So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân kh

      So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      8 phút đọc
      14/09/2023
      So sánh lợi thế đầu tư shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 qua bài phân tích của OneHousing!

      Shophouse Vinhomes Ocean Park là sản phẩm bất động sản vừa ở vừa kinh doanh lý tưởng. Đây là điểm mạnh hấp dẫn cho những khách hàng đang tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản sinh lời cao. Cùng so sánh lợi thế đầu tư shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 qua bài phân tích của OneHousing!

      So sánh lợi thế vị trí hai phân khu

      Vị trí phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 ở đâu?

      Vịnh Thiên Đường tọa lạc tại vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3, đây được xem là vị trí chiến lược trong khu vực.

      Phân khu Vịnh Thiên Đường nằm tiếp giáp với đại lộ Bốn Mùa 51m, một trong hai tuyến giao thông huyết mạch tại Vinhomes Ocean Park 3. Đây cũng là giao điểm kết nối trực tiếp với đường vành đai 3.5 và đại lộ San Hô 51m, trục giao thông chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển trong khu đô thị và các khu vực khác.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Vị trí phân khu Vịnh Thiên Đường (Nguồn: Vinhomes)

      Vị trí phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 ở đâu?

      Phân khu Chà Là nằm phía Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, có lợi thế lớn là vị trí biệt lập, cách xa đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và vành đai 3.5. Điều này đảm bảo rằng cư dân tại phân khu này không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và sự tấp nập từ các tuyến giao thông lớn.

      Phân khu này nằm trên đại lộ Ngọc Trai rộng 51m, một trong những trục đường chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Điều này đảm bảo rằng cư dân vẫn có sự kết nối thuận tiện với các tiện ích và dịch vụ trong khu đô thị.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Vị trí phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Lợi thế khi mua liền kề ở phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      So sánh thiết kế hai phân khu

      Thiết kế phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 cụ thể ra sao?

      Phân khu Vịnh Thiên Đường được xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại, tương tự như hai phân khu Phố Biển và Ánh Dương. Nét đặc trưng của kiến trúc này là vẻ đẹp sang trọng và phóng khoáng, với nhiều ô cửa sổ kính rộng lớn trên diện tích mặt ngoài của ngôi nhà. Hệ mái biệt thự liền kề Vịnh Thiên Đường cũng có sự khác biệt với thiết kế dốc nhẹ và tường viền ngoài được kết hợp giữa hai tông màu trắng sáng thanh lịch cùng nâu trầm giả theo vân gỗ, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà không bị đơn điệu hay mờ nhạt.

      Điều đáng chú ý là trong khi hầu hết các dự án thấp tầng Vinhomes từ trước đến nay đều được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tây Âu tân cổ điển, biệt thự liền kề Vịnh Thiên Đường lại là một trong những dự án đầu tiên sử dụng kiến trúc hiện đại, thu hút sự quan tâm của giới thượng lưu. Kết hợp với không gian sống đậm chất "đại dương" từ vịnh biển thiên đường Paradise Bay 12ha kế bên, phân khu này là nơi an cư lý tưởng cho mọi cư dân.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-3

      Thiết kế phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Thiết kế phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 ra sao?

      Phân khu Chà Là được thiết kế theo phong cách kiến trúc Đông Dương, một phong cách độc đáo kết hợp giữa hai nền văn hóa Tây Âu và Á Đông. Các căn biệt thự liền kề Đông Dương có sức hút với những khối nhà cô đọng, cửa sổ vòm kiểu Pháp và mái ngói dốc kiểu truyền thống Việt Nam, tạo nên vẻ đẹp độc đáo, đậm chất nghệ thuật. Kiến trúc Đông Dương đã từng xuất hiện tại hai khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và được giới thượng lưu rất ưa chuộng.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-4

      Thiết kế phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      So sánh hệ thống tiện ích hai phân khu

      Tiện ích phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 có gì đặc biệt?

      Phân khu Vịnh Thiên Đường sở hữu hệ thống tiện ích cảnh quan đẳng cấp của cả hai đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 & Vinhomes Ocean Park 3.

      Phân khu này ôm trọn vịnh biển Paradise Bay, khu vực có diện tích rộng lớn lên tới 12ha. Đây được đánh giá là kỳ quan số 1 của Vinhomes Ocean Park 3 và tập trung nhiều tiện ích biển độc đáo.

      Trong vịnh biển Paradise Bay, có nhiều tiện ích biển hấp dẫn như: Biển bốn mùa Four Seasons, Biển nhiệt đới Tropical Lagoon, công viên Aqua Bay, bể bơi phong cách Olympics, công viên BBQ, Quảng trường sự kiện Marina Square cùng nhiều tiện ích thú vị khác.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-5

      Tiện ích phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Tiện ích phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 có gì đáng chú ý?

      Khu đô thị Chà Là có vị trí lý tưởng ngay cạnh trường học Vinschool với đầy đủ các cấp từ mầm non đến trung học phổ thông, tiện ích này rất thuận tiện cho các gia đình có con nhỏ đang trong độ tuổi đi học.

      Phân khu Chà Là tại Vinhomes Hưng Yên được đánh giá cao về không gian sống, vì nơi đây có sự kết hợp độc đáo của ba công viên chủ đề: công viên Nghệ Thuật, công viên Lễ Hội và công viên Âm Nhạc. Cả ba công viên này được thiết kế với cảnh quan đặc trưng riêng, cùng với các sân thể thao như tennis, cầu lông, bóng chuyền, bóng rổ, bóng đá mini và sân chơi cho trẻ em. Đây là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn, giải trí và rèn luyện sức khỏe. Phân khu Chà Là là phân khu duy nhất tại Vinhomes Hưng Yên sở hữu tới ba công viên nội khu đầy ấn tượng.

      Đánh giá tiềm năng đầu tư shophouse tại hai phân khu

      Tiềm năng đầu tư shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3

      Shophouse Vịnh Thiên Đường bao gồm 160 căn với diện tích đất từ 96 đến 165 m2, mật độ xây dựng 70-80%, chiều cao 5 tầng. Các căn shophouse nằm trên các trục đường Phố Biển, Vịnh Thiên Đường 8 và đại lộ Bốn Mùa. Đại lộ Bốn Mùa rộng tới 51m và là trục giao thông chính của Vinhomes Ocean Park 3, cùng với 2 trục đường còn lại rộng 20m và nằm gần khu Mega Grand World Hà Nội sầm uất. Vì vậy, đây là vị trí thuận tiện để kinh doanh buôn bán.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-6

      Shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Tiềm năng đầu tư shophouse phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2

      Shophouse Chà Là bao gồm 256 căn với diện tích đất từ 70 đến 274.3 m2, mật độ xây dựng từ 80 đến 85%, chiều cao 5 tầng. Nằm trên các trục đường Chà Là 5, Chà Là 15 và đại lộ Ngọc Trai 51m - một trong bốn trục đường chính của khu đô thị. Vị trí của Shophouse Chà Là đối diện với khu VIP Ngọc Trai, trong khi các trục đường Chà Là 5, Chà Là 15 có vị trí rất gần khu dân cư đông đúc và trường học, do đó tiềm năng kinh doanh được đánh giá rất cao.

      Shophouse Vinhomes Ocean Park và tiềm năng tăng giá theo thời gian

      Với thiết kế hiện đại, sang trọng và tiện nghi, shophouse Vinhomes Ocean Park mang lại không gian sống lý tưởng cho gia chủ, đồng thời tạo ra nguồn thu nhập ổn định từ việc cho thuê hoặc kinh doanh.

      Theo các chuyên gia bất động sản, shophouse là loại hình có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai do nguồn cung hạn chế, nhu cầu cao và tính thanh khoản cao. Shophouse thuộc hai phân khu Vịnh Thiên Đường và Chà Là sở hữu vị trí đắc địa và kiến trúc độc đáo, nên các chuyên gia dự báo sẽ có mức tăng giá cao hơn trong tương lai. Tuy nhiên, để có được quyết định đầu tư chính xác, bạn nên tham khảo thêm các nguồn thông tin đáng tin cậy và tìm hiểu kỹ về các điều kiện liên quan.

      Đừng bỏ lỡ cơ hội đầu tư shophouse Vinhomes Ocean Park tại OneHousing

      Để sở hữu shophouse Vinhomes Ocean Park, bạn hãy liên hệ với OneHousing - Hệ sinh thái bất động sản toàn diện và đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam. OneHousing là đối tác chiến lược của Vingroup - chủ đầu tư của dự án Vinhomes Ocean Park, cung cấp cho bạn những sản phẩm bất động sản uy tín hàng đầu thị trường.

      Bạn còn được hưởng những giải pháp tài chính linh hoạt và ưu đãi, với sự hỗ trợ từ Techcombank - ngân hàng uy tín và chuyên nghiệp. Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu về các gói vay, hạn mức vay, lãi suất, thời hạn vay… hay nộp hồ sơ vay trực tuyến vô cùng tiện lợi.

      Ngoài ra, OneHousing còn có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, sẵn sàng tư vấn cho bạn về các thủ tục, pháp lý, giấy tờ liên quan khi mua shophouse Vinhomes Ocean Park. Bạn cũng có thể đặt chỗ trực tuyến để được hỗ trợ lựa chọn phương án tốt nhất cho nhu cầu của mình.

      Đặc biệt, OneHousing còn cung cấp cho bạn công cụ phân tích và so sánh bất động sản, giúp bạn có được nguồn thông tin chính xác và đầy đủ về shophouse Vinhomes Ocean Park. Bạn có thể xem thông tin chi tiết về từng căn shophouse như: diện tích, giá bán, hướng nhà, vị trí, tiện ích… Bạn sẽ dễ dàng so sánh giữa các căn shophouse khác nhau để tìm ra căn phù hợp nhất với mong muốn và khả năng tài chính của mình. Với công cụ phân tích và so sánh của OneHousing, các nhà đầu tư bất động sản sẽ dễ dàng đưa ra quyết định mua shophouse Vinhomes Ocean Park một cách nhanh chóng và chính xác.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-7

       OneHousing cung cấp công cụ phân tích và so sánh bất động sản (Nguồn: OneHousing)

      Hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ mua shophouse Vinhomes Ocean Park - sản phẩm bất động sản có lợi thế kinh doanh vượt trội tại Thành phố biển hồ. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu shophouse Vinhomes Ocean Park - nơi mang lại sự thịnh vượng và hạnh phúc cho bạn và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Biệt thự thuộc phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 hiện OneHousing bán bao nhiêu?

      Vì sao nên mua Nhà liền kề hướng Đường Chà Là 14 rộng 13m - Căn thường khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương