Có thể thương lượng giá khi mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Có thể thương lượng giá khi mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      29/03/2023
      Vinhomes Ocean Park là khu đô thị đáng sống tại Hà Nội, vậy khi mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có được thương lượng giá không? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây!

      Căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế sang trọng, cao cấp và mang lại cuộc sống tiện nghi nhất cho các hộ dân cư. Khu đô thị được đánh giá là nơi an cư lý tưởng nhất tại Hà Nội, vậy giá 1 căn hộ ở Vinhomes Ocean Park là bao nhiêu? Có thể thương lượng giá khi mua căn hộ tại đây hay không? Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết ngay sau đây. 

      Các loại hình căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại thị trấn Trâu Quỳ - xã Dương Xá - xã Kiêu kỵ - xã Dương Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Dự án có diện tích 420 ha và phát triển 66 tòa căn hộ cao cấp, đầy đủ tiện nghi cho người sử dụng. 

      co-the-thuong-luong-gia-khi-mua-can-ho-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-1

      Thành phố Biển hồ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (nguồn: Vinhomes)

      Với nhiều tiện ích nổi bật như: Vị trí đắc địa, cảnh quang thoáng mát, không khí trong lành cùng nhiều tiện ích nội khu &  ngoại khu đẳng cấp đã giúp cho dự án thu hút nhiều sự quan tâm của giới người mua. 

      Các căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế hiện đại, đa dạng diện tích để đáp ứng các nhu cầu của nhiều khách hàng.

      Căn hộ Studio

      Căn hộ Studio của thành phổ biến hồ là loại căn hộ nhỏ nhất và có mức giá bán “dễ chịu” nhất của dự án. Căn hộ này không có vách ngăn, không gian phòng bếp, phòng khách được thông với nhau, tối ưu diện tích. 

      co-the-thuong-luong-gia-khi-mua-can-ho-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ Studio Vinhomes Ocean Park (nguồn: Vinhomes)

      Các căn hộ Studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thường có diện tích từ 28 - 38m2, căn hộ phù hợp với những khách hàng có lối sống đơn giản, những người đang độc thân. Nếu những khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm những căn hộ đầy đủ tiện nghi và có giá dưới 1 tỷ thì căn hộ Studio của dự án sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. 

      Đọc tiếp

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      Căn hộ 1 phòng ngủ là loại hình căn hộ được nhiều khách hàng và giới đầu tư quan tâm và săn đón nhất bởi diện tích, giá thành và không gian sử dụng. Căn hộ có diện tích từ 42 - 48m2, phù hợp với các cặp vợ chồng mới cưới. 

      Ngoài ra, dự án còn phát triển loại hình căn hộ 1 PN + 1, đây là phiên bản mở rộng hơn của căn hộ 1 PN giúp không gian căn hộ được rộng rãi, thoải mái hơn. Mức giá bán của căn hộ 1 PN chỉ nhỉnh hơn căn Studio một chút và rất phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Căn hộ 2 PN của dự án có thiết kế thông minh giúp tối ưu không gian riêng tư của các thành viên trong gia đình, Các căn 2 PN của dự án có diện tích dao động từ 54 - 64m2, thích hợp với  những gia đình có 2 - 4 thành viên sinh sống, đảm bảo được không gian riêng tư cho từng thành viên trong gia đình. 

      co-the-thuong-luong-gia-khi-mua-can-ho-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ 2PN Vinhomes Ocean Park (nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra căn 2 PN có 2 loại đó là căn hộ 2 PN có 1 WC và  căn 2 PN có 2 WC, mỗi loại sẽ có diện tích và mức giá bán khác nhau.

      Căn hộ 3 phòng ngủ 

      Căn hộ 3 phòng ngủ là căn hộ có diện tích lớn nhất tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, diện tích căn hộ khoảng 74 - 98m2, phù hợp với những hộ gia đình đông thành viên hoặc có nhiều thế hệ sống chung với nhau. 

      Các căn hộ 3 PN đều có ban công, cửa sổ lớn để đón gió và ánh sáng tự nhiên, không gian sinh hoạt rộng rãi, thông thoáng nhưng vẫn đảm bảo riêng tư cho các thành viên trong gia đình. 

      co-the-thuong-luong-gia-khi-mua-can-ho-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-4

      Thiết kế 3D căn hộ 3PN Vinhomes Ocean Park (nguồn: Vinhomes)

      Giá căn hộ Vinhomes Ocean Park

      Căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại có không gian mở, và tiện nghi. Giá căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được bán như sau:

      Căn hộ

      Diện tích(m2)

      Giá bán 

      Căn Studio

      28 - 36

      0,8 - 1 tỷ

      Căn 1PN

      42 - 48

      1,1 – 1,5 tỷ

      Căn 2PN

      54 - 64

      1,6 – 2,2 tỷ

      Căn 3PN

      74 - 98

      2,3 – 3,5 tỷ

      (nguồn: Vinhomes)

      Top 5 nhà hàng Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có lẩu, nướng cực hấp dẫn

      Các yếu tố ảnh hưởng đến giá 1 căn hộ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Mỗi 1 căn hộ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ có những mức giá bán khác nhau, mức giá bán căn hộ tại khu đô thị có sự chênh lệch phụ thuộc vào nhiều yếu tố. 

      • Vị trí căn hộ: Những căn hộ có vị trí đắc địa thì gia bán sẽ cao hơn, chẳng hạn như các căc góc có tầm nhìn thoáng thì giá bán sẽ nhỉnh hơn các căn hộ bị che chắn tầm nhìn.
      • Diện tích: Diện tích căn hộ càng lớn thì giá bán căn hộ sẽ càng cao
      • Hướng căn hộ: Thông thường, các căn hộ ở hướng Đông Nam sẽ được khách hàng ưa chuộng hơn căn hộ ở hướng Tây vì mùa hè thì mát còn mùa đông thì ấm, vì thế các căn hộ ở hướng Đông Nam thường có mức giá nhỉnh hơn căn hộ hướng Tây một chút.
      • Hướng view: Tầm nhìn căn hộ cũng ảnh hưởng đến giá bán, các căn hộ có hướng view đẹp, thoáng, ít bị che chắn thì giá sẽ cao hơn
      • Khoảng tầng căn hộ: Thông thường các căn hộ nằm ở tầng từ 8 - 16 sẽ có mức giá cao vì hướng tầm nhìn ít bị chắn, thoáng mát, di chuyển lên xuống cũng tiện lợi và dễ dàng hơn. 
      • Thời điểm mở bán: Đối với các dự án được mở bán vào các thời điểm sốt giá thì mức giá căn hộ chung cư sẽ cao hơn. Nên khách hàng có thể lựa chọn thời điểm thị trường bất động sản hạ nhiệt để mua các căn hộ có mức giá mềm hơn. 

      Có thể thương lượng giá khi mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là nơi an cư lý tưởng bởi nhiều tiện ích nổi bật cùng mức giá bán vô cùng hấp dẫn. Một trong những thắc mắc của khách hàng đó là giá căn hộ Vinhomes Ocean Park có thể được thương lượng hay không? Thì để giải đáp thắc mắc trên, khách hàng có thể xem qua chính sách bán căn hộ chung cư của dự án như sau:

      Chính sách bán hàng

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cho phép khách hàng thanh toán trước 20% giá trị căn hộ (khoảng 267 triệu đồng) khi mua sản phẩm. 

      Trong 18 tháng đầu tiên kể từ khi CĐT bàn giao dự án, khách hàng sẽ được hỗ trợ khoản vay lên tới 80% giá trị căn hộ với mức lãi suất 0% (áp dụng có điều kiện). 

      Chiết khấu

      Khi mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi về chiết khấu như sau:

      • Chiết khấu 15% giá bán căn hộ và lãi suất 8% khi khách hàng thanh toán đúng tiến độ
      • Chiết khấu 18% khi khách hàng TTS

      Quà tặng 

      Ngoài ra, khách hàng còn nhận được nhiều quà tặng ưu đãi khi mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      • Được nhận voucher Vinfast trị giá lên đến 200 triệu đồng cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm của Vinhomes Ocean Park.
      • Tặng gói nội thất Smarthome Gold cho căn hộ thuộc tòa S1.02 và phân khu Vinhomes Ruby - The Zenpark.

      Chính sách ngân hàng

      Khách hàng có thể mua trả góp căn hộ Vinhomes Ocean Park theo chính sách của chủ đầu tư. Khách hàng sẽ được các ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 20 tháng.

      Thời gian thanh toán khoản vay kéo dài lên đến 35 năm, khoảng thời gian này đủ để khách hàng chi trả khoản vay mà không bị áp lực về tài chính. 

      Một số ngân hàng hỗ trợ khách hàng vay mua căn hộ chung cư tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm:

      • Ngân hàng Techcombank
      • Ngân hàng BIDV 
      • Ngân hàng Vietcombank
      • Ngân hàng Vietinbank
      • Ngân hàng Quân đội

      Tiến độ thanh toán

      Khách hàng có thể thanh toán đúng tiến độ hoặc thanh toán khi vay mua tại ngân hàng như sau:

      Thanh toán theo đúng tiến độ

      • Đợt 1: Đặt cọc 50 Triệu
      • Đợt 2: Ký HĐMB trong vòng 7 kể từ ngày ký TTĐC: Đóng 10% GBCH (gồm đặt cọc nếu có) và 5% GBCH (chưa VAT) vào TTĐC
      • Đợt 3: Đóng 20% GBCH trong vòng 30 ngày kể từ hạn ký HĐMB
      • Đợt 4: Đóng 20% GBCH (gồm VAT) trong vòng 60 ngày kể từ hạn ký HĐMB
      • Đợt 5: Đóng 20% GBCH trong vòng 90 ngày kể từ hạn ký HĐMB
      • Đợt 6: 25% giá bán Căn hộ (gồm VAT) + 100% KPBT + VAT của 5% giá bán Căn hộ
      • Đợt 7: 05% giá bán Căn hộ (không gồm VAT) – Khấu trừ từ giá trị TTĐC đảm bảo thực hiện HĐMB.

      Thanh toán khi vay vốn ngân hàng

      • Đợt 1: Đặt cọc 50 Triệu
      • Đợt 2: Ký HĐMB 10% GBCH (gồm đặt cọc nếu có) và 5% GBCH (chưa VAT) vào TTĐC đảm bảo
      • Đợt 3: Ngân hàng giải ngân 70% GTCH
      • Đợt 4: Đóng 5% (gồm VAT) và ngân hàng giải ngân 10% để nhận bàn giao căn hộ

      Khách hàng có thể đặt mua căn hộ sớm để nhận được mức giá tốt và nhiều ưu đãi hấp, nếu khách hàng còn thắc mắc về căn hộ của dự án thì có thể liên hệ với các nhà tư vấn bất động sản uy tín, chuyên nghiệp để được hỗ trợ chi tiết. 

      Đội ngũ Pro Agent tại OneHousing hiện là các nhà tư vấn chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, các chuyên viên Pro Agent có kiến thức sâu rộng, am hiểu về bất động sản từng khu vực, luôn trung thực và hỗ trợ khách hàng tìm mua được căn hộ tốt nhất, phù hợp với nhu cầu nhất. 

      Trên đây là các thông tin về giá căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng như các chinh sách mua bán căn hộ tại dự án, để biết thêm thông tin cụ thể về chính sách mua bán căn hộ chung cư, khách hàng vui lòng liên hệ qua số hotline: 1800 646 466 để được chuyên viên Pro Agent của OneHousing tư vấn chi tiết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lần đầu mua nhà: Ưu, nhược điểm khi mua căn hộ chung cư đã qua sử dụng

      Lưu ý khi mua căn hộ chung cư cho người mệnh Hỏa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương