Dưới 2 tỷ đồng có mua được căn studio nào ở phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm khô

      Dưới 2 tỷ đồng có mua được căn studio nào ở phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      12/06/2023
      Bạn đang băn khoăn dưới 2 tỷ đồng có mua được căn hộ studio nào ở phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không? Bài viết dưới đây OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp băn khoăn này.

      Với vị trí nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, phân khu The Sapphire đã thu hút sự quan tâm lớn từ phía những người đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng. Vậy với mức giá bao nhiêu có thể sở hữu một căn hộ studio tại dự án này? Liệu ngân sách dưới 2 tỷ bạn có khả năng mua một căn hộ studio ở đây không? Tất cả điều sẽ được OneHousing trình bày trong bài viết dưới đây.

      Những điều cần biết về phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      The Sapphire là một phân khu đáng chú ý tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, được mở bán đầu tiên và nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng. Đây là một dòng căn hộ hiện đại với đa dạng tiện ích, phù hợp với nhu cầu sống của nhiều người.

      duoi-2-ty-dong-co-mua-duoc-can-studio-nao-o-phan-khu-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-1

      Phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park (Nguồn: OneHousing)

      Phân khu The Sapphire được chia thành hai tiểu khu: The Sapphire 1 (S1) và The Sapphire 2 (S2). The Sapphire 1 gồm 11 tòa căn hộ, được đánh số từ S1.01 đến S1.12. Trong khi đó, The Sapphire 2 có 16 tòa căn hộ, được đánh số từ S2.01 đến S2.19. Điều này mang lại sự đa dạng và lựa chọn cho người mua căn hộ trong phân khu này.

      Vị trí “vàng” của phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Phân khu The Sapphire tọa lạc tại hai vị trí đắc địa. The Sapphire 1 nằm ở trung tâm khu đô thị, tiệm cận với khu biệt thự Ngọc Trai, trong khi The Sapphire 2 nằm ở cửa ngõ phía Đông của khu đô thị, liền kề với sông sinh thái, gần quốc lộ 5B và đại học VinUni. Cả hai vị trí này đều có lợi thế đặc biệt khi gần sông sinh thái và hồ điều hòa rộng 24.5 ha, mang đến một không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

      duoi-2-ty-dong-co-mua-duoc-can-studio-nao-o-phan-khu-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-2

      Vị trí của phân khu The Sapphire (Nguồn: Bất động sản Vinhomes)

      Với vị trí nằm trên hai tuyến đại lộ chính, đại lộ rộng 52m và đường Hải Đăng rộng 30m, phân khu The Sapphire có kết nối giao thông thuận tiện cả nội và ngoại khu. Vì vậy đã đem đến điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển và tiếp cận các khu vực khác trong khu đô thị và cả khu vực lân cận. Hơn nữa, tuyến bus nội khu của Vinhomes Ocean Park đều có nhiều điểm dừng tại The Sapphire 1 và The Sapphire 2, nên cư dân có thể khám phá các điểm giải trí và cảnh quan hấp dẫn trong khu đô thị một cách dễ dàng.

      Với vị trí địa lý đắc địa và tiện ích giao thông thuận tiện, The Sapphire hứa hẹn sẽ mang lại một môi trường sống lý tưởng và tiện nghi cho cư dân của mình.

      Chủ đầu tư uy tín của phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Phân khu The Sapphire là một phần của dự án Vinhomes Ocean Park, do Tập đoàn Vingroup là chủ đầu tư. Đây là một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực bất động sản. Với sứ mệnh mang đến những không gian sống chất lượng và hiện đại, Vinhomes Ocean Park được đánh giá cao với quy mô lớn và tiện ích đa dạng, mang đến một cộng đồng sinh sống tốt nhất cho cư dân. Sự đảm bảo về chất lượng và tiêu chuẩn của Vinhomes Ocean Park là một cam kết từ chủ đầu tư Vingroup, đem lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng.

      Thiết kế độc đáo và đang dạng của phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Phân khu The Sapphire được thiết kế độc đáo và đa dạng, với hai tiểu khu Sapphire 1 và Sapphire 2 có những đặc điểm riêng biệt.

      Phân khu Sapphire 1 gồm 11 tòa nhà, được đánh số từ S1.01 đến S1.12. Mỗi tòa nhà tiểu khu này có từ 513 đến 572 căn hộ. Layout thiết kế của của Sapphire 1 thường theo hai kiểu chữ L và chữ Z, giúp tận dụng tối đa không gian.

      Phân khu The Sapphire 2 bao gồm 16 tòa nhà. Tổng số có khoảng 9.600 căn hộ, đánh số từ S2.01 đến S2.19. Thiết kế mặt bằng của các tòa nhà ở Sapphire 2 mang đa dạng với kiểu dáng chữ L, U, Z và T.

      The Sapphire nhắm đến dòng căn hộ trung cấp để phù hợp với đa số người mua. Mặc dù diện tích căn hộ thường nhỏ, từ 28 - 75m2, nhưng nhà đầu tư lại chú trọng đến cách bố trí thông minh và tận dụng không gian + 1 đã đảm bảo đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng của chủ sở hữu.

      Các căn hộ trong dự án được trang bị nội thất cơ bản, bao gồm điều hòa, sàn gạch và thiết bị vệ sinh. Vì vậy khi mua nhà, chủ sở hữu có thể tùy ý tạo nên không gian sống theo ý thích và giá thành căn hộ cũng sẽ rẻ hơn nhiều so với các khu khác trong dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Những tiện ích phong phú của phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      duoi-2-ty-dong-co-mua-duoc-can-studio-nao-o-phan-khu-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-2

      Hệ thống sân chơi thể thao của The Sapphire (Nguồn: Newway Realty)

      The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh sống hàng ngày mà còn mang đến một hệ thống tiện ích đẳng cấp, tạo nên một "Thành phố trong lòng thành phố". Dưới đây là một số tiện ích nổi bật tại dự án này:

      • Hệ thống bể bơi cao cấp: Bao gồm một bể bơi bốn mùa đạt chuẩn Olympic và ba bể bơi vô cực ngoài trời.
      • Sân thể thao đa năng: Dự án cung cấp hệ thống sân thể thao đa năng cho các môn như bóng đá, cầu lông, bóng chuyền, tennis.
      • Sân tập dưỡng sinh: Dành riêng cho người cao tuổi sống trong phân khu, sân tập dưỡng sinh là nơi lý tưởng để rèn luyện sức khỏe và thư giãn.
      • Hệ thống phòng tập Gym: Với hơn 100 máy tập hiện đại, cư dân có thể duy trì phong độ và sức khỏe tốt ngay tại khu đô thị.
      • Hệ thống đỗ xe: The Sapphire có 2 tòa nhà để xe với chiều cao 5 tầng, đảm bảo đủ chỗ đỗ cho cư dân và khách thăm.
      • Hệ thống giáo dục: Tập đoàn Vingroup đã đầu tư xây dựng hệ thống trường học từ tiểu học đến đại học, đảm bảo cho trẻ em và thanh thiếu niên trong khu vực có môi trường học tập tốt nhất.

      Ngoài ra, cư dân The Sapphire cũng được tận hưởng toàn bộ tiện ích ngoại khu của Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, bao gồm hai hồ điều hòa rộng 24.5ha, biển hồ nước mặn rộng 6.1ha, công viên dành cho tiệc BBQ ven sông, khu phố ẩm thực Hải Âu và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Bên cạnh đó, bệnh viện Vinmec cũng có mặt để đảm bảo sức khỏe và chăm sóc y tế cho cư dân.

      Tất cả những tiện ích này tạo nên một môi trường sống đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi tại The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, mang lại cho cư dân trải nghiệm sống tốt nhất trong không gian xanh và hiện đại.

      Đọc tiếp

      Dưới 2 tỷ đồng có mua được căn studio nào ở phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      duoi-2-ty-dong-co-mua-duoc-can-studio-nao-o-phan-khu-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-3

      Bên trong của căn hộ Studio tại The Sapphire (Nguồn: OneHousing)

      Căn 2PN tòa S2.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 54.4m² có giá bao nhiêu?

      Chưa tới 2 tỷ đồng, bạn vẫn có thể mua được căn studio tại phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Với mức giá này, có thể tìm được căn hộ studio với diện tích nhỏ từ 28 - 75m2. Tuy diện tích nhỏ nhưng căn hộ được thiết kế thông minh và tận dụng không gian một cách hiệu quả, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của chủ sở hữu. Dưới đây là bảng báo giá một số căn hộ studio đang được giao của dự án được đăng tải trên trang web OneHousing, mời các bạn tham khảo:

      Căn hộ

      Diện tích

      Vị trí

      Hướng ban công

      Giá bán

      Mã bất động sản

      Căn Studio tòa S1.09

      27.8m2

      Căn giữa
      Tầng trung (11-20)

      Tây Bắc

      1.02 tỷ đồng

      37 triệu đồng/m2

      PTSPBG

      Căn Studio tòa S1.06

      27.8m2

      Căn giữa

      Tầng cao (>20)

      Đông Nam

      1.15 tỷ đồng

      41 triệu/m2

      JC6WSY

      OneHousing là một công ty bất động sản có công cụ định giá nhà giúp người mua có thể kiểm soát tài chính và nắm rõ được giá cả từng căn nhà một cách chính xác. Công cụ định giá nhà giúp người mua có cái nhìn tổng quan về giá trị thị trường của căn nhà mình quan tâm, từ đó đưa ra quyết định mua bán thông minh và hợp lý.

      Đặc biệt, việc lựa chọn mua bán trên OneHousing còn mang lại những lợi ích độc quyền và giải pháp hỗ trợ tài chính. Bởi hiện nay, chúng tôi đã kết hợp cùng Techcombank triển khai ưu đãi đặc biệt cho người mua căn hộ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vay vốn mua nhà.

      Hơn nữa, tại đây còn cung cấp nhiều dự án bất động sản với tầm giá khác nhau, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình. Đội ngũ Pro Agent của OneHousing luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn một cách tận tâm, giúp bạn hiểu rõ hơn về các dự án, quy trình mua bán và giải đáp mọi thắc mắc liên quan.

      Trên đây, OneHousing đã giải đáp nỗi băn khoăn của người đọc: “Dưới 2 tỷ có mua được căn hộ studio nào ở phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?”. Các căn hộ studio thường có diện tích nhỏ nhưng vẫn đáp ứng đủ các nhu cầu cơ bản của khách hàng như người độc thân, sinh viên, cặp đôi mới cưới và nhà đầu tư.

      Mặc dù diện tích hạn chế, nhưng loại căn hộ này được thiết kế thông minh và tận dụng không gian một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, phân khu The Sapphire cũng cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ tốt, mang lại cuộc sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân. Với mức giá chưa tới 2 tỷ đồng, mua căn hộ studio trong phân khu The Sapphire là một lựa chọn hoàn toàn xứng đáng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Dưới 2 tỷ đồng có mua được căn 2PN tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Căn 2PN tòa S2.19 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 55.4m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương