Tận hưởng tuần trăng mật lãng mạn tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tận hưởng tuần trăng mật lãng mạn tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/06/2023
      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm liệu có phải là địa chỉ lý tưởng cho các cặp đôi tận hưởng một kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn? Hãy cùng OneHousing tìm hiểm qua bài viết sau đây. 

      Với những cặp đôi mới cưới, một tuần trăng mật lãng mạn chắc chắn sẽ là kỳ nghỉ mà cả hai đều háo hức mong chờ. Đây là thời điểm đôi vợ chồng son dành thời gian hưởng thụ những giờ phút riêng tư bên nhau,vì vậy,  những địa điểm có nhiều cảnh đẹp và các tiện ích vui chơi - giải trí hấp dẫn thường được ưu tiên lựa chọn. Trong bài viết này, OneHousing muốn giới thiệu đến bạn một địa chỉ hưởng tuần trăng mật có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, đặc biệt chỉ cách trung tâm Hà Nội 15km, đó là đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - “thành phố biển” thu nhỏ phía Đông Hà Nội 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là dự án đại đô thị biển đầu tiên của Hà Nội, được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư Vingroup. Dự án nằm trên địa phận 3 xã Đa Tốn, Dương Xá, Kiêu Kỵ và một phần thuộc thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. 

      Vinhomes Ocean Park nằm cách trung tâm thủ đô khoảng 15km về phía Đông. Mặc dù vậy, nhờ nằm gần hai tuyến đường quốc lộ 5A - 5B và cầu Vĩnh Tuy nên dù tình hình giao thông của thủ đô khá đông đúc, bạn chỉ mất khoảng 30 phút để di chuyển giữa hai địa điểm này.

      tan-huong-tuan-trang-mat-lang-man-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Toàn cảnh đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Bất động sản Vinhome) 

      Đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park được xây dựng trên tổng diện tích đất 423.6ha với 66 tòa nhà căn hộ cao tầng và 3.500 căn nhà ở thấp tầng. Mặc dù đã bắt đầu mở cửa đón cư dân từ khoảng giữa năm 2020, nhưng nhờ sự đẳng cấp cùng nhiều tiện ích nội khu hấp dẫn mà đến nay, đại đô thị biển vẫn là địa điểm “hot”, thu hút sự chú ý của nhiều người.

      Với mục tiêu trở thành một “thành phố thu nhỏ”, chủ đầu tư Vingroup đã mang đủ mọi tiện ích của một đô thị gói gọn trong khuôn viên hơn 400ha. Bên cạnh các căn hộ để ở, Vinhomes Ocean Park còn có các dịch vụ cơ bản như bệnh viện, trường học, siêu thị, trung tâm thương mại, công viên và thậm chí là cả một bãi biển nhân tạo phục vụ mọi nhu cầu của cư dân. Đây cũng chính là lý do tại sao nhiều người lựa chọn Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là nơi dừng chân cho các chuyến du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày của bản thân và cả gia đình. Đặc biệt thích hợp với các cặp đôi mới cưới muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ trăng mặt vui vẻ, lãng mạn với chi phí vừa phải và không cần di chuyển quá xa. 

      Ước mơ sở hữu tổ ấm riêng của vợ chồng trẻ không còn xa vời với Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Những yếu tố tạo nên không gian lãng mạn tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được chia thành nhiều phân khu căn hộ, mỗi phân khu lại mang một phong cách thiết kế khác nhau. Chẳng hạn như phân khu The Zenpark nổi bật như một “xứ Phù Tang” thu nhỏ giữa lòng đại đô thị, phân khu biệt thự Hải Âu lại khiến cư dân như đang lạc vào một thành phố biển ở California. 

      tan-huong-tuan-trang-mat-lang-man-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Vườn Nhật Bản phân khu The Zenpark (Nguồn: Masteri) 

      Phong cách này không chỉ được áp dụng trong kiến trúc căn hộ, mà còn bao trùm nên mọi cảnh quan nội khu của từng phân khu. Do đó, khi lựa chọn tận hưởng tuần trăng mật tại Vinhomes Ocean Park, bạn và người thương sẽ được trải nghiệm cảm giác “du lịch vòng quanh thế giới” mà thông thường rất khó để thực hiện. 

      Tuy nhiên, cảnh quan lãng mạn nhất mà các cặp đôi có thể tận hưởng tại Vinhomes Ocean Park là hai biển hồ “độc nhất vô nhị” giữa lòng đại đô thị. 

      Vì Hà Nội vốn không có biển nên người dân thủ đô nếu muốn du lịch biển thường phải mất rất nhiều thời gian di chuyển đến các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Quảng Ninh, Thanh Hóa hay Nghệ An. Nắm bắt được hạn chế này, chủ đầu tư Vingroup đã “mang” biển về với thủ đô thông qua 2 công trình là Hồ Ngọc Trai rộng 24.5ha và biển hồ nước mặn rộng 6.1ha. 

      tan-huong-tuan-trang-mat-lang-man-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Các cặp đôi có thể cùng nhau trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị tại khu vực biển hồ nhân tạo (Nguồn: Vinhomes Ocean Park) 

      Nằm ở vị trí “trái tim” của đại đô thị, hai biển hồ này nổi bật lên với làn nước xanh biếc, bờ cát trắng cùng những rặng dừa trải dọc bãi biển. Tại đây, các cặp đôi không chỉ được đi dạo và tận hưởng không khí trong lành, mà còn có thể cùng nhau tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ bằng cách tham gia vào các hoạt động đạp xe, câu cá, nướng BBQ, tắm nắng và chèo thuyền kayak. 

      Lựa chọn căn hộ và tiện ích phù hợp cho một tuần trăng mật lãng mạn 

      Nếu bạn đang thắc mắc liệu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có căn hộ cho thuê theo ngày hoặc giờ để phục vụ các chuyến nghỉ dưỡng ngắn hạn hay không? Câu trả lời là có. 

      Bên cạnh căn hộ chung cư, biệt thự, nhà liền kề bán và cho thuê dài hạn, đại đô thị biển cũng có 2 loại căn hộ dịch vụ cho thuê nghỉ dưỡng theo ngày/giờ, bao gồm: 

      Căn hộ studio

      • Diện tích căn hộ: 30m2
      • Giá thuê ngày thường: 600.000 VNĐ/ngày
      • Giá thuê ngày cuối tuần (thứ 6 - thứ 7): 650.000 VNĐ/ngày
      • Giá thuê theo giờ: 350.000VNĐ/hai giờ đầu và 50.000VNĐ/mỗi giờ tiếp theo

      (Nguồn: Canhovinhomes, cập nhật tháng 6/2023) 

      Căn hộ 1PN+1

      • Diện tích căn hộ: 43m2
      • Giá thuê ngày thường: 700.000VNĐ/ngày
      • Giá thuê ngày cuối tuần (thứ 6, thứ 7 và chủ nhật): 900.000VNĐ/ngày
      • Giá thuê theo giờ : 500.000vnđ/hai giờ đầu và 70.000vnđ/mỗi giờ tiếp theo

      (Nguồn: Canhovinhomes, cập nhật tháng 6/2023) 

      tan-huong-tuan-trang-mat-lang-man-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-4

      Căn hộ dịch vụ cho thuê theo giờ (Nguồn: Vinhomes) 

      Vì những căn hộ này được vận hành như một phòng khách sạn nên các cặp đôi khi thuê cần tuân thủ một số quy định như sau: 

      • Xuất trình CCCD/hộ chiếu còn hạn sử dụng khi làm thủ tục nhận phòng 
      • Không mang những đồ vật nguy hiểm như súng, đạn, chất độc, chất dễ cháy nổ, chất gây nghiện hay vật nuôi vào phòng 
      • Không thay đổi vị trí đồ đạc và tự ý trang trí lại căn hộ. Khách thuê sẽ phải bồi thường nếu tài sản được bố trí bên trong căn hộ bị mất hoặc hư hỏng. 
      • Khách cần dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ khi trả phòng. Đơn vị quản lý có quyền thu phụ phí 100.000VNĐ/người nếu căn hộ quá bừa bộn 
      • Không đưa quá số người đã đăng ký vào phòng thuê 
      • Khách cần tắt hết các thiết bị điện, đóng cửa sổ, thanh toán toàn bộ hóa đơn và đưa lại chìa khóa/thẻ ra vào cho đơn vị quản lý khi trả phòng 

      Các hoạt động mà cặp đôi có thể trải nghiệm trong kỳ nghỉ trăng mật tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Lựa chọn tận hưởng tuần trăng mật tại Vinhomes Ocean Park, các cặp đôi sẽ có cơ hội trải nghiệm rất nhiều hoạt động và dịch vụ hấp dẫn, không thu kém gì kỳ nghỉ ở các khu resort 5 sao.

      tan-huong-tuan-trang-mat-lang-man-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-5

      Vinhomes Ocean Park có rất nhiều hoạt động phù hợp với các cặp đôi mới cưới đi nghỉ tuần trăng mật (Nguồn: Vinhomes Ocean Park) 

      Dưới đây là một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo để cùng nửa kia trải nghiệm trong chuyến du lịch trăng mật của mình: 

      • Chèo thuyền kayak, đạp vịt, câu cá, đạp xe tại khu vực Hồ Ngọc Trai 
      • Bơi lội, chơi bóng chuyền bãi biển, tắm nắng tại khu vực biển hồ nước mặn 
      • Cắm trại và tổ chức tiệc tại hơn 100 điểm nướng BBQ trải dài khắp khuôn viên đại đô thị 
      • Mua sắm, thưởng thức ẩm thực, xem phim, spa và vui chơi tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall
      • Dạo quanh và mua sắm tại các shophouse thương mại cao cấp
      • Thư giãn và thưởng thức cà phê tại những quán cà phê cực “chill” ven bờ biển nhân tạo 
      • Cùng nhau đi dạo và chụp hình tại rất nhiều không gian lãng mạn như tháp Đồng hồ, cầu Tình yêu, Vườn Nhật Bản

      Phần lớn các địa điểm tham quan trong khu đô thị đều miễn phí, chỉ có một số hoạt động sau đây bạn cần phải trả một mức phí nhỏ để được trải nghiệm: 

      • Thuê vườn nướng BBQ: 200.000 VNĐ/chòi/2 giờ (mỗi chòi tối đa 5 người) 
      • Chèo thuyền kayak: 100.000 VNĐ/thuyền đơn/giờ và 200.000VNĐ/thuyền đôi/2 giờ 
      • Hồ bơi 4 mùa: 200.000/người (áp dụng với cư dân ngoài dự án)

      (Nguồn: Vinhomesgialam, cập nhật tháng 6/2023)   

      Sở hữu nhiều cảnh đẹp hấp dẫn, cung cấp các dịch vụ và trải nghiệm nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao với mức chi phí siêu rẻ, đồng thời chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 30 phút lái xe, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và “nửa kia” một tuần trăng mật đáng nhớ dù không cần ra khỏi thủ đô. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Dưới 2 tỷ đồng có mua được căn studio nào ở phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Vì sao Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được gọi cái tên “Quận trung tâm” của Ocean City?

       

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương