Căn 2PN tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.6m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.6m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/04/2023
      Nếu bạn đang tìm mua chung cư Hà Nội và quan tâm dự án The Sapphire Vinhomes Smart City thì đừng bỏ qua bài viết này. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm về các căn hộ 2PN tòa S2.01 The Sapphire Vinhomes Smart City!

      Trở thành cư dân tại “Thành phố thông minh” Vinhomes Smart City là một trong những điều đáng mơ ước của nhiều người. Các căn hộ 2PN tòa S2.01 dự án The Sapphire Vinhomes Smart City có gì đặc biệt mà được yêu thích đến vậy? Cùng OneHousing tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây!

      Tổng quan tòa S2.01 The Sapphire Vinhomes Smart City

      Tòa S2.01 thuộc phân khu The Sapphire 2, dự án The Sapphire, Vinhomes Smart City. Tòa căn hộ là một trong những tòa tháp đẹp nhất Vinhomes Smart City.

      can-2pn-toa-s201-the-sapphire-vinhomes-smart-city-546m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tòa S2.01 là một trong những tòa tháp đẹp nhất Vinhomes Smart City. Nguồn: Vinhomes Smart City

      Tòa S2.01 gồm 2 block cao 30 tầng chủ yếu cung cấp loại hình căn hộ chung cư và shophouse. Cụ thể:

      • Tầng 1 - 2: Shophouse
      • Tầng 3 - 30: Căn hộ chung cư
      • Tầng 20: Gian lánh nạn

      Chủ đầu tư Vinhomes đã tinh tế tích hợp nhiều đại tiện ích, tiện ích phong phú ngay trong nội khu đô thị nhằm mang đến cuộc sống đủ đầy, trọn vẹn cho cư dân tòa căn hộ S2.01 The Sapphire Vinhomes Smart City, nổi bật phải kể đến như: Vinschool, Vinmec, Vincom Mega Mall, nhà giữ trẻ, hệ thống sân thể thao, hồ bơi 4 mùa, phòng gym, công viên,...

      Tòa S2.01 được thiết kế theo layout hình chữ U với mật độ 30 căn/ sàn, đảm bảo lắp đặt hệ thống an ninh, camera giám sát, thang máy, lối thoát hiểm,...

      Điểm nổi bật của tòa căn hộ S2.01 The Sapphire đó chính là tầm view thuộc hàng “siêu khủng” tại Vinhomes Smart City. Các căn hộ hướng Đông Bắc, Tây Bắc với view toàn cảnh khu đô thị Splendora Bắc An Khánh, Geleximco, Đại lộ Thăng Long, trong khi đó, các căn hướng Đông Nam hưởng trọn view tiện ích nội khu như khu shophouse, hệ thống sân thể thao, bể bơi, công viên, vườn BBQ,...

      Gen Z 'bàn' về xu hướng loại hình nhà ở tương lai

      Đọc tiếp

      Các loại căn hộ tại tòa S2.01 The Sapphire Vinhomes Smart City

      Tòa S2.01 với tổng 870 căn hộ gồm các loại hình: Studio, 1PN, 2PN và 3PN với diện tích từ 35.7 - 76.2 m2. Các căn hộ đều vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe từ chủ đầu tư trước khi bàn giao đến tay khách hàng.

      Loại hình căn hộ Diện tích căn hộ
      Studio 35.7 - 36.4m2
      Căn hộ 1PN 42.8 - 42.9m2
      Căn hộ 2PN 53.8 - 64.6m2
      Căn hộ 3PN

      74.2 - 76.2m2

      (Theo Vinhomes)

      can-2pn-toa-s201-the-sapphire-vinhomes-smart-city-546m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Căn hộ tòa S2.01 có diện tích đa dạng nhằm hướng đến nhiều nhóm khách hàng. Nguồn: Vinhomes Smart City

      Các căn hộ tòa S2.01 The Sapphire Vinhomes Smart City được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, cao cấp nhưng không kém phần tiện nghi, trang nhã. Nội thất cơ bản được bày trí tỉ mỉ, tinh tế tạo không gian ấm cúng nhưng không kém phần tối ưu. Ngoài ra, gia chủ có thể tự sáng tạo, thiết kế và bày trí thêm cho căn nhà của bạn.

      Căn 2PN tòa S2.01 The Sapphire Vinhomes Smart City 54.6m² có giá bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tòa S2.01 The Sapphire Vinhomes Smart City có diện tích dao động từ 53.8 - 64.6m2 phù hợp với những hộ gia đình có 3 - 5 thành viên hoặc các cặp đôi mới kết hôn, cặp đôi muốn xây dựng tổ ấm, cùng nhau trải nghiệm một cuộc sống trọn vẹn.

      Căn hộ 2PN gồm 2 phòng ngủ, 1 - 2 WC, 1 logia thích hợp phơi áo quần, để máy giặt, phòng bếp - phòng khách và khoảng không gian sinh hoạt chung sẽ là nơi ươm mầm nên những hạnh phúc nhỏ cho gia đình bạn.

      can-2pn-toa-s201-the-sapphire-vinhomes-smart-city-546m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 2PN tòa S2.01 với thiết kế sang trọng, tiện nghi. Nguồn: Vinhomes Smart City

      Căn 2PN tòa S2.01 The Sapphire Vinhomes Smart City 54.6m2 với thiết kế trang nhã, cao cấp theo phong cách Châu Âu, bày trí nội thất tối giản, hợp lý giúp tiết kiệm thêm không gian sống cho gia chủ.

      Với những ưu điểm nổi bật kể trên, căn hộ 2PN tòa S2.01 The Sapphire Vinhomes Smart City 54.6m2 xứng đáng là nơi an cư hoàn hảo nhất cho bạn. Hiện tại, căn hộ đang được bán với giá 42 triệu/ m2, tương đương với 2.3 tỷ đồng.

      *(Giá bán trên được tham khảo từ OneHousing và sẽ thay đổi tùy thuộc vào thời điểm)*

      can-2pn-toa-s201-the-sapphire-vinhomes-smart-city-546m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 2PN tòa S2.01 xứng đáng là nơi an cư lý tưởng cho gia đình bạn. Nguồn: Vinhomes Smart City

      Nếu có bất kỳ thắc mắc về vấn đề nhà ở, đừng ngần ngại hãy để OneHousing giúp bạn tìm kiếm ngôi nhà phù hợp nhất để bạn an tâm trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng những người thân yêu của mình. OneHousing ProAgent - Đội ngũ chuyên viên luôn sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu những tâm tư, nguyện vọng của khách hàng.

      Công cụ định giá OneHousing có gì đặc biệt mà gây sốt đến vậy?

      Tháng 5/2022, nền tảng bất động sản công nghệ OneHousing cho ra mắt công cụ định giá nhà ở đầu tiên tại Việt Nam. Tại đây, bất kỳ ai kết nối với mạng internet đều có thể dễ dàng truy cập vào công cụ định giá, bạn có thể dễ dàng nắm rõ giá trị thật của bất động sản mình đang nắm giữ hoặc đang có ý định mua bán.

      can-2pn-toa-s201-the-sapphire-vinhomes-smart-city-546m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Công cụ định giá nhà ở OneHousing - Trợ thủ đắc lực cho ngôi nhà của bạn. Nguồn: Vietnamnet

      Công cụ định giá nhà ở OneHousing không những giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức mà còn tiền bạc, chi phí phát sinh. OneHousing hứa hẹn mang đến một hệ sinh thái bất động sản hoàn thiện nhất để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời.

      Trên đây, OneHousing vừa cùng bạn tìm hiểu mua chung cư căn 2PN tòa S2.01 dự án The Sapphire Vinhomes Smart City 54.6m2. Hy vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vì sao Gen Z đủ tài chính mua nhà nhưng vẫn đi ở nhà thuê?

      Đi làm được vài năm, Gen Z nên mua xe hay mua nhà trước?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương