Căn 2PN+ tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 62.4m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 62.4m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/05/2023
      Vinhomes Smart City là lựa chọn hàng đầu của không ít khách hàng muốn mua chung cư Hà Nội. Vậy bạn nên mua căn hộ nào với diện tích 62,4m2? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

      Vinhomes Smart City đang là một trong những dự án bất động sản được quan tâm dạo gần đây. Trong số đó, toà S2.03 của dự án The Sapphire được rất nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là những người muốn mua chung cư hà nội ở ngay. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu thêm về dự án đầy tiềm năng này nhé. 

      can-2pn-toa-s203-the-sapphire-vinhomes-smart-city-624m2-co-gia-bao-nhieu

      Căn 2PN+ Toà S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 62.4m2 có giá bao nhiêu?

      (Nguồn: Vinhomes Land)

      Giải đáp thắc mắc về Tòa The Sapphire trong đại đô thị Vinhomes Smart City 

      Là một phần của đại đô thị Vinhomes Smart City, dự án không chỉ sở hữu vị trí địa lý cực kỳ thuận lợi. Mà còn được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, cùng các dịch vụ đính kèm. Dưới đây là một số giải đáp cho các thắc mắc về dự án này để bạn tham khảo.

      Vị trí địa lý của đại đô thị?

      Trước khi tìm hiểu chi tiết về The Sapphire, OneHousing sẽ giúp bạn nắm thêm thông tin về vị trí của phân khu này nói riêng, và khu đô thị VSM nói chung. Nằm trên trục chính của con đường đại lộ Thăng Long - một trong những tuyến đường lớn tại Thủ Đô. dự án sở hữu vị trí cực đắc địa. Bên cạnh đó, khu đô thị còn tiếp giáp với các đường lớn khác như Lê Trọng Tấn, Vành đai 2 hay Vành đai 3. Nhờ vậy, cư dân sinh sống tại đây có thể thoải mái di chuyển đến các trục đường chính mà không cần tốn quá nhiều thời gian. 

      Hệ thống công trình xã hội xung quanh dự án thế nào?

      Bên cạnh việc sở hữu vị trí địa lý ấn tượng, The Sapphire còn được “bao quanh” bởi nhiều công trình hạ tầng khác nhau để phục vụ nhu cầu của người dân nơi đây. Đặc biệt nhất chính là “hệ thống” VinGroup cùng đa dạng các công trình như trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, hoặc trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Nhờ vậy, dự án không chỉ đáp ứng được nhu cầu về giáo dục cho người dân, mà còn hỗ trợ các phương diện khác như chăm sóc sức khỏe, hay mua sắm…

      can-2pn-toa-s203-the-sapphire-vinhomes-smart-city-624m2-co-gia-bao-nhieu

      Hệ thống công trình của dự án The Sapphire (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu The Sapphire thuộc loại chung cư nào?

      Theo thông tin từ phía đại diện Vinhomes Smart City, The Sapphire là dự án chung cư theo phân khúc tầm trung. Và là lựa chọn phù hợp cho các gia đình trẻ, hay các cá nhân muốn sống một mình, hiện có mức tài chính chưa quá “dư dả”. Bên cạnh The Sapphire, khu đô thị này còn sở hữu thêm 2 dự án chung cư cao cấp khác: dự án Ruby và Diamond. Thế nhưng, The Sapphire vẫn chiếm số lượng lớn nhất, khoảng 65% tổng số căn hộ trong đô thị này. 

      The Sapphire có tổng cộng bao nhiêu khu?

      Hiện tại, Vinhomes đang sở hữu tổng cộng 4 phân khu The Sapphire. Và mỗi phân khu thì sẽ có những thế mạnh khác nhau. Khi sinh sống tại The Sapphire 1, thì bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến các nơi khác nhau, tiết kiệm thời gian đi lại mỗi ngày. Còn nếu sống ở phân khu The Sapphire 2 hoặc 3 thì cư dân có thể thoải mái mua sắm với số lượng lớn các shophouse ngay dưới toà. Thế nên, tuỳ thuộc vào nhu cầu cá nhân, mà bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với bản thân.

      Căn 3PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 82.1m2 có giá bao nhiêu?

      Toà S2.03 ở phân khu The Sapphire nào? Có nên lựa chọn phân khu này không?

      Dù số lượng các tòa nhà tại khu đại đô thị này cực kỳ đa dạng - gần 49 toà khác nhau, toà nhà S2.03 vẫn luôn nằm trong “top list” của nhiều người, được nhiều khách hàng “săn lùng” kể từ khi bắt đầu mở bán. Toà nhà này trực thuộc phân khu The Sapphire 2 - phân khu sầm uất nhất trong đại đô thị. Và trong tổng cộng 4 toà nhà trực thuộc The Sapphire 2, toà S2.03 thuộc phân khúc căn hộ dùng để ở, chứ không phải cho thuê kinh doanh. 

      Như đã phần nào được phân tích từ trước, mỗi phân khu The Sapphire đều sẽ có những nét đặc sắc riêng. Và việc quyết định liệu có nên sở hữu một căn hộ trực thuộc nơi này hay không còn tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Để giúp khách hàng có cái nhìn đa chiều hơn về The Sapphire 2, dưới đây là những tiện ích của phân khu này mà OneHousing tổng hợp được cho bạn tham khảo (Nguồn: Vinhomes): 

      • Sân chơi trẻ em
      • Công viên ngoài trời
      • Chòi nghỉ
      • Sân bóng chuyền
      • Sân bóng rổ
      • Sân tập dưỡng sinh
      • Hồ cảnh quan
      • Đường dạo
      • Vườn cảnh quan
      • Vườn cờ

      can-2pn-toa-s203-the-sapphire-vinhomes-smart-city-624m2-co-gia-bao-nhieu

      Toà S2.03 ở phân khu The Sapphire 2 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Thông tin về toà nhà S2.03. Nên chọn loại căn hộ nào tại toà này?

      Sau khi đã tìm hiểu sơ lược về toà nhà S2.03 cùng thông tin chi tiết về The Sapphire 2, hẳn bạn cũng phần nào sở hữu một cái nhìn tổng quan về nơi này. Dù có cơ sở vật chất hiện đại, cùng vị trí địa lý thuận lợi, giá thành tại S2.03 vẫn khá “mềm” - dao động trong khoảng từ 1 - 4.1 tỷ đồng (Nguồn: Vinhomes, cập nhật đến tháng 5/2023)

      Và số lượng phòng ngủ cũng là một trong những yếu tố tác động mạnh nhất đến giá thành căn hộ. Dự án hiện đang cung cấp 3 loại căn hộ với số lượng phòng ngủ khác nhau, từ 1 - 3 phòng ngủ tuỳ thuộc vào nhu cầu của bạn. Trong số đó, căn hộ 2 phòng ngủ là lựa chọn đang cực kỳ “cháy hàng”. Bởi đây chính là dạng phòng phù hợp với các hộ gia đình nhỏ, hay nhóm bạn thân muốn ở chung với nhau. 

      Dưới đây là thông tin chi tiết về căn hộ 2 phòng ngủ trong toà S2.03 cho bạn tham khảo (Nguồn: Vinhomes, cập nhật đến tháng 5/2023): 

      • Diện tích phòng: 62.4 m2
      • Giá thành: 2.95 tỷ đồng
      • Giá bán: 47 triệu đồng/m2 
      • Số phòng vệ sinh: 2
      • Đã bao gồm nội thất kèm theo

      Tóm lại, có nên lựa chọn mua căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City hay không còn tuỳ thuộc vào nhu cầu của bạn. Và nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin giá thành bất cứ căn hộ nào, bạn sử dụng công cụ hỗ trợ định giá của OneHousing. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.6m² có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương