Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có căn hộ rộng 50 - 80m2 nào đang cho thuê không?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có căn hộ rộng 50 - 80m2 nào đang cho thuê không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/07/2023
      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là dự án chung cư căn hộ được săn đón bởi nhiều khách hàng đang có nhu cầu thuê nhà. Xem ngay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có căn hộ rộng 50 - 80m2 nào đang cho thuê không.

      Vinhomes Ocean Park là dự án căn hộ nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng đang có nhu cầu mua nhà hoặc thuê nhà. Nhiều khách hàng đang có nhu cầu thuê căn hộ rộng 50 - 80m2 để phù hợp với nhu cầu cá nhân. Cùng OneHousing tìm hiểu xem Vinhomes Ocean Park có căn hộ rộng 50 - 80m2 nào đang cho thuê không trong bài viết này.

      Căn hộ Vinhomes Ocean Park rộng 50 - 80m2 là loại căn hộ như thế nào?

      Dự án Vinhomes Ocean Park được chủ đầu tư Vinhomes thiết kế và xây dựng nhiều loại hình căn hộ để đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, căn hộ có diện tích 50 - 80m2 là loại căn hộ 2 phòng ngủ và được chia thành 2 loại: Căn 2PN - 1WC và căn 2PN - 2WC.

      Căn hộ 2 phòng ngủ có đầy đủ các phòng công năng như phòng khách, nhà bếp và khu vực ăn, nhà vệ sinh, logia. Lối ra vào cửa chính được xây dựng bên cạnh nhà bếp nhằm hạn chế mùi nấu nướng bám trong nhà. Phòng bếp, khu vực ăn và phòng khách liên thông với nhau tạo không gian rộng rãi. Logia có diện tích lớn có thể tận dụng để làm nơi phơi quần áo hoặc khu vườn mini.

      Loại hình căn hộ cho thuê 2PN - 1WC Vinhomes Ocean Park Gia Lâm phù hợp với gia đình có 2 - 3 thành viên. Vì chỉ có 1WC nên việc sống quá đông thành viên sẽ khiến cuộc sống trở nên bất tiện, khó đáp ứng được nhu cầu của các thành viên. Do đó, đối với gia đình có 3 - 5 thành viên, căn hộ 2PN - 2WC sẽ là lựa chọn tối ưu hơn.

      Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park có diện tích khoảng 50 - 80m2 (Ảnh: Vinhomes Ocean Park)

      Đọc tiếp

      Giá thuê chung cư Vinhomes Ocean Park căn hộ rộng 50 - 80m2

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có diện tích từ 55 - 70m2 tùy theo căn ở các phân khu khác nhau. Mỗi căn hộ sẽ có mức giá thuê chênh lệch khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như quyết định của người cho thuê, diện tích, phân khu. Hiện nay, giá thuê chung cư Vinhomes Ocean Park căn hộ rộng 50 - 80m2 dao động từ 5 - 9.5 triệu/tháng (Nguồn tham khảo: Bất động sản, ngày 09/7/2023):

      • Căn 2PN - 2WC Vinhomes Ocean Park phân khu The Sapphire diện tích 67m2 đầy đủ nội thất giá thuê 8.3 triệu/tháng.
      • Căn 2PN - 1WC Vinhomes Ocean Park phân khu The Sapphire diện tích 55m2 đầy đủ nội thất giá thuê 7 triệu/tháng.
      • Căn 2PN - 1WC phòng ngủ Vinhomes Ocean Park diện tích 60m2 đầy đủ nội thất, view hồ bơi giá thuê 9.5 triệu/tháng.

      Nhìn chung, thuê chung cư Vinhomes Ocean Park căn hộ 2PN - 2WC sẽ mang đến nhiều lợi ích hơn cho khách hàng. Với mức giá chênh lệch không quá nhiều nhưng có thêm 1WC giúp cuộc sống của các thành viên trong nhà trở nên thoải mái và tiện nghi, diện tích căn hộ cũng rộng rãi hơn.

      Thuê chung cư Vinhomes Ocean Park căn hộ rộng 50 - 80m2 giá từ 5 - 9.5 triệu/tháng (Ảnh: Vinhomes)

      Kinh nghiệm mua nhà trả góp Vinhomes Ocean Park mới nhất

      Vì sao nên sở hữu căn hộ Vinhomes Ocean Park?

      Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park hiện nay được đánh giá là phù hợp với nhiều gia đình có thu nhập trung bình. Đây cũng là loại hình căn hộ được nhiều gia đình trẻ lựa chọn để mua.

      Vị trí dự án

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là khu đô thị cao cấp tọa lạc ở phía Đông thủ đô Hà Nội. Dự án có quy mô lớn, địa phận thuộc các xã Đa Tốn, Kiêu Kỵ và Dương Xá cùng một phần của thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm.

      Vinhomes Ocean Park là dự án thuộc khu vực phát triển đồng bộ về cơ sở hạ tầng, tạo điều kiện cho kết nối giao thông thông suốt. Dự án niềm liền kề với các con đường quan trọng như quốc lộ 5A và 5B, đường Lý Thánh Tông, cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuyên kết nối với khu vực trung tâm thành phố và các tỉnh thành lân cận.

      Tiện ích nổi bật

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xây dựng theo phong cách đại đô thị có không gian sống xanh trong lành và tiện nghi với hệ thống tiện ích đẳng cấp. Một số tiện ích nổi bật tại dự án gây ấn tượng với rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư như:

      • Hồ Ngọc Trai rộng 24.5 ha
      • Biển hồ nước mặn rộng 6.1 ha ngay vị trí trung tâm
      • Công viên cây xanh
      • Quảng trường trung tâm
      • TTTM Vincom Mega Mall
      • Bệnh viện quốc tế Vinmec
      • Hệ thống trường học liên cấp Vinschool
      • Trường đại học VinUni.

      Ngoài ra, tại mỗi phân khu trong dự án đều được bố trí các tiện ích nội khu hấp dẫn như hồ bơi ngoài trời, hồ bơi bốn mùa trong nhà, các sân chơi thể thao như sân bóng rổ, sân tennis, sân cầu lông, sân bóng chuyền, sân bóng đá mini, khu gym ngoài trời phù hợp với các cư dân đam mê thể thao. Tiện ích khu vui chơi trẻ em cùng các công viên chủ đề tại dự án sẽ là địa điểm lý tưởng mà các bậc phụ huynh có thể cho con em mình giải trí.

      Biển hồ nhân tạo đẳng cấp tại dự án Vinhomes Ocean Park (Ảnh: Vinhomes)

      OneHousing là nơi cung cấp những tin tức về thị trường, các dự án bất động sản tại khu vực Hà Nội và TP.HCM cho những khách hàng đang có nhu cầu mua nhà. Ngoài ra, tại website OneHousing, khách hàng có thể sử dụng công cụ định giá nhà ở do OneHousing phát triển. Người dùng có thể trực tiếp định giá căn hộ mình đang quan tâm với con số khá chính xác. Công cụ sử dụng miễn phí với thao tác đơn giản, dễ dàng giúp người dùng có thể thoải mái đánh giá và so sánh các dự án.

      Bên cạnh đó, OneHousing đang kết hợp với ngân hàng Techcombank để hỗ trợ tài chính cho những khách hàng đang muốn mua nhà. Techcombank không chỉ cung cấp các gói vay với lãi suất ưu đãi mà còn tư vấn nhiệt tình để khách hàng nhanh chóng sở hữu căn hộ mơ ước. Khách hàng hoàn toàn có thể chủ động tra cứu thông tin về tài khoản vay, các yếu tố liên quan đến gói vay thông qua các nền tảng công nghệ số để đánh giá mức độ phù hợp với tài chính cá nhân trước khi đưa ra quyết định.

      Những thông tin về giá thuê chung cư Vinhomes Ocean Park căn hộ 50 - 80m2 mà OneHousing đã chia sẻ hy vọng giúp bạn lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường bất động sản thông qua website OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn chung cư 1 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương