Căn studio rộng 30.2m2 thuộc tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City có giá bao nhiêu?

      Căn studio rộng 30.2m2 thuộc tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/05/2023
      Với vị trí thuận tiện cùng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, dự án The Sapphire là chốn an cư hoàn hảo cho những khách hàng mua chung cư Hà Nội muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi và hiện đại.

      Dự án The Sapphire được đánh giá là khu năng động bậc nhất tại đại đô thị thông minh nằm ở phía Tây của thủ đô Hà Nội. Với chuỗi tiện ích hiện đại cùng hệ sinh thái cảnh quan tuyệt vời, The Sapphire - Vinhomes Smart City được nhiều người mua chung cư Hà Nội quan tâm. Cùng OneHousing tìm hiểu về giá căn Studio diện tích 30.2m2 tại tòa S1.06 trong phân khu The Sapphire của khu đô thị Vinhomes Smart City ngay trong bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về tòa S1.06 - Vinhomes Smart City

      Tòa S1.06 nằm trong phân khu The Sapphire 1 của đại đô thị Vinhomes Smart City do tập đoàn Vingroup là chủ đầu tư. Đây là tòa căn hộ được mở bán cuối cùng và được đánh giá là tòa sở hữu vị trí đẹp nhất trong phân khu The Sapphire 1. Các thông tin tổng quan về tòa S1.06 như sau:

      • Chiều cao: 34 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe, trong đó tầng 1 là các shop thương mại, tầng 2 đến tầng 34  là các căn hộ chung cư
      • Thiết kế: theo hình chữ Z với mật độ gồm 19 căn một sàn và được trang bị 6 thang máy hiện đại cùng 2 thang bộ thoát hiểm.
      • Loại hình căn hộ: gồm nhiều loại khác nhau như căn studio, căn 1 phòng ngủ, căn 2 phòng ngủ. căn 3 phòng ngủ
      • Diện tích căn hộ: từ 25.4m2 đến 75m2.
      • Tổng số lượng căn hộ: 608 căn
      • Thời gian bàn giao: tháng 10/2020
      • Tiêu chuẩn bàn giao: tiêu chuẩn tối thiểu gồm thiết bị vệ sinh, trần thạch cao, sàn gạch phòng khách, sàn gỗ phòng ngủ, điều hòa 2 chiều, hệ thống điện.

      Căn 1PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vị trí của tòa S1.06

      Tòa S1.06 là tòa có vị trí đẹp nhất trong phân khu The Sapphire 1 khi nằm khá gần với tuyến đường Đại lộ Thăng Long. Nó nằm kế bên tòa S1.01, tiếp giáp với tuyến đường nội khu của khu đô thị và nằm ngay tại nút giao từ cầu vượt nội khu nối ra đường Lê Trọng Tấn. Với vị trí này, cư dân sống tại tòa S1.06 sẽ nhanh chóng di chuyển ra đường chính, đi thẳng vào thành phố, giúp tiết kiệm thời gian đi lại.

      Do không tiếp giáp trực tiếp với Đại Lộ Thăng Long nên tòa S1.06 sẽ tránh được khói bụi và ồn ào, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống an nhiên trọn vẹn bên người thân và gia đình. Ngoài ra, đây cũng là nơi hình thành 3 tuyến đường sắt trên cao kết nối trực tiếp vào trung tâm thành phố, được xây dựng trong tương lai, sẽ giúp cư dân thuận tiện hơn trong việc đi lại.

      can-studio-toa-s106-the-sapphire-vinhomes-smart-city-302m-co-gia-bao-nhieu

      Vị trí của tòa S1.06 trong phân khu The Sapphire 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Mặt bằng tổng thể của tòa S1.06

      Tòa S1.06 được thiết kế theo hình chữ Z mang lại không gian rộng rãi, thoáng mát cho mỗi sàn. Tòa S1.06 cao 34 tầng và mật độ gồm 19 căn/ sàn, được khai thác tối đa và thiết kế thông minh, tránh cảm giác bí bách tại mỗi tầng. Đây cũng là tòa nhà có số lượng căn studio nhiều nhất tại dự án The Sapphire, trung bình khoảng 3 căn studio một sàn.

      Với mật độ chỉ chiếm 14.7%, Vinhomes Smart City mang lại một không gian sống thoáng đãng và tiện nghi cho cư dân. Tòa S1.06 được thiết kế gồm đầy đủ các tiện ích, đáp ứng nhu cầu sống và sinh hoạt cho cư dân, mang lại cuộc sống trọn vẹn và hiện đại. Các tiện ích tại đây bao gồm:

      • Bể bơi ngoài trời
      • Sân chơi cho trẻ em
      • Bãi đỗ xe rộng lớn
      • Vườn cây cảnh
      • Vườn dưỡng sinh
      • Sân tập thể dục thể thao ngoài trời
      • Sân chơi cầu lông, bóng rổ, tennis
      • Vườn thiền thư giãn

      Ngoài ra, các căn hộ đều được thiết kế với hướng và tầm nhìn đẹp hướng ra Đại lộ Thăng Long, hướng ra các khu đô thị lân cận như Splendora Bắc An Khánh, Geleximco Lê Trọng Tấn hoặc hướng về các địa điểm tiện ích nội khu của khu đô thị. 

      can-studio-toa-s106-the-sapphire-vinhomes-smart-city-302m-co-gia-bao-nhieu

      Mặt bằng tòa S1.06 (Nguồn: Vinhomes)

      Thiết kế căn hộ tại tòa S1.06

      Mỗi căn hộ tại tòa S1.06 đều được chủ đầu tư thiết kế một không gian rộng lớn, thoáng mát với đầy đủ ban công, khung cửa sổ lớn nhằm đón ánh nắng và gió tự nhiên. Các căn hộ còn được thiết kế tối ưu, nhỏ gọn nhằm tiết kiệm diện tích mà vẫn đầy đủ tiện nghi. 

      Ngoài ra, mỗi căn hộ đều được chủ đầu tư chú trọng vào từng chi tiết thiết kế nhỏ nhất như phòng khách, phòng ngủ, bếp, nhà vệ sinh, nội thất, nền gạch, sơn nhà,... nhằm mang lại sự đồng điệu, hiện đại và đẳng cấp cho căn hộ. Thiết kế này giúp cho mỗi gia đình đều được sống trong một không gian đầy đủ tiện ích, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

      Tòa S1.06 được thiết kế với nhiều loại hình căn hộ có diện tích khác nhau như:

      • Căn hộ Studio diện tích từ 28m2 đến 30.2m2, mỗi sàn có khoảng 3 căn
      • Căn hộ 1 phòng ngủ+ có diện tích khoảng 43m2, mỗi sàn có khoảng 4 căn
      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 55m2, mỗi sàn có khoảng 6 căn
      • Căn hộ 2 phòng ngủ+ có diện tích khoảng 63m2, mỗi sàn có khoảng 5 căn
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích khoảng 75m2, mỗi sàn có khoảng 1 căn 

      can-studio-toa-s106-the-sapphire-vinhomes-smart-city-302m-co-gia-bao-nhieu

      Thiết kế căn studio tại tòa S1.06 (Nguồn: OneHousing)

      Giá căn Studio diện tích 30.2m2 tại tòa S1.06 hiện là bao nhiêu?

      Giá bán căn hộ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như hướng của căn hộ, tầm nhìn của căn hộ, vị trí căn hộ, diện tích, thiết kế, thời điểm mua,... Giá bán căn studio tòa S1.06 có diện tích 30.2m2 tại thời điểm tháng 05/2023 cập nhật trên website của OneHousing là 1.21 tỷ đồng, tương đương khoảng 40 triệu đồng/m2. Đây là mức giá phù hợp và hấp dẫn người mua chung cư Hà Nội ở ngay có thể tham khảo.

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu một số thông tin tổng quan về tòa S1.06 cũng như giá căn studio diện tích 30.2m2 để người mua chung cư Hà Nội có thể tham khảo. OneHousing hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn căn hộ cho bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 3PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 82.1m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.6m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương