Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn chung cư 1 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park G

      Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn chung cư 1 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/05/2023
      Tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của chung cư 1 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một chủ đề đang thu được nhiều sự quan tâm gần đây. Hãy theo dõi và đánh giá xem những tiềm năng này có gì đáng chờ đợi.

      Căn chung cư 1 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những căn hộ được đánh giá cao nhất trong khu vực Hà Nội. Với những điều kiện tuyệt vời tích hợp trong một khu dự án khu tối tân, các căn này cung cấp cho người thuê một tiềm năng đầu tư cực kỳ đáng quan tâm. Cùng chúng tôi đánh giá tiềm năng của những căn chung cư 1 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm qua bài viết sau.

      Đôi nét về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tổng quan dự án

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một khu đô thị đẳng cấp hàng đầu tại Hà Nội dưới sự đầu tư và phát triển của một cái tên vô cùng quen thuộc, đó là tập đoàn Vingroup. Dự án có quy mô lên đến gần 420 ha với những khu đô thị, khu căn hộ, khu thương mại, khu giải trí và các tiện ích công cộng cao cấp khác.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ở ngõ Đông Nam thủ đô, tiếp giáp với 5 quận trung tâm của thành phố và được bao quanh bởi các tuyến đường cao tốc huyết mạch. Cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông ở khu vực này dự báo sẽ phát triển rất tốt với rất nhiều dự án trọng điểm đã và sắp được triển khai. 

      Thông tin về Vinhomes Ocean Park

      Một vài thông tin liên quan đến dự án cho bạn đọc tham khảo (Nguồn: Vinhomes Ocean Park):

      • Dự án: Vinhomes Ocean Park.
      • Chủ đầu tư: Vingroup Joint Stock
      • Vị trí: Xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội
      • Thời gian bàn giao: 04/2020
      • Diện tích đất: 420ha
      • Mật độ xây dựng: 19%
      • Các loại hình: Căn hộ, biệt thự, shophouse
      • Quy mô: 66 tòa chung cư, gần 3000 căn thấp tầng.
      • Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-chung-cu-1-phong-ngu-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Vẻ đẹp của chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Đoàn Kết - Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Vị trí hội tụ “lợi thế vàng” của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đánh giá là cực kỳ đắc địa. Dự án nằm ngay trên trục đường chính của thành phố, tiếp giáp với 5 quận trung tâm bao gồm quận Hoàng Mai, quận Hai Bà Trưng, quận Thanh Xuân, quận Đống Đa và quận Hoàn Kiếm. 

      Ngoài ra, chung cư Vinhomes Ocean Park cũng nằm gần với các địa điểm và cửa ngõ giao thông quan trọng như ga Hà Nội, ga Yên Viên, cảng hàng không Quốc tế Nội Bài, cảng hàng không quốc tế Cát Bi, đại lộ Thăng Long, cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy và đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. 

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-chung-cu-1-phong-ngu-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Vị trí “vàng” của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Gia Lâm)

      Nhờ vị trí đắc địa này, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nhanh chóng được nhiều chuyên gia bất động sản để ý và được đánh giá là mang tiềm năng đầu tư rất cao, thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà bất động sản và người muốn thuê.

      Ưu điểm của căn chung cư 1 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      • Diện tích hợp lý: Các căn chung cư 1 phòng ngủ có diện tích điển hình từ 38 - 48m2. Không gian thiết kế phù hợp với nhu cầu sinh sống của cặp vợ chồng trẻ hoặc những người độc thân. Mức giá này cũng dễ chịu hơn so với các căn hộ nhiều người ở, nhưng bạn vẫn có thể hưởng trọn tiện ích đầy đủ của toàn bộ khu đô thị.
      • Thiết kế thông minh: Thiết kế căn hộ của Vingroup luôn thông minh và tiện nghi. Mỗi căn hộ sở hữu ban công riêng, giúp cho không gian sống được thông thoáng hơn. Các trang thiết bị và tiện ích cảm biến thông minh là điều hiển nhiên với sự đẳng cấp ở khu đô thị này.
      • Tiện ích nội khu đa dạng: công viên giải trí, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, phòng gym, công viên cây xanh, siêu thị, trường học, bệnh viện,...đều được tích hợp đầy đủ.
      • Hệ thống bảo mật thông minh: chung cư tích hợp sử dụng công nghệ sinh trắc học, thẻ từ, mật khẩu, vân tay để xác thực danh tính và kiểm soát truy cập. Với hệ thống này, chỉ cư dân và nhân viên được phép vào các khu vực quan trọng trong chung cư.
      • Vị trí thuận lợi: nhiều hạ tầng tiện ích kết nối nằm gần khu vực như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện và các tuyến đường giao thông quan trọng giúp dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận.
      • Môi trường sống cao cấp: mua chung cư cao cấp ở đây không đơn giản chỉ là sở hữu một căn hộ mà còn là sở hữu một phong cách sống cao cấp, sang trọng và tiện nghi. Điều này giúp cho cư dân tăng thêm chất lượng cuộc sống và sự hài lòng về môi trường sống của mình.
      • Giá trị sinh lời: với sự mở rộng và phát triển kinh tế về phía Đông Nam Hà Nội, trong tương lai giá trị bất động sản tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ không ngừng gia tăng theo cấp số nhân.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-chung-cu-1-phong-ngu-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Căn chung cư 1 phòng ngủ sang trọng điển hình tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Đối tượng hoàn hảo cho căn chung cư 1 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Với mức giá khá hợp lý từ 1 tỷ đến dưới 2 tỷ đồng kèm theo nhiều ưu đãi khi vay ngân hàng, Vinhomes Ocean Park sẽ rất lý tưởng với đa số đối tượng cư dân muốn sinh sống và làm việc tại vùng phát triển phía Đông thủ đô. Đặc biệt với những người trẻ độc thân, những đôi vợ chồng trẻ và các du khách nước ngoài muốn tìm kiếm một không gian sống tiện nghi trong đời sống hàng ngày. 

      Từ không gian thiên nhiên trong lành đến những khu tiện ích hiện đại và dịch vụ tiện nghi, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ tạo nên một môi trường sống lý tưởng, hay thậm chí là một nơi tiềm năng đầu tư vượt trội cho đông đảo nhà đầu tư và khách hàng có tầm nhìn sâu rộng về kinh doanh.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-chung-cu-1-phong-ngu-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Nội khu khu Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Như vậy, bài viết của OneHousing đã đem đến cho bạn những đánh giá về tiềm năng cho thuê của căn chung cư 1 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hy vọng rằng với một cái nhìn sâu sắc về những tiềm ẩn của bất động sản nơi đây sẽ dẫn bạn đọc đưa đến cho mình một quyết định hợp lý để đầu tư trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương