So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân kh

      So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/09/2023
      Cùng OneHousing so sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 ngay sau đây.

      Shophouse là một loại hình bất động sản với sự kết hợp giữa nhà ở và cửa hàng kinh doanh, mang lại nhiều lợi ích cho chủ sở hữu. Hãy cùng OneHousing so sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2.

      Vị trí

      Shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường nằm ngay tại đại lộ Bốn Mùa và công viên biển rộng 12ha, là một trong những phân khu đắc địa nhất của Vinhomes Ocean Park 3. Phân khu có vị trí thuận lợi để kết nối với các tỉnh lân cận như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh nhờ cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và quốc lộ 5A. Ngoài ra, phân khu cũng gần với các tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, khách sạn, hồ bơi, sân chơi thể thao…

      Shophouse phân khu Hải Âu nằm dọc theo công viên ven sông Silk Park, một trong những kỳ quan của Vinhomes Ocean Park 2. Phân khu có lợi thế về giao thông khi tiếp giáp với hai tuyến đường Biển Xanh 35m và Đại Dương 30m, là hai trục đường chính của khu đô thị nối thẳng ra đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và đường vành đai 3.5. Phân khu cũng gần với công viên trung tâm Empire Park và các tiện ích nội khu khác.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-OneHousing-1

      Vị trí phân khu Hải âu Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: vinhomelands)

      Nhìn chung, cả hai phân khu đều có vị trí đẹp và thuận tiện cho việc di chuyển và sinh hoạt.

      Những loại hình bất động sản nào được bán tại phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3?

      Đọc tiếp

      Thiết kế

      Shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường có thiết kế hiện đại và sang trọng, mang phong cách kiến trúc Châu Âu. Các căn shophouse có diện tích đất từ 56 - 253.6m2 và chiều cao gồm 4 - 5 tầng + 1 tum. Mật độ xây dựng chiếm 80 - 85%, có mặt tiền rộng, cửa sổ lớn, ban công thoáng và sân vườn xinh xắn. Ngoài ra, shophouse ở đây được thiết kế theo phong cách mở, linh hoạt và dễ dàng tùy biến theo nhu cầu của chủ sở hữu.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-OneHousing-2

      Shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: vinhomelands)

      Trong khi đó, shophouse phân khu Hải Âu có thiết kế độc đáo và nghệ thuật, mang phong cách kiến trúc Địa Trung Hải. Các căn shophouse có diện tích đất từ 75 - 200m2 và chiều cao gồm 5 tầng + 1 tum. Mật độ xây dựng chiếm 80 - 85%, có ô cửa sổ vuông và cửa sổ vòm được thiết kế đan xen lẫn nhau, tạo nên vẻ đẹp phóng khoáng, tự do và lãng mạn. Cũng như phân khu Vịnh Thiên Đường các căn shophouse ở đây cũng được thiết kế theo phong cách mở, linh hoạt và dễ dàng tùy biến theo nhu cầu của chủ sở hữu.

      Tiện ích

      Shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường được hưởng trọn vẹn các tiện ích cao cấp của Vinhomes Ocean Park 3, bao gồm: trung tâm thương mại, công viên biển rộng 12ha, hồ bơi tràn bờ, nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi trẻ em, sân chơi thể thao... Ngoài ra, phân khu cũng được bảo vệ 24/7, có hệ thống camera an ninh và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp.

      Shophouse phân khu Hải Âu được hưởng trọn vẹn các tiện ích cao cấp của Vinhomes Ocean Park 2, bao gồm: công viên ven sông Silk Park rộng 14ha, công viên trung tâm Empire Park rộng 36ha, trung tâm thương mại The Empire rộng 120.000m2, hồ bơi tràn bờ rộng 6.000m2, nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi trẻ em, sân chơi thể thao... Ngoài ra, phân khu cũng được bảo vệ 24/7, có hệ thống camera an ninh và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp.

      So sánh về tiện ích, cả hai phân khu đều có những tiện ích đẳng cấp và đa dạng cho cư dân.

      Khả năng cho thuê và tiềm năng tăng giá

      Shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường và phân khu Hải Âu đều có tiềm năng tăng giá và cho thuê cao cấp nhờ vị trí đắc địa, thiết kế đẹp mắt và tiện ích đầy đủ. Có thể cho thuê làm cửa hàng, văn phòng, nhà hàng, spa… hoặc cho thuê cả căn để tận hưởng không gian sống lý tưởng.

      Với lợi thế là những phân khu nổi bật và sầm uất nhất của Vinhomes Ocean Park, shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường và phân khu Hải Âu có thể thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng và mang lại nguồn thu nhập ổn định cho chủ sở hữu.

      Hơn nữa, với sự phát triển nổi bật của tỉnh Hưng Yên, giá trị của các shophouse tại đây có cơ hội tăng cao trong tương lai. Đây là một sự lựa chọn thông minh để đầu tư vào bất động sản tại thời điểm hiện tại.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-OneHousing-3

      Tiện ích tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: vinhomelands)

      Ưu điểm khi đầu tư Shophouse của dự án tại OneHousing

      OneHousing là một hệ sinh thái bất động sản toàn diện và đáng tin cậy hàng đầu tại Việt Nam. Cung cấp những giải pháp trọn vẹn và thông minh cho nhu cầu tìm hiểu về bất động sản với trải nghiệm dễ dàng và thuận tiện. Khi mua Shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường và Hải Âu tại OneHousing, bạn sẽ có những ưu điểm sau:

      • Bất động sản từ những chủ đầu tư hàng đầu trên thị trường: OneHousing là đối tác chiến lược của Vinhomes, mang lại các sản phẩm bất động sản chất lượng cao và uy tín cho khách hàng.
      • Đối tác tài chính uy tín: OneHousing là đối tác của Techcombank, mang lại các giải pháp tài chính giúp hành trình mua nhà dễ dàng hơn. Bạn có thể lựa chọn gói vay linh hoạt theo khả năng tài chính của mình.
      • Chuyên gia giàu kinh nghiệm: OneHousing có đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Bạn sẽ được tư vấn chi tiết về các sản phẩm Shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường và Hải Âu, cũng như hỗ trợ giải quyết các thủ tục pháp lý.
      • Công cụ phân tích và so sánh thông minh: OneHousing cung cấp cho bạn công cụ phân tích và so sánh các sản phẩm Shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường và Hải Âu, giúp bạn có được nguồn thông tin chính xác và đầy đủ về giá bán, diện tích, hướng nhà, tiện ích, vị trí… Bạn có thể dễ dàng so sánh các sản phẩm khác nhau để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của mình.
      • Trải nghiệm mua nhà dễ dàng và tiện lợi: OneHousing mang lại cho bạn trải nghiệm mua nhà dễ dàng và tiện lợi, chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng hoặc website. Bạn có thể xem hình ảnh, video, mô hình 3D của các sản phẩm Shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường và Hải Âu, cũng như đặt lịch xem nhà trực tiếp với các tư vấn viên của OneHousing. 

      Phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những sản phẩm bất động sản đáng để bạn đầu tư shophouse, sẽ mang lại cho bạn một không gian sống và kinh doanh lý tưởng. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn chi tiết và trải nghiệm mua nhà dễ dàng và tiện lợi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phân tích ưu, nhược điểm của từng loại sản phẩm tại phân khu Vịnh Thiên Đường - Vinhomes Ocean Park 3

      Shophouse phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương