còn được thiết kế mang phong cách nghỉ dưỡng với vườn thượng uyển chân mây, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

      Tầm nhìn bao trọn hồ Ngọc Trai ở Vinhome Ocean Park chính là điểm đắt giá của bể bơi tại phân khu Hawaii
      Tầm nhìn bao trọn hồ Ngọc Trai ở Vinhome Ocean Park chính là điểm đắt giá của bể bơi tại phân khu Hawaii (Ảnh: Masteri Waterfront) 
      >>> Tận hưởng lounge thư giãn Masteri Waterfront <<<

      2. Công nghệ tại bể bơi tòa H Masteri Waterfront

      Nước tại bể bơi được lọc vô trùng tinh khiết, không mùi với công nghệ điện phân muối hiện đại giúp đảm bảo sức khỏe các thành viên trong gia đình. 

      Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu vận động và đảm bảo an toàn cho từng lứa tuổi, bể bơi tầng thượng còn được chia thành các khu vực người lớn và trẻ nhỏ riêng biệt. Tiện ích này giúp tăng không gian vui chơi cho trẻ em tại chung cư bên cạnh việc phát triển sức khỏe và thể chất. Yếu tố an toàn cũng được chú trọng từ những quy định nghiêm ngặt của ban quản lý dành cho nhóm đối tượng này. Trong khi đó, phụ huynh có thể tranh thủ nghỉ ngơi và ngâm mình tại hồ sục Jacuzzi thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi để phục hồi sức khỏe. 

      Bể bơi có khu vực dành cho trẻ em, phù hợp với những gia đình có con nhỏ
      Bể bơi có khu vực dành cho trẻ em, phù hợp với những gia đình có con nhỏ (Ảnh: Masteri Waterfront) 

      Công tác bảo dưỡng, duy trì chất lượng bể bơi cùng các tiện ích bên trong được thực hiện bởi Masterise Property Management - đơn vị vận hành tòa nhà quản lý với dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. 

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      PHÂN TÍCH & SO SÁNH DỰ ÁN

      3. Tổng quan dự án Masteri Waterfront 

      Phân khu Hawaii Masteri Waterfront sắp được ra mắt là tòa căn hộ cao nhất (37 tầng) với tầm nhìn bao quát ra các tiện ích xung quanh với phía Đông Bắc bao trọn không gian khu nhà thấp tầng, hồ Ngọc Trai và một phía nhìn toàn bộ ra nội khu Hawaii. 

      Đọc tiếp

      Với mật độ xây dựng chỉ khoảng 27%, Masteri Waterfront là môi trường sống gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn đầy đủ tiện ích hiện đại trước thềm nhà. Đặc biệt, dự án được xây dựng và phát triển bởi các đối tác quốc tế như Tange Associates – Công ty thiết kế kiến trúc (Nhật Bản), Studio HBA – Đơn vị thiết kế nội thất (Mỹ) và Belt Collins – Công ty thiết kế cảnh quan (Mỹ). 

      Chất lượng cuộc sống đẳng cấp dành cho cư dân tương lai của Masteri Waterfront được đảm bảo những không gian riêng tư nội khu nhưng vẫn có những tiện ích lớn của đại đô thị lớn. 

      Cư dân còn được trải nghiệm 24 tiện ích đặc quyền tiêu chuẩn quốc tế như đại lộ mua sắm Malibu Walk với dãy shophouse thời thượng; những nhà hàng sang trọng; hệ thống sân tập gym; yoga đặc quyền nội khu đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi - giải trí- nghỉ dưỡng tại gia.

      Bể bơi sở hữu tầm view đắt giá và công nghệ lọc nước hiện đại, đảm bảo sức khỏe cho cư dân tại đây
      Bể bơi sở hữu tầm view đắt giá và công nghệ lọc nước hiện đại, đảm bảo sức khỏe cho cư dân tại đây (Ảnh: Masteri Waterfront) 
      >>> Chi tiết bản đồ tiện ích ở Masteri Waterfront <<<

      4. Tiến độ tòa H dự án Masteri Waterfront 

      Tính đến tháng 5/2023, cả ba tòa M1, M2 và M3 của khu vực Miami đã hoàn thiện cùng với đó là tòa H đang trong quá trình thi công để kịp mở bán trong thời gian tới. Công tác hoàn thiện căn hộ đã đạt được những hạng mục như tiến hành sơn, lắp lan can hoàn thiện.

      Bên trong căn hộ đã được lắp cửa kính Low-E, sàn gỗ, thiết bị vệ sinh cơ bản và sơn bả; tiện ích bên trong căn hộ đang được hoàn thiện bằng những thương hiệu có tên tuổi quốc tế; phòng tắm đã được lắp đặt hoàn thiện các thiết bị cần thiết như vòi sen, bồn tắm, giá treo, ốp sàn gạch trống trơn. Hệ thống đường dây điện và ổ điện đã được thiết kế gọn gàng, âm tường để đảm bảo an toàn.  

      Kỹ thuật kiểm tra lắp kính Low-e trong từng căn hộ
      Kỹ thuật kiểm tra lắp kính Low-e trong từng căn hộ. Ảnh: Masteri Waterfront

      Với những tiện ích trên, bể bơi tòa H dự án Masteri Wasterfront sẽ mang đến những trải nghiệm riêng tư và thư giãn dành cho gia đình và các cư dân khi sinh sống tại đây. 

      Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về dự án Masteri Waterfront, đặc biệt là phân khu Hawaii cũng như lựa chọn căn hộ phù hợp với tài chính, bạn có thể liên hệ với đội ngũ chuyên viên One Housing Pro Agent.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương