Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/02/2023
      Với mức giá thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cực kì ưu đãi, hợp lý, bên cạnh đó người dân sống tại đây còn được thừa hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp.

      Không gian sống ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần, sức khỏe sự phát triển của chúng ta. Vì vậy lựa chọn không gian sống trong lành, khỏe mạnh là điều rất quan trọng. Đáp ứng mọi chuẩn mực sống, đó chính là đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ở phía Đông năng động bậc nhất thủ đô Hà Nội. Sau đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu không gian sống đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm này.

      Sở hữu vị trí đắc địa và thuận tiện

      Cư dân khi thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park không cần phải quá lo lắng về vấn đề đi lại khu vực nội thành Hà nội. Đồng thời với quy hoạch đồng bộ cùng với làn đường rộng rãi còn rút ngắn thời gian di chuyển tránh tình trạng kẹt xe, ùn tắc. Dự án nằm ngay trên giao điểm của các đại lộ trọng điểm như 5B và 5A, giáp với ba cây cầu lớn của Hà Nội: Thanh Trì, Chương Dương, Vĩnh Thụy nơi đây trở thành trung tâm văn hóa chính trị, sôi động nhất khu vực phía đông Hà Nội. 

      Trong vòng phạm vi 5km Vinhomes Ocean Park Gia Lâm kết nối với đầy đủ tiện nghi từ mua sắm, vui chơi đến y tế-giáo dục : trường học viện nông nghiệp Việt Nam, điểm du lịch Hà Yêu Thanh, bệnh viện đa khoa Gia Lâm, ga tàu lửa Phú Thụy, Khu công nghiệp Phú Thụy, chợ Đặng Xá.

      Bên cạnh đó dự án còn triển khai hệ thống xe bus VinBus trên toàn thành phố Hà Nội, trong đó có 4 tuyến đi ngang qua Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, giúp việc di chuyển vào trung tâm thành phố dễ dàng hơn bao giờ hết. 

       
      Việc di chuyển đi lại trung tâm thành phố đơn giản hơn bao giờ hết nhờ hệ thống xe bus VinBus. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park). 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Rivera Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư uy tín, hàng đầu Việt Nam - Tập đoàn Vingroup

      Dự án thuộc chủ đầu tư hàng đầu về lĩnh vực bất động sản Việt Nam đó chính là tập đoàn Vingroup. Tập đoàn trải qua chặng đường dài trưởng thành và phát triển với hệ sinh thái toàn diện bao gồm các lĩnh vực như Bất động sản, bán lẻ, y tế-giáo dục, giải trí, trung tâm mua sắm. Chủ đầu tư luôn hợp tác với các đối tác chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, tạo nên những sản phẩm tuyệt vời nhất, đảm bảo cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng đời sống cho cư dân. 

      Trực thuộc tập đoàn Vingroup dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đầu tư bài bản với tiêu chuẩn quốc tế, quy hoạch đồng bộ tích hợp đầy đủ các tiện ích đẳng cấp của Vingroup. Đặc biệt với danh tiếng vượt trội của Vinhomes, các dòng sản phẩm luôn được xây dựng đúng theo tiến độ, chất lượng xây dựng đạt chuẩn, hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ mang đến giá trị bền vững lâu dài cho khách hàng. 

      Kiến tạo nên cuộc sống đẳng cấp với hàng loạt tiện ích

      Không gian sống ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống, từ sức khỏe đến tinh thần của chúng ta. Hiểu được điều đó, chủ đầu tư đã kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp, mang lại mỗi cư dân những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Không gian sống Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ngập tràn trong sắc xanh tươi mát, không khí trong lành dễ chịu của những khu vườn, công viên rộng lớn, hồ cảnh quan đặc sắc. 

      Biển nhân tạo giữa lòng đại đô thị, cư dân có những giây phút nghỉ dưỡng ngay tại nhà. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park). 

      Không chỉ sống khỏe, lành mạnh mà còn phải sống đẳng cấp với những tiện ích đặc quyền chỉ cư dân Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mới có: hệ thống trường học liên cấp Vinschool, bệnh viên đa quốc tế VinMec, trường đại học VinUni, trung tâm thương mại Vincom, hồ điều hòa nhân tạo. 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được các bạn trẻ năng động yêu thích thích, bởi trang bị hàng loạt sân tập thể dục, phòng tập gym, máy chạy bộ, chăm chú cho đời sống sức khỏe lành mạnh cho mỗi cư dân. Bên cạnh đó, cộng đồng dân cư văn minh, trình độ văn hóa cao, bạn sẽ được gặp gỡ giao lưu với những doanh nhân thành đạt. Tất cả kiến tạo nền một không gian sống lý tưởng

      Giá thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cực tốt 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có đa dạng loại hình căn hộ, phù hợp với nhiều nhu cầu khách hàng khác nhau. Không những sở hữu tiện ích hiện đẳng cấp, vị trí thuận lợi dự án còn có giá cho thuê cực kì phải chăng. Cụ thể là: 

      • Giá cho thuê căn hộ Studio: dao động từ 3 triệu- 6,5 triệu đồng/tháng
      • Giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ: dao động từ 4 triệu- 8 triệu đồng/tháng
      • Giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ: dao động từ 5.5 triệu- 9 triệu đồng/tháng
      • Giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ: dao động từ 6 triệu- 12 triệu đồng/tháng

      (Nguồn: website Căn hộ Vinhomes) 

      Có thể thấy rằng, mức giá thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park đa dạng, khá hợp lý, phù hợp với các bạn trẻ sinh viên hay các gia đình hạn chế về tài chính. Tuy nhiên mức giá có thể thay đổi phụ thuộc vào diện tích, số tầng, hướng view, thời điểm khác nhau. Khách hàng muốn được tư vấn chi tiết thì hãy nhanh tay liên hệ với với số hotline 1800 646 466, để được các chuyên viên OneHousing tư vấn nhanh nhất. 

      Những lưu ý khi thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Sau đây OneHousing sẽ gợi ý cho bạn những thủ tục thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park.

      • Bước 1: Xác định nhu cầu bản thân:  muốn tìm căn hộ 1PN hay 2PN, giá cả có thể chi trả thuê căn hộ hàng tháng, căn hộ có nội thất hay không.
      • Bước 2: Tìm hiểu về dự án phù hợp với bản thân, vị trí có tiện lợi hay không.
      • Bước 3: Liên hệ môi giới hoặc chủ nhà để biết thêm thông tin về căn hộ thuê như pháp lý, hướng căn hộ và đi xem trực tiếp căn hộ. 
      • Bước 4: Tiến hành thỏa thuận và đặt cọc căn hộ, thỏa thuận về những điều khoản ở trong hợp đồng cho thuê, phù hợp với tiêu chí hai bên. 
      • Bước 5: Thanh toán và ký hợp đồng cho thuê, ở bước này bạn cần đọc kĩ lại một lần nữa về những điều khoản có trong hợp đồng, tránh những phát sinh tranh chấp sau này. 
      • Bước 6: Đăng ký tạm trú, trạm vắng với cơ quan hành chính tại khu vực. 

      Qua những thông tin hữu ích ở trên, có thể thấy rằng thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park là lựa chọn sáng suốt nhất. Dự án không những có vị trí thuận lợi mà còn có không gian sống đẳng cấp, tích hợp nhiều tiện ích đa dạng phục vụ mọi nhu cầu sống cho cư dân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hei Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Giải đáp thắc mắc: Thủ tục thuê căn hộ Vinhomes Smart City gồm những gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương