Chính thức ra mắt tòa H2 Masteri Waterfront cuối T7/2023

      Toàn cảnh ra mắt tòa H Masteri Waterfront: Vị trí, bảng hàng, chính sách ưu đãi

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/07/2023
      Bối cảnh thị trường bất động sản 2023 chứng kiến sự lên ngôi của những dự án phục vụ nhu cầu ở thực. Khi ngày càng nhiều cư dân nội đô có nhu cầu dịch chuyển tìm nơi ở mới thì phía Đông Hà Nội trở thành điểm đến được ưu tiên lựa chọn bởi không gian rộng và đầy đủ tiện ích. Lúc này, những dự án sắp được bàn giao như Masteri Waterfront trở thành tâm điểm được chú ý nhất. Trong đó, “nóng nhất” là sự kiện ra mắt tòa H Masteri Waterfront - phân khu cao cấp có vị trí đẹp nhất với view trực diện hồ Ngọc trai. Trong đó H2 thuộc phân khu Hawaii là tòa căn hộ cao nhất trong đại dự án Vinhomes Ocean Park.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Thông tin sự kiện ra mắt tòa H Masteri Waterfront 

      Tâm điểm được mong chờ nhất của thị trường bất động sản nhà ở Hà Nội đó là việc chủ đầu tư Masterise Home sắp ra mắt tòa H thuộc phân khu Hawaii của dự án Masteri Waterfront, đồng thời bàn giao các tòa căn hộ của phân khu Miami cùng dự án này. Dự kiến tòa H sẽ được chính thức ra mắt vào cuối tháng 7/2023.

      >>> So sánh sự khác nhau giữa 2 phân khu Hawaii và Miami: tại đây

      Tầm view nhìn ra VinUni của căn hộ tại phân khu Miami
      Tầm view nhìn ra VinUni của căn hộ tại phân khu Miami (Ảnh: Masteri Waterfront)

      Thị trường chung cư khu vực phía Đông Hà Nội ghi nhận lượng căn mở bán và tiêu thụ tăng trưởng tích cực, chủ yếu đến từ các dự án chung cư trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Đây cũng là khu vực có tốc độ tăng trưởng giá cao nhất trong 5 năm qua. 

      Trước mỗi đợt mở bán, chủ đầu tư sẽ tổ chức sự kiện đào tạo để truyền tải thông điệp và giúp đội ngũ tư vấn hiểu về giá trị của dự án. 

      Tới đây, khi mở bán phân khu Hawaii, chủ đầu tư có thể sẽ đưa ra những ưu đãi trong chính sách bán hàng và đợt ra mắt bùng nổ như lần đầu giới thiệu dự án.

      Vị trí dự án Masteri Waterfront:

      >>> Các loại căn hộ ở phân khu Hawaii Masteri Waterfront <<<

      2. Sức hút nổi bật của tòa H Masteri Waterfront

      Quy mô

      Phân khu Hawaii gồm 3 tòa tháp H1, H2, H3 trong đó tòa H2 cao nhất với 37 tầng nổi và 1 tầng hầm. 

      Căn hộ tại phân khu Miami đã được bàn giao tới người mua nhà
      Căn hộ tại phân khu Miami đã được bàn giao tới người mua nhà (Ảnh: Masteri Waterfront)

      Mỗi tòa trong phân khu Hawaii đều sở hữu những ưu điểm riêng nhưng đều được thiết kế để phục vụ cuộc sống lý tưởng, tạo nguồn cảm hứng mỗi ngày cho cư dân. Bảng dưới đây sẽ đưa ra thiết kế cụ thể về từng tòa nhà của dự án:

      Tòa

      H1

      H2

      H3

      Layout

      chữ L

      chữ I

      chữ L

      Tổng số căn

      517 căn

      1020 căn (2 căn Duplex)

      517 căn

      Mật độ căn hộ

      21 căn/sàn

      30 căn/sàn

      21 căn/sàn

      Loại căn hộ

      Studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN

      Studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN

      Studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN

      Thiết kế 

      Masteri Waterfront được phát triển bởi chủ đầu tư Masterise Homes, thiết kế và xây dựng bởi các đối tác hàng đầu thế giới như Tange Associates (Nhật Bản), Studio HBA và Belt Collins (Mỹ). Do đó, dù thuộc phân khu Hawaii hay Miami, các căn hộ tại dự án này đều được đảm bảo các yếu tố sau: 

      • Không gian được bố trí linh hoạt, nhiều ánh sáng tự nhiên cùng tầm view “triệu đô” hướng về hồ trung tâm 24,5ha và biển hồ nước mặn 6,1ha, mang đến trải nghiệm trở thành khách VIP trong chính căn hộ của mình. 
      • Điểm nhấn của căn hộ Masteri Waterfront là hệ cửa kính sát trần Low-E cao cấp, mang đến tầm nhìn bao quát ra hồ Ngọc Trai và cảnh quan phía dưới căn hộ. 
      • Thiết bị bàn giao đến từ những thương hiệu quốc tế như Hafele, Kohler mang đến trải nghiệm sống chuẩn quốc tế cho cư dân. Thiết kế kết hợp nhịp nhàng giữa yếu tố đường nét tinh tế, màu sắc hài hòa cùng nội thất sang trọng; giao hòa giữa giá trị truyền thống Á Đông và hơi thở văn minh từ Châu Âu.
      Cảnh quan bên ngoài phân khu Miami đã được xây dựng khang trang
      Cảnh quan bên ngoài phân khu Miami đã được xây dựng khang trang (Ảnh: Masteri Waterfront)

      Ngoài ra, phân khu sở hữu đa dạng các loại căn hộ như căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ. Trong đó, căn hộ studio có diện tích từ 28 - 31m2 được thiết kế hiện đại và tiện nghi để cư dân có thể tận hưởng không gian sống thoải mái. Diện tích nhỏ gọn và giá thành hợp lý loại hình căn hộ này phù hợp với người độc thân trẻ hoặc cặp đôi mới cưới. Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 45m2 - 48m2 với một phòng ngủ rộng rãi và 1 phòng khách tiện nghi. 

      Riêng căn hộ 2 phòng ngủ ở tòa H2 Masteri Waterfront có 2 loại tương ứng với 2 mức diện tích, đó là 2PN 53.47 – 61.83m2 và 2PN+ 62.96 – 62.99m2, do đó các gia đình trẻ sẽ có thêm lựa chọn để an cư. 

      Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 71.24 – 79.37m2 phù hợp với gia đình có đông thành viên, thế hệ cùng sinh sống.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      3. Tham khảo chính sách giá bán và ưu đãi

      Theo tính năng so sánh trong công cụ Phân tích & So sánh BĐS, khoảng giá bán theo diện tích căn hộ dự án Masteri Waterfront dao động từ 47,25 - 73,96 triệu/ m2 tương đương từ 1,46 tỷ - 5,58 tỷ/ căn (tùy loại). Tuy nhiên, đây là mức giá chung. Đối với riêng tòa H2 phân khu Hawaii của Masteri Waterfront, mức giá khởi điểm sẽ từ hơn 60 triệu/m2. Ngoài ra, phí dịch vụ hàng tháng cần đóng cho ban quản lý tòa nhà chỉ 16.000 đ/tháng, khá hợp lý so với những dự án cùng phân khúc.

      Đọc tiếp

      Cập nhật tiến độ dự án 

      Tính tới tháng 6/2023, dự án Masteri Waterfront đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng. Trong đó, cả ba tòa M1, M2, M3 tại phân khu Miami đã hoàn thiện công đoạn xây, ốp lát và cơ điện bước 1. Những căn hộ tầng trải nghiệm đã và đang tiếp tục thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Song song với đó, hệ tiện ích đang dần hình thành góp phần thể hiện trọn vẹn bức tranh về một cuộc sống tiện nghi đẳng cấp, đa trải nghiệm của cư dân. Mới đây, ngày 16/7, Masterise Homes đã tổ chức lễ bàn giao nhà phân khu Miami, thu hút sự quan tâm của các khách hàng. Cư dân được nhận chìa khóa căn hộ cùng những món quà mang ý nghĩa phong thủy thay cho lời chúc của chủ đầu tư. 

      Toàn cảnh dự án Masteri Waterfront được chụp vào ban đêm
      Toàn cảnh dự án Masteri Waterfront được chụp vào ban đêm (Ảnh: Masteri Waterfront)

      Phân khu Hawaii cũng sở hữu những tiện ích và thiết kế tương tự như phân khu Miami và sẽ được mở bán trong thời gian sắp tới. Bạn có thể tham khảo những hình ảnh dưới đây để hình dung phần nào những tiện ích và tiến độ thi công của phân khu Hawaii.

      >>> Trải nghiệm nội thất căn hộ ở phân khu Hawaii Masteri Waterfront <<<

      4. OneHousing - Đơn vị phân phối số 1 tòa H2 Masteri Waterfront

      OneHousing liên tục là đại lý xuất sắc nhất tại dự án Masteri Waterfron, và là đối tác chiến lược với đơn vị phát triển bất động sản hàng hiệu Masterise Homes. Bên cạnh đó, OneHousing cũng có lợi thế về nền tảng công nghệ bất động sản với công cụ Phân tích & So sánh BĐS, giúp người mua/ nhà đầu tư tiếp cận thông tin chính xác, nhanh chóng. Qua đó, người dùng có thể nắm rõ thông tin biến động giá, phân khu, cảnh quan và hệ tiện ích nội/ ngoại khu,...

      Với sự kiện ra mắt tòa H2 thuộc phân khu Hawaii Masteri Waterfront, đội ngũ tư vấn OneHousing Pro Agent đã sẵn sàng tư vấn người mua và nhà đầu tư với những thông tin chi tiết và xác thực nhất. Vui lòng liên hệ với OneHousing theo hotline 1800 646 466 (miễn phí) để được hỗ trợ tốt nhất các thông tin chi tiết về dự án.

      Ưu đãi mua bán tòa H2 phân khu Hawaii Masteri Waterfront

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương