Giải đáp: Vinhomes Smart City Tây Mỗ có bao nhiêu nhà để xe?

      Giải đáp: Vinhomes Smart City Tây Mỗ có bao nhiêu nhà để xe?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/03/2023
      Nhà để xe Vinhomes Smart City Tây Mỗ ở đâu? Sức chứa khoảng bao nhiêu? Cước phí giữ xe như thế nào? Là một một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm trước khi mua nhà. Cùng OneHousing đi tìm câu trả lời ngay.

      Dự án Vinhomes Smart City là nơi sở hữu vị trí đẹp ,tiếp giáp với nhiều địa điểm lớn của thành phố cùng tiện ích đẳng cấp đã nhận được nhiều lời nhận xét tích cực từ phía khách hàng. Tuy nhiên, vấn đề nhà để xe Vinhomes Smart City Tây Mỗ còn khiến nhiều khách hàng băn khoăn liệu nhà để xe có rộng rãi không? Sức chứa như thế nào? Nắm bắt được tâm lý đó, OneHousing đã viết bài giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề này. 

      Cái nhìn tổng quát về dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ là một khu đô thị hiện đại và thông minh được xây dựng tại phía Tây Thủ đô Hà Nội, Việt Nam. Vị trí tọa lạc chính xác được đặt tại địa phận hai phường là phường Tây Mỗ và phường Đại Mỗ, thuộc quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Vinhomes Smart City nằm ngay trên tuyến đường huyết mạch đại lộ Thăng Long - trong tương lai gần, nơi đây sẽ được quy hoạch thành trung tâm hành chính của thủ đô. 

      Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ được quản lý và phát triển bởi tập đoàn Vingroup - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu tại Việt Nam. Dự án được đánh giá là một trong những dự án đô thị hiện đại và tiên tiến nhất tại Việt Nam, đáp ứng được nhu cầu sống của cư dân hiện đại.

      vinhomes-smart-city-tay-mo-co-bao-nhieu-nha-de-xe- onehousing-1
      Hình ảnh dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes)

       Vinhomes Smart City Tây Mỗ có quy mô lớn với diện tích khoảng 280ha với mật độ xây dựng chiếm 14,7% đã  mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và tiện ích. Dự án bao gồm 98 căn biệt thự và 58 tòa căn hộ với chiều cao từ 30 - 35 tầng. Tất cả được quy hoạch thành các phân khu gồm khu Sapphire 1, khu Sapphire 2, khu Sapphire 3, khu Sapphire Parkville, khu The Sakura, khu The Miami và khu The Victoria. 

      Ngoài ra, nơi đây còn xây dựng các khu thương mại, khu vui chơi giải trí, công viên, trường học và bệnh viện cùng hệ thống sân tập rộng rãi, đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, dự án cũng được trang bị hệ thống công nghệ thông minh như: hệ thống quản lý thông minh, hệ thống điều khiển ánh sáng, hệ thống an ninh và giám sát thông minh, giúp cho cư dân có thể sống trong một môi trường an toàn, tiện nghi và đầy đủ các tiện ích.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ thiết kế nhiều loại hình căn hộ như căn studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ. Loại hình này  phù hợp với các đối tượng như người độc thân, gia đình trẻ, gia đình đông con cái… hoặc khách hàng kinh doanh bất động sản. 

      Cùng với hệ sinh thái tiện toàn diện và diện tích rộng lớn của Vinhomes Smart City Tây Mỗ đã và đang góp phần nâng tầm tiêu chuẩn sống cho cư dân nơi đây. Đồng thời nâng cao giá trị bất động sản cho những đối tượng có nhu cầu đầu tư bất động sản. 

      Đọc tiếp

      Nhà để xe Vinhomes Smart City Tây Mỗ ở đâu? 

      Nhà để xe Vinhomes Smart City Tây Mỗ được đặt tại vị trí nào? Hiện nay, nhà để xe Vinhomes Smart City Tây Mỗ được phân bổ ở những vị trí sau, cụ thể: 

      • Tại khu tầng hầm của mỗi phân khu.
      • Tại bãi đỗ xe ngoài trời (Có biển báo của Vinhomes)
      • Tại nhà để xe nổi 10 tầng. 

      Chi tiết vị trí, đặc điểm của nhà để xe Vinhomes Smart City Tây Mỗ đã được cập nhật dưới đây. 

      vinhomes-smart-city-tay-mo-co-bao-nhieu-nha-de-xe- onehousing-2
      Mô phỏng nhà để xe nổi tại Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes)

       Đối với tầng hầm để xe của các phân khu đã được mở bán tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ sẽ có 01 tầng hầm được dùng vào mục đích để xe. Vì tầng hầm chiếm toàn bộ diện tích của tòa nhà (trừ diện tích đất thương mại) nền tầng hầm sẽ rất rộng rãi. Vì vậy, cư dân có thể yên tâm về vấn đề gửi xe. 

      Bãi đỗ xe ngoài trời được quy hoạch gần với phân khu Sapphire 1 và phân khu Sapphire 2 nhằm đáp ứng thêm nhu cầu để xe của cư dân đang sinh sống tại dự án nếu tầng hầm để xe không đủ. 

      Từ ngày 3/5/2021, nhà để xe nổi đã được xây dựng hoàn thành và đi vào hoạt động với quy mô đến 4 nhà để xe nổi cao từ 9 tầng – 10 tầng. Theo đó có 2 nhà để xe sẽ bố trí đối diện phân khu Sapphire 1 và phân khu Sapphire 2 tiếp giáp với  đường Đại Lộ Thăng Long). Còn lại là 2 nhà để xe nổi gần phân khu Ruby và phân khu Sapphire 3, tiếp giáp với cầu vượt số 3 hướng ra đường Lê Trọng Tấn. Nhà xe được thiết kế hiện đại, rộng rãi trong dự án nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân đỗ xe. 

      vinhomes-smart-city-tay-mo-co-bao-nhieu-nha-de-xe- onehousing-3
      Nhà để xe nổi tại khu đô thị Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes)

       Như vậy, tương ứng với mỗi phân khu trong khu đô thị đều được bố trí nhà để xe Vinhomes Smart City Tây Mỗ riêng. Điều này giúp cư dân có thể thoải mái lựa chọn tòa chung cư để có vị trí gửi xe phù hợp với nhu cầu của mình.

      Thắc mắc khi mua lần đầu: Phí dịch vụ ở Vinhomes Smart City tính thế nào

      Các quy định khi gửi xe tại nhà để xe Vinhomes Smart City Tây Mỗ 

      Khách hàng cần nắm rõ về quy định gửi xe và phí gửi xe tại nhà để xe Vinhomes Smart City như sau:

      Quy định gửi xe: 

      • Cư dân tại mỗi căn hộ có 2 chỗ để xe máy hoặc xe máy điện và 1 chỗ để xe đạp hoặc xe đạp điện ở tầng hầm ở phân khu mình đang sống. 
      • Xe ô tô của cư dân Vinhomes Smart City được quy định để tầng hầm, nhà để xe nổi 10 tầng hoặc bãi đỗ xe ngoài trời. 

      Cước phí gửi xe tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ:

      Phí giữ xe theo tháng được quy định: 

      • Phí gửi xe ô tô là 1.250.000đ/tháng
      • Phí gửi xe máy, xe máy điện là 45.000đ/ tháng
      • Phí gửi xe đạp, xe đạp điện là 25.000đ/tháng
      • Phí sạc xe máy điện, xe đạp điện là 165.000đ/tháng

      Phí trông giữa xe theo lượt được quy định: 

      • Đối với ô tô là 10.000 đ/lượt
      • Đối với xe máy là 2.000 đ/lượt
      • Đối với xe đạp điện là 1.000 đ/lượt

      Cước phí phát sinh khi vượt quá khung giờ quy định. (00h00 – 05h59)

      • Đối với xe ô tô là 100.000đ/lượt
      • Đối với xe máy là 30.000đ/lượt
      • Đối với xe đạp điện là 10.000đ/lượt

      Mong rằng với những thông tin trên bạn đã biết nên mua chung cư ở tòa nào để phù hợp với phương tiện mình đang có. Bởi điều này rất quan trọng và cần thiết giúp bạn tiết kiệm được thời gian di chuyển, hạn chế các rủi ro như va chạm hoặc hư hỏng. 

      Qua nội dung vừa rồi hy vọng bạn đã nắm được chính xác vị trí nhà để xe Vinhomes Smart City ở đâu? Nếu có thêm bất kỳ câu hỏi nào, bạn hãy gửi về OneHousing để được giải đáp nhanh nhất!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Tòa S1.06 Vinhomes Smart City Tây Mỗ Hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Tìm hiểu 6 phân khu Vinhomes Smart City Tây Mỗ trước khi mua

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương