Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/02/2023
      Nằm trong khu vực tâm điểm của dự án với nhiều tiện ích vượt trội, các căn hộ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Cùng tìm hiểu giá cả của từng loại căn hộ trong bài viết sau.

      Mặc dù nằm trong tâm khu vực năng động nhất của dự án và có nhiều tiện ích vượt bậc, nhưng giá căn hộ tòa S2.09 Vinhome Ocean Park Gia Lâm lại được đánh giá là khá rẻ so với mặt bằng chung các căn hộ tại “thành phố Biển Hồ”. 

      Vậy căn hộ tại S2.09 có giá thấp nhất và cao nhất là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây.

      Những yếu tố ảnh hưởng tới mức giá căn hộ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park

      Yếu tố diện tích của căn hộ

      Diện tích là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng tới mức giá của căn hộ thuộc tòa S2.09. Cụ thể, những căn hộ có diện tích lớn thì mức giá sẽ cao. Ngược lại, những căn hộ có diện tích khiêm tốn thì sẽ có mức giá rẻ hơn.

      Trong tòa S2.09, các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 75.3 - 76.4m2 sẽ có giá cao nhất, tiếp theo là căn hộ 2 phòng ngủ (Diện tích 54 - 64.9m2), căn hộ 1 phòng ngủ (Diện tích 42.8 - 43.1m2) và cuối cùng là căn hộ studio (Diện tích 35.8 - 36.4 m2).

      Yếu tố vị trí căn hộ

      Vị trí căn hộ cũng là một yếu tố quan trọng quyết định tới mức giá. Các căn hộ thuộc tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park có vị trí tọa lạc tại khu vực nhộn nhịp, sầm uất nhất của thành phố biển hồ. Tòa chung cư này cũng nằm ngay cạnh trường học và nhà để xe 5 tầng nên rất thuận tiện cho cư dân khi sinh sống tại đây.

      Xét về vị trí của các căn hộ trong cùng tòa S2.09, những căn có vị trí góc sẽ có mức giá nhỉnh hơn so với các căn giữa. Lý do là bởi: Căn góc sở hữu tới 2 tầm view cùng lúc nên gia chủ có thể nhìn khung cảnh một cách toàn diện hơn. Căn hộ vì thế mà cũng hứng được nhiều gió và ánh sáng tự nhiên hơn.

      Yếu tố tầm nhìn của căn hộ, hướng ban công

      So với một vài tòa chung cư bên cạnh như: S2.06, S2.07, S2.08 thì tòa S2.09 có tầm nhìn được đánh giá cao hơn hẳn. 

      Cụ thể, các căn hộ hướng Đông Nam (Phần lớn là căn 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ: CH19, CH23, CH24, CH25, CH27, CH28) chỉ bị chắn bởi một phần của tòa nhà S2.10 nên vẫn khá thông thoáng và cư dân có thể phóng tầm nhìn ra trường học, dòng sông sinh thái. Thậm chí căn góc 3 phòng ngủ (Mã CH19) còn có thể nhìn được khu biệt thự San Hô, Hải Âu. Đây là lý do mà căn góc CH19 và CH23 có mức giá thuộc top cao nhất trong cả tòa S2.09.

      Căn hộ hướng Tây Bắc của S2.09 (CH06, CH08, CH09) được che chắn bởi tòa S2.06 nên rất mát mẻ vào mùa hè, không lo nắng nóng. Những căn hộ này rất phù hợp với gia chủ thuộc Tây Tứ Mệnh. Ngoài ra, căn hộ trên còn có tầm view rất đẹp hướng ra khu vườn cây xanh rộng rãi, thoáng mát, nằm giữa 4 tòa: S2.06, S2.07, S2.08 và S2.09.

      Nhìn chung, các căn hộ có hướng Đông Nam tại tòa S2.09 vẫn có giá cao hơn căn hộ có hướng ban công Tây Bắc.

      Yếu tố thứ tự tầng chung cư

      Căn hộ nằm tại tầng trung sẽ có giá cao hơn những căn nằm trên cao do sở hữu góc nhìn đẹp và không mất quá nhiều công sức để di chuyển. Đồng thời, chúng cũng có giá cao những căn thuộc tầng thấp từ 1 - 7 bởi nhiều người mua quan niệm căn hộ thấp tầng sẽ dễ bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và có nhiều muỗi.

      Vì vậy, ở tòa S2.09, các căn hộ nằm tại tầng trung (Khoảng từ 8 - 16) sẽ có mức giá cao hơn những căn nằm ở tầng thấp hoặc quá cao như tầng 25, 26.

      Yếu tố tiện ích nội khu 

      Không chỉ nằm trong khu vực sôi động bậc nhất thành phố biển hồ, cư dân sinh sống tại tòa S2.09 còn được trải nghiệm nhiều tiện ích vượt bậc như: Khu vườn dưỡng sinh, dạo bộ, sân vui chơi trẻ em, sân thể thao đa năng: Bóng đá, bóng rổ, cầu lông, tennis, tổ hợp khu thương mại dịch vụ, nhà để xe 5 tầng.

      Ngoài ra, cư dân sinh sống tại S2.09 còn dễ dàng tiếp cận các tiện ích trọng điểm khác của khu đại đô thị (Trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool) thông qua tuyến đường 13m, 30m nội khu. Do đó, mức giá của các căn hộ sẽ tương xứng với giá trị mà cư dân nhận được.

      Tòa S2.09 sở hữu tiện ích phong phú, nổi bật. (Nguồn: Vinhomes).

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc toà S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Đọc tiếp

      Căn hộ có giá cao nhất tòa S2.09 vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn hộ nào?

      Những căn hộ có giá bán cao nhất tại tòa S2.09 là căn góc hướng Đông Nam - Đông Bắc (CH19, CH23). Mức giá bán có thể dao động từ 35 - 36 triệu/m2 (Nguồn tham khảo giá: Vinhomes Land).

      Căn hộ có giá thấp nhất tòa S209Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn hộ nào?

      Những căn hộ có giá bán thấp nhất tại tòa S2.09 là căn studio thuộc các hướng còn lại như: Tây Bắc, Tây, Bắc với mức giá: 32 - 34 triệu/m2 (Theo Vinhomes Land). Căn hộ này có diện tích nhỏ và góc view không đẹp bằng căn góc.

      *(Mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm khác nhau)*

      Những căn hộ thuộc tòa S2.09 phù hợp với những ai?

      Dù sở hữu vị trí đẹp và có nhiều tiện ích nổi bật nhưng giá căn hộ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm khá cạnh tranh trong mặt bằng chung các căn hộ. Vì vậy, nó thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng có mức tài chính tầm trung.

      Những căn hộ 3 phòng ngủ sẽ phù hợp với gia đình có đông thành viên hay có nhiều thế hệ cùng chung sống. Trong khi đó, căn hộ 1 - 2 phòng ngủ lại hợp với gia đình nhỏ, có 3 - 4 thành viên hay các cặp vợ chồng mới cưới. Còn lại, căn hộ studio sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người trẻ độc thân.

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park.

      Trên đây là nội dung liên quan tới giá căn hộ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mà chúng tôi vừa mới chia sẻ với bạn. Hy vọng rằng bạn đã nắm rõ từng mức giá của các căn hộ thuộc tòa nhà chung cư này. Nếu bạn muốn biết thông tin chi tiết hơn, hãy liên hệ ngay với các Pro Agent của OneHousing để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Giải đáp: Căn hộ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương