So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân kh

      So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      8 phút đọc
      14/09/2023
      Đầu tư shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 hay phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 có lợi hơn? Cùng OneHousing so sánh qua bài viết sau.  

      Vinhomes Ocean Park 2 và 3 là hai dự án trong chuỗi đại đô thị biển được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup. Cả hai đều được chia thành nhiều phân khu nhỏ, cung cấp đa dạng các loại hình bất động sản. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing so sánh sản phẩm shophouse của 2 phân khu Sao Biển và Vịnh Thiên Đường thuộc 2 dự án này, để xem sản phẩm nào mang lại nhiều lợi thế cho hoạt động đầu tư bất động sản hơn.

      Tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park 2 và 3 

      Vinhomes Ocean Park 2 là dấu ấn đầu tiên của Vinhomes trên mảnh đất “văn hiến” Hưng Yên. Dự án nằm tại địa phận 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, với quy mô lên đến 460 ha.

      Dự án cung cấp ra thị trường 24 tòa căn hộ chung cư cao cấp, 8 phân khu biệt thự và nhà liền kề thấp tầng. Các sản phẩm bất động sản của dự án mang nhiều phong cách thiết kế khác nhau, phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng, từ người lao động phổ thông đến người thành đạt, muốn tận hưởng một không gian sống đẳng cấp. 

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-OneHousing-1

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: VnEconomy)

      Điểm nhấn độc đáo nhất của khu đô thị này là “bộ tứ” kỳ quan: Đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng Kingdom Avenue - Công viên Royal Wave Park - Công viên Empire Park - Công viên Silk Park. Trong khuôn viên của 4 công viên trên còn có nhiều công viên nhỏ hơn với đa dạng chủ đề, góp phần giúp Vinhomes Ocean Park 2 trở thành địa điểm vui chơi - giải trí thu hút nhất Hưng Yên.

      Vinhomes Ocean Park 3 là sản phẩm thứ hai của thương hiệu Vinhomes tại Hưng Yên, cũng là dự án cuối cùng trong chuỗi Vinhomes Ocean Park của Vingroup.

      Đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3 nằm trên địa phận hai huyện Văn Giang và Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Hầu hết các sản phẩm bất động sản tại đô thị này đều mang hơi hướng Tây Âu xinh đẹp và ấn tượng.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-OneHousing-2

      Dự án Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: VietNamNet)

      Vinhomes Ocean Park 3 được xây dựng với quy mô 294ha, bao gồm 8 phân khu riêng biệt là Phố Biển - Thời Đại - Ánh Dương - Vịnh Tây - Đảo Ngọc - Hải Đăng - Vịnh Xanh - Vịnh Thiên Đường. Tương tự Vinhomes Ocean Park 2, đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3 cũng cung cấp đa dạng loại hình bất động sản là căn hộ chung cư, biệt thự, nhà liền kề thấp tầng và shophouse. 

      Shophouse phân khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2 giá 12 - 15  tỷ đồng là những căn nào?

      Đọc tiếp

      So sánh vị trí shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường và phân khu Sao Biển 

      Phân khu Sao Biển

      Phân khu Sao Biển vận hành dưới mô hình là phân khu kinh doanh, nằm tại vị trí trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Phân khu này cung cấp gần 1.000 căn shophouse thương mại - dịch vụ, diện tích từ 67.5 - 125m2.

      Các shophouse này nằm đồng bộ trên khuôn viên phân khu Sao Biển, cụ thể:

      • 150 căn nằm trên đại lộ 52m
      • 200 căn nằm tiếp giáp đường quy hoạch 40m
      • 500 căn nằm gần biển hồ nước mặn, cạnh trung tâm thương mại Vincom Mega Mall

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-OneHousing-3

      Vị trí shophouse phân khu Sao Biển (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Tất cả các đại lộ (tuyến đường) trên đều là những tuyến đường chính của khu đô thị, không chỉ thuận lợi cho việc di chuyển nội khu, mà còn giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với các tỉnh và thành phố lân cận.

      Đặc biệt, nhờ giáp tuyến đường liên tỉnh Hà Nội - Hưng Yên hay Hà Nội - Hải Phòng, phân khu này còn sở hữu khả năng liên kết vùng mạnh mẽ. Khi mua shophouse phân khu Sao Biển, cư dân sẽ chỉ mất:

      • 3 phút để đến Vinhomes Ocean Park 1 - Gia Lâm
      • 5 phút để đến nút giao Cổ Linh
      • 10 phút để đến cầu Vĩnh Tuy
      • 15 phút để đến Vinhomes Time City
      • 20 phút để đến Hồ Hoàn Kiếm
      • 40 phút đến sân bay quốc tế Nội Bài
      • 45 phút qua quốc lộ 5B để đến Hải Phòng

      Phân khu Vịnh Thiên Đường

      Phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu 160 căn shophouse với đa dạng diện tích, từ 96 - 100 - 120 - 160m2. Các shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường nằm chủ yếu ở khu vực đại lộ Bốn Mùa (51m) và 2 trục đường 20m.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-OneHousing-4

      Vị trí shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3)

      Là phân khu mở và tập trung vào cung cấp sản phẩm nhà ở nên số lượng shophouse của phân khu này ít hơn hẳn phân khu thương mại Sao Biển. Tuy nhiên, vì đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3 nằm đối diện Vinhomes Ocean Park 2 (cách nhau chỉ 270m qua trục đường vành đai 3.5) khi mua shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường, bạn sẽ nhận được lợi thế về vị trí tương tự khi mua shophouse phân khu Sao Biển.

      Thiết kế shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường và phân khu Sao Biển

      Phân khu Sao Biển

      Phân khu thương mại Sao Biển được sắp xếp thành 4 dãy nhà với 3 dãy SB22 - SB23 - SB24 nằm về hướng Đông Bắc, riêng dãy SB01 nằm về hướng Tây Bắc.

      Tất cả các căn shophouse phân khu Sao Biển đều có thiết kế 5 tầng. Trong đó, tầng 1 và tầng 2 được lắp đặt hệ thống cửa kính lớn, phù hợp trưng bày sản phẩm kinh doanh. Từ tầng 3 trở lên bố trí dưới dạng căn hộ để ở với đầy đủ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng vệ sinh và ban công.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-OneHousing-5

      Shophouse phân khu Sao Biển mang phong cách kiến trúc Pháp (Nguồn: Nguyễn Tiến Thanh)

      Mặc dù shophouse thương mại chiếm phần lớn diện tích nhưng tổng thể phong cách kiến trúc của phân khu này vẫn vô cùng hấp dẫn.

      Sử dụng phong cách kiến trúc Pháp với tone màu sáng chủ đạo, thiết kế ô cửa sổ vuông kết hợp mái Mansard đặc trưng, phân khu Sao Biển mang đến cảm giác như một Paris thu nhỏ ngay cạnh thủ đô.

      Phân khu Vịnh Thiên Đường

      Sở hữu số lượng có hạn nhưng shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường lại khá đa dạng về diện tích và thiết kế. Cụ thể, có 4 loại căn shophouse là:

      • Loại shophouse cơ bản hướng Đông Nam, 5 tầng, diện tích 96m2, nằm trên trục đường 20m.
      • Loại shophouse cơ bản hướng mặt đường đại lộ Bốn Mùa, diện tích 120 - 160m2, đối diện tòa nhà văn phòng 30 tầng.
      • Loại shophouse cơ bản đường Phố Biển, diện tích 100 - 140m2, có 2 mặt tiền hướng ra hồ cát trắng.
      • Loại shophouse dạng biệt thự song lập, diện tích rộng 153m2, nằm cạnh phân khu Thời Đại, đối diện hồ cát trắng. Số lượng các căn shophouse đặc biệt này có giới hạn, chỉ 36 căn toàn phân khu.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-OneHousing-7

      Shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường mang phong cách hiện đại (Nguồn: Vinhomes)

      Shophouse ở đây đều được xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại và thời thượng, tạo lên sự đồng bộ với thiết kế chung của phân khu Vịnh Thiên Đường.

      Tiện ích khi mua shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường và phân khu Sao Biển

      Phân khu Sao Biển

      Một trong những lợi thế làm lên giá trị cho shophouse phân khu Sao Biển là hệ thống tiện ích xung quanh.

      Không chỉ nằm ở vị trí có giao thông thuận lợi, phân khu Sao Biển còn được bao quanh bởi rất nhiều điểm đến vui chơi giải trí thú vị, thường xuyên thu hút một lượng lớn khách tham quan ghé qua như:

      • Quảng trường Kinh đô Ánh sáng Kingdom Avenue rộng 5.8ha
      • Quảng trường Empire Square - “phố đi bộ” đẹp nhất dự án rộng 3,68 ha
      • Công viên biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới Royal Wave Park 18ha

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-OneHousing-6

      Xung quanh phân khu Sao Biển là nhiều tiện ích hấp dẫn của Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes The Empire)

      Sở hữu một căn shophouse của phân khu này, việc kinh doanh buôn bán được đánh giá là sẽ diễn ra rất sôi nổi.

      Phân khu Vịnh Thiên Đường

      Tương tự phân khu Sao Biển, phân khu Vịnh Thiên Đường cũng được bao quanh bởi nhiều tiện ích hấp dẫn của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3. Có thể kể đến biển nước mặn bốn mùa Four Seasons, biển nước mặn nhiệt đới Tropical Lagoon hay công viên nước mini Aqua Bay.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-shophouse-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-OneHousing-7

      Tiện ích phân khu Vịnh Thiên Đường (Nguồn: Vinhomes Land)

      Sau khoảng thời gian vận động, vui chơi tại các địa điểm này, khách tham quan thường muốn ghé qua một quán cà phê để nghỉ ngơi hoặc dạo bộ nhẹ nhàng, vừa ngắm cảnh vừa shopping. Do đó, lựa chọn shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường để đầu tư kinh doanh hay cho thuê đều rất hợp lý.

      Khả năng cho thuê và tiềm năng tăng giá shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường và phân khu Sao Biển

      Phân khu Sao Biển

      Vinhomes Ocean Park 2 hiện tại đang là đại đô thị biển lớn nhất trong chuỗi Vinhomes Ocean Park. Sản phẩm đặc trưng nhất của đại đô thị này là shophouse và nhà liền kề, chiếm tới 84% bất động sản mà dự án cung cấp ra thị trường. Các nhà đầu tư vì thế sẽ có nhiều lựa chọn hơn để cân nhắc trước khi quyết định mua.

      Trong giai đoạn mở bán đầu tiên, toàn dự án đã thu hút hơn 45.000 người chuyển đến sinh sống. Đây là tín hiệu tốt không chỉ với việc mua bán bất động sản nhà ở, mà còn thúc đẩy nguồn cầu tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, phân khu Sao Biển sẽ sớm trở thành khu vực giao thương sầm uất, mang lại lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư trong tương lai gần.

      Phân khu Vịnh Thiên Đường

      Vinhomes Ocean Park 3 từ khi mở cửa đến nay cũng đã thu hút được 42.000 cư dân đến an cư, sinh sống. Nhu cầu tiêu dùng của khu đô thị này vì thế cũng không hề kém cạnh Vinhomes Ocean Park 2.

      Nếu biết cách tận dụng thời cơ và có kế hoạch thông minh, các nhà đầu tư khi mua shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường cũng sẽ nắm trong tay cơ hội kinh doanh rộng mở.

      Theo khảo sát, mặt hàng kinh doanh tiềm năng nhất trong khu vực này là mặt hàng tiêu dùng cơ bản và ẩm thực.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Shophouse phân khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2 giá 6 - 8 tỷ đồng là những căn nào?

      Tìm hiểu đặc điểm của shophouse trong phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương