So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Hải u

      So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Hải u Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/09/2023
      Cùng so sánh lợi thế kinh doanh khi đầu tư shophouse tại phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 qua bài viết của OneHousing.

      Shophouse tại Vinhomes Ocean Park đang thu hút sự quan tâm từ nhiều nhà đầu tư bất động sản. Bài viết sau đây của OneHousing sẽ so sánh lợi thế kinh doanh khi đầu tư shophouse tại phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2, cùng khám phá ngay.

      So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      So sánh lợi thế về vị trí khi đầu tư shophouse của 2 phân khu

      Vị trí shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 ở đâu?

      Phân khu Phố Biển tại Vinhomes Ocean Park 3 có vị trí đắc địa, hứa hẹn mang lại một môi trường sống và giải trí đa dạng cho cư dân.

      Kết nối giao thông thuận tiện: Phân khu Phố Biển nằm ngay trên đường Phố Biển 20m, kết nối trực tiếp với đường San Hô và khu vui chơi biển Royal Wave Park Vinhomes Ocean Park 2. Ngoài ra, cũng nằm gần đường vành đai 3.5 và kết nối trực tiếp với cả hai tuyến quốc lộ 5A & 5B. Điều này giúp cư dân của Phố Biển di chuyển thuận lợi đến các khu vực khác của Hà Nội và các tỉnh lân cận.

      Phù hợp cho kinh doanh buôn bán: Với vị trí chiến lược và sự phát triển của các điểm giải trí và thương mại xung quanh, Phố Biển có tiềm năng lớn cho việc kinh doanh buôn bán. Chủ đầu tư Vingroup đã định hướng Phố Biển là một trong những phân khu kinh doanh sầm uất nhất tại Vinhomes Ocean Park 3, chủ yếu tập trung vào sản phẩm nhà phố thương mại shophouse. Điều này sẽ thu hút cả cư dân và khách hàng từ các khu vực lân cận đến mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tại đây.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-hai-u-vinhomes-ocean-park-2-n17t-onehousing-1

      Vị trí phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Vị trí shophouse phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 ở đâu?

      Phân khu Hải Âu tận dụng tối đa vị trí đắc địa để tạo ra một môi trường sống lý tưởng cho cư dân. Đồng thời, giúp cư dân kết nối dễ dàng với các tuyến đường chính và các khu vực khác trong và ngoài thành phố, cụ thể:

      Tiếp giáp với các tuyến đường quan trọng: Phân khu Hải Âu nằm kế bên các tuyến đường Đại Dương 30m và Biển Xanh 35m, là hai trục đường chính trong khu đô thị Ocean Park 2. Ngoài ra, vị trí này cũng nối thẳng ra đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và đường vành đai 3.5. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển nội thành và ngoại thành một cách dễ dàng.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-hai-u-vinhomes-ocean-park-2-n17t-onehousing-1

      Vị trí phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      So sánh phong cách thiết kế của 2 phân khu

      Phong cách thiết kế phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3

      Phố Biển được xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại, tương tự như hai phân khu Vịnh Thiên Đường và Ánh Dương. Đây là phong cách kiến trúc mới mà Vingroup áp dụng lần đầu trong quy hoạch Vinhomes Ocean Park 3. Đặc điểm của phong cách này nằm ở sự đổi mới, với phần lớn diện tích bên ngoài căn nhà được thiết kế với cửa kính rộng trần sàn, kết hợp với mái dốc nhẹ và tường ngoại vi được trang trí bằng hai tông màu trắng sáng và nâu đậm giả gỗ. Điều này tạo nên điểm nhấn về mặt thẩm mỹ, làm cho ngôi nhà trông sang trọng và hài hòa từ bên ngoài.

      Phong cách hiện đại của khu Phố Biển càng thêm phần sang trọng khi kết hợp với không gian sống sôi động từ Paradise Bay và Grand World Hà Nội gần đó. Ngoài ra, bên trong phân khu, Vingroup còn thiết kế một công viên với điểm nhấn chính là khu bể bơi ngoài trời mang phong cách nghỉ dưỡng nhiệt đới, giống một Bali thu nhỏ ngay giữa quận biển Ocean. Phong cách sống trẻ trung, hiện đại, năng động là điểm nhấn của phân khu Phố Biển thu hút nhiều khách hàng lựa chọn nơi này làm chốn an cư và thực hiện những ý tưởng kinh doanh tiềm năng.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-hai-u-vinhomes-ocean-park-2-n17t-onehousing-1

      Phong cách thiết kế phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Phong cách thiết kế phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Hải Âu được xây dựng theo phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, với điểm nhấn là mặt tiền chính rộng, mái hiên dốc nhẹ kết hợp cửa sổ và hàng cột vành ngoài hình vòm, mang lại cảm giác như đang sống trong những dãy biệt thự vùng biển phía Nam Italia. Đây là một trong những kiểu kiến trúc phổ biến của Vinhomes và đã xuất hiện tại nhiều khu biệt thự của Vinhomes như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Green Villas và Vinhomes Star City. Kiến trúc Địa Trung Hải được giới thượng lưu ưa chuộng bởi vẻ đẹp phóng khoáng và đậm chất nghệ thuật.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-hai-u-vinhomes-ocean-park-2-n17t-onehousing-1

      Phân khu Hải Âu được xây dựng theo phong cách kiến trúc Địa Trung Hải (Nguồn: Vinhomes)

      So sánh tiện ích của 2 phân khu

      Tiện ích phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 có gì nổi bật?

      Phân khu Phố Biển nằm kề bên cả hai điểm giải trí hàng đầu tại Vinhomes Ocean Park 3 đó là vịnh biển Paradise Bay và Grand World Hà Nội. Paradise Bay là một khu vực rộng lớn với nhiều tiện ích biển độc đáo, tạo điều kiện cho những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời. Grand World Hà Nội được xây dựng với các dãy phố thương mại và kênh xanh, dự kiến sẽ trở thành trung tâm giải trí mới tại khu vực phía Đông Hà Nội. Điều này tạo ra một môi trường sống và giải trí đa dạng cho cư dân phân khu Phố Biển.

      Tiện ích phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có gì đáng chú ý?

      Phân khu Hải Âu nằm dọc theo công viên ven sông Silk Park tạo ra một môi trường sống trong lành, yên bình và gần gũi với thiên nhiên. Cư dân có thể tham gia các hoạt động giải trí ngoài trời và dã ngoại cuối tuần.

      Ngoài công viên Silk Park, khu này còn gần công viên trung tâm Empire Park. Cả hai công viên này được mô tả là "kỳ quan" của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, cư dân Hải Âu có cơ hội thưởng thức những trải nghiệm giải trí đẳng cấp từ cả hai công viên. Silk Park mang đến không gian yên bình, trong khi Empire Park sôi động, hiện đại và thời thượng. Điều này đảm bảo rằng cư dân có sự đa dạng trong việc lựa chọn hoạt động giải trí và thư giãn.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-hai-u-vinhomes-ocean-park-2-n17t-onehousing-1

      Tiện ích phân khu Hải Âu (Nguồn: Vinhomes)

      Đừng bỏ lỡ cơ hội đầu tư shophouse Vinhomes Ocean Park tại OneHousing

      Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm shophouse Vinhomes Ocean Park, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin và xem các căn shophouse đang được rao bán trên OneHousing, một hệ sinh thái bất động sản toàn diện và đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam. 

      OneHousing cung cấp cho bạn các giải pháp trọn vẹn và thông minh cho toàn bộ nhu cầu bất động sản của bạn, từ tìm kiếm thông tin, xem bất động sản trực tiếp hoặc trực tuyến, gói vay linh hoạt, tư vấn thủ tục pháp lý đến đặt chỗ và nhận nhà.

      Đặc biệt, OneHousing còn cung cấp các công cụ phân tích và so sánh bất động sản tiên tiến. Với sự hỗ trợ miễn phí này, bạn sẽ có được nguồn thông tin chính xác và minh bạch về giá cả, chất lượng, tiềm năng sinh lời của các căn shophouse Vinhomes Ocean Park. 

      Bạn có thể dễ dàng so sánh các căn shophouse khác nhau về diện tích, mặt tiền, vị trí, tiện ích… để lựa chọn được căn phù hợp nhất với nhu cầu và tài chính của bạn. Từ đó, bạn cũng có thể đánh giá xu hướng thị trường và khả năng sinh lời của sản phẩm.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-hai-u-vinhomes-ocean-park-2-n17t-onehousing-1

      OneHousing còn cung cấp các công cụ phân tích và so sánh bất động sản (Nguồn: OneHousing)

      Bài viết trên đã phân tích về lợi thế khi đầu tư shophouse tại phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2. Hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan về hai phân khu này và có thể đưa ra quyết định thông thái nhất khi đầu tư bất động sản tại Vinhomes Ocean Park.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2

      So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương