Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/02/2023
      Vinhomes Smart City Tây Mỗ là đại đô thị thông minh được xây dựng đầu tiên tại Việt Nam. Cùng OneHousing tìm hiểu về những lợi ích khi thuê căn hộ tại dự án này.

      Hiện nay có rất nhiều dự án xung quanh khu vực trung tâm Hà Nội, trong đó dự án Vinhomes Smart City tại Đại Lộ Thăng Long cực kỳ nổi bật và thu hút được rất nhiều khách thuê. Vậy có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City không? Hãy theo dõi bài viết này của OneHousing để có được những thông tin hữu ích và đưa ra câu trả lời cho mình.

      5 lý do vì sao nên thuê căn hộ chung cư tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Vị trí của chung cư Vinhomes Smart City cực kỳ đắc địa và thuận tiện

      Vinhomes Smart City chính là đại đô thị thông minh đẳng cấp năng động, sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm phía Tây của Thủ đô Hà Nội.

      Dự án Vinhomes Smart City tọa lạc trên Đại lộ Thăng Long, cách trung tâm Hội nghị Quốc gia chỉ khoảng 7 phút di chuyển. Kết nối cơ sở hạ tầng một cách thuận tiện đến hàng loạt các cơ quan hành chính luật pháp, các địa điểm văn hóa, thể thao, thương mại và hệ thống giáo dục phổ thông đến đại học. Cùng với những tuyến metro số 5, 6, 7 đi qua dự án sẽ giúp cho việc kết nối giao thông đi lại của cư dân trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.

      Vị trí của chung cư Vinhomes Smart City cực kỳ đắc địa và thuận tiện. (Nguồn: Vinhomes).

      Vinhomes Smart City được chính Tập Đoàn Vingroup đầu tư và phát triển

      Vingroup là chủ đầu tư uy tín hàng đầu tại Việt Nam với tổng trị giá khối bất động sản lên đến hàng tỷ đô do ông Phạm Nhật Vượng đứng đầu.

      Vinhomes (trực thuộc tập đoàn Vingroup) là thương hiệu bất động sản uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. 

      Sự thành công của Tập Đoàn VinGroup mang lại qua nhiều sản phẩm dự án, có thể kể đến như: Vinhomes Oceanpark, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Metropolis, Vinhomes Westpoint là bước đệm để có thể khẳng định Vinhomes luôn bảo đảm độ chính xác, cam kết về tiến độ xây dựng, chất lượng hàng đầu, hệ thống hạ tầng, tiện ích được đồng bộ hóa và chất lượng dịch vụ vượt trội mang lại giá trị cho các khách hàng tại Vinhomes.

      Đặc biệt, các dòng sản phẩm của Vinhomes luôn chú trọng trong việc thiết lập hệ thống an ninh chặt chẽ, trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại và bảo đảm môi trường sống xanh, an toàn cho cư dân.

      Trải nghiệm nhiều tiện ích với không gian sống xanh

      Vinhomes Smart City mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm không gian sống xanh cùng với các tiện ích 5 sao đẳng cấp như:

      • Bể bơi thư giãn, khu vui chơi giải trí ngoài trời.
      • Vườn Nhật mang đậm phong cách thiết kế của xứ sở “Hoa anh đào”.
      • Hệ thống trung tâm thương mại Vincom trung tâm điện máy Vinpro và siêu thị Winmart.
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng, bãi cỏ đa năng, thư viện, rạp chiếu phim và phòng dịch vụ văn phòng.
      • Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec và trường học Vinschool.

      Tiềm năng lớn và nhu cầu thuê căn hộ chung cư cao

      Mặc dù căn hộ chung cư Vinhomes Smart City nằm ở phân khúc trung cao cấp của bất động sản nhà ở tuy nhiên giá cả thuê nhà và chi phí dịch vụ lại rất là hợp lý, dễ dàng chỉ trả với các người thuê là các bạn trẻ hoặc gia đình trẻ. Hay với người lớn tuổi đã về hưu cũng không ngoại lệ.

      Cộng đồng cư dân văn minh và đẳng cấp

      Với các dịch vụ tiện ích mang tầm đẳng cấp quốc tế tại Vinhome Smart City Tây Mỗ, đây sẽ là nơi thu hút các gia đình trẻ năng động, những doanh nhân thành đạt hay những người Việt kiều trở về quê hương từ những quốc gia phát triển. Họ sẽ cùng gặp gỡ, giao lưu, tạo ra bầu không khí hòa nhã cũng như lối sống hiện đại, văn minh và đẳng cấp cho cộng đồng dân cư nơi đây. 

      6 bước để thuê căn hộ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Sau đây, OneHousing xin giới thiệu đến bạn 6 bước cơ bản để có thể dễ dàng hoàn thành thủ tục thuê căn hộ chung cư Vinhomes Smart City.

      Bước 1: Xác định rõ nhu cầu cần thuê căn hộ

      Bạn cần xác định cụ thể căn hộ mà mình muốn thuê có mấy phòng ngủ, nội thất cần những gì? Vinhomes Smart City có 3 dạng nội thất chính là:

      • Nguyên bản bàn giao của chủ đầu tư bao gồm: Thiết bị vệ sinh, đèn, hệ thống điện, cửa điện tử, sàn gỗ trong phòng ngủ và điều hòa (tùy căn).
      • Cơ bản của chủ nhà lắp thêm có điều hòa, tủ bếp, rèm cửa.
      • Đầy đủ đồ gồm các thiết bị trên và các đồ dùng điện tử như: Tivi, máy giặt, tủ lạnh, giường tủ liền tường.

      Cần xác định rõ nhu cầu cần thuê căn hộ. 

      Bước 2: Liên hệ trực tiếp với chủ nhà hoặc nhân viên môi giới để xem căn hộ 

      Có thể tìm kiếm thông tin về các căn hộ tại Vinhomes Smart City thông qua chủ nhà hay môi giới trên các diễn đàn, group Facebook, trang đăng tin rao vặt.

      Bước 3: Thỏa thuận và đặt cọc thuê căn hộ

      Bạn có thể đặt cọc trước 1 khoản tiền với chủ nhà hoặc thông qua môi giới để giữ căn hộ, đồng thời tiến hành bàn thảo các điều khoản cần thiết khi thuê căn hộ như: Giá thành, thời hạn thanh toán, trang thiết bị có khi giao nhà, thời hạn hợp đồng, thời gian chuyển vào.

      Bước 4: Thực hiện thanh toán và ký kết hợp đồng

      Bạn có thể ký hợp đồng thuê căn hộ sau khi đặt cọc một thời gian hoặc có thể ký ngay hợp đồng thuê mà không cần phải qua bước đặt cọc khi đã chuyển đủ hết tiền nhà.

      Về hình thức thanh toán thì tùy vào thỏa thuận của chủ nhà và khách thuê, tuy nhiên bạn cũng có thể tham khảo hình thức thanh toán được áp dụng phổ biến với căn hộ cho thuê ở Vinhomes Smart City là đặt cọc 1 tháng, đóng tiền 3 tháng 1 lần hoặc ký hợp đồng 12 tháng.

      Đọc kỹ và tiến hành ký hợp đồng thuê nhà (in ra từ 2 - 4 bản để lưu giữ và nộp cho ban quản lý hoặc công an khi làm tạm trú).

      Bước 5: Chuẩn bị giấy tờ, thời gian và thủ tục để chuyển đến

      • Xin giấy chuyển đồ tại ban quản lý tòa nhà.
      • Nếu người thuê căn hộ cần thi công nội thất như: Bếp, nóng lạnh, điều hòa thì cần phải nộp bản vẽ, bản hoàn công và đăng ký với chủ đầu tư.
      • Chuẩn bị các giấy tờ, hồ sơ cần thiết để đăng ký tạm trú và làm thẻ cư dân.
      • Làm thủ tục chuyển nhà và đăng ký cư dân tại ban quản lý tòa nhà.
      • Làm giấy đăng ký tạm trú tạm vắng.

      Bước 6: Chuyển nhà

      Sau khi đã có hợp đồng thuê và xin được giấy chuyển đồ từ ban quản lý thì bạn có thể chuyển đến theo thời gian đã đăng ký với ban quản lý.

      Trên đây là bài viết của OneHousing đã đưa ra các thông tin về những lợi ích khi thuê căn hộ Vinhomes Smart City cũng như các bước để hoàn thành thủ tục thuê căn hộ tại đây. Hy vọng các bạn đã có thể đưa ra đáp án cho câu hỏi có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City không?

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá không gian sống chăm sóc sức khỏe, giáo dục tại Vinhomes Smart City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương