Mùa hè đến check-in cháy máy ở "Quận ăn chơi" Vinhomes Ocean Park 2 cùng giới trẻ Hà Nội

      Mùa hè đến check-in cháy máy ở "Quận ăn chơi" Vinhomes Ocean Park 2 cùng giới trẻ Hà Nội

      Onehousing image
      7 phút đọc
      14/07/2023
      Mùa hè này bạn đã biết đi đâu có thể vừa nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí bất tận mà không cần tốn thời gian di chuyển xa? Hãy cùng OneHousing check-in “Quận ăn chơi” Vinhomes Ocean Park 2 để xem ở đây có những hoạt động, trải nghiệm thú vị gì mà thu hút giới trẻ Hà Nội đến như vậy.

      Nếu như trước đây, mùa hè là dành cho những chuyến đi chơi xa hay du lịch biển thì giờ giới trẻ Hà Nội đã có thể làm điều đó chỉ với khoảng 15 - 20 phút di chuyển đến Vinhomes Ocean Park 2 - “Quận ăn chơi” sầm uất bậc nhất khu vực Ocean City Hà Nội. 

      Ngay sau khi chính thức đi vào hoạt động, Vinhomes Ocean Park 2 đã nhanh chóng trở thành một trong những điểm vui chơi, giải trí quen thuộc của giới trẻ Hà Nội nhờ sở hữu nhiều hoạt động, trải nghiệm thú vị và phong cách thiết kế châu Âu độc đáo, như mang cả trời Tây về trong lòng thành phố. Vậy nên trong bài viết lần này, hãy cùng OneHousing check-in quận ăn chơi Ocean Park 2 để điểm qua những hoạt động ăn chơi không thể bỏ qua. 

      Thông tin tổng quan về Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 hay còn được biết đến với tên gọi “Quận 2 - Midtown” của Ocean City có vị trí nằm tại địa phận 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, huyện Văn Giang tỉnh Hưng Yên, cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ khoảng 15 - 20 di chuyển. Đây là khu vực được mệnh danh là “Quận ăn chơi” nức tiếng nhờ sở hữu những tiện ích giải trí vô cùng đa dạng và phong phú, như mang cả thành phố biển về trong lòng thành phố. 

      Chính bởi vậy ngay từ khi chính thức đi vào hoạt động, Vinhomes Ocean Park 2 đã nhanh chóng thu hút một lượng lớn du khách đổ về để tham quan, vui chơi và tận hưởng kỳ nghỉ, đặc biệt là trong mùa hè này. 

      Không chỉ là địa điểm ăn chơi quen thuộc của giới trẻ Hà Nội, Vinhomes Ocean Park 2 còn là chốn an cư lý tưởng của mọi gia đình và là nơi đầu tư sinh lời bền vững dành cho những ai có ý định mua kinh doanh hoặc cho thuê buôn bán. Bởi vị trí của dự án nằm ngay sát cạnh nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch như tuyến vành đai 3,5, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Và với lượng khách đổ về luôn đông đúc như hiện tại thì việc các shophouse tại đây có thể dễ dàng thu hút khách hàng là điều có thể nhìn thấy trước. 

      Hiện tại, Vinhomes Ocean Park 2 đã hoàn thành và mở cửa một số phân khu để sẵn sàng đón cư dân về ở. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất về quỹ căn đang mở bán, chính sách bán hàng và các ưu đãi hiện tại. 

      mua-he-den-check-in-chay-may-o-quan-an-choi-vinhomes-ocean-park-2-cung-gioi-tre-ha-noi-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 2 là “quận ăn chơi” nức tiếng với giới trẻ Hà Nội. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng tại Vinhomes Ocean Park 2 có gì hấp dẫn Gen Z?

      Đọc tiếp

      Check - in “Quận ăn chơi” Vinhomes Ocean Park 2 - Địa điểm giải trí bậc nhất mùa hè này dành cho giới trẻ Hà Nội

      Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế như một “châu Âu thu nhỏ” nên với tín đồ sống ảo thì chắc chắn đây sẽ là địa điểm không thể bỏ qua để có những bức hình lung linh nhất. Vậy làm sao để có thể check-in quận ăn chơi Ocean Park 2 mà không bỏ sót bất kỳ trải nghiệm hay hoạt động thú vị nào ở đây? 

      Hãy cùng OneHousing khám phá một số địa điểm không thể bỏ qua khi đến với Quận 2 Ocean City ngay sau đây: 

      Công viên Royal Wave Park - Công viên biển tạo sóng lớn nhất Đông Nam Á

      Royal Wave Park là một trong những điểm nhấn tiện ích đặc sắc nhất tại khu vực Quận 2 Ocean City và đây cũng là địa điểm được giới trẻ Hà Nội thường xuyên lui tới để có những phút giây thư giãn cực sảng khoái và vui chơi thả ga. Đây là công viên biển tạo sóng có quy mô lớn nhất Đông Nam Á với diện tích lên đến 18ha, chia thành 6 khu tạo sóng với các cấp độ từ nhẹ nhàng đến mạnh nhất, phù hợp với mọi lứa tuổi. Đến với Royal Wave Park, bạn sẽ được tận hưởng không khí mùa hè đúng nghĩa và có cảm giác như đang tắm biển trong lòng thành phố mà không cần phải di chuyển đâu xa. 

      Không chỉ có tắm biển, tại Royal Wave Park còn có rất nhiều hoạt động thú vị như chèo thuyền Kayak trên hồ nước mặn, tham gia các trò chơi vận động dưới nước, vịnh trượt nước tốc độ, thác nhân tạo, vui chơi tại công viên cát Sandy. Và đặc biệt là check - in “cháy máy” với bộ 3 cây cầu được thiết kế vô cùng độc đáo theo các chủ đề khác nhau là Atlantis Bridge, Coastal Bridge và Waverly Bridge. 

      Sau khi chơi thấm mệt, bạn cũng có thể cắm trại ngay trên bãi biển hoặc tổ chức tiệc nướng BBQ tại các khu bếp nướng được bố trí xung quanh công viên. Có thể nói, Royal Wave Park chính là điểm đến để sạc đầy năng lượng sau một tuần làm việc, học tập căng thẳng không chỉ với giới trẻ Hà Nội mà các gia đình có con nhỏ cũng có thể chọn đây là địa điểm nghỉ ngơi, thư giãn. 

      mua-he-den-check-in-chay-may-o-quan-an-choi-vinhomes-ocean-park-2-cung-gioi-tre-ha-noi-onehousing-2

      Check-in quận ăn chơi Ocean Park 2 không thể bỏ qua công viên Royal Wave Park với rất nhiều trò chơi hấp dẫn. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng

      Sau khi đã thấm mệt với các trò chơi tại công viên Royal Wave Park, bạn có thể di chuyển đến khu vực quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng để dạo bước và nghỉ ngơi. Bước vào quảng trường bạn sẽ cảm giác như đang bước vào trời Âu bởi lối kiến trúc Pháp cổ vô cùng độc đáo, lấy cảm hứng từ đại lộ Champs-Élysées nổi tiếng của thủ đô Paris hoa lệ. 

      Đây cũng là địa điểm mà khi đến check - in “Quận ăn chơi” Vinhomes Ocean Park 2 không thể bỏ qua bởi bạn có thể tìm thấy rất nhiều góc đẹp để cho ra những bức hình triệu like như tháp tượng thần Venus ở ngay vị trí trung tâm quảng trường, khu vực đài phun nước, các cửa hàng được trang trí theo phong cách châu Âu hay các bức tượng thần được bố trí xung quanh quảng trường. 

      mua-he-den-check-in-chay-may-o-quan-an-choi-vinhomes-ocean-park-2-cung-gioi-tre-ha-noi-onehousing-3

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng là địa điểm “sống ảo” không thể bỏ qua khi check-in quận ăn chơi VInhomes Ocean Park 2. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Phố đi bộ Kingdom Avenue 

      Dọc hai bên quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng chính là khu phố đi bộ Kingdom Avenue vô cùng sầm uất với rất nhiều hàng quán được bày trí đẹp mắt. Đây cũng là nơi thường xuyên diễn ra các lễ hội giao lưu văn hóa ẩm thực giữa các nước, lễ hội diễu hành, trò chơi đường phố, vô cùng đặc sắc vào mỗi dịp cuối tuần. 

      Các hoạt động giải trí, lễ hội đặc sắc tại Quận 2 Ocean City 

      Nếu như đến check - in “Quận ăn chơi” Vinhomes Ocean Park 2 vào dịp cuối tuần hoặc các ngày lễ, chắc chắn bạn không nên bỏ qua những hoạt động giải trí và lễ hội vào buổi tối tại nơi đây. Đặc sắc nhất có lẽ phải kể đến màn tương tác mapping, trình chiếu ánh sáng ngày tại quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng. Tiếp theo đó là những lễ hội âm nhạc, ẩm thực các nước, diễu hành, trò chơi đường phố như ảo thuật, tô tượng, làm gốm, chợ đêm.

      Đặc biệt, hiện tại ở Vinhomes Ocean Park 2 đang có dịch vụ thuê xe đạp điện sử dụng công nghệ MBI Sharing vô cùng độc đáo. Xe được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng thời trang và có màu cam bắt mắt. Để sử dụng xe, bạn chỉ cần tải app, đăng ký, nạp tiền vào ví điện tử và quét mã trên xe là đã có thể vi vu mọi ngóc ngách tại Quận 2 một cách dễ dàng. 

      mua-he-den-check-in-chay-may-o-quan-an-choi-vinhomes-ocean-park-2-cung-gioi-tre-ha-noi-onehousing-4

      MBI Sharing là dịch vụ thuê xe đạp điện mới xuất hiện và không thể bỏ qua khi đến check-in “Quận ăn chơi” Vinhomes Ocean Park 2. (Nguồn ảnh: Kenh14)

      Gợi ý các cách di chuyển đến Vinhomes Ocean Park 2 

      Hiện tại, tuyến xe buýt đi đến Ocean City đã chính thức hoạt động với tần suất 15 - 30 phút/ chuyến nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng di chuyển đến Vinhomes Ocean Park 2 mà không lo bị lạc đường hay tự đi xe nắng nóng. Cụ thể, để có thể đến được Quận 2, trước tiên bạn bắt xe Vinbus đi từ trung tâm thành phố đến Vinhomes Ocean Park 1. Sau đó chuyển sang xe Vinbus OCP03 là xe trung chuyển giữa các quận Ocean City để tới Vinhomes Ocean Park 2. 

      Nếu như bạn không có phương tiện cá nhân như ô tô thì đây là cách di chuyển khá tiện và nhanh, bạn sẽ không cần phải lo tìm đường và di chuyển bằng xe máy giữa thời tiết nắng nóng của mùa hè. Tuy nhiên, thời gian di chuyển sẽ khá lâu do xe dừng đỗ nhiều lần và phụ thuộc vào tình trạng đường có đang trong giờ cao điểm hay không. Vậy nên hãy lên lịch trình thật kỹ để có chuyến đi trọn vẹn và không bỏ sót bất kỳ hoạt động nào tại “Quận ăn chơi” của Ocean City. 

      mua-he-den-check-in-chay-may-o-quan-an-choi-vinhomes-ocean-park-2-cung-gioi-tre-ha-noi-onehousing-5

      Check-in quận ăn chơi Ocean Park 2 bạn có thể sử dụng xe buýt làm phương tiện di chuyển. (Nguồn ảnh: Kenh14)

      Tuổi trẻ là tuổi ăn chơi, nên hãy sống hết mình và làm những điều mình thích để tận hưởng cuộc sống này một cách trọn vẹn nhất. Hy vọng qua bài viết này của OneHousing, bạn sẽ có thể lên được lịch trình check-in quận ăn chơi Ocean Park 2 với nhiều hoạt động đáng nhớ trong mùa hè này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn chi tiết cách mua vé vào biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2, 3

      4 lợi ích của việc đầu tư vào Shophouse Mega Lifestyle Vinhomes Ocean Park 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương