Giải đáp: Chủ đầu tư chính của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên là ai?

      Giải đáp: Chủ đầu tư chính của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên là ai?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/02/2023
      Chủ đầu tư chính của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên là ai? Cùng OneHousing cập nhật những thông tin mới nhất về chủ đầu tư của dự án này.

      Vinhomes Ocean Park 2 đang là cái tên nổi bật tại thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội. Dự án thu hút lượng lớn khách hàng và các nhà đầu tư bởi sở hữu tọa độ đắt giá bậc nhất cùng hệ thống tiện ích toàn diện, giao thông thuận tiện. Vậy bạn có biết ai đứng sau siêu dự án này không? OneHousing sẽ giúp bạn biết chủ đầu tư chính của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên là ai?

      Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire ở đâu?

      Dự án nằm trên địa phận 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, tỉnh Hưng Yên. Đây là vị trí chiến lược bởi tiếp giáp với nhiều tuyến đường huyết mạch như đường liên tỉnh Hà Nội - Hưng Yên, đường 5 Hà Nội - Hải Phòng, tạo nên một quần thể đô thị nghỉ dưỡng siêu kết nối liên vùng. Cư dân trong thành phố có thể dễ dàng di chuyển vào thủ đô hay các tỉnh lân cận như Hải Phòng (55 phút chạy xe), Quảng Ninh (khoảng 2 tiếng). Cụ thể:

      • Hướng Bắc giáp đường huyện ĐH.17 (Đường vành đai 3,5).
      • Hướng Nam kề cận khu đất canh tác của 2 xã Tân Tiến, Vĩnh Khúc.
      • Hướng Đông giáp khu đất thổ cư và đất canh tác của xã Nghĩa Trụ.
      • Hướng Tây giáp quốc lộ 5B (cao tốc Hà Nội - Hải Phòng).

      Bao quanh Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên là khu dân cư, các công trình, dự án khác giúp cư dân có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ và tiện ích hấp dẫn từ ngoại khu. Bên cạnh đó, khu đô thị còn kề cận với Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Do đó, lựa chọn an cư tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng chất sống khác biệt với hệ thống tiện ích đồng bộ cùng mạng lưới giao thông thuận tiện.

      Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu mạng lưới giao thông có nhiều tuyến đường lớn. (Nguồn: Vinhome).

      Giải đáp: Chủ đầu tư của dự án Masteri Waterfront là ai?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư chính của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên là ai?

      Chủ đầu tư của dự án The Empire Hưng Yên chính là Công ty Cổ phần Vinhomes (thành lập 2008) - trực thuộc Tập đoàn Vingroup. Đây là tập đoàn đa ngành, hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như công nghệ, công nghiệp, thương mại dịch vụ, bất động sản. Trải qua 30 năm hoạt động, Vingroup đã trở thành thương hiệu uy tín, tạo được tiếng vang lớn trên thị trường Việt Nam cũng như thế giới.

      Một số thương hiệu góp phần tạo dựng tên tuổi của Tập đoàn Vingroup như:

      • Vinhomes: Thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam gắn liền với những sản phẩm địa ốc mang tầm cỡ quốc tế
      • Vincom Retail: Bất động sản thương mại kết hợp văn phòng.
      • Vinpearl Land: Phát triển các sản phẩm nghỉ dưỡng, công viên nước, công viên giải trí.
      • Vinmec: Dịch vụ y tế, khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe.
      • Vinschool - VinUni: Trường học liên cấp, Đại học.

      Riêng về lĩnh vực bất động sản, Vingroup là đơn vị đầu ngành, tiên phong áp dụng mô hình đô thị quốc tế về Việt Nam, kiến tạo môi trường sống văn minh để mỗi căn nhà tại Vinhomes thực sự là “Nơi hạnh phúc ngập tràn”. Các khu đô thị, chung cư của thương hiệu Vinhomes đều mang hơi thở của cuộc sống hiện đại, sáng tạo và năng động. Đối tượng mà chủ đầu tư hướng đến cũng rất đa dạng với phân khúc từ trung cho tới cao cấp. 

      Tại Hà Nội, độ uy tín của thương hiệu Vinhomes đã được khẳng định thông qua hàng loạt các dự án bất động sản hàng đầu như: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes Smart City, Vinhomes Metropolis, Vinhomes Times City. Và Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire là “dấu chân” đầu tiên của thương hiệu bất động sản Vinhomes tại mảnh đất nghìn năm văn hiến Hưng Yên. 

      Tập đoàn Vingroup đang là chủ đầu tư đứng sau Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên. (Nguồn: VTC News).

      Các dự án này đang được Công ty Cổ phần 1MG Housing (nền tảng OneHousing) - thành viên của Tập đoàn One Mount Group phân phối. Chỉ sau 2 năm ra nhập thị trường, đơn vị này đã trở thành nhà phân phối bất động sản hàng đầu tại nước ta.

      Với hàng loạt đại dự án mang tầm vóc quốc tế ra mắt trong thời gian qua, chủ đầu tư Vingroup đã chứng minh được năng lực, uy tín, khả năng tài chính vững mạnh, là cánh chim đầu đàn dẫn dắt thị trường bất động sản. Trong tương lai, còn rất nhiều dự án đẳng cấp khác mà Tập đoàn Vingroup đang triển khai, không chỉ đóng góp cho thị trường bất động sản nói riêng mà còn phát triển nền kinh tế Việt Nam nói chung.

      Công nhận cho sự nỗ lực không ngừng, ngày 30/6/2022 - Công ty Cổ phần Vinhomes đã được BCI Asia Awards 2022 vinh danh là Top 10 Chủ đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2022. Đây là lần thứ 8 liên tiếp, đơn vị được xướng tên trong Top các nhà phát triển bất động sản khu vực.

      Tiềm năng phát triển của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên

      UBND tỉnh Hưng Yên đã phê duyệt đề án quy hoạch dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire nhằm mục tiêu đưa huyện Văn Giang trở thành trung tâm kinh tế trọng điểm của tỉnh. 

      Vào ngày 14/2/2023, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cũng đã ký Quyết định số 86/QĐ-TTg phê duyệt Quy hoạch chung đô thị Văn Giang (tỉnh Hưng Yên) đến năm 2040. Nhiều công trình lớn bao quanh dự án Vinhomes Ocean Park 2 đã, đang và sắp được triển khai. 

      Có thể kể tới các cây cầu “nghìn tỷ” như: cầu Ngọc Hồi, cầu Mễ Sở, cầu Trần Hưng Đạo. Chúng giúp liên kết nhanh chóng Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên với khu vực Thanh Trì, Thường Tín và Hoàn Kiếm, Hà Nội. Trong tương lai con đường Vành đai 3.5 hoàn thành sẽ mang đến khả năng kết nối siêu tốc từ dự án đến khu vực Hà Đông, Hoài Đức, Bắc Từ Liêm, Đông Anh, Thanh Trì.

      Ngoài những lợi thế về vị trí, quy hoạch mặt bằng và hệ thống tiện ích của dự án cũng được đầu tư đồng bộ. Vinhomes The Empire có tổng diện tích 458ha, mật độ xây dựng thấp chỉ 30%. Các dòng sản phẩm tại dự án cũng vô cùng đa dạng từ: căn hộ chung cư, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề, shophouse. 

      Dự án được chia làm 2 phân khu:

      • Khu căn hộ cao tầng: 24 tòa căn hộ.
      • Khu biệt thự thấp tầng: khoảng 13 nghìn căn biệt thự, liền kề và shophouse với 8 phân khu thiết kế theo từng phong cách riêng biệt. 

      Phần diện tích đất còn lại là dành cho cảnh quan đô thị, hệ thống công viên, hồ điều hòa, cây xanh sinh thái xen kẽ với các loại hình sản phẩm bất động sản. Điều này đảm bảo cư dân sống tại đây đều được tận hưởng cuộc sống thư giãn, gần gũi với thiên nhiên, trở thành nơi đáng sống bậc nhất khu vực phía Đông Hà Nội.

      Vinhomes The Empire quy mô  “khổng lồ” và tiện ích đẳng cấp quốc tế. (Nguồn: Vinhomes The Empire).

      Tại dự án, chủ đầu tư Vingroup đã cho xây dựng rất nhiều kỳ quan mang tầm cỡ kỷ lục thế giới như: Tổ hợp công viên biển tạo sóng Royal Wave Park rộng 18ha, công viên trung tâm The Empire Park, công viên Silk Path, Đại lộ Kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue.

      Nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu dù là nhỏ nhất của cư dân, hệ thống tiện ích đẳng cấp khác sẽ có mặt ở ngay tại chân các tòa chung cư hay chỉ vài bước chân từ căn biệt thự của bạn. 

      Các tiện ích nổi bật tại Vinhomes The Empire có thể kể tới: Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, Trường học liên cấp Vinschool, TTTM Vincom Mega Mall, hệ thống shop chân đế, các dãy phố shophouse, hệ thống sân thể thao, sân chơi trẻ em, máy tập gym trong nhà và ngoài trời, bể bơi, không gian cây xanh, vườn hoa, thảm cỏ, đài phun nước.

      Với tất cả ưu thế kể trên, các loại hình nhà ở tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên hứa hẹn có tiềm năng tăng giá không ngừng trong tương lai. Đây chắc chắn sẽ là chốn an cư lý tưởng cũng như kênh đầu tư sinh lời mang đến nguồn thu lớn cho khách hàng.

      Cam kết của chủ đầu tư Vingroup với khách hàng mua nhà tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên

      • Cam kết đúng tiến độ công trình cũng như chất lượng hạ tầng đô thị, cảnh quan.
      • Khi mua sản phẩm bất kì tại dự án, khách hàng sẽ được mua đúng giá trong hợp đồng, không phát sinh thêm loại chi phí nào.
      • Mọi sản phẩm từ biệt thự, liền kề, shophouse, căn hộ chung sẽ được hoàn thiện nội thất đầy đủ trước khi bàn giao đến tay khách hàng.
      • Phương thức thanh toán linh hoạt, phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng.
      • Chính sách bán hàng hấp dẫn, ngân hàng hỗ trợ cho vay mua nhà dự án lên tới 70% giá trị bất động sản.

      Những thông tin trên đây đã giúp bạn biết chủ đầu tư chính của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên là ai? Với một dự án từ một chủ đầu tư vô cùng uy tín, hội tụ đầy đủ ưu thế về quy hoạch, vị trí, thiết kế hạ tầng và khả năng sinh lời phi mã thì đây chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho cộng đồng cư dân tinh hoa, rất xứng đáng để bạn “xuống tiền” đầu tư. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lần đầu mua nhà: Cách nhận biết chủ đầu tư bất động sản có uy tín hay không?

      Tìm hiểu về các phân khu ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire trước khi mua

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương