Vinschool Times City - Môi trường giáo dục lý tưởng cho cư dân nội đô

      Vinschool Times City - Môi trường giáo dục lý tưởng cho cư dân nội đô

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/12/2022
      Quỹ đất hạn chế khiến chung cư thuộc quận nội thành Hà Nội như Times City ngày càng đắt giá. Một trong những lý do khiến những căn hộ tại đây có giá trị “chỉ tăng mà không giảm” là sự hiện diện của một thương hiệu giáo dục - Vinschool Times City.
      Nhận tư vấn ngay

      Tháng 6/2022, Vinschool Times City là một trong 3 cụm trường của hệ thống Vinschool đã đạt giám định của Hội đồng các trường Quốc tế (CIS). Theo báo cáo giám định CIS, Vinschool thậm chí còn vượt chuẩn ở nhiều tiêu chí khác nhau trong khung giám định quốc tế. 

      Nếu có ý định chọn Times City là nơi ở mới, gia đình sẽ hoàn toàn yên tâm khi gửi con theo học ở Vinschool. 

      Cổng trường Vinschool Times Cirty. Ảnh: OneHousing.

      1. Tổng quan Vinschool Times City

      • Vị trí
        • Trường mầm non Vinschool Times City hiện tại có 2 cơ sở nằm tại tòa T8 và T1-T2-T9.
        • Trường THCS và THPT Vinschool có vị trí tại tòa T35-36-37.
      • Diện tích

      Với tổng diện tích lên tới 51.000m2, bao gồm các cấp học từ mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông, Vinschool Times City sở hữu không gian học tập hiện đại và đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ sự phát triển của học sinh.

      • Quy mô

      Được đầu tư xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại, Vinschool Times City cung cấp đầy đủ các khu vực học tập cũng như vui chơi giải trí cho học sinh, như thư viện, phòng thể chất, sân bóng ngoài trời,... Không gian phòng học được thiết kế có nhiều cửa sổ, đảm bảo ánh sáng và sự thông thoáng khi học tập.

      Hệ thống trường Vinschool Times City. Ảnh: VinschoolHệ thống trường Vinschool Times City. Ảnh: Vinschool

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      PHÂN TÍCH VÀ SO SÁNH DỰ ÁN

      2. Lý do nên chọn Vinschool Times City

      Không gian học tập an toàn và đầy đủ trang thiết bị

      Được đánh giá là một trong số ít những ngôi trường có cơ sở vật chất vượt trội, không gian học tập tại Vinschool Times City nâng cao sự hứng khởi của học sinh trong quá trình học tập.

      Ngoài sự trang bị hóa cho các khu vực phòng học và khu vực phục vụ nhu cầu thể chất hoặc sở thích của học sinh, Vinschool Times City luôn đảm bảo tối đa sự an toàn cho học sinh. Với hệ thống báo cháy chữa cháy được lắp đặt trong các phòng học và an ninh 24/7, các bậc phụ huynh sẽ không còn phải lo lắng về sự an toàn của con khi tới trường.

      >>> Tìm hiểu thêm: Báo cáo thị trường chung cư trung cấp & cao cấp ở Hà Nội

      Chương trình giáo dục đạt tiêu chuẩn quốc tế

      • Chương trình giáo dục mầm non quốc tế IPC tại trường mầm non Vinschool

      Hiện tại, trường mầm non Vinschool Times City đang áp dụng chương trình giáo dục quốc tế International Primary Curriculum (IPC) dành riêng cho trẻ mầm non.

      Chương trình đạt đầy đủ các tiêu chí theo tiêu chuẩn Common Core và NAEYC (Hiệp hội Giáo dục Mầm non Quốc Gia Hoa Kỳ). Giáo trình được thiết kế tập trung vào 6 lĩnh vực cốt lõi, bao gồm Nghệ thuật ngôn ngữ, Tình cảm - Xã hội, Toán học, Nghệ thuật sáng tạo, Khoa học - Công nghệ, Thể chất và sức khỏe. Trong đó, trường mầm non Vinschool Times City đồng thời triển khai chương trình tiếng Anh cấp độ 1 theo khung chương trình Quốc tế Cambridge, giúp trang bị kiến thức cho trẻ em khi sử dụng ngoại ngữ. 

      Trường mầm non Vinschool Times City không quên chú trọng việc giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc bằng cách khéo léo tích hợp các nội dung văn hóa, ngôn ngữ và lịch Việt Nam vào chương trình IPC. Chương trình học tập liên văn hóa này sẽ tạo nền móng vững chắc cho trẻ để sẵn sàng hội nhập quốc tế và trở thành công dân toàn cầu. 

      Chương trình giáo dục mầm non quốc tế IPC. Ảnh: VinschoolChương trình giáo dục mầm non quốc tế IPC. Ảnh: Vinschool

      >>> Khám phá tòa T8 Times City đẳng cấp bậc nhất <<<
      • Chương trình giáo dục phổ thông

      Chương trình giáo dục phổ thông được thiết kế tập trung phát triển ‘kỹ năng thế kỷ 21’ và tư duy công dân toàn cầu. Chương trình theo mô hình 6 nhóm lĩnh vực, bao gồm lĩnh vực Ngôn ngữ, Khoa học Xã hội, Toán, Nghệ thuật, Khoa học và Công nghệ thông tin, Giáo dục cá nhân.

      Bên cạnh bộ kỹ năng thế kỷ 21 và các bộ môn truyền thống theo hướng đổi mới của Bộ Giáo dục, Vinschool Times City còn phối hợp với nhiều chuyên gia giáo dục hàng đầu quốc tế để thiết kế những chương trình đặc quyền của Vinschool. Đó là GCED - Giáo dục công dân toàn cầu, Việt Nam học, CLISE - Giáo dục kỹ năng - phẩm chất, Âm nhạc và Mỹ thuật.

      Học sinh khối lớp 11 và 12 sẽ được tư vấn để lựa chọn chương trình học cá nhân với khoảng 50 môn học khác nhau, đáp ứng nhu cầu về hướng nghiệp đa dạng cũng như phát triển năng lực chuyên môn.

      • Các dịch vụ tiện ích (dịch vụ bán trú, xe buýt đưa đón,...)

      Mọi mặt đời sống học sinh đều được Vinschool Times City quan tâm và chăm lo chu đáo.

        • Dinh dưỡng học đường: Hệ thống bếp ăn và căng-tin sạch sẽ, tuân thủ các quy trình an toàn thực phẩm. Chuyên gia Dinh dưỡng học đường chịu trách nhiệm lên thực đơn phong phú và đảm bảo dinh dưỡng để học sinh có đầy đủ năng lượng cho một ngày học hiệu quả. 
        • Y tế học đường: Tất cả học sinh Vinschool Times City sẽ được khám sức khỏe đầu vào miễn phí tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec. Bên cạnh đó, phòng y tế riêng trong trường luôn được trang bị hóa thiết bị sơ cứu cùng đội ngũ nhân viên y tế chuyên môn cao. 
        • Xe buýt đưa đón: Các bậc phụ huynh bận rộn có thể lựa chọn dịch vụ xe buýt đón trả học sinh để cho con tới trường. Ngoài ra, Vinschool Times City hiện đã có ứng dụng VSC Bus giúp phụ huynh đăng ký và theo dõi lộ trình di chuyển của con từ lúc lên xe cho tới khi về nhà.
      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      ĐỊNH GIÁ NHÀ TỰ ĐỘNG

      3. Học phí Vinschool Times City

      Dưới đây là mức học phí cho từng cấp học và hệ học mà phụ huynh có thể tham khảo để đầu tư cho con theo học tại hệ thống trường Vinschool Times City.  

      Ngoài ra, nếu không có điều kiện đưa đón con em đến trường, các bậc phụ huynh sẽ phải trả thêm phí dịch vụ xe buýt, ở mức 12-15 triệu đồng/năm nếu đón tại điểm và 21/-26 triệu đồng/năm nếu đón tại nhà.

      • Trường mầm non Vinschool Times City

      Mức học phí trường mầm non Vinschool được chia theo các hệ đào tạo, bao gồm hệ Chuẩn Vinschool, hệ Nâng cao và hệ Nâng cao Cambridge (chỉ dành cho Học sinh khối Alvin). Mức học phí dao động từ 54,625,000 VNĐ cho đến 121,600,000 VNĐ/năm học. 

      Học phí trường mầm non Vinschool Times City. Ảnh: VinschoolHọc phí trường mầm non Vinschool Times City. Ảnh: Vinschool

      >>> Khám phá khu vui chơi VinKE Times City cho bé <<<
      • Trường trung học Vinschool Times City

      Mức học phí cho cấp tiêu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông được chia theo hệ Chuẩn và hệ Nâng cao. Mức học phí dao động từ 58,662,500 VNĐ cho đến 162,450,000 VNĐ/năm học. 

      Học phí cấp trung học trường Vinschool Times City. Ảnh: VinschoolHọc phí cấp trung học trường Vinschool Times City. Ảnh: Vinschool

      >>> Tìm hiểu thêm: Công cụ ước tính gói vay phù hợp

      Hiện nay, nhiều gia đình cân nhắc việc sở hữu căn hộ Vinhomes để thuận tiện cho con theo học Vinschool Times City trong suốt các cấp học từ mầm non tới cấp 3. Ưu điểm của phương án này trước hết tiết kiệm thời gian, chi phí đưa đón con đi học. Con được phát triển toàn diện trong môi trường sống văn minh, đầy đủ tiện ích hiện đại và không gian xanh tại Times City.

      Nhận tư vấn ngay

      Nếu cần tư vấn sâu hơn về Times City, bạn có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn của OneHousing theo các hình thức dưới đây: 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương