Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có những loại căn hộ nào phù hợp với người độc thân hoặc sống một mình?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có những loại căn hộ nào phù hợp với người độc thân hoặc sống một mình?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/04/2023
      Bạn đang có nhu cầu mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nhưng lại là người độc thân. Đừng lo bởi OneHousing sẽ giới thiệu cho bạn về căn hộ tại Vinhomes Ocean Park hoàn toàn phù hợp với nhu cầu trên.

      Ngày càng nhiều người độc thân có nhu cầu sống một mình và mong muốn tìm đến các căn hộ tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Để đáp ứng cho nhu cầu tìm kiếm đó mà OneHousing đã tổng hợp những loại hình và giá căn hộ Vinhome Ocean Park phù hợp với từng đối tượng.

      Những nét nổi bật về khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội có vị trí tọa lạc tại 4 xã: An Đào, Kiêu Kỵ, Đa Tốn và Dương Xá. Với vị trí đắc địa như vậy mà dự án khu đô thị được đánh giá là thuận tiện và dễ dàng kết nối đến nhiều tuyến đường quan trọng khác.

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-nhung-loai-can-ho-nao-phu-hop-voi-nguoi-doc-than-hoac-song-mot-minh-onehousing-1

      Vì sao nên lựa chọn dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm? (Nguồn: Vinhomes)

      Các phía tiếp giáp của Vinhomes Ocean Park nằm gần các đường quốc lộ. Ví dụ như tuyến quốc lộ 5B, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Điều này giúp cho việc đi lại và tham gia vào các tuyến đường chính cũng như liên kết đến khu vực khác nhanh chóng hơn.

      Đúng với tên gọi là “Thành phố trong lòng thành phố", Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã xây dựng thành công các tiện ích dịch vụ trong nội khu. Một số loại hình dịch vụ như trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, Đại học VinUni mà còn là khu vui chơi giải trí đa dạng khác nhau. Ngoài ra còn có các điểm đến giải trí như biển mặn nhân tạo, vườn nướng BBQ, trung tâm thương mại, nhà hàng ven biển.

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Đọc tiếp

      Những dạng căn hộ mà người độc thân nên tìm đến

      Đối với những khách hàng còn là người trẻ, người độc thân hoặc có xu hướng sống một mình. Các bạn nên tìm đến những loại hình căn hộ sau để phục vụ đời sống cũng như tạo không gian sống tốt nhất.

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-nhung-loai-can-ho-nao-phu-hop-voi-nguoi-doc-than-hoac-song-mot-minh-onehousing-2

      Tổng hợp mẫu căn hộ dành cho người độc thân (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Nên tìm đến những căn hộ chung cư ít phòng

      Căn hộ ít phòng thường là dạng Studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ sẽ là loại hình mà người độc thân nên tìm đến. Trừ khi các cá nhân có nhiều nhu cầu khác cần dùng đến nhiều phòng thì sẽ tìm đến loại hình căn hộ khác.

      Lựa chọn nơi ở sầm uất hoặc gần nơi làm việc

      Một môi trường sống xung quanh năng động, trẻ trung sẽ đúng với nhu cầu của những người sống một mình. Những khu vực sầm uất sẽ cung cấp đủ nhu cầu về vật chất cũng như tinh thần giúp cá nhân thấy thoải mái hơn. Bên cạnh đó, sống gần nơi làm việc cũng giúp các bạn dễ dàng đi lại hơn mà không phải lo đường xa.

      Tìm hiểu loại hình căn hộ phù hợp với tài chính bản thân

      Sống một mình không giống với sống theo gia đình hay vợ chồng trẻ. Bạn sẽ phải tự chủ tài chính và tự chi trả các khoản trong ngôi nhà mà thông thường các chi phí đấy không hề thấp. Vậy nên, người độc thân hãy tìm hiểu kỹ về giá của căn hộ trước khi mua.

      Vì sao người độc thân nên chọn những loại hình căn hộ trên?

      Có thể mỗi nhu cầu của các cá nhân là khác nhau nhưng theo số đông thì đều tìm đến các căn hộ nhỏ và giá cả phù hợp. Bởi sống một mình sẽ không có nhiều yêu cầu về không gian riêng tư như sống gia đình. Hoặc nếu bạn lựa chọn một căn hộ ở nơi quá yên tĩnh thì sẽ khiến bản thân cảm thấy buồn chán và không thoải mái.

      Ngoài ra, đa số những cá nhân sống một mình thường là người trẻ và chưa có nguồn tài chính ổn định. Vậy nên căn hộ có mức giá trung bình sẽ đáp ứng khả năng chi trả và giúp các bạn cảm thấy bớt gánh nặng hơn khi đi tìm nhà.

      Căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cho người độc thân

      Dưới đây sẽ là một số thông tin chi tiết về loại hình căn hộ hiện có tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để người đọc tham khảo. Những căn hộ sau đều là loại phù hợp với những người độc thân và sống một mình.

      Những mẫu căn hộ cho người độc thân tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Hiện nay, tại mỗi tòa nhà thuộc dự án Vinhomes đều có đầy đủ các dạng căn hộ khác nhau. Từ căn hộ studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ. Đối với nhóm đối tượng sống một mình thì dự án khu đô thị này hoàn toàn có thể đáp ứng được.

      Những căn có không gian nhỏ gọn như studio và 1 phòng ngủ có mật độ vừa phải giúp người mua dễ tìm kiếm. Bên cạnh đó, khung cảnh xung quanh đẹp đẽ cùng tầm nhìn rộng thoáng và các tiện ích hấp dẫn đi cùng. Thông thường, đại đa số khách hàng độc thân đều tìm đến căn hộ có diện tích từ 38 - 48m2. Vừa đủ không gian sống mà cũng đủ linh hoạt trong nhu cầu sử dụng.

      Mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park qua OneHousing có những hỗ trợ gì?

      Đối với những người độc thân đi tìm nhà ở thường có tâm lý lo lắng hơn. Hiểu được điều đó mà OneHousing đã xây dựng đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình để giúp đỡ bạn. Những nhu cầu cần thiết, đặc điểm về căn hộ, điều kiện xung quanh sẽ được tổng hợp để tìm ra căn hộ phù hợp nhất.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn có những chính sách trong quá trình thanh toán để người mua có được lợi ích cao nhất. Đặc biệt, các chương trình tư vấn vay mua nhà hứa hẹn giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu được căn nhà của riêng mình.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trở thành một trong những điểm đến lý tưởng cho những người có xu hướng sống độc thân. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương