Căn 1PN+ tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 1PN+ tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/06/2023
      Căn 1PN+ tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2? Căn hộ này có tiện ích như thế nào? Bài viết sau đây sẽ cập nhật giá bán chi tiết cho bạn đọc.

      Tòa S3.02 là tòa căn hộ cuối cùng được ra mắt tại khu Sapphire 3 trong dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Với vị trí thuận tiện, nhiều tiện ích hấp dẫn, các căn hộ tại tòa S3.02 rất được khách hàng quan tâm và săn đón đặc biệt là căn hộ 1PN+. Cùng OneHousing tìm hiểu căn 1PN+ tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2 ngay sau đây!

      Vài nét nổi bật về tòa S3.02 Vinhomes Smart City

      Tòa S3.02 trong khu phân khu Sapphire 3 của Vinhomes Smart City là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn mua căn hộ ở Hà Nội. Dưới đây là một số điểm nổi bật của tòa nhà S3.02 the Sapphire.

      Tòa nhà được đặt tại vị trí trung tâm, cho phép cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích trong khu đô thị, công viên trung tâm và đặc biệt, Sapphire 3 gần các phân khu Ruby và Diamond nhất. Tòa nhà S3.02 cung cấp nhiều hướng và tầm nhìn khác nhau, bao gồm:

      • Hướng Đông Nam với tầm nhìn vào khu nội bộ và tòa nhà S3.03.
      • Hướng Tây Bắc với tầm nhìn vào khu nội bộ và tòa nhà S3.01.
      • Hướng Tây Nam với tầm nhìn ra trường mầm non Vinschool.
      • Hướng Đông Bắc với tầm nhìn sang phân khu Diamond.

      Mặt bằng căn hộ tòa S3.02

      Tòa S3.02 là một tòa căn hộ cao 38 tầng và có 1 tầng hầm để xe. Thiết kế của tòa nhà theo hình chữ Z với mỗi tầng chứa 19 căn hộ. Tòa có 6 thang máy và 2 lối thoát hiểm. Các căn hộ trong tòa S3.02 bao gồm đủ loại hình từ Studio, 1PN + 1, 2PN, đến 3PN, với diện tích từ 28m2 đến 79.1m2.

      can-1pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Mặt bằng tòa S3.02 (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Bên cạnh những căn hộ tiêu chuẩn với diện tích nhỏ gọn, kết hợp không gian đa năng + 1 phòng, có thể sử dụng làm văn phòng hoặc phòng ngủ nhỏ giống như hai phân khu The Sapphire 1 và The Sapphire 2, tòa S3.02 còn có thêm căn hộ studio với diện tích siêu nhỏ là 24.5 m2 và căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích lớn là 79.6 m2, đem đến nhiều sự lựa chọn cho người mua nhà.

      Tiện ích của tòa S3.02

      Tòa căn hộ cao cấp S3.02 tại Vinhomes Smart City cung cấp cho cư dân một loạt dịch vụ tiện ích đa dạng và chất lượng. Các tiện ích bao gồm sân chơi trẻ em, sân tập bóng rổ, sân tập dưỡng sinh lát họa tiết, sân tập gym ngoài trời, sân cỏ đa năng, sân bóng chuyền hơi, sân vận động liên hoàn, vườn cảnh quan và hồ cảnh quan. Điều này mang đến một cuộc sống tiện nghi cho cư dân.

      Vị trí của tòa S3.02 gần trường mầm non Vinschool và trường PTLC Vinschool, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đưa đón con em đi học. Cư dân cũng có quyền sử dụng các tiện ích khác như công viên liên hoàn, Vincom Mega Mall Smart City, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec và vườn Nhật. Tất cả những tiện ích này sẽ đảm bảo cuộc sống tại đây hoàn hảo và được nâng cấp thường xuyên.

      Tuy nhiên, cảnh quan nội khu tại S3.02 được xây dựng khá bài bản, vì vậy các căn hộ ở tầng thấp vẫn có góc nhìn ấn tượng vào sân vườn.

      Giải đáp: Vinhomes Smart City Tây Mỗ có bao nhiêu nhà để xe?

      Đọc tiếp

      Thiết kế của căn hộ 1PN+ tòa S3.02 phân khu The Sapphire

      Căn hộ 1PN+ của tòa S3.02 được thiết kế với phong cách hiện đại, bên cạnh không gian nhỏ gọn, căn hộ được thiết kế + 1 phòng đa năng giúp mở rộng thêm không gian sinh hoạt trong căn hộ.

      can-1pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Không gian căn hộ 1PN+ tòa S3.02 diện tích 42,9m2 (Nguồn: OneHousing)

      Với thiết kế + 1 phòng đa năng có thể giúp gia chủ tận dụng không gian để làm phòng sách hoặc phòng làm việc. Căn hộ 1PN+ tòa S3.02 có diện tích từ 42,8 - 43m2, không gian căn hộ nhỏ gọn nhưng vẫn cung cấp đầy đủ tiện ích khi sử dụng.

      Loại hình căn hộ 1PN+ của tòa S3.02 Vinhomes Smart City thích hợp với những hộ gia đình từ 2 - 3 thành viên sinh sống. Không gian trong căn hộ đủ để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của những cặp vợ chồng trẻ hoặc có thêm con nhỏ. Căn hộ 1PN+ tòa S3.02 không chỉ đáp ứng nhu cầu sống tốt nhất cho cư dân mà còn mang lại môi trường sống trong lành, yên bình để cư dân tận hưởng cuộc sống.

      Căn 1PN+ tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 1PN+ tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2? Đây là thông tin mà khách hàng có nhu cầu mua căn hộ chung cư tại Hà Nội quan tâm nhất hiện nay.

      Hiện tại, căn hộ 1PN+ hướng Tây Bắc tòa S3.02 phân khu The Sapphire được mở bán trên website OneHousing với giá bán là 44 triệu/ m2 tương đương 1,88 tỷ đồng/ căn/ 42,9m2.

      (Thông tin giá căn 1PN+ tham khảo trực tiếp trên website OneHousing ngày 3/6/2023)

      can-1pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Căn hộ 1PN+ tòa S3.02 được bán với giá 44 triệu/m2 (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, OneHousing cũng mở bán nhiều căn hộ 1PN+ với diện tích tương đương với căn hộ 1PN+ tòa S3.02 để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, cụ thể:

      • Căn hộ 1PN+ tòa S1.03 hướng Đông Nam với diện tích 42,9m2 có giá bán là 41 triệu/m2 tương đương 1,75 tỷ/căn/42,9m2.
      • Căn hộ 1PN+ tòa S4.02 hướng Đông Bắc với diện tích 42,9m2 có giá bán là 42 triệu/m2 tương đương 1,88 tỷ/căn/42,9m2.
      • Căn hộ 1PN+ tòa S2.02 hướng Tây Nam với diện tích 42,9m2 có giá bán là 43 triệu/m2 tương đương 1,83 tỷ/căn/42,9m2.

      (Thông tin giá căn 1PN+ tham khảo trực tiếp trên website OneHousing ngày 3/6/2023)

      Giá bán của căn hộ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như: Diện tích, vị trí căn hộ, hướng căn hộ, khoảng tầng…cụ thể như:

      • Diện tích: Những căn hộ có diện tích càng lớn thì giá bán sẽ càng cao và ngược lại, diện tích căn hộ rộng thì sẽ dễ sinh hoạt và không gian sống thoải mái hơn nên giá bán sẽ cao hơn.
      • Vị trí căn: Khi mua nhà chung cư, khách hàng rất quan tâm đến vị trí căn hộ, những căn góc có hướng view 2 mặt thông thoáng, ít bị che chắn nên giá bán sẽ cao hơn so với những căn giữa.
      • Hướng view: Tùy vị trí của căn hộ mà hướng tầm nhìn sẽ khác nhau, hướng view của căn hộ càng đẹp, càng thoáng thì giá bán cũng được nâng cao hơn.
      • Khoảng tầng căn hộ: Thông thường, căn hộ nhà chung cư nằm ở khoảng tầng quá thấp hoặc quá cao thì sẽ có mức giá thấp, còn căn nằm ở khoảng tầng giữa thì giá bán sẽ cao vì hướng view ít bị chắn, di chuyển lên xuống cũng thuận tiện hơn.
      • Hướng căn hộ: Căn hộ nằm ở hướng Đông, Bắc, Đông Nam thường có giá bán cao hơn những căn hộ ở hướng Tây.

      Trên đây là các yếu tố có ảnh hưởng đến giá bán của căn hộ, những yếu tố này có thể bù trừ cho nhau. Chẳng hạn như căn hộ nằm ở hướng Tây nhưng có view đẹp, khoảng tầng giữa thì giá bán sẽ cao hơn so với những căn cùng hướng.

      Nên mua căn hộ 1PN+ tòa S3.02 phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City ở đâu giá tốt và uy tín?

      Khách hàng có nhu cầu mua chung cư Vinhomes Smart City thì có thể tham khảo các sản phẩm tại website OneHousing - Hệ sinh thái bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi sở hữu đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp, chuyên môn cao và am hiểu rõ từng dự án bất động sản giúp cung cấp các thông tin hữu ích nhất cho khách hàng.

      OneHousing có công cụ định giá hiện đại, giúp khách hàng biết được giá chính xác của từng căn hộ để kiểm soát tài chính dễ dàng hơn trong quá trình mua chung cư tại OneHousing.

      can-1pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Mua chung cư tại OneHousing nhận ưu đãi lãi suất đến bất ngờ (Nguồn: OneHousing)

      Bên cạnh đó, OneHousing cũng đang hợp tác cùng với Ngân hàng Techcombank thực hiện chương trình "Tiếp nối khoản vay" để mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng quan tâm đến bất động sản. Chương trình mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng như:

      • 0% lãi suất trong 30 tháng đầu
      • Thanh toán linh hoạt, kỳ hạn tối đa lên đến 35 năm
      • Hạn mức vay lên đến 80% GTCH
      • Khách hàng thanh toán nợ trước hạn trong 30 tháng đầu sẽ không bị tính lãi suất

      Trên đây là các thông tin về tòa S3.02 cũng như thông tin căn 1PN+ tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2? Hy vọng các thông tin trên giúp khách hàng chọn được căn hộ phù hợp khi có nhu cầu mua chung cư tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Giải đáp: Khu đô thị Văn Phú có gần Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương