Tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/04/2023
      Tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc? Căn góc tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park là những căn nào? Tìm hiểu ngay cùng OneHousing!

      Tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những tòa tháp được săn đón nhất nhì đại đô thị biển. Trong đó, các căn góc được yêu thích hơn cả. Sở hữu hai mặt thoáng rộng rãi khiến căn góc đã ít nay lại càng trở nên hiếm hoi hơn. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc ngay trong bài viết dưới đây!

      Khái niệm căn góc là gì?

      Căn góc chỉ những căn hộ nằm ở vị trí góc của một tòa chung cư. Những căn hộ này thường có 2 mặt thoáng và không bị cản trở về tầm nhìn. Mỗi tòa tháp sẽ có số lượng căn góc tương ứng với số góc nó sở hữu. Như vậy, số căn hộ góc tại mỗi tòa chung cư sẽ không nhiều và thường được săn đón nhiệt tình.

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Công viên nước Hồ Tây bằng xe bus nào

      Đọc tiếp

      Ưu nhược điểm của căn góc

      Ưu điểm

      Đón nắng và ánh sáng tự nhiên tốt

      Vì nằm ở góc nên căn góc sẽ sở hữu hai mặt thoáng đón nắng đón gió tự nhiên rất tốt. Gia chủ sẽ được tận hưởng ánh sáng và không khí trong lành. Điều này rất có lợi cho việc dưỡng sinh, đặc biệt là với những gia đình có trẻ em và người cao tuổi.

      Tầm nhìn đẹp

      Cũng chính vì sở hữu hai mặt thoáng nên từ căn góc nhìn ra, bạn sẽ có thể bao quát hết không gian xung quanh mà không lo bị các tòa tháp khác cản trở tầm nhìn. Nếu ở các tầng cao, bạn còn có thể chiêm ngưỡng cảnh quan nội khu đẹp mắt. Vào ban đêm, khi đô thị lên đèn, cảnh tượng lung linh sẽ khiến bạn càng thêm mê đắm. Bạn sẽ không bao giờ hối hận về quyết định mua căn hộ góc của mình.

      toa-s209-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-1

      Mẫu căn hộ góc chung cư (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Không gian yên tĩnh

      Vì nằm ở góc các tòa chung cư nên bạn sẽ không phải trải nghiệm cảm giác bị tiếng nói chuyện hay tiếng bước chân quấy rầy. Căn hộ của bạn nằm ở cuối cùng của tầng, tiếng thang máy cũng sẽ khó truyền tới. Đây chính là không gian lý tưởng cho những ai thích cuộc sống yên tĩnh và cần tập trung để làm việc.

      Nhược điểm

      Khó để thiết kế

      Có một số tòa nhà thiết kế không được vuông vức ở các mặt góc nên sẽ rất khó để thiết kế và bài trí nội thất. Bạn cần bỏ ra nhiều thời gian nghiên cứu hơn trong việc lựa chọn đồ trang trí nếu lựa chọn căn góc.

      toa-s209-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-2

      Căn hộ góc mẫu (Nguồn: Đô thị)

      Giá bán cao

      Chính vì sở hữu nhiều tiện ích cùng lợi thế vượt bậc nên căn góc thường có giá bán cao hơn các căn còn lại. Hơn thế nữa, việc mỗi tòa tháp có số lượng căn góc hạn chế cũng là lý do khiến các chủ đầu tư quyết định nâng giá bán lên chút đỉnh. Tuy nhiên điều này không thể cản trở mong muốn sở hữu căn hộ góc của người mua nhà. Họ sẵn sàng bỏ ra số tiền cao để tận hưởng cuộc sống thoải mái trong căn nhà tương lai của mình.

      Tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ở đâu?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại địa phận 3 xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn và Dương Xá huyện Gia Lâm. Dự án đại đô thị bao gồm 3 dòng sản phẩm chính là: Sapphire, Ruby và Diamond. Trong đó phân khu Sapphire hiện đang được mở bán, bao gồm hai phân khu nhỏ hơn: The Sapphire 1 và The Sapphire 2. Toà S2.09 nằm trong phân khu The Sapphire 2 với trị trí tiếp giáp nhiều tuyến đường nội khu rộng lớn.

      Thiết kế căn hộ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế với 26 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe. Trong đó từ tầng 1-2 khu vực trung tâm thương mại với hàng trăm cửa hàng của các thương hiệu đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau trong lẫn ngoài nước. Từ tầng 3 trở lên là khu vực căn hộ sinh sống dành cho cư dân. Tổng số căn hộ tại toà S2.09 lên tới 720 căn.

      Các căn hộ tại S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế với 4 loại hình chính: căn studio, căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ với diện tích dao động từ 35,8 - 76,4 m2. Cụ thể:

      Loại hình

      Diện tích

      Căn hộ studio

      35.8 – 36.4 m2

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      42.8 – 43.1 m2

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      54 – 64.9 m2

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      75.3 – 76.4 m2

      Trong đó, các căn góc thường có từ 2 - 3 phòng ngủ. Ngoài không gian riêng cho phòng ngủ, Vinhomes còn thiết kế các phòng khách, phòng bếp, phòng ăn và nhà vệ sinh rộng rãi thoáng mát. Chủ đầu tư đã tận dụng tối đa không gian để khiến không gian sống không bị chật chội, bí bách.

      Giá bán căn hộ tại tòa S2.09 dao động từ 32 - 36 triệu/m2. Trong đó các căn góc 19 và 23 được bán với giá 35 - 36 triệu/m2 (Theo Vinhomes Land).

      Tiện ích căn hộ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park thuộc phân khu The Sapphire 2. Đây là phân khu năng động nhất dự án, rất thích hợp cho những người thích sự nhộn nhịp, phóng khoáng. Cư dân tại đây sẽ được tận hưởng không gian biển hồ nhân tạo lớn nhất Việt Nam cùng hệ thống “Tứ trụ kim cương” bao gồm: Căn hộ chất lượng cao Vinhomes, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Trường liên cấp quốc tế Vinschool và Trung tâm thương mại hiện đại Vincom.

      toa-s209-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-3

      Biển hồ nhân tạo Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh đó, tại đây còn có nhiều khu thể thao đa dạng loại hình cho bạn thoải mái lựa chọn như: tennis, cầu lông, bóng đá, bóng rổ,... Bạn có thể hoàn toàn yên tâm gửi gắm con em mình tại các nhà trẻ, sân chơi trẻ em miễn phí.

      Số căn góc tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tại tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, mỗi tầng sẽ có 8 căn góc tương ứng với 8 góc khác nhau.

      toa-s209-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-4

      Mặt bằng thiết kế căn hộ góc tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Land)

      Như vậy, tòa S2.09 có tổng cộng 192 căn góc với số hiệu căn hộ lần lượt là: 05, 05A, 09, 15A, 18, 19, 23, 30.

      Có nên mua căn góc chung cư hay không?

      Với những tiện ích vượt trội kể trên, OneHousing tin chắc rằng lựa chọn mua căn góc chung cư là vô cùng đúng đắn. Nếu bạn muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại, trong lành và không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn thì căn góc là lựa chọn hàng đầu dành cho gia đình bạn. Những nỗi lo về thiết kế khó khăn đều có thể khắc phục được.

      Tuy nhiên nếu tài chính gia đình bạn chưa vững vàng, bạn có thể tham khảo các căn hộ khác. Căn hộ tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park đều được chủ đầu tư Vingroup thiết kế vô cùng tỉ mỉ, chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

      Trên đây là một số thông tin về tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park có bao nhiêu căn góc cùng những đặc điểm nổi trội của loại hình căn hộ này. Hy vọng những thông tin về toà S2.09 mà OneHousing cung cấp sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm căn hộ mơ ước của mình

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương