Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes Ocean Park 3 ở đâu, có những tiện ích gì?

      Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes Ocean Park 3 ở đâu, có những tiện ích gì?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/07/2023
      Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 có nhiều khu vui chơi giải trí. Cùng OneHousing tìm hiểu các trò chơi và cách di chuyển tới khu đô thị nhé!

      Hai khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 có những tiện ích hấp dẫn giúp giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi. Hãy cùng OneHousing khám phá trong bài viết sau về tiện ích Vinhomes nhé. 

      Vị trí tọa lạc của Vinhomes Ocean Park 2

      vinhomes-ocean-park-2-vinhomes-ocean-park-3-o-dau-co-nhung-tien-ich-gi-n17t0-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 2 hiện đại (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire nằm trên 2 địa phận xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, tỉnh Hưng Yên. Xung quanh khu đô thị được bao bọc bởi nhiều dự án hiện đại khác như Vinhomes Ocean Park 1, Vinhomes Ocean Park 3 và khu đô thị EcoPark. 

      Nhờ đó dự án được đánh giá có tiềm năng phát triển trong tương lai. Đặc biệt là ở lĩnh vực bất động sản, hứa hẹn đem đến cho cư dân một không gian sống hiện đại và sang trọng bậc nhất. 

      Mùa hè đến check-in cháy máy ở "Quận ăn chơi" Vinhomes Ocean Park 2 cùng giới trẻ Hà Nội

      Đọc tiếp

      Những tiện ích có tại Vinhomes Ocean Park 2 

      Tiện ích tại Vinhomes Ocean Park 2 được nhận định là một hệ thống “có một không hai" khi chủ đầu tư đã tập trung xây dựng các mô hình hiện đại như: 

      vinhomes-ocean-park-2-vinhomes-ocean-park-3-o-dau-co-nhung-tien-ich-gi-n17t0-onehousing-1

      Biển tạo sóng Royal Wave Park đẹp như mơ (Nguồn: Queenland Group)

      • Công viên biển tạo sóng Royal Wave Park: Đây là công viên biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á. Quy mô lên đến 18 ha và được thiết kế phân chia ra nhiều khu vực giải trí, vui chơi khác bên trong. 
      • Công viên Empire Park: Diện tích của công viên cực rộng lớn khi quy tụ ba công viên khác là công viên Ánh Sáng, công viên Tình Yêu và công viên Khải Hoàn. 
      • Công viên Silk Park: Có vị trí trải dài mạn phía Tây khu đô thị, công viên hiện lên như một mảnh lụa kéo dài trông rất bắt mắt. 
      • Kinh đô Ánh Sáng: Tọa lạc ngay trong chính trung tâm, nơi đây bao gồm đầy đủ các tiện ích cần thiết. Như trung tâm giải trí, nhà hàng, cửa hàng mua sắm, khu vui chơi,.... 

      Vị trí của Vinhomes Ocean Park 3

      vinhomes-ocean-park-2-vinhomes-ocean-park-3-o-dau-co-nhung-tien-ich-gi-n17t0-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 3 - Mảnh ghép cuối cùng của thành phố Ocean City (Nguồn: Vinhomes Land)

      Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown cũng nằm trên địa phận 2 xã là Long Hưng và Nghĩa Trụ thuộc tỉnh Hưng Yên. Dự án chính là mảnh ghép cuối cùng để chủ đầu tư VinGroup tạo nên một hệ sinh thái hoàn hảo mang tên Ocean City. 

      Nhờ vào vị trí thuận lợi khi nằm đối diện đường vành đai 3.5 và cách đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cùng quốc lộ 5A vỏn vẹn 300m. Cư dân sinh sống tại Vinhomes Ocean Park 3 không mất nhiều thời gian di chuyển đến trung tâm thành phố hay các khu vực khác. 

      Những tiện ích có tại Vinhomes Ocean Park 3

      Chuỗi tiện ích của Vinhomes Ocean Park 3 cũng được nhà đầu tư chú trọng đến. Điểm nhấn nổi bật nhất của khu đô thị chính là vịnh thiên đường Paradise Bay. Với diện tích khoảng 12 ha và nằm tại trung tâm của dự án. 

      Xung quanh Paradise Bay còn bao gồm nhiều tiện ích hấp dẫn khác như: 

      vinhomes-ocean-park-2-vinhomes-ocean-park-3-o-dau-co-nhung-tien-ich-gi-n17t0-onehousing-1

      Biển nước mặn nhân tạo - Địa điểm checkin tuyệt đẹp (Nguồn: Cen Hà Nội)

      • Biển nước mặn nhân tạo bốn mùa: Bãi biển nước mặn đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Với bãi cát trắng trải dài, vẻ đẹp được ví như biển Phú Quốc, Nha Trang. 
      • Biển nước mặn nhiệt đới, Tropical Lagoon: Bên cạnh bãi biển nhân tạo, biển nhiệt đới Tropical Lagoon cũng là điểm đến hấp dẫn của Vinhomes Ocean Park 3. Bãi biển với thiết kế “xanh” tựa như một viên ngọc lục bảo giữa lòng đô thị. 
      • Công viên nước mini Aqua Bay: Một trong những địa điểm vui chơi mà các bạn không thể bỏ qua trong mỗi dịp hè đến. 
      • Hệ thống tiện ích của Vingroup: Chuỗi các hệ thống tiện ích do VinGroup xây dựng bao gồm trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, trường liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec,...

      Cách di chuyển đến Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3

      Để di chuyển đến được hai khu đô thị trên không hề khó khăn. Bởi nhờ tọa lạc tại vị trí thuận lợi mà bạn có thể tiếp cận hai khu vực bằng nhiều phương tiện khác nhau. 

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Khi lựa chọn phương tiện cá nhân để di chuyển đến Vinhomes Ocean Park, các bạn có thể tham khảo lộ trình sau: Đi từ trung tâm thành phố lên qua cầu Chương Dương. Sau đó, rẽ xuống đường Cổ Linh để đi đến Aeon Mall. 

      Đi lên vành đai 3 để bắt làn vào cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Tiếp tục để thắng cho đến khi có biển báo Vinhomes Ocean Park 2 xuất hiện. Đi theo chỉ dẫn trong khu đô thị để tìm đến đúng điểm vui chơi nhé. 

      Di chuyển bằng xe buýt

      Trong thời gian gần đây, người dân dần ưa thích lựa chọn di chuyển đến khu đô thị bằng xe buýt. Đặc biệt, kể từ khi tuyến xe VinBus xuất hiện đã giúp chặng đường đi trở nên nhanh chóng và tiết kiệm chi phí hơn. 

      Để bắt được các chuyến xe di chuyển đến Vinhomes Ocean Park, bạn có thể tham khảo các tuyến dưới đây: 

      • Tuyến bus E06: Điểm đón từ Hào Nam đến khu đô thị Vinhomes Ocean Park. 
      • Tuyến bus E07 và E08: Điểm đón từ bến xe Mỹ Đình đến khu đô thị Vinhomes Ocean Park (xe bus sang Vinhomes Ocean Park)
      • Tuyến bus E10: Di chuyển giữa hai điểm là khu đô thị Vinhomes Ocean Park và bay Nội Bài. 

      Ngoài ra, các bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng Taxi Xanh SM. Đây là chuỗi taxi mới đi vào hoạt động tại Hà Nội của VinGroup. Với dịch vụ chú trọng đến xanh - sạch - đẹp, Taxi Xanh SM đã được ấn tượng trong mắt người dân thủ đô. 

      Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 là hai khu đô thị có hệ thống tiện ích cực hấp dẫn không nên bỏ qua. Bạn đọc hãy tham khảo các tuyến đường trên mà OneHousing giới thiệu để di chuyển đến được khu đô thị nhé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vị trí phân khu The K-Town trong Mega Grand World thuộc Vinhomes Ocean Park 2 hay Vinhomes Ocean Park 3?

      Vị trí phân khu The Venice trong Mega Grand World thuộc Vinhomes Ocean Park 2 hay Vinhomes Ocean Park 3?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương