Các loại căn hộ tại phân khu Hawaii Masteri Waterfront

      Cập nhật chi tiết các loại căn hộ tại phân khu Hawaii Masteri Waterfront

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/06/2023
      Tuy được mở bán sau cùng, nhưng nhờ sở hữu vị trí đẹp nhất Ocean Park, phân khu Hawaii tại Masteri Waterfront là tâm điểm của loại hình bất động sản cao tầng năm 2023 khi được nhà đầu tư săn đón. Trong bối cảnh nguồn cung bất động sản ở Hà Nội khan hiếm, hàng nghìn căn hộ chung cư cao cấp “view biển” thuộc phân khu Hawaii càng trở nên đắt giá. Ước tính các loại căn hộ ở phân khu Hawaii Masteri Waterfront có mức giá trên dưới 60 triệu/m2, giá từ 1,8 tỷ trở lên cho mỗi căn. Thông tin chi tiết có trong bài viết dưới đây, được tổng hợp bởi OneHousing.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Đặc điểm chung các loại căn hộ ở phân khu Hawaii Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront được phát triển bởi chủ đầu tư Masterise Homes, thiết kế và xây dựng bởi các đối tác hàng đầu thế giới như Tange Associates (Nhật Bản), Studio HBA và Belt Collins (Mỹ). Do đó, dù thuộc phân khu Hawaii hay Miami, các căn hộ tại dự án này đều được đảm bảo các yếu tố sau: 

      • Không gian được bố trí linh hoạt, nhiều ánh sáng tự nhiên cùng tầm view “triệu đô” hướng về hồ trung tâm 24,5ha và biển hồ nước mặn 6,1ha, mang đến trải nghiệm trở thành khách VIP trong chính căn hộ của mình. 
      • Điểm nhấn của căn hộ Masteri Waterfront là hệ cửa kính sát trần Low-E cao cấp, mang đến tầm nhìn bao quát ra hồ Ngọc Trai và cảnh quan phía dưới căn hộ. 
      • Thiết bị bàn giao đến từ những thương hiệu quốc tế như Hafele, Kohler mang đến trải nghiệm sống chuẩn quốc tế cho cư dân. Thiết kế kết hợp nhịp nhàng giữa yếu tố đường nét tinh tế, màu sắc hài hòa cùng nội thất sang trọng; giao hòa giữa giá trị truyền thống Á Đông và hơi thở văn minh từ Châu Âu.
      Gợi ý phong cách thiết kế căn hộ dành cho khách hàng bên trong căn hộ của Masteri Waterfront (Ảnh: Masteri Waterfront)
      Cận cảnh căn hộ phân khu Miami Masteri Waterfront sắp hoàn thiện bàn giao tới cư dân. Căn hộ phân khu Hawaii sẽ được hoàn thiện tương tự (Ảnh: Masteri Waterfront) 
      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      ĐỊNH GIÁ NHÀ TỰ ĐỘNG

      2. Các loại căn hộ ở phân khu Hawaii Masteri Waterfront 

      Trong khi chờ thông tin chính thức của phân khu Hawaii Masteri Waterfront, bạn có thể tham khảo thông tin căn hộ Masteri Waterfront cơ bản. 

      2.1. Căn hộ Studio

      Phối cảnh 3D của loại hình căn hộ studio (Ảnh: Masteri Waterfront)
      Phối cảnh 3D của loại hình căn hộ studio (Ảnh: Masteri Waterfront)

      Căn hộ Studio có diện tích từ 29 - 31m2, được thiết kế hiện đại và tiện nghi để cư dân có thể tận hưởng không gian sống thoải mái. Căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm và nhà bếp. Với diện tích nhỏ gọn và giá thành hợp lý, căn hộ Studio là lựa chọn phổ biến cho những người độc thân hoặc cặp đôi mới cưới.

      2.2. Căn hộ 1 phòng ngủ

      Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích từ 46 - 53m2, với một phòng ngủ rộng rãi và một phòng khách tiện nghi. Các căn hộ 1 phòng ngủ được thiết kế với mục đích tối đa hóa không gian sống và mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi hoặc gia đình nhỏ.

      Phối cảnh 3D loại hình căn hộ 1 phòng ngủ (Ảnh: Masteri Waterfront)
      Phối cảnh 3D loại hình căn hộ 1 phòng ngủ (Ảnh: Masteri Waterfront)

      2.3. Căn hộ 2 phòng ngủ

      Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 64 - 75m2, với hai phòng ngủ rộng rãi và một phòng khách tiện nghi. Những căn hộ này được thiết kế để mang đến cho cư dân không gian sống rộng rãi và thoải mái hơn. Đây là lựa chọn tốt cho các gia đình có nhu cầu không gian sống đủ rộng để sinh hoạt và thư giãn.

      Phối cảnh 3D loại hình căn hộ hai phòng ngủ (Ảnh: Masteri Waterfront)
      Phối cảnh 3D loại hình căn hộ hai phòng ngủ (Ảnh: Masteri Waterfront)

      2.4. Căn hộ 3 phòng ngủ

      Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 89 - 107m2, với ba phòng ngủ rộng rãi và một phòng khách tiện nghi. Những căn hộ này được thiết kế để mang đến cho cư dân không gian sống lý tưởng để sinh hoạt và thư giãn. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có nhu cầu không gian sống đủ rộng để cả gia đình sống và làm việc tại nhà.

      Phối cảnh 3D loại hình căn hộ 3 phòng ngủ (Ảnh: Masteri Waterfront)
      Phối cảnh 3D loại hình căn hộ 3 phòng ngủ (Ảnh: Masteri Waterfront)
      >>> Chiêm ngưỡng bể bơi đẳng cấp ở tòa H Masteri Waterfront <<<

      3. Tham khảo giá bán căn hộ phân khu Hawaii Masteri Waterfront

      Hiện phân khu Hawaii Masteri Waterfront chưa chính thức được mở bán, vì vậy các thông tin về bảng hàng, giá bán, chính sách ưu đãi chưa được cập nhật chi tiết. Tuy nhiên, để đón đầu cơ hội đầu tư cũng như chủ động chọn loại hình căn hộ, bạn hoàn toàn có thể tham khảo mức giá của dự án này qua công cụ phân tích thị trường của OneHousing.

      Đọc tiếp

      Cụ thể, theo tính năng so sánh trong công cụ Phân tích Bất động sản, khoảng giá bán theo diện tích căn hộ dự án Masteri Waterfront dao động từ 47,25 - 73,96 triệu/m2 tương đương từ 1,46 tỷ - 5,58 tỷ/ căn (tùy loại). Ngoài ra, phí dịch vụ hàng tháng cần đóng cho ban quản lý tòa nhà chỉ 16.000đ/ tháng, khá hợp lý so với những dự án cùng phân khúc. 

      Công cụ so sánh mới của OneHousing hỗ trợ định giá căn hộ giữa hai dự án với nhau (Ảnh: OneHousing)
      Công cụ so sánh mới của OneHousing hỗ trợ định giá căn hộ giữa hai dự án với nhau (Ảnh: OneHousing)
      CÔNG CỤ SO SÁNH
      Masteri West Heights & Masteri Waterfront

      4. Toàn cảnh phân khu Hawaii dự án Masteri Waterfront 

      Phân khu Hawaii Masteri Waterfront là tòa căn hộ cao nhất (39 tầng) dự án, sở hữu layout chữ U nên phần lớn căn hộ đều có được tầm view toàn cảnh ra không gian tiện ích xung quanh. Nổi bật với 1 mặt Đông Bắc bao trọn không gian khu nhà thấp tầng, Hồ Ngọc Trai, 1 mặt view toàn bộ tiện ích nội khu Hawaii (các tầng cao trên 30 hướng tầm nhìn về VinUni.

      Phân khu Hawaii sở hữu tầm view hồ Ngọc Trai đắt giá (Ảnh: Masteri Waterfront)
      Phân khu Hawaii sở hữu tầm view hồ Ngọc Trai đắt giá (Ảnh: Masteri Waterfront)

      Nếu như bạn muốn tìm hiểu thêm về thiết kế và thông tin phối cảnh căn hộ hay tham quan các loại căn hộ ở phân khu Hawaii Masteri Waterfront, bạn có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn Pro Agent của One Housing để biết thêm chi tiết. 

      >>> Tiềm năng tăng giá của Masteri Waterfront <<<
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương