Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có chính sách đặc biệt cho những khách hàng mua căn hộ bằng hình thức đ

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có chính sách đặc biệt cho những khách hàng mua căn hộ bằng hình thức đầu tư không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/04/2023
      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có chính sách đặc biệt cho những khách hàng mua căn hộ để đầu tư không? Chính sách bán hàng hiện tại của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết này của OneHousing.

      Dù với hình thức mua để ở hay mua để đầu tư thì Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng có những chính sách đặc biệt đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhằm hỗ trợ khách hàng. Vậy hiện tại chính sách bán hàng của dự án đang như thế nào? Có những ưu đãi gì nổi bật? Nếu bạn đang muốn tìm mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thì đừng bỏ qua những thông tin quan trọng trong bài viết dưới đây của OneHousing. 

      Tổng quan về khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí dự án

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là đại đô thị nằm ở phía Đông thành phố Hà Nội, có địa phận thuộc 3 xã Đa Tốn, Dương Xá, Kiêu Kỵ và một phần của thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm.

      Dự án có vị trí kết nối giao thông thuận tiện khi nằm liền kề nhiều tuyến đường huyết mạch dẫn vào trung tâm thành phố và đi các tỉnh lân cận như là đường Lý Thánh Tông,  2 tuyến quốc lộ 5A và 5B, cách cầu Thanh Trì 10 phút di chuyển, cầu Vĩnh Tuy 15 phút di chuyển, 20 phút đi đến cầu Chương Dương và khu vực Hồ Hoàn Kiếm.

      Tiện ích nổi bật 

      Được xây dựng theo mô hình đại đô thị lấy cảm hứng từ các thành phố lớn trên thế giới nên Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng đến một không sống xanh trong lành và đầy đủ tiện ích đẳng cấp dành riêng cho cư dân. Có thể kế đến một số tiện ích nổi bật như là hồ Ngọc Trai rộng 24.5 ha và biển hồ nước mặn rộng 6.1 ha ngay vị trí trung tâm dự án, công viên, quảng trường trung tâm, TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, hệ thống trường liên cấp Vinschool, trường đại học VinUni.

      Bên cạnh đó, mỗi phân khu cũng đều được trang bị các tiện ích nội khu bao gồm bể bơi ngoài trời mang phong cách “resort”, bể bơi bốn mùa trong nhà, sân thể thao với các bộ môn tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, bóng đá mini, khu vui chơi dành cho trẻ em, các khu vườn chủ đề lấy cảm hứng từ nhiều thành phố lớn trên thế giới, sân tập dưỡng sinh, khu Gym ngoài trời với hơn 700 máy tập được bố trí đan xen giữa các phân khu,...

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-chinh-sach-dac-biet-cho-nhung-khach-hang-mua-can-ho-bang-hinh-thuc-dau-tu-khon-onehousing-2

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có không gian sống xanh và sở hữu hệ thống tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Tiềm năng đầu tư

      Khu vực phía Đông thành phố Hà Nội đang chứng kiến sự lột xác đầy ngoạn mục nhờ những kế hoạch đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng, thay đổi bộ mặt đô thị thông qua các dự án như là cải tạo tuyến Vành đai 3, xây dựng cầu Vĩnh Tuy 2, cầu Đông Trù, quốc lộ 5 kéo dài, xây dựng tuyến đường sắt đô thị,... Và khu đô thị Vinhomes Ocean Park với vị trí ngay liền kề đã được hưởng lợi rất nhiều từ những dự án này, làm gia tăng giá trị bất động sản. 

      Bên cạnh đó, nhu cầu về nhà ở tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng ngày một tăng cao, kéo theo nhiều người có nhu cầu mua căn hộ để đầu tư cho thuê hoặc mua đi bán lại để sinh lời, trở thành một kênh đầu tư bất động sản tiềm năng. 

      Đọc tiếp

      Giá căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thời điểm hiện tại 

      Các căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều được thiết kế theo tiêu chuẩn của 3 phân khu bao gồm Vinhomes Sapphire (phân khúc trung bình), Vinhomes Ruby (phân khúc cao cấp) và Vinhomes Diamond (phân khúc đẳng cấp nhất). Tuy nhiên, cả 3 đều sở hữu các loại hình căn hộ cơ bản với giá bán như sau:

      Loại hình căn hộ 

      Diện tích

      Giá bán

      Căn hộ studio

      28 - 33m2

      từ 960 triệu đồng/ căn tùy phân khu

      Căn hộ 1PN

      38 - 42m2

      từ 1,4 tỷ đồng/ căn tùy phân khu

      Căn hộ 1PN + 1

      48 - 52m2

      từ 1,5 tỷ đồng/ căn tùy phân khu

      Căn hộ 2PN + 1 (1WC)

      56 - 60m2

      từ 2 tỷ đồng/ căn tùy phân khu

      Căn hộ 2PN + 1 (2WC)

      63 - 64m2

      từ 2,3 tỷ đồng/ căn tùy phân khu

      Căn hộ 3PN

      75 - 78m2

      từ 2,5 tỷ đồng/ căn tùy phân khu

      Căn hộ 3PN + 1

      88 - 98m2

      từ 3,3 tỷ đồng/ căn tùy phân khu

      (Nguồn tham khảo: Vinhomes tính đến tháng 4/ 2023)

       vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-chinh-sach-dac-biet-cho-nhung-khach-hang-mua-can-ho-bang-hinh-thuc-dau-tu-khon-onehousing-3

      Các căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế hợp lý với đa dạng phân khúc phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hiện có chính sách như thế nào dành cho khách hàng mua đầu tư?

      Dù với khách hàng mua để ở hay mua để đầu tư thì Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hiện cũng có những chính sách bán hàng nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Cụ thể:

      • Chương trình “Nhà sang – Xe xịn – Đẳng cấp tinh hoa” với voucher Vinfast từ 70 - 200 triệu đồng tùy loại căn hộ (áp dụng cho dòng xe điện Vinfast).
      • Gói quà tặng Smart Home tiêu chuẩn Gold.
      • Chương trình “Mua nhà Online - Nhận ngay ưu đãi” chiết khấu 0.5% vào giá bán/thuê căn hộ.
      • Chương trình “An cư thịnh vượng” với gói quà tặng chiết khấu trực tiếp vào giá bán căn hộ từ 200 - 270 triệu đồng tùy loại căn hộ.
      • Chiết khấu 12,5% giá trị căn hộ khi khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường bằng vốn tự có
      • Hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% thời hạn lên đến 2 năm (tùy từng phân khu).
      • Miễn phí phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất

      Cùng rất nhiều ưu đãi khác tùy vào từng phân khu ở mỗi thời điểm mở bán. (Nguồn tham khảo: Chính sách bán hàng của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tính đến tháng 2/ 2023)

      Khách hàng mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có được hỗ trợ về pháp lý và thủ tục giấy tờ không?

      Mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở đâu để nhận được nhiều ưu đãi? 

      Khách hàng có nhu cầu mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể tham khảo giá bán và mua trực tiếp với chủ đầu tư. Tuy nhiên để nhanh chóng và tiện lợi, cũng như nhận được sự hỗ trợ, tư vấn chuyên nghiệp bạn có thể tìm đến OneHousing - đơn vị phân phối, đối tác chiến lược của tập đoàn Vingroup. 

      OneHousing không chỉ giúp các chủ đầu tư mang dự án đến gần với khách hàng, mà còn giúp người mua dễ dàng tiếp cận với thông tin dự án, tư vấn khả năng tài chính và giúp người mua có trải nghiệm mua nhà an toàn, hợp lý và thoải mái nhất. 

      Khi mua căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại OneHousing, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn qua 3 giải pháp công nghệ bao gồm: Công cụ định giá nhà, công cụ phân tích thị trường - dự án bất động sản và cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp. Các tính năng sẽ hỗ trợ khách hàng về mặt thông tin, giá bán và thiết lập giải pháp cho vay thế chấp, giúp tạo lập hồ online đơn giản, nhanh chóng.

      Cùng với đó, OneHousing cũng sở hữu đội ngũ Pro Agent giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản với chuyên môn cao sẽ hỗ trợ các khách hàng hết mình trong quá trình tìm hiểu và mua nhà. 

      Trên đây là một số thông tin cũng như chính sách bán hàng dành cho khách hàng mua đầu tư của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm dành cho những ai đang có nhu cầu mua căn hộ tại đây tham khảo. Hy vọng với những thông tin này của OneHousing, bạn sẽ tìm được những phương án mua căn hộ tại dự án nhanh chóng và hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có những loại căn hộ nào phù hợp với người độc thân hoặc sống một mình?

      Có thể thương lượng giá khi mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương