Bán căn studio tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park ở đâu để giá hợp lý?

      Bán căn studio tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park ở đâu để giá hợp lý?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/03/2024
       Tư vấn bán nhà - Nên bán căn studio tòa S2.09 dự án Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý? Tham khảo ngay sau đây.

      Bạn đang sở hữu căn hộ studio tại tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park và mong muốn tìm kiếm mức giá bán tối ưu? Bài viết này sẽ mang đến cho bạn giải pháp hữu hiệu để giải quyết bài toán hóc búa này, giúp bạn bán căn hộ nhanh chóng và đạt lợi nhuận hợp lý nhất.

      Ưu điểm loại hình căn hộ studio tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park

      Căn hộ studio tòa S2.09 - Căn hộ đa năng

      Với diện tích thông thủy từ 28 - 33m2, căn hộ studio tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của giới trẻ, đặc biệt là những cá nhân độc thân. Mặc dù sở hữu không gian nhỏ gọn, Studio vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của một "ngôi nhà thu nhỏ" thực thụ.

      ban-can-studio-toa-s209-vinhomes-ocean-park-o-dau-de-gia-hop-ly-anh1

      Mặt bằng căn hộ studio Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Điểm nhấn của studio chính là thiết kế "All in one" độc đáo. Toàn bộ không gian sinh hoạt, bao gồm phòng khách, bếp, ăn và ngủ được bố trí hài hòa trong cùng một khu vực, chỉ riêng phòng vệ sinh được tách biệt bằng vách ngăn hoặc tường riêng. Nhờ vậy, việc di chuyển và sử dụng các tiện ích trở nên vô cùng thuận tiện, tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa diện tích.

      Hiểu rõ nhu cầu tối giản của giới trẻ, Vinhomes Ocean Park bàn giao căn hộ Studio với mặt ngoài hoàn thiện và nội thất cơ bản bên trong. Gia chủ hoàn toàn tự do trong việc thiết kế và cá nhân hóa không gian sống theo sở thích và phong cách riêng.

      Mặc dù sở hữu diện tích nhỏ gọn, các căn hộ Studio tại Vinhomes Ocean Park vẫn được trang bị ban công rộng rãi. Gia chủ cũng có thể biến tấu ban công thành khu vực thư giãn, trồng hoa cỏ, đọc sách, hay đơn giản là ngắm nhìn thành phố sôi động bên ngoài, tận hưởng bầu không khí trong lành và thư thái.

      Vị trí đẹp, cảnh quan môi trường “sinh thái”

      Tọa lạc tại vị trí "góc trong" của tòa nhà, số lượng 2 căn/tầng, căn hộ studio tại S2.09 mang đến sự riêng tư và yên tĩnh cho chủ nhân.

      Tọa lạc tại giao điểm của hai phân khu The Sapphire 1 & The Sapphire 2 trên đại lộ Hải Đăng, tòa S2.09 sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi.

      Nằm trên trục giao thông huyết mạch rộng 30m, S2.09 dễ dàng kết nối trực tiếp với hai cung đường chính là đường Lý Thánh Tông và đại lộ 52m, đảm bảo giao thông nội - ngoại khu thuận tiện. Ngoài ra, với lợi thế nằm gần hai bãi đỗ xe 5 tầng và trường học quốc tế Vinschool, S2.09 là lựa chọn lý tưởng cho những cư dân thường xuyên di chuyển bằng ô tô và quan tâm đến việc giáo dục cho con cái.

      Tương tự như tòa nhà S2.08 trong cụm S2.06 - S2.07 - S2.08 - S2.09, tầm nhìn của các căn hộ tại S2.09 bị hạn chế bởi các tòa tháp xung quanh. Tuy nhiên, S2.09 sở hữu khuôn viên nội khu rộng lớn nhất trong 27 tòa nhà The Sapphire, bao gồm những khu vườn cây xanh rộng lớn, sân chơi thể thao, sân tập dưỡng sinh, khu vui chơi trẻ em, chòi nghỉ, đường dạo bộ… . Nhờ vậy, các căn hộ tại S2.09 vẫn có những góc view nhìn vô cùng ấn tượng.

      Dịch vụ, tiện ích đẳng cấp

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa, tòa tháp S2.09 không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn thu hút bởi hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp, mang đến cho cư dân trải nghiệm sống hoàn hảo:

      Khu phức hợp thể thao & giải trí: Khu phức hợp thể thao ngoài trời rộng lớn, bao gồm 3 sân bóng chuyền hơi, 2 sân bóng đá mini, 2 sân bóng rổ, 2 sân tennis và 1 bể bơi ngoài trời, là điểm đến lý tưởng cho mọi lứa tuổi, thỏa sức rèn luyện sức khỏe và thư giãn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

      Hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế: Hệ thống 4 trường học quốc tế đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập cho con trẻ, tạo môi trường giáo dục hiện đại và chất lượng cao.

      Tiện ích & An ninh: Nhà để xe 5 tầng hiện đại, rộng rãi, giải quyết triệt để bài toán thiếu chỗ đỗ xe, đảm bảo an toàn cho phương tiện của cư dân. Hệ thống an ninh đa lớp, giám sát 24/7, mang đến môi trường sống an toàn và yên tâm cho cư dân.

      Hệ sinh thái tiện ích toàn diện: Sở hữu vị trí đắc địa trong quần thể "Biển Hồ" Ocean Park, cư dân S2.09 được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đẳng cấp của đại đô thị: 100ha cây xanh mặt nước, biển hồ nước mặn 6.1ha, Hồ Ngọc Trai 24.5ha, TTTM Vincom Mega Mall cùng cụm khu vui chơi, cảnh quan độc đáo như Bến thuyền Kayak, Cầu Tình yêu, Cối Xay gió, Vườn Nhật, Ngọn Hải Đăng...

      ban-can-studio-toa-s209-vinhomes-ocean-park-o-dau-de-gia-hop-ly-anh2

      ban-can-studio-toa-s209-vinhomes-ocean-park-o-dau-de-gia-hop-ly-anh3

      ban-can-studio-toa-s209-vinhomes-ocean-park-o-dau-de-gia-hop-ly-anh4

      Hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp tại “đô thị biển” Vinhomes Ocean Park (Nguồn: OneHousing)

       

      Bán căn hộ studio Vinhomes Ocean Park ở đâu để giá hợp lý?

      Đọc tiếp

      Giá bán căn studio đã qua sử dụng

      Về giá bán, việc xác định chính xác mức giá của căn hộ 3PN Vinhomes Ocean Park đã qua sử dụng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Tình trạng hiện tại của căn nhà, mức độ mới của nội thất, xu hướng của thị trường cũng như giá bán chung của các căn hộ cùng loại trong khu vực tại thời điểm bán.

      Xác định chính xác giá trị bất động sản cần bán là điều rất quan trọng vì ảnh hưởng trực tiếp đến lợi ích và lợi nhuận của người bán. Vì vậy, trong trường hợp cần bán căn hộ đã qua sử dụng, việc tìm kiếm sự hỗ trợ từ các đơn vị thẩm định và tư vấn bán nhà uy tín là một sự lựa chọn sáng suốt mà người bán nên cân nhắc.

      Khó khăn người bán nhà thường gặp phải

      • Khó khăn trong việc xác định giá bán nhà

      Việc xác định giá bán nhà chính là "chìa khóa vàng" mở ra cánh cửa thành công trong giao dịch bất động sản. Tuy nhiên, đây cũng là khó khăn lớn nhất mà người bán thường gặp phải, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả bán nhà.

      Nếu giá bán nhà quá cao, sẽ gây khó khăn trong việc tiếp cận khách hàng, khó bán được nhà. Nếu giá bán quá thấp, sẽ gây thiệt hại về lợi nhuận cho người bán, mất đi cơ hội thu hồi tối đa giá trị bất động sản. Việc định giá nhà đã qua sử dụng lại càng khó khăn hơn, do liên quan đến nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, tình trạng nhà, và giá bán chung  trên thị trường.

      ban-can-studio-toa-s209-vinhomes-ocean-park-o-dau-de-gia-hop-ly-anh5

      Khó khăn lớn nhất là xác định giá bán nhà (Nguồn: Homeinc)

      • Khó khăn khi tìm kiếm kênh đăng bán uy tín

      Việc tìm kiếm kênh đăng bán uy tín là một trong những khó khăn lớn nhất mà người bán nhà thường gặp phải. Lựa chọn sai kênh đăng tin có thể dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả giao dịch và thậm chí gây ra rủi ro cho người bán. Hậu quả của việc lựa chọn kênh đăng bán không uy tín:

      • Mất thời gian và công sức: Đăng tin trên nhiều kênh không hiệu quả, dẫn đến lãng phí thời gian và công sức.
      • Tiền mất tật mang: Nguy cơ bị lừa đảo, chiếm đoạt tiền cọc hoặc gặp các vấn đề pháp lý phức tạp.
      • Ảnh hưởng uy tín: Thông tin sai lệch, hình ảnh kém chất lượng ảnh hưởng đến uy tín của người bán và bất động sản.
      • Khó tìm kiếm người mua tiềm năng

      Việc tiếp cận khách hàng tiềm năng là một trong những khó khăn lớn nhất mà người bán nhà thường gặp phải. Khó khăn này ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả giao dịch, dẫn đến tình trạng tồn đọng sản phẩm và ảnh hưởng đến lợi nhuận của người bán.

      Giải pháp bán nhà hiệu quả căn studio với nền tảng OneHousing

      Nhận thức rõ một số thách thức mà người bán nhà phải đối mặt, như việc định giá tài sản và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, OneHousing đã cung cấp một giải pháp bán nhà hiệu quả, dựa trên phân tích thị trường, nghiên cứu giá tham chiếu của bất động sản tương tự, cũng như thông tin mà khách hàng cung cấp.

      Quy trình bán nhà với OneHousing rất đơn giản, khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin cơ bản và sẽ nhận được kết quả định giá sơ bộ trong vòng 10 phút. Để định giá chính xác hơn, sau khi cung cấp thêm thông tin, khách hàng sẽ nhận được chào giá lần đầu trong vòng 24 giờ.

      Một số lợi ích khác khi chọn OneHousing để bán nhà là sự cam kết bán được bất động sản trong khoảng từ 7 đến 14 ngày, với thủ tục chuyển nhượng đơn giản và nhanh chóng. Trong suốt quá trình bán nhà, chỉ có một đầu mối duy nhất liên hệ giao dịch, mang lại sự tiện lợi và minh bạch cho khách hàng. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được theo dõi quá trình bán nhà xuyên suốt với OneHousing.

      Xem thêm 

      Tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương