Vinmec Times City - Biểu tượng đẳng cấp y tế hai thập kỷ

      Vinmec Times City - Biểu tượng đẳng cấp y tế hai thập kỷ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/12/2022
      Vinmec Times City là bệnh viện đầu tiên trong chuỗi Hệ thống Y tế Vinmec được đưa vào vận hành. Đối với đa số người dân Hà Nội, khi nói về thương hiệu bệnh viện y tế tư nhân, Vinmec Times City sẽ là cái tên được nhắc tới đầu tiên.
      Nhận tư vấn ngay

      1. Tổng quan về Vinmec Times City 

      Với sự đầu tư của tập đoàn Vingroup, chuỗi hệ thống bệnh viện Vinmec đã được ra đời vào năm 2012. Trong đó, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City là bệnh viện đầu tiên trong chuỗi hệ thống Vinmec được đưa vào vận hành.

      • Vị trí và quy mô xây dựng 

      Tọa lạc trong khu đô thị Vinhomes Times City, bệnh viện Vinmec sở hữu diện tích 24,670m2 với 2 tầng hầm và 7 tầng nổi cùng hơn 2,000 phòng bệnh. Đây được coi là một trong những bệnh viện hiện đại và sang trọng nhất cùng chất lượng khám chữa bệnh hàng đầu tại Việt Nam. 

      Những cư dân sinh sống trong khu đô thị Vinhomes Times City sẽ không cần phải đi đâu xa nếu có nhu cầu thăm khám. Chỉ với vài phút di chuyển, các cư dân tại đây đã có thể đặt chân tới bệnh viện Vinmec Times City để khám bệnh. 

      Cùng với các tiện ích lớn ở Times City như Vincom hay Vinschool, bệnh viện Vinmec có vai trò quan trọng trong việc tạo nên giá trị sống tại khu đô thị đáng sống nhất Hà Nội này. Điều này cũng phần nào lý giải, các căn hộ Times City trên thị trường chuyển nhượng BĐS luôn có giá trị cao.

      Không gian hiện đại tại Vinmec Times City. Ảnh: VinmecKhông gian hiện đại tại Vinmec Times City. Ảnh: Vinmec

      >>> Khám phá khu vui chơi Tiniworld ở Times City <<<

      2. Lý do nên lựa chọn Vinmec Times City làm nơi khám chữa bệnh

      • Cơ sở vật chất hiện đại 

      Các phòng khám và phòng điều trị tại bệnh viện Vinmec Times City đều được chuẩn bị những thiết bị hiện đại và tân tiến nhất, nhằm đảm bảo sự an toàn cho bệnh nhân trong quá trình khám bệnh. Những thiết bị tại đây được coi là đạt tiêu chuẩn quốc tế, với nhiều thương hiệu từ khắp nơi trên thế giới. 

      Ngoài ra, Vinmec Times City cũng là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam triển khai hệ thống phòng mổ Hybrid Discovery IGS 730 của một nhãn hàng Mỹ. Hệ thống phòng mổ này sẽ giúp thuận lợi hơn trong việc chẩn đoán hình ảnh và phẫu thuật, rút ngắn thời gian bệnh nhân phải nằm trong phòng mổ. 

      Vinmec Times City có đa dạng các loại phòng bệnh với mức giá khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn phương án phù hợp nhất. Một trong những phòng bệnh nổi bật với mức giá 21 triệu VNĐ/ngày chính là ‘phòng Tổng thống’. Đây là phòng được đầu tư theo tiêu chuẩn phòng suite của khách sạn với đầy đủ tiện nghi và có đội ngũ y tá bác sĩ túc trực 24/24. 

      Phòng Tổng thống tại Vinmec Times City. Ảnh: VinmecPhòng Tổng thống tại Vinmec Times City. Ảnh: Vinmec

      • Đội ngũ y tá bác sĩ có chuyên môn cao

      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City hiện tại có tổng cộng 40 chuyên khoa, bao gồm cả những lĩnh vực khoa học hiện đại như Y học hạt nhân, Y học tái tạo, Giải phẫu bệnh, Gan - Mật - Tụy,... Mỗi chuyên khoa tại đây đều có các y tá và bác sĩ chuyên môn cao từ trong và ngoài nước phụ trách, đảm bảo chất lượng thăm khám và đem đến kết quả điều trị tốt nhất. 

      • Khám bệnh nhanh và có kết quả khám chi tiết

      Công nghệ tiên tiến của Vinmec Times City giúp cho việc khám chữa bệnh được diễn ra nhanh chóng nhất có thể, nhằm tiết kiệm tối đa thời gian cho bệnh nhân. Số lượng bác sĩ tại bệnh viện luôn có đủ để bệnh nhân được trải nghiệm dịch vụ khám 1-1 tốt nhất. 

      Báo cáo kết quả khám bệnh sẽ được gửi đầy đủ về địa chỉ đã đăng ký sau 7 ngày làm việc. Các kết quả xét nghiệm và khám bệnh đều được mô tả chi tiết cùng ghi chú và lời dặn dò của bác sĩ.

      TẢI BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
      CHUNG CƯ HÀ NỘI NGAY

      3. Bảng giá và các gói dịch vụ Vinmec Times City 

      Vinmec Times City cung cấp đa dạng các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng như Khám Nội đa khoa, Khám Tai Mũi Họng với nội soi, Khám nhi/sơ sinh,...

      Dưới đây là bảng giá khám bệnh chung đang được áp dụng tại Vinmec Times City. Mức giá dao động từ 300,000VNĐ đến 23,000,000VNĐ, tùy theo dịch vụ mà khách hàng lựa chọn. Lưu ý rằng bảng giá này có thể thay đổi mà không được báo trước. Khách hàng có nhu cầu khám chữa bệnh cần thường xuyên theo dõi bảng giá trên website của bệnh viện. 

      Bảng giá dịch vụ chung tại Vinmec Times City. Ảnh: VinmecBảng giá dịch vụ chung tại Vinmec Times City. Ảnh: Vinmec

      >>> Review khu vui chơi VinKE ở Times City <<<

      4. Giải đáp thắc mắc về Vinmec Times City 

      • Vinmec Times City làm việc vào khung giờ nào?

      Phòng khám đa khoa và chuyên khoa sẽ hoạt động từ thứ 2 đến thứ 7 theo khung giờ như sau:

      - Sáng: 8:00 - 12:00

      - Chiều (nghỉ thứ 7): 13:00 - 17:00 

      Các dịch vụ cấp cứu và khám nội đa khoa sẽ được phục vụ 24 giờ. Ngoài ra, hệ thống phòng mổ, chẩn đoán hình ảnh và xét nghiệm sẽ đồng thời hoạt động 24/24 để phục vụ nhu cầu cấp cứu. 

      >>> Tìm hiểu thêm: Phân tích và so sánh dự án Bất động sản

      • Làm thế nào để đặt lịch khám bệnh ở Vinmec Times City? 

      Khách hàng có thể gọi qua số hotline hoặc đặt lịch trực tiếp trên website của bệnh viện Vinmec. Bệnh viện cũng đang sở hữu ứng dụng Vinmec để hỗ trợ khách hàng quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn. Nếu bạn đến thẳng bệnh viện, hãy chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cơ bản như: 

      - Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu 

      - Thẻ Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Nhân thọ, Bảo hiểm phi nhân thọ,...

      - Kết quả bệnh án và đơn thuốc cũ (nếu có)

      Sự đầu tư trong cơ sở vật chất và sự tận tâm trong việc chăm sóc khách hàng giúp Vinmec Times City trở thành nơi khám chữa bệnh uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Những cư dân đang sinh sống tại khu đô thị Vinhomes Times City sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt và nhanh chóng nhất chỉ với vài phút di chuyển.  

      Tham khảo danh sách căn hộ chuyển nhượng của dự án Times City trên website của OneHousing tại địa chỉ: https://onehousing.vn/tim-kiem/goi-y-tu-oh.s 

      Nhận tư vấn ngay

      Nếu cần tư vấn chi tiết hơn, đừng ngại liên hệ với chuyên viên OneHousing Pro Agent theo các hình thức dưới đây: 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương