Tìm hiểu căn hộ chung cư Hà Nội có giá trên 40 triệu/m2 trở lên người mua lần đầu nên biết

      Tìm hiểu căn hộ chung cư Hà Nội có giá trên 40 triệu/m2 trở lên người mua lần đầu nên biết

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/01/2023
      Có vô số những căn hộ chung cư Hà Nội có giá từ 40 triệu/m2. Trong bài viết dưới đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về những căn hộ này.

      Chung cư Hà Nội thường được biết đến bởi những mức giá đắt đỏ. Tuy vậy, những căn hộ này thường đi kèm nhiều tiện ích nổi bật đồng thời nằm ở vị trí thuận tiện, thiết kế đẹp mắt. Trong bài viết lần này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về những căn chung cư có giá trên 40 triệu/m2. 

      Căn hộ chung cư Vinhomes Times City Hà Nội

      Khu đô thị Vinhomes Times City nằm ngay tại điểm đầu của đường vành đai 2, tuyến đường giao thông khép kín xuyên qua các con đường huyết mạch như Vĩnh Tuy, Minh Khai, Đại La, Trường Chinh, Cầu Giấy. Với tuyến đường sắt trên cao vô cùng hiện đại kết nối giữa Vĩnh Tuy và Ngã Tư Sở sẽ mở thêm hệ thống giao thông thuận lợi để người dân đi lại nội - ngoại thành. 

      Bên cạnh đó, với vị trí thuộc quận Hai Bà Trưng, một trong bốn quận trung tâm của hà nội, hạ tầng giao thông xung quanh khu đô thị Vinhomes Times City đặc biệt được thành phố ưu tiên phát triển, góp phần giảm thiểu tình trạng ách tắc giao thông và phục vụ tốt nhu cầu di chuyển của người dân. 

      Theo Vinhomes, giá chung cư tại Times City giao động từ 3 - 9.6 tỷ tùy vào loại hình căn hộ. Cư dân tại Times City sẽ được hưởng trọn mọi tiện ích tại khu đô thị như bệnh viện Vinmec, khu mua sắm. Căn hộ hứa hẹn làm hài lòng mọi cư dân khi sinh sống tại đây.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Pride cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront - dự án chung cư cao cấp của chủ đầu tư bất động sản nổi tiếng Masterise Homes đã ra mắt ở thị trường Hà Nội hồi tháng 10/2020. Ngay từ khi công bố bán Masteri Waterfront, giá căn hộ thấp nhất đã là 38 triệu/m2 chưa gồm VAT 10% và KPBT 2% nên giá cao nhất có thể đạt mức 45 triệu/m2. 

      Thiết kế mới mẻ tại Masteri Waterfront. 

      Chủ đầu tư Masterise Homes đã thực hiện tăng giá Masteri Waterfront lên 3%, vì vậy mức giá trung bình của dự án này hiện nay là mức 45 triệu/m2, không tính các căn hộ cao cấp có thể đạt tới hơn 55 triệu/m2 (theo Masteri Homes).

      Masteri Waterfront đáp ứng hàng ngàn tiện ích cho cư dân như sau:

      • Hồ điều hoà 24.5 ha và biển nhân tạo 6.1ha. 
      • Vườn thuỷ sinh với những hồ cái Coi. 
      • Các công viên BBQ với gần 100 điểm ăn ngoài trời. 
      • Công viên giải trí, công viên Gym ngoài trời, sân tennis, sân chơi thể thao kết hợp thảm cỏ cây xanh. 
      • Hơn 700 máy tập hiện đại được bố trí chủ yếu tại công viên thể thao ngoài trời và đan xen tại một số công viên nội khu. 
      • 08 bể bơi trong nhà và ngoài trời theo phong cách resort với diện tích lên hơn 1000 m2. 
      • An ninh được bảo vệ 24/24 với hệ thống camera quan sát thông minh. 
      • Đại học Vinuni, liên cấp Vinschool và trường công lập. 
      • Bệnh viện Vinmec. 
      • Tòa nhà văn phòng. 
      • Trung tâm thương mại Vincom và các phố thương mại shophouse. 
      • Hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện ích vincom. 
      • Ga của tuyến đường sắt đô thị số 8 ngay tại khu vực dự án Masteri. 

      Chung cư Masteri West Heights Tây Mỗ

      Masteri West Heights Tây Mỗ là dự án chung cư do chủ đầu tư Masterise Homes thiết kế và phát triển ngay trong khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Sở hữu vị trí trung tâm được ví là "trái tim đại đô thị" cộng với thiết kế tinh tế và sang trọng, Masteri West Heights hứa hẹn mang lại cho bạn chốn an cư lý tưởng nơi cửa ngõ phía Tây thủ đô.

      Giá thành của Masteri West Heights giao động từ 48.1 - 166 triệu/m2. (nguồn: Masteri West Heights).

      Tiện ích Masteri West Heights được xây dựng và đầu tư bài bản sẽ đem lại cho cư dân một không gian sinh sống cao cấp và khác biệt bậc nhất. Không chỉ thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích của đại đô thị này mà chủ đầu tư đã tạo nên một hệ tiện ích nội khu cao cấp dành riêng cho cư dân.

      Chung cư dự án Vinhomes Smart City

      Dự án ngay lần đầu ra mắt, Vinhomes Smart City Tây Mỗ đã làm dậy sóng thị trường bất động sản miền Bắc khi tiên phong kiến tạo mảng xanh trong không gian sinh sống của cư dân. Với mục tiêu kiến tạo ra không gian sống xanh, nâng cao sức khỏe cho cộng đồng cư dân nên những dự án của Vinhomes thường có mật độ xây dựng khá thấp và tại Vinhomes Smart City, con số này cũng dừng chân ở mức 14.7%. 

      Hệ thống cây xanh và mặt nước xung quanh Thành phố thông minh Vinhomes có tổng diện tích lên đến 56.8 ha (chiếm 20,3% quy mô dự án). Một trong các tiện ích Vinhomes Smart City có thể xem là điểm nổi bật của khu đô thị, giúp tạo ra hệ thống cảnh quan độc đáo, đó là bộ 3 công viên liên hoàn chủ đề Vinhomes Smart City rộng 16.3ha gồm Central Park, Sportia Park và Zen Park. 

      Tiên phong ứng dụng công nghệ mới để quản lý hoạt động và hệ sinh thái tiện ích Vinhomes Smart City đã thành công tạo lập môi trường sống hiện đại cho các cư dân tại dự án, mặt khác, từng bước xây dựng phong cách sống văn minh, sành điệu cho người dân Việt Nam. 

      Với giá bán trên 40 triệu/m2, cư dân được hưởng nhiều tiện ích trọn vẹn, xứng tầm quốc tế. Nhà đầu tư luôn quan tâm đến lợi ích của cư dân đặt cuộc sống thoải mái, tiện nghi lên hàng đầu.

      Có thể thấy, chung cư Hà Nội có rất nhiều phân khúc thị trường khác nhau. Những chung cư có giá trên 40 triệu/m2 trở lên thuộc phân khúc chung cư sang trọng. Đi kèm với điều đó là những tiện ích nổi bật, đáp ứng nhu cầu về sự tiện nghi, hiện đại của cư dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Terra An Hưng cho người mua lần đầu tham khảo

      Giải đáp thắc mắc: Có nên mua nhà chung cư ở Gia Lâm thời điểm này?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương