Thông tin cần biết để chọn nên mua Times City hay Park Hill

      Những thông tin người mua cần biết trước khi quyết định nên mua Times City hay Park Hill

      Onehousing image
      9 phút đọc
      08/09/2023
      Mặc dù cùng thuộc khu đô thị Vinhomes Times City nhưng hai phân khu Times City và Park Hill thuộc hai giai đoạn các nhau của dự án. Trong khi Times City chủ yếu hướng đến khách hàng có thu nhập trung bình thì Park Hill lại được đầu tư theo phân khúc cao cấp với chất lượng nội thất sang trọng, hiện đại. Nếu như bạn đang cân nhắc không biết nên mua Times City hay Park Hill, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây trước khi đưa ra quyết định.
      Trải nghiệm công cụ
      PHÂN TÍCH & SO SÁNH DỰ ÁN

      Mặc dù cùng thuộc khu đô thị Vinhomes Times City nhưng hai phân khu Times City và Park Hill thuộc hai giai đoạn các nhau của dự án. Trong khi Times City chủ yếu hướng đến khách hàng có thu nhập trung bình thì Park Hill lại được đầu tư theo phân khúc cao cấp với chất lượng nội thất sang trọng, hiện đại. Nếu như bạn đang cân nhắc không biết nên mua Times City hay Park Hill, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây trước khi đưa ra quyết định. 

      1. Điểm chung của hai phân khu Times City và Park Hill

      Chủ đầu tư uy tín

      Hai dự án đều được phát triển bởi chủ đầu tư Vinhomes, nếu như Times City thuộc giai đoạn đầu thì Park Hill là phân khu thuộc giai đoạn 2 của Vinhomes Times City. Đến nay, chủ đầu tư Vinhomes đã triển khai và xây dựng thành công 49 dự án đại đô thị và khu đô thị trải dài khắp các tỉnh thành của cả nước. Các dự án mang thương hiệu Vinhomes đều được phát triển theo mô hình khu đô thị phức hợp với quy mô lớn, tiện ích, dịch vụ hấp dẫn cùng cơ sở hạ tầng đồng bộ.  

      Vị trí

      Vị trí “vàng” nằm trong lòng thủ đô - kết nối mọi cửa ngõ trụ cột. Ảnh: Vinhomes Times City

      Vì cùng thuộc khu đô thị Vinhomes Times City nên cư dân tại các khu căn hộ chung cư tại Times City và Park Hill đều được hưởng hệ thống giao thông trên tuyến đường Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hà Nội. Cụ thể: 

      • Phía Nam: Tiếp giáp với đường Lĩnh Nam và khu dân cư Minh Khai. Cách trung tâm hồ Hoàn Kiếm 6km.
      • Phía Tây: Kết nối với dự án Royal City và khu biệt thự Vinhomes Riverside qua cây cầu Vĩnh Tuy trong vòng 20 phút.
      • Phía Bắc: Tiếp giáp với đường Minh Khai.
      • Phía Đông: Tiếp giáp với sông Hồng.

      Ngoài ra, Vinhomes Times City địa chỉ nằm gần các tuyến đường Kim Ngưu, Minh Khai, Nguyễn Khoái, đồng thời, dễ dàng kết nối đi đến các tỉnh Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương… qua các tuyến đường quốc lộ 5A, 5B, cầu Vĩnh Tuy,...

      Khu căn hộ nằm cách biệt với đường Minh Khai và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall  nên không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ các phương tiện giao thông.  Ngoài ra, nhằm giúp cho Park Hill không bị biến thành đường tắt khi di chuyển từ Minh Khai sang Lĩnh Nam, gây ảnh hưởng đến cư dân, cổng vào số 25 ngõ 13 Lĩnh Nam luôn đóng, chỉ mở trong một số trường hợp cần thiết. Để vào khu căn hộ, bạn phải đi từ cổng chính khu đô thị, số 458 Minh Khai.

      Nhận tư vấn ngay

      Hệ tiện ích ngoại khu 

      Vì cùng thuộc khu đô thị Vinhomes Time City nên cả hai dự án đều được hưởng tiện ích ngoại khu như hồ điều hòa trung tâm 17.000 m2, hệ thống giáo dục Vinschool, trung tâm thương mại Mega Mall, hệ thống y tế Vinmec,... 

      Cư dân có thể lựa chọn trường liên cấp Vinschool Times City có tổng diện tích lên tới 51.000m2 gồm các cấp từ tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông để làm nơi học tập cho con cái. Hay tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, đây là tổ hợp thương mại ngầm dưới lòng đất lớn thứ hai tại Việt Nam. Cụ thể hơn, Vincom Mega Mall Times City nằm tại tầng hầm B1 của 11 tòa căn hộ thuộc phân khu Times City (không bao gồm Park Hill). Tổng diện tích khoảng 230.000 m2, 11 cổng ra vào từ 11 toà. Cổng chính nằm ở quảng trường trung tâm Times City với cổng vòm độc đáo, 10 cổng phụ còn lại nằm ở sảnh thương mại của các tòa căn hộ từ T1 - T11.

      Còn với Vinmec Times City, cơ sở y tế chất lượng cao cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh với quy mô 600 phòng bệnh và phòng khám cùng thiết bị chiếu sáng tự nhiên, trang bị cần thiết. 

      Điểm nhấn đáng chú ý tại khu đô thị trong hệ tiện ích ngoại khu phải kể đến đó là hồ điều hòa rộng 100.000 m2 được bố trí hài hòa với tổng thể. 

      >>> Các tiện ích ở Vinhomes Times City <<<

      2. Điểm khác biệt giữa phân khu Times City và Park Hill

      Phân khu Park Hill

      • Quy mô, diện tích và mật độ xây dựng 

      Diện tích xây dựng 100.000 m2, loại hình phát triển là căn hộ cao cấp, shop thương mại dịch vụ. Quy mô bao gồm 7 tòa căn hộ thuộc phân khu Park Hill (park 1, park 2, park 3, park5, park 6, park 7, park 8, mỗi tòa có độ cao từ 28 - 35 tầng và 48 căn shophouse.

      Đọc tiếp

      Mật độ xây dựng thấp (30%), diện tích dành cho cây xanh và cảnh quan (70%). Phần lớn dành cho các thiết kế cảnh quan và tiện ích như quảng trường nghệ thuật, bể bơi bốn mùa, bể bơi ngoài trời, sân thể thao,...

      Đồng thời, hầm gửi xe sẽ thông nhau giữa 8 tòa, điều này giúp khách hàng không phải chia sẻ những tiện ích với cư dân bên ngoài. 

      • Thiết kế, loại hình căn hộ 

      Cụ thể, bên cạnh những loại căn hộ phổ biến,  tòa park 1 và park 2 có thêm 2 loại căn hộ 2PN + 1 và 3PN +1, trong đó ngoài phòng ngủ chính, căn hộ có thêm 1 phòng đa năng rộng khoảng 7-8m2 giúp chủ nhân có thể làm thành phòng làm việc, phòng thờ, kho chứa đồ. 

      Các căn hộ tại Park 3 có diện tích từ 53.5 - 151.4m2, chia thành các loại: 1 PN, 2PN, 3PN, 4PN. Phòng khách được thiết kế rộng, có ban công dài tới hơn 5m hướng ra không gian sinh thái đô thị. View căn hộ Park 3 cũng được đánh giá cao mặc dù bị chắn bởi 2 tòa park 2 và T18 bởi cảnh quan đa dạng như hướng Bắc view nội khu, hướng Đông view khu căn hộ Sunshine Garden, hướng Nam view bể bơi ngoài trời, hướng Tây view quảng trường trung tâm. 

      Các căn hộ tại Park 5 có diện tích từ 47.9 - 118m2, chia thành các loại 1 PN, 2PN, 3PN. Tuy nhiên, các căn hộ park 5 có diện tích khá nhỏ, điển hình như căn hộ 2PN chỉ 63.4m2 hay căn hộ 3PN chỉ 87.9m2. Tòa Park 5 bị chắn bởi tòa T18 và park 6 chỉ có 2 mặt phía Đông & Nam không bị che chắn, tầm nhìn không quá nổi bật như các tòa park 1,2,3,7,8. Bù lại, cảnh quan nội khu xung quanh khá đa dạng như khu phức hợp thể thao với 7 sân vận động, khu đài nước với những cung đường dạo bộ bao quanh. 

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Park Hill Times City (Ảnh: OneHousing)

      Các căn hộ tại tòa park 6 có diện tích từ 78.24 - 143m2 chia thành các loại 2PN, 3PN, 4PN. Tòa park 6 nằm ở cuối Times City Park Hill, bị chắn bởi các tòa park 7, park 5, T18 nên tầm nhìn sẽ có phần hạn chế. Tuy vậy, không gian nội khu bao quanh park 6 cũng rất đa dạng như phía Nam là khu phức hợp thể thao với 7 sân vận động liên hoàn, phía Tây là sân chơi trẻ nhỏ & hồ hoa súng. 

      Không chỉ vậy, các căn hộ được bàn giao hoàn thiện với các trang thiết bị hiện đại như tủ âm tường, sàn gỗ phòng ngủ, hệ thống đèn trần chiếu sáng, hệ thống nước nóng trung tâm, hệ thống nước nóng trung tâm, hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh, khóa cửa: khóa cửa vào căn hộ có các tính năng kiểm soát hiện đại, tích hợp 3 tính năng: vân tay, chìa khóa cơ dự phòng & mã số. 

      Các căn hộ tại Park 7 có diện tích từ 56.6 – 142.7 m2, chia thành các loại: 1PN, 2PN, 3PN, 4PN. Đây là một trong số ít các tòa căn hộ tại Park Hill hội tụ cả 4 loại hình căn hộ, thiết kế vô cùng đa dạng. Ngoài ra, so với các tòa tháp khác tại Park Hill, các căn hộ Park 7 có diện tích khá lớn, phòng khách & các phòng ngủ đều được thiết kế rất rộng, đặc biệt là những căn hộ 2PN, 3PN. Nhìn chung, Park 7 sẽ hướng tới những khách ưa chuộng căn hộ diện tích lớn, giống như Times City giai đoạn 1.

      Nội thất căn hộ 2 phòng ngủ tại Park Hill Times City (Ảnh: One Housing) 

      Với vị trí trung tâm, tầm nhìn căn hộ Park 7 được đánh giá cao: hướng Tây Bắc view toàn cảnh quảng trường trung tâm, tháp đồng hồ, đồi xanh vọng cảnh vv… hướng Đông Bắc view khu cafe & bể bơi ngoài trời, hướng Đông Nam view nội khu, hướng Tây Nam view cây ánh sáng, hồ hoa súng và trường học Vinschool giai đoạn 2. Tại Times City Park Hill, Park 7 cùng 2 tòa Park 1 và Park 8 là những tòa tháp sở hữu tầm nhìn đẳng cấp & đắt giá nhất.

      Các căn hộ tại Park 8 được đánh giá có tầm nhìn triệu đô, hướng Nam view trực diện ra quảng trường trung tâm, tháp đồng hồ, đồi xanh vọng cảnh, sân khấu nghệ thuật. Hướng Đông view khu bể bơi ngoài trời giữa park 3 và T18, hướng Bắc view nội khu, hướng Tây view khu vườn cây xanh dọc theo park 1 và park 8. Đây là tòa đẹp nhất tại phân khu Park Hill và sở hữu view đẹp nhất tại cả đô thị Times City.

      >>> Hướng dẫn cách dùng công cụ so sánh dự án <<<

      Phân khu Times City

      • Quy mô và diện tích mặt bằng

      Tổ hợp căn hộ đẳng cấp Times City dự kiến gồm 23 – 24 tòa căn hộ được đánh số khác nhau từ T1 – T12. Trong đó, các tòa phía Nam cao hơn các tòa  phía Bắc, phía Tây cao hơn phía Đông.

      • Thiết kế và loại hình căn hộ 

      Các căn hộ tại tòa T1 có diện tích trung bình từ 79.2 - 110.3 m2 chia thành các loại 2PN, 3PN. View hướng Đông và hướng Bắc không bị che chắn hướng thẳng ra sông Hồng và cầu Thanh Trì, Vĩnh Tuy. 

      Trong khi đó, các căn hộ tòa T2 có diện tích lớn hơn  từ 94.3  - 116.7m2 chia thành các loại 2PN, 3PN. Tuy vậy view căn hộ tại đây bị chắn bởi các tòa T1, T3, T5, T6, T7. Mặc dù vậy khoảng cách giữa các tòa cách nhau khá xa phải 30-40m nên các căn hộ tại cả 3 hướng này vẫn sở hữu những góc view rộng mở về cảnh quan nội khu rộng lớn. 

      Cùng chung diện tích căn hộ như T2, tòa T3 cũng sở hữu tầm view ngoại khu như hướng Đông: sông Hồng, hướng Nam & Tây view chéo quảng trường trung tâm Times City. 

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại T8 phân khu Times City (Ảnh: OneHousing)

      Tòa T4 nằm tại trung tâm giai đoạn 1, là một trong những tòa tháp sở hữu vị trí đẹp tại Vinhomes Times City. Các căn hộ có diện tích từ 75.2 - 110.3m2, chia thành các loại 2PN, 3PN. Đây cũng là tòa sở hữu tầm nhìn panorama đẹp nhất tại Times City: hướng Bắc view nội khu yên tĩnh, hướng Đông view sông Hồng, hướng Nam khu phức hợp thể thao giữa T4 và T8, hướng Tây view quảng trường trung tâm & hồ điều hòa. 

      Các phân khu còn lại cũng sở hữu diện tích tương tự và tùy theo các vị trí khác nhau sẽ sở hữu tầm nhìn khác nhau.

      Công cụ so sánh dự án

      Trải nghiệm công cụ
      PHÂN TÍCH & SO SÁNH DỰ ÁN

      Như vậy, phân khu Park Hill là phân khu cao cấp hơn so với phân khu Times City. Hầu hết các loại hình căn hộ hai dự án này đều từ 2PN trở lên, phù hợp với đối tượng khách hàng đã có gia đình. Bởi vậy, phụ thuộc vào tài chính cá nhân và nhu cầu sống bạn có thể cân nhắc trước khi quyết định mua căn hộ tại hai dự án trên.

      Để giải quyết bài toán kinh tế, hiện tại OneHousing phối hợp cùng Techcombank triển khai chương trình mua chung cư chuyển nhượng với gói giải pháp tài chính tối ưu: 

      • Lãi suất ưu đãi từ 8.5%/ năm chỉ còn 8.0%/ năm độc quyền khi mua qua OneHousing.
      • Miễn phí tra cứu giá trị BĐS và giảm ngay 50% phí dịch vụ khi xuất phiếu tư vấn giá được chấp thuận trong hồ sơ vay.
      • Giải ngân sớm không phong tỏa tài khoản ngay khi hoàn tất Hợp đồng chuyển nhượng.

      Chương trình Hot Summer

      Tìm hiểu chi tiết về chương trình Mua nhà chuyển nhượng lãi suất chỉ từ 8% - Ưu đãi độc quyền từ OneHousing và Techcombank tại đây

      Nếu bạn quan tâm đến chương trình này của OneHousing, bạn có thể liên hệ với đội ngũ ProAgent qua hotline 1800 646 466 (miễn phí) để được hỗ trợ tốt nhất các thông tin chi tiết về dự án. 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương