Cập nhật tiến độ bệnh viện Vinmec Vinhomes Ocean Park 2

      Cập nhật tiến độ bệnh viện Vinmec Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      4 phút đọc
      22/04/2023
      Ở Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên, bệnh viện Vinmec là một trong những đại tiện ích nổi bật cùng với Vincom và Vinschool để đảm bảo nhu cầu y tế, giáo dục và giải trí của cư dân. Tiến độ Vinmec Vinhomes Ocean Park tới đâu, quy mô thế nào và bao giờ bàn giao? Nhà đầu tư và người mua nhà Vinhomes Ocean Park 2 có thể theo dõi toàn bộ thông tin được cập nhật trong bài viết dưới đây của OneHousing. 
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Tổng quan về bệnh viện Vinmec Vinhomes Ocean Park 2

      Giới thiệu chung

      Bệnh viện Vinmec Vinhomes Ocean Park 2 ( Vinmec Health Resort) là cơ sở thứ 8 trong chuỗi hệ thống bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec được xây dựng trên toàn quốc, dự kiến đến năm 2024 sẽ chính thức hoạt động. 

      Được xây dựng với diện tích 36 nghìn m2, bệnh viện Vinmec Vinhomes Ocean Park 2 cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh, nghỉ ngơi an dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao. Dịch vụ và chuyên môn của bệnh viện được kết nối chặt chẽ với các hệ thống bệnh viện Vinmec khác trên toàn quốc, đặc biệt là bệnh viện Vinmec tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Phối cảnh bệnh viện Vinmec Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: Vinhomes
      >>> Chính sách bán hàng Vinhomes Ocean Park 2 <<<

      Vị trí bệnh viện Vinmec trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2

      Theo bản đồ quy hoạch toàn dự án Vinhomes Ocean Park 2, vị trí của bệnh viện Vinmec ở kế bên phân khu Ngọc Trai và phân khu Chà Là. 

      Vị trí bệnh viện Vinmec trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: Vinhomes
      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      PHÂN TÍCH VÀ SO SÁNH DỰ ÁN

      Quy hoạch Vinmec Vinhomes Ocean Park 2 

      Với 18 biệt thự đơn lập là 18 phòng tổng thống siêu sang, có đầy đủ chức năng khám chữa bệnh, phẫu thuật và an dưỡng - Vinmec Vinhomes Ocean Park 2 được định hướng trở thành bệnh viện đa khoa quốc tế theo mô hình resort 5 sao đầu tiên ở Việt Nam.

      Tòa nhà trung tâm là địa điểm hội tụ của các chuyên khoa tại bệnh viện như: Hồi sức cấp cứu, khoa Nhi, khoa Sản, khoa Xét nghiệm, khoa Chẩn đoán hình ảnh…, sẵn sàng tiếp nhận và phục vụ hàng chục ngàn lượt khám hàng năm.

      Bệnh viện Vinmec Vinhomes Ocean Park 2 ( Vinmec Health Resort) cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh, nghỉ ngơi an dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao. Ảnh: Vinhomes.

      Mỗi căn biệt thự tại bệnh viện đều có đầy đủ các tiện ích hàng đầu nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh như: phòng nghỉ cho bệnh nhân, phòng cho người nhà, phòng cho nhân viên y tế, phòng trị liệu, phòng ăn, phòng khách. Mỗi căn phòng tại biệt thự đều có đầy đủ các cơ sở vật chất tiện nghi và hiện đại dành cho các bệnh nhân nội trú tại đây. Không chỉ vậy, các căn biệt thự đều được xây dựng hướng ra khu vực hồ nước với cảnh quan thiên nhiên trong lành và thư thái, tạo điều kiện tốt nhất để bệnh nhân được an dưỡng và phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

      Vinmec Vinhomes Ocean Park 2 trong quy hoạch khu đô thị. Ảnh: Vinhomes
      >>> Đánh giá tiềm năng của Vinhomes Ocean Park 2 <<<

      2. Tiến độ thi công và bàn giao Vinmec Vinhomes Ocean Park 2 

      Bệnh viện Vinmec Health Resort ở Vinhomes Ocean Park 2 dự kiến sẽ kết thúc xây dựng vào tháng 11/2023 và bắt đầu hoạt động vào tháng 7/2024. Ngày 26/4/2022, bệnh viện Vinmec Vinhomes Ocean Park 2 đã được động thổ và tiến hành xây dựng.

      Thời điểm khai trương Vinmec Vinhomes Ocean Park 2 

      Nắm rõ từng mốc thời gian hoàn thành các tiện ích dự án sẽ giúp các nhà đầu tư cân nhắc về giá trị bất động sản trong khu vực, bởi dịch vụ y tế - giáo dục - giải trí được hoàn thiện chính là yếu tố nâng cao chất lượng đời sống của cư dân, từ đó giá thuê và giá chuyển nhượng bất động sản sẽ tăng theo. Do đó, thời điểm Vinmec Vinhomes Ocean Park 2 chính thức đi vào hoạt động năm 2024 sẽ là mảnh ghép hoàn thiện nhất cho chuỗi tiện ích ở đại đô thị lớn nhất Hưng Yên của chủ đầu tư Vinhomes.

      Ngay từ bây giờ, nhà đầu tư cũng như người mua nhà cần nắm bắt ngay thời điểm vàng để sổ hữu các sản phẩm bất động sản tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 với mức giá hợp lý nhất, đón chờ tiềm năng sinh lời và tăng giá trong những năm tiếp theo. OneHousing hiện đang sở hữu quỹ căn chuyển nhượng Vinhomes Ocean Park 2 giá tốt kết hợp giải pháp tài chính ưu việt, cùng đội ngũ tư vấn Pro Agent chuyên nghiệp và am hiểu luôn sẵn sàng tư vấn khách hàng.

      >>> Tìm hiểu thêm: Công cụ ước tính gói vay phù hợp

      Gói giải pháp tài chính ưu việt khi mua Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: OneHousing
      Gói giải pháp tài chính ưu việt khi mua Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: OneHousing

      Tham khảo thông tin chi tiết về chương trình tại đây.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Quý khách hàng có thể liên hệ với OneHousing qua các kênh sau: 

      Tham khảo các tính năng miễn phí chỉ có tại OneHousing:

      Các thông tin hữu ích dành cho các nhà đầu tư:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương