Vincom Mega Mall Ocean Park 2 - Điểm vui chơi cho giới trẻ

      Vincom Mega Mall Ocean Park 2: Tâm điểm sôi động khu Đông, tiện ích đẳng cấp nâng tầm giá trị bất động sản

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/04/2023
      Ở đâu có Vincom, ở đó sẽ sôi động với hàng loạt sự kiện tầm cỡ, giao thương tấp nập với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu, đáp ứng nhu cầu mua sắm nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân. Nắm bắt trọn vẹn thông tin Vincom Mega Mall trong dự án, nhà đầu tư có thể lựa chọn sản phẩm bất động sản phù hợp, thậm chí tính toán trước hướng khai thác kinh doanh và cho thuê. Có người thích ở gần Vincom để thuận tiện sử dụng các dịch vụ tại đây, nhưng cũng có người thích ở phân khu xa trung tâm thương mại để tận hưởng sự yên tĩnh. 
      Nhận tư vấn ngay

      1. Giới thiệu Vinhomes Ocean Park 2 và các mốc thời gian hoàn thiện dự án

      Tiềm năng đầu tư sinh lời ở đại dự án Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên đến từ vị trí đắc địa phía Đông Hà Nội, từ quy mô rộng lớn hàng ngàn căn biệt thự thấp tầng, và đặc biệt là hệ tiện ích đẳng cấp của Vingroup. Đó là Vincom - Vinmec - Vinschool. 

      Tâm điểm Vinhomes Ocean Park 2 sôi động, thắp sáng tiềm năng đầu tư ở khu Đông Hà Nội. Ảnh: Vinhomes.
      >>> Chính sách bán hàng ở Vinhomes Ocean Park 2 mới nhất <<<

      Vinhomes Ocean Park 2 ở Hưng Yên là giai đoạn 2 tiếp nối theo dự án Vinhomes Ocean Park 1 Gia Lâm. Với tổng diện tích lên tới gần 1000ha, 2 dự án tạo thành quần thể khu đô thị biển đẳng cấp ở phía Đông Hà Nội. Trong đó, Vinhomes Ocean Park 2 nổi bật với quỹ căn thấp tầng gồm các biệt thự có diện tích vừa phải, giá thành vừa tầm, phù hợp với nhiều gia đình có thói quen ở nhà mặt đất, kết hợp “trên để ở, dưới kinh doanh”. 

      Từ cuối năm ngoái, Chà Là đã là phân khu đầu tiên của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire hoàn thành việc bàn giao 100% số căn tới tay khách hàng. Tính gộp cả với San Hô, Hải Âu, Đảo Dừa, Sao Biển và Kinh đô Ánh Sáng, số lượng bàn giao tại đại đô thị này hiện đã lên tới con số hơn 4.000 căn.

      Vinhomes Ocean Park 2 trong tương lai sẽ trở thành thủ phủ mới ở phía Đông Hà Nội, với sự hội tự của hàng loạt tiện ích lớn như Công viên biển tạo sóng, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hệ thống Vinschool, bệnh viện Vinmec Healthy Resort.

      Tới thời điểm 2023, dự án đang “thay da đổi thịt” hàng ngày không chỉ bởi tốc độ bàn giao thần tốc của các phân khu mà còn là các lễ hội sôi động xuyên mùa hè thu hút hàng chục nghìn người tham gia. Giá trị sinh lời và tiềm năng đầu tư của Vinhomes Ocean Park 2 sẽ ngày càng được định hình rõ nét hơn.

      Phân khu Kinh đô Ánh sáng gần Vincom Mega Mall Vinhomes Ocean Park 2
      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      SO SÁNH DỰ ÁN MIỄN PHÍ

      2. Vị trí Vincom Mega Mall tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Cũng như nhiều đại đô thị khác được xây dựng theo mô hình “đô thị trong đô thị”, Vinhomes Ocean Park 2 quy tụ đầy đủ các sản phẩm dịch vụ hấp dẫn nhất của tập đoàn Vingroup. Do đó, chắc chắn dự án này không thể thiếu Vincom Mega Mall. Nhắc tới Vincom là nhắc tới tổ hợp trung tâm thương mại, vui chơi giải trí với sự hội tụ của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu. 

      Tổng thể dự án được chia thành 8 phân khu, 3 hình thức vận hành với đa dạng loại hình nhà ở. 4 trục đường chính rộng từ 30 - 51m. Xen kẽ các phân khu các tiện ích lớn, nổi bật. Bên trong mỗi phân khu đều bố trí nhiều công viên cây xanh, sân chơi, khu vui chơi trẻ em,...trường học liên cấp, bệnh viện quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại được bố trí ở rìa của dự án.

      Vị trí Vincom Mega Mall tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Theo đó, 3 phân khu kề cận Vincom Mega Mall Ocean Park 2 là Sao Biển, Kinh đô Ánh sáng và San Hô. Loại hình sản phẩm đặc trưng ở các phân khu này là Liền kề và Song lập, hứa hẹn trở thành tâm điểm giải trí sôi động của toàn dự án.

      >>> Các loại hình biệt thự ở Vinhomes Ocean Park 2 <<<

      3. Vincom Mega Mall ở Vinhomes Ocean Park 2 bao giờ khai trương?

      Thông tin mới nhất tại thời điểm tháng 3/2023 về tiến độ bàn giao các tiện ích ở Vinhomes Ocean Park 2 cho biết,  hệ thống trường liên cấp Vinschool sẽ tuyển sinh vào quý 3/2024; trung tâm thương mại Vincom Mega Mall khai trương vào tháng 9/2024 và tới tháng 12/2024, Vinmec Health Resort 6 sao dự kiến sẽ chính thức đi vào hoạt động.

      Trong khi ở Vinhomes Ocean Park, Vinschool và Vincom đã vận hành từ năm 2020, mang tới chất sống tiện nghi, hiện đại tương đương các quốc gia phát triển.

      Nút giao Cổ Linh là tiện ích giao thông quan trọng trong tiến trình dịch chuyển về khu Đông. Ảnh: Zing News.

      Xu hướng “Đông tiến” sẽ còn được thúc đẩy mạnh mẽ hơn với hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện với sự hiện diện của Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, nút giao Cổ Linh và sắp tới là cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 (dự kiến “về đích” vào tháng 10/2023). Bên cạnh đó là đường vành đai 3,5 trên địa bàn tỉnh Hưng Yên có quy mô 10 làn xe hiện đã hoàn thành. Tỉnh Hưng Yên cũng đã triển khai xong việc cắm mốc giải phóng mặt bằng, đảm bảo khởi công đường vành đai 4 vào ngày 30/6 tới đây theo kế hoạch.

      Trong tương lai, mọi con đường sẽ đều dẫn tới “siêu quần thể đô thị biển” Vinhomes với các tiện ích, dịch vụ vượt trội, nổi bật với Vincome Mega Mall Ocean Park 2. Đây sẽ là động lực để thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội tăng tốc mạnh mẽ trong thời gian cuối 2023 và năm 2024. Theo đó, các nhà đầu tư thông minh và sẵn sàng tiềm lực đã “đón đầu” thời điểm vàng để sở hữu bất động sản Vinhomes Ocean Park 2 trên thị trường chuyển nhượng,

      OneHousing sở hữu quỹ căn chuyển nhượng đẹp của Vinhomes Ocean Park 2 được áp dụng gói giải pháp tài chính ưu việt từ ngân hàng lớn. Đội ngũ chuyên viên tư vấn Pro Agent chuyên nghiệp - am hiểu - tận tâm luôn sẵn sàng tư vấn, đồng hành cùng quý khách hàng trong hành trình đầu tư cũng như an cư lâu dài.

      >>> Tìm hiểu thêm: Công cụ ước tính gói vay phù hợp

      Tham khảo chi tiết về Giải pháp tài chính ưu việt khi mua Vinhomes Ocean Park 2 tại đây

      Nhận tư vấn ngay

      Quý khách hàng có thể liên hệ với OneHousing qua các kênh sau: 

      Tham khảo các tính năng miễn phí chỉ có tại OneHousing:

      Các thông tin hữu ích dành cho các nhà đầu tư:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương