Giải đáp: Khu đô thị Văn Phú có gần Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Giải đáp: Khu đô thị Văn Phú có gần Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/03/2023
      Bài viết sau sẽ so sánh khu đô thị Văn Phú và Vinhomes Smart City Tây Mỗ về giá bán, tiện ích nội khu, quy mô, kiến trúc. Cùng OneHousing xem ngay bài viết để có thông tin chi tiết nhất.

      Khu đô thị Văn Phú và Vinhomes Smart City Tây Mỗ là hai khu đô thị được quan tâm nhiều nhất hiện nay tại Hà Nội. Với nhiều lợi thế về vị trí, tiện ích, giá cả và kiến trúc, cả hai khu đô thị đều hấp dẫn sự quan tâm của người mua căn hộ và nhà đầu tư. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn đang phân vân và cân nhắc việc lựa chọn giữa hai khu đô thị này. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn, giúp giải đáp một số câu hỏi như khu đô thị Văn Phú ở đâu?, hoẵc khu đô thị Văn Phú ở đâu có gần Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Khu đô thị Văn Phú ở đâu?

      Vị trí khu đô thị Văn Phú

      Khu đô thị mới Văn Phú nằm trên đường Phúc La - Văn Phú, thuộc phường Phú La, quận Hà Đông. Với vị trí trung tâm tại quận Hà Đông, dự án nằm tại nút giao thông vành đai 3.5, kết nối hai làng văn hóa cổ Văn La và Văn Phú truyền thống.

      Khu đô thị Văn Phú có thể liên kết mạnh mẽ với hệ thống giao thông trong địa bàn khu vực. Dự án được kết nối thông qua nhiều tuyến đường quan trọng đóng góp nhiều vào sự phát triển chiến lược của thủ đô Hà Nội, tiêu biểu như:

      • Đường cao tốc Láng Hoà Lạc
      • Đường quốc lộ 6
      • Tuyến đường sắt trên cao chạy dọc QL6
      • Đường Vành đai 4 của Hà Nội
      • Đường Lê Trọng Tấn
      • Đường Phúc La – Văn Phú
      • Đường Tố Hữu.

      Quy mô dự án và các tiện ích của khu đô thị Văn Phú

      Khu đô thị Văn Phú được quy hoạch dựa trên những ý tưởng và cảm hứng từ các khu đô thị hiện đại, văn minh của Nhật Bản. Dự án có thể cung cấp nơi định cư cho khoảng 20.000 cư dân. Với diện tích rộng hơn 76,6 ha và tổng mức đầu tư lên tới 2.122 tỷ đồng, khu đô thị mới Văn Phú được coi là một thành phố thu nhỏ trong lòng quận Hà Đông.

      Toàn cảnh khu đô thị Văn Phú, quận Hà Đông, (Nguồn: Văn Phú).

      Khu đô thị Văn Phú cung cấp một loạt các công trình tiện ích hiện đại để đáp ứng nhu cầu cuộc sống của cư dân như:

      • Công viên The K xanh mát
      • Quảng trường rộng lớn
      • Hệ thống trường học liên cấp chất lượng
      • Các cửa hàng tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày
      • Khu vực ẩm thực, siêu thị và văn phòng cho thuê
      • Các khu vui chơi giải trí cho trẻ em và người lớn
      • Trụ sở hành chính và phòng khám đa khoa

      Tìm hiểu trước khi mua: Những khu đô thị đắt nhất Hà Nội là khu nào?

      Đọc tiếp

      Khu đô thị Văn Phú có gần Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ nằm ở đâu?

      Vinhomes Smart City tọa lạc trên địa bàn 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với vị trí đắc địa, Vinhomes Smart City Tây Mỗ được liên kết với 3 tuyến đường chính là đại lộ Thăng Long, quốc lộ 70 và đường Lê Trọng Tấn kéo dài, tạo ra một hệ thống giao thông hoàn chỉnh nhất trong khu vực phía Tây, giúp kết nối dễ dàng với khu vực trung tâm thành phố.

      Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ với các tuyến giao thộng trọng yếu. (Nguồn: Vinhomes).

      Theo kế hoạch phát triển mới tại Hà Nội, các cơ quan chính phủ sẽ chuyển đến khu vực đại lộ Thăng Long để xây dựng một khu hành chính, kinh tế, văn hóa mới. Điều này cùng với việc Vinhomes Smart City sở hữu cả 3 tuyến đường metro số 5, 6 và 7, tạo ra tiềm năng phát triển vô cùng lớn cho khu đô thị.

      Như vậy, dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ sẽ nằm cách khu đô thị Văn Phú Hà Đông từ 10 đến 12 km. Hai khu đô thị này được kết nối với nhau qua đường Lê Trọng Tấn và đại lộ Thăng Long.

      Quy mô và các tiện ích nội khu của Vinhomes Smart City

      Với mong muốn tạo ra một khu đô thị hiện đại và thông minh, Vinhomes Smart City Tây Mỗ đã xây dựng hệ sinh thái dựa trên 4 trục cốt lõi: vận hành thông minh, an ninh thông minh, cộng đồng thông minh và căn hộ thông minh.

      • Để đảm bảo hoạt động suôn sẻ và hiệu quả, Vinhomes Smart City Tây Mỗ đã sử dụng trung tâm điều hành tập trung 24/7 và áp dụng trí tuệ nhân tạo cùng với hệ thống IoT vào quá trình vận hành.
      • Hệ thống camera được lắp đặt ở nhiều vị trí với chức năng nhận diện khuôn mặt, biển số xe, tự động cảnh báo đối tượng lạ.
      • Mỗi chủ nhân căn hộ tại Vinhomes Smart City đều được trang bị app cư dân với nhiều tính năng hữu ích như đặt lịch tiện ích, thanh toán phí dịch vụ, tìm kiếm chỗ đỗ xe, cảnh báo ô nhiễm và tắc đường.
      • Với các phân khu tiêu chuẩn Ruby và Diamond, các căn hộ được trang bị hệ thống thiết bị nội thất thông minh, có thể điều khiển dễ dàng chỉ với một vài thao tác trên điện thoại hoặc giọng nói.

      Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ và khu đô thị Văn Phú có gì khác biệt?

      Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ và khu đô thị Văn Phú là hai dự án bất động sản tại Hà Nội. Dù cả hai đều là những dự án có quy mô lớn và tiềm năng phát triển, tuy nhiên cũng có một số khác biệt về quy mô, kiến trúc, vị trí và tiện ích:

      • Về quy mô: Vinhomes Smart City có quy mô lên tới 270 ha với khoảng 40.000 căn hộ, trong khi khu đô thị Văn Phú có quy mô khoảng 28 ha với hơn 10.000 căn hộ.
      • Về kiến trúc: Vinhomes Smart City và khu đô thị Văn Phú có những phong cách thiết kế khác nhau. Vinhomes Smart City được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản và tiện nghi, với các tòa nhà cao tầng, hệ thống cảnh quan xanh mát và tiện ích đa dạng. Trong khi đó, khu đô thị Văn Phú có kiến trúc pha trộn giữa phong cách châu Âu và Á Đông, với các khu đô thị nhỏ và liền kề, các công trình công cộng và nhà ở thấp tầng.

      Thiết kế tiện nghi và tối giản của căn hộ 1PN Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      • Về vị trí: Vinhomes Smart City Tây Mỗ nằm tại phía Tây của Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 10 km, trong khi đó khu đô thị Văn Phú nằm ở vị trí tương đối gần trung tâm thành phố, cách khoảng 5km về phía Tây.
      • Về tiện ích: cả hai dự án đều được đầu tư với nhiều tiện ích cao cấp như khu vui chơi giải trí, hồ bơi, khu tập thể dục thể thao, bệnh viện, trường học, siêu thị, khu công viên, khu vườn cây xanh. Tuy nhiên, khu đô thị Văn Phú có thể có những tiện ích gần với khu dân cư hơn như trung tâm y tế, chợ, còn Vinhomes Smart City có một số tiện ích đặc biệt hơn, như khu văn phòng và trung tâm thương mại.

      Dự án Vinhomes Smart City với tiện ích nội khu nổi bật. (Nguồn: Vinhomes).

      Nhìn chung, cả hai dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ và khu đô thị Văn Phú đều là những dự án bất động sản tiềm năng ở Hà Nội, tuy nhiên chúng có những khác biệt về quy mô, vị trí và tiện ích, tùy thuộc vào nhu cầu và mong muốn của đa dạng đối tượng khách hàng.

      Giá bán căn hộ ở khu đô thị Văn Phú và Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Các căn hộ ở khu đô thị mới Văn Phú có giá bán nằm trong khoảng từ 19.1 đến 40 triệu/m2 (Nguồn: website Bất động sản). Các căn hộ có từ 2 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 56.13 đến 75.16m2.

      Các căn hộ Vinhomes Smart City có giá bán dao động từ 36.2 đến 50.9 triệu/m2 (Nguồn: website Bất động sản). Dự án gồm có nhiều loại hình căn hộ, đa dạng từ loại căn hộ studio cho đến căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 30 đến 94 m2. 

      Bài viết trên đã giúp giải đáp các tcâu hỏi của khách hàng về khu đô thị Văn Phú ở đâu có gần Vinhomes Smart City Tây Mỗ không? và tổng quan về dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Qua đó giúp khách hàng có cái nhìn đa chiều về toàn diện về hai dự án này. Cả hai dự án đều có vị trí thuận lợi và đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư và cư dân muốn tìm kiếm một không gian sống hiện đại và tiện nghi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Chung cư khu đô thị Nghĩa Đô có gì khác biệt Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Giải đáp: Vinhomes Smart City có những siêu thị nội khu nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương