Khách hàng mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có được hỗ trợ về pháp lý và thủ tục giấy tờ

      Khách hàng mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có được hỗ trợ về pháp lý và thủ tục giấy tờ không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/04/2023
      Khi mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thì có giá như thế nào và thủ tục pháp lý ra sao? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

      Hiện nay, với xu hướng đổ về các khu vực ngoại thành, tránh xa nơi phố thị ồn ào, ô nhiễm đang trở nên phổ biến. Vì thế, thị trường mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm khá sôi động, từ khóa giá 1 căn hộ ở Vinhomes Ocean Park cũng phổ biến hơn. Hãy cùng OneHousing khám phá ngay giá căn hộ Vinhomes Ocean Park ở bài viết dưới đây.

      Giá căn hộ Vinhomes Ocean Park ở thời điểm hiện tại

      Tại Vinhomes Ocean Park hiện đang có rất nhiều phân khu và dòng sản phẩm đang mở bán. Các bạn có thể liên hệ với chủ đầu tư dự án hoặc các công ty phân phối khác nhau để có thể tìm hiểu về giá bán căn hộ theo yêu cầu.

      Theo thông tin chủ đầu tư công bố mức giá Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội hiện rơi vào khoảng từ 1 đến 2.1 tỷ/căn hộ tùy theo hướng view, vị trí tòa, thời điểm mua... Cụ thể giá bán căn hộ tại Vinhomes Ocean Park như sau (Tham khảo ngày 04/04/2023 tại Website Bất Động Sản)

      khach-hang-mua-can-ho-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-duoc-ho-tro-ve-phap-ly-va-thu-tuc-giay-to-khong-onehousing-1

      Bên trong căn hộ Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      • Căn hộ studio có diện tích 28 đến 36 m2 có giá từ: 800 Triệu đến 1 tỷ.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 42 đến 48 m2 có giá từ: 1.1 đến 1.5 tỷ.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 54 đến 64 m2 có giá từ: 1.6 đến 2.2 tỷ.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 74 đến 98 m2 có giá từ: 2.3 đến 3.5 tỷ.

      Top 7 quán cafe sang chảnh tại Vinhomes Ocean park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Các quy trình để mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Có một điều mà tất cả những người lần đầu mua nhà Vinhomes đều băn khoăn, chính là khi khách hàng muốn mua nhà Vinhomes, họ có được làm việc trực tiếp với chủ đầu tư hay không? Tuy nhiên, dự án Vinhomes sẽ không phải là nơi bán hàng trực tiếp đến quý khách hàng mà toàn bộ những căn hộ cao cấp của Vinhomes sẽ được bán thông qua hệ thống Đại lý F1 .

      Chủ đầu tư chỉ là đơn vị phân phối sẽ đưa ra các chương trình bán hàng ưu đãi cũng như hỗ trợ (nếu có) và giúp đỡ khách hàng hoàn thiện mọi thủ tục giấy tờ hợp lệ. Mọi thủ tục mua nhà và các điều kiện hỗ trợ sẽ được đội ngũ nhân viên của từng đại lý tư vấn cụ thể.

      khach-hang-mua-can-ho-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-duoc-ho-tro-ve-phap-ly-va-thu-tuc-giay-to-khong-onehousing-2

      Khách hàng mua căn hộ Vinhomes thông qua đại lý (Nguồn: Báo đầu tư)

      Vinhomes là thương hiệu căn hộ chung cư đẳng cấp được nhiều người nhắc đến trong giới địa ốc. Vinhomes tiếp tục phát triển và khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thị trường, bởi những dự án được đầu tư bài bản nhất cả nước. Với quy trình, thủ tục mua bán đơn giản, công khai và minh bạch, các thủ tục sẽ giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian, công sức, được mọi người xung quanh tin cậy và ủng hộ.

      Nếu bạn là đối tượng lần đầu mua nhà Vinhomes thì quy trình, thủ tục mua căn hộ chung cư Vinhomes trên cơ bản sẽ được tiến hành theo những bước sau:

      Tiến hành đặt căn hộ chung cư

      Thông thường trước khi diễn ra mở bán dự án, nếu bạn quan tâm và mong muốn mua một căn hộ Vinhomes bạn sẽ được nhân viên tư vấn dự án trao đổi chi tiết mọi thứ rất rõ ràng và chuẩn xác. Nếu bạn muốn mua căn hộ, bạn sẽ được làm thủ tục đặt chỗ trước.

      Ký kết hợp đồng đặt cọc

      Bước này sẽ diễn ra trong và sau lễ đã mở bán dự án và số tiền chênh khoảng 50.000.000 đến 100.000.000 đồng/1 vị trí căn hộ. Với những khách hàng đã nộp tiền đặt chỗ trước đó, nếu đã có quyết định mua, thì số tiền chênh sẽ được chuyển đổi thành căn hộ.

      Ký kết hợp đồng mua bán căn hộ

      Sau đặt cọc, khách hàng sẽ tiến hành ký kết hợp đồng mua bán khi dự án đã hoàn thành xong phần thô. Sau đó nhân viên sẽ hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng và hoàn thành các thủ tục mua bán căn hộ. Khách hàng sẽ thanh toán đợt 1 ngay khi ký kết hợp đồng, khoảng 10% giá trị căn hộ.

      Thanh toán theo tiến độ xây dựng

      Trong suốt thời gian hoàn thành dự án, nhân viên tư vấn sẽ liên tục cập nhật tiến độ hoàn thành của dự án và cung cấp ảnh trực tiếp đến khách hàng.

      Mỗi đợt thanh toán, khách hàng sẽ nhận được lời nhắc nhở thanh toán trước 7 ngày. Khách hàng cần thanh toán theo tiến độ quy định trong hợp đồng và không muộn hơn 15 ngày, tính từ ngày hết thời hạn thanh toán.

      Bàn giao căn hộ

      Khi dự án gần hoàn thành, chủ đầu tư sẽ thông báo cho khách hàng ngày nhận và bàn giao căn hộ trước 15 ngày. Khi đến nhận căn hộ, khách hàng cần đem theo chứng minh thư nhân dân hoặc căn cước công dân và hợp đồng mua bán nhà.

      Nhận sổ hồng

      Sau thời gian nhận bàn giao nhà khoảng 1 đến 6 tháng, khách hàng sẽ cùng chủ đầu tư hoàn thiện thủ tục để được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Trong quá trình hoàn tất thủ tục mua căn hộ chung cư Vinhomes, khách hàng cần cung cấp đầy đủ giấy tờ liên quan.

      Mua căn hộ Vinhomes Ocean Park ở đâu là uy tín?

      Có thể thấy, thị trường mua bán căn hộ Vinhomes Ocean Park đang rất sôi nổi khiến nhiều khách hàng phải đưa ra quyết định mua nhanh chóng để nhận được mức giá hợp lý. Thông qua OneHousing, các khách hàng có thể dễ dàng đưa ra các lựa chọn phù hợp nhất và sở hữu một căn hộ ưng ý.

      khach-hang-mua-can-ho-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-duoc-ho-tro-ve-phap-ly-va-thu-tuc-giay-to-khong-onehousing-3

      Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại OneHousing.

      Đến với OneHousing, bạn sẽ được gặp đội ngũ ProAgent là các nhân viên môi giới bất động sản có uy tín, trung thực, chuyên nghiệp và tận tình với khách hàng. OneHousing Pro Agents đại diện cho OneHousing giới thiệu với khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo:

      • Giỏ hàng được đánh giá là tốt nhất.
      • Thông tin chính xác, chi tiết và đầy đủ.
      • Ứng dụng công nghệ trong tư vấn và thanh toán, đem đến trải nghiệm sống động, chân thực.
      • Giải pháp thanh toán hiện đại và hiệu quả nhất Việt Nam.
      • Đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu lớn có uy tín như Techcombank, Masterise Homes, Vinhomes.

      Các thủ tục pháp lý là một trong những điều quan trọng khi mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, vì thế, các khách hàng cần phải cẩn thận trong việc lựa chọn các đại lý uy tín để được hỗ trợ tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Đăng ký sử dụng sân bóng tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào?

      3 tiện ích The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nội khu cập nhật mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương