Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Vĩnh Tuy quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Vĩnh Tuy quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/04/2023
      Loại hình căn hộ nhỏ, chung cư mini đang có xu hướng bùng nổ những năm gần đây. Đây là loại hình nhà ở tiết kiệm chi phí mà vẫn đầy đủ tiện nghi phù hợp với gia đình nhỏ và những người sống độc thân.

      Căn hộ 1 phòng ngủ nhỏ gọn đang là “trend” trong những năm gần đây. Bởi sự tiện nghi và diện tích vừa đủ, đặc biệt dành cho những gia đình nhỏ, những bạn độc thân sống một mình và yêu thích sự nhỏ gọn. Ở bài viết này, One Housing sẽ giúp bạn tham khảo mức giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng - Một trong những quận trung tâm tập trung kinh tế của thành phố.  

      Quận Hai Bà Trưng tổng quan

      Diện tích quận Hai Bà Trưng là 10.26 km2, một quận trung tâm của thành phố Hà Nội. Dân số cập nhật đến năm 2019 là 303.586 người. Từ năm 2020, quận Hai Bà Trưng chính thức có 18 phường. Vị trí địa lý:

      • Phía Tây giáp với quận Đống Đa
      • Phía Nam giáp quận Hoàng Mai
      • Phía Đông giáp quận Long Biên
      • Phía Bắc giáp quận Hoàn Kiếm

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-vinh-tuy-quan-hai-ba-trung-onehousing-1

      Toàn cảnh quận Hai Bà Trưng (nguồn: hanoimoi)

      Giải đáp: Chủ đầu tư chính của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên là ai?

      Đọc tiếp

      Những ưu điểm bất động sản quận Hai Bà Trưng

      Vị trí trung tâm của thủ đô, được định giá là khu đất “vàng” nên quận Hai Bà Trưng thu hút rất nhiều nhà đầu tư và cả người dân tới sinh sống. Thị trường bất động sản tại quận vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt. Quận ở vị trí trung tâm, tiếp giáp với trái tim của Thủ đô - quận Hoàn Kiếm, nên tập chung phát triển kinh tế, du lịch rất mạnh mẽ và có nhiều ưu thế:

      • Giao thông rất thuận lợi: Hệ thống hạ tầng giao thông của quận những năm gần đây đang được đẩy mạnh phát triển. Rất nhiều tuyến đường trọng điểm được đầu tư mở rộng. Đơn cử như tuyến đường Tân Mai - Kim Đồng, cầu vượt Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái, dự án xây dựng tuyến đường Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên. Điều đó sẽ giúp giao thông quận Hai Bà Trưng được nâng cấp đáng kể, giảm tải ùn tắc giao thông, mang đến đường thông hè thoáng cho người dân sinh sống.
      • Tập chung nhiều tiện ích: Có thể nói rằng quận Hai Bà Trưng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân về tiện ích. Về giáo dục, tại quận có nhiều trường điểm, trường công lập, trường quốc tế, trường mầm non tới đại học. Hệ thống y tế thuộc top đầu khi có các bệnh viện trung ương như bệnh viện 108, bệnh viện Thanh Nhàn, … Vốn là một quận phát triển về kinh tế, nên tập chung nhiều trung tâm mua sắm, trung tâm thương mại lớn, sầm uất.
      • Không gian thoáng đãng, mát mẻ vì xung quanh có công viên, hồ điều hòa lớn. Điều đó giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống của người dân tại quận.

      Vĩnh Tuy là một phường nằm ở phía Nam của quận Hai Bà Trưng, đang được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng những năm gần đây. Thừa hưởng những lợi thế về vị trí cấp quận, phường Vĩnh Tuy thu hút nhiều chủ đầu tư lớn với những dự án quy mô. Nổi bật nhất có thể kể đến là khu tổ hợp đô thị Times City, Sunshine Garden,...Vậy thị trường thuê nhà tại phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng thế nào, đặc biệt là phân khúc căn hộ 1 phòng ngủ đang rất được ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé!.

      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Vĩnh Tuy cập nhật mới nhất

      Khu đô thị Times City

      Vinhome Times City Minh Khai hẳn đã không còn xa lạ, đặc biệt là những bạn sống tại thành phố Hà Nội. Khu đô thị được xây dựng trên diện tích khổng lồ lên đến 364.500 m2 với 3 cổng vào. Nơi đây được mệnh danh là đảo quốc Singapore với tổ hợp nhà ở, trường học, bệnh viện, công viên, khu vui chơi giải trí tích hợp. Những tiện ích cao cấp, chuẩn quốc tế cho cư dân:

      • Y tế: thăm khám ưu đãi tại bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec
      • Mua sắm: có trung tâm thương mại khổng lồ Vincom Mega Mall
      • Giáo dục: Hệ thống trường học liên cấp Vinschool, tiêu chuẩn quốc tế
      • Không gian: Chuỗi công viên và hồ nước rộng hơn 100.000 m2
      • Giải trí: Sân trượt băng trong nhà độc lạ, thủy cung lớn nhất thành phố

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-vinh-tuy-quan-hai-ba-trung-onehousing-2

      Phòng khách căn hộ Vinhome Times City (nguồn: timescityminhkhai)

      Vốn là khu nhà ở thuộc phân khúc cao cấp, nên giá thuê các căn hộ cũng sẽ cao hơn mức trung bình một chút. Thông tin từ các trang bất động sản uy tín như batdongsan, giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại Times City phổ biến ở mức 10 đến 12 triệu đồng cập nhật tháng 4 năm 2023, với diện tích khoảng 50 m2. Khi thuê căn hộ tại đây, bạn sẽ được tận hưởng tất cả tiện ích cao cấp hoàn toàn miễn phí. Với những ưu đãi như vậy, thì mức giá này hoàn toàn xứng đáng.

      Sunshine Garden

      Như cái tên của mình Sunshine Garden là khu chung cư do Sunshine Group làm chủ đầu tư xây dựng trên diện tích 12.810 m2. Sunshine đã mang đến một không gian sống không chỉ đơn thuần là nhà ở mà là nơi tận hưởng cuộc sống. Nằm ngay sát khu đô thị Times City, tọa lạc trên trục đường Dương Văn Bé, phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng. Những tiện ích khi sống tại Sunshine Garden:

      • Ở quận trung tâm thành phố, gần các trục đường đô thị trọng điểm của thành phố, dễ dàng di chuyển nội, ngoại thành.
      • Khu ẩm thực, nhà hàng sang trọng đẳng cấp 5 sao
      • Công viên xanh, hồ nước, hồ bơi ngoài trời, vườn thực nghiệm
      • Trung tâm mua sắm sầm uất

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-vinh-tuy-quan-hai-ba-trung-onehousing-3

      Ngoại cảnh chung cư Sunshine Garden (Nguồn: sunshinegarden)

      Đặc biệt là các căn hộ được thiết kế đa dạng từ 1 đến 4 phòng ngủ, shophouse và penthouse đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Sunshine Garden mang đến một phong cách sang trọng, đẳng cấp - một nơi tươi sáng và đáng sống nhất khu vực. Mức giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ dao động từ 9 đến 11 triệu đồng. Thông tin được cập nhật tới tháng 4 năm 2023 trên website sunshinegarden. Mức giá thuê này còn tùy thuộc vào nhu cầu khách hàng, thông thường với những căn hộ có đầy đủ nội thất cao cấp thì mức giá sẽ cao hơn một chút.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-vinh-tuy-quan-hai-ba-trung-onehousing-4

      Phòng khách căn hộ Sunshine Garden (Nguồn: sunshinegarden)

      Căn hộ 1 phòng ngủ hiện nay chưa thực sự phổ thông, bởi nhu cầu chưa quá cao. Tuy nhiên, giới trẻ ngày một có xu hướng lập gia đình muộn và thích sống độc thân. Bởi vậy, những căn hộ nhỏ, thiết kế tinh gọn sẽ là lựa chọn tối ưu và sẽ ngày càng được ưa chuộng trong tương lai. Các căn hộ nhỏ 1 phòng ngủ thường thuộc phân khúc trung đến cao cấp nên có mức giá cao. Đổi lại bạn sẽ được sống với với không gian sang trọng, cao cấp, tận hưởng những tiện ích hàng đầu.

      Trên đây là thông tin mức giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Vĩnh Tuy được cập nhật mới nhất giúp khách hàng tham khảo. Mức giá sẽ có sự dao động thay đổi tùy vào từng điều kiện nhưng sẽ không đáng kể trong thời gian tới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Yếu tố nào đang làm tăng giá BĐS căn hộ khu Đông Hà Nội?

      Tìm hiểu căn hộ chung cư Hà Nội có giá trên 40 triệu/m2 trở lên người mua lần đầu nên biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương