Vị trí phân khu The Venice trong Mega Grand World thuộc Vinhomes Ocean Park 2 hay Vinhomes Ocean Pa

      Vị trí phân khu The Venice trong Mega Grand World thuộc Vinhomes Ocean Park 2 hay Vinhomes Ocean Park 3?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/07/2023
      Phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội đang trở thành tầm ngắm của nhiều người. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về phân khu qua bài viết dưới đây nhé!

      Sự nổi bật của dòng sông Venice gần 1km đã giúp phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội nhận được sự quan tâm hơn. Không chỉ có lợi thế về cảnh quan bắt mắt và hiện đại, The Venice còn được nhận định là nơi có tiềm năng kinh doanh và buôn bán. Để làm rõ nhận định trên, bạn đọc hãy dành thời gian theo dõi bài viết của OneHousing!

      Giới thiệu tổng quan về phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội

      vi-tri-phan-khu-the-venice-trong-mega-grand-world-thuoc-vinhomes-ocean-park-2-hay-vinhomes-ocean-park-3

      Phân khu The Venice Mega Grand World mang phong cách Gothic (Nguồn: Tạp Chí Người Hà Nội)

      Sau khi Mega Grand World được hoàn thành, phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội sẽ là nơi đầu tiên được mở bán. Chính vì vậy The Venice đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và vô cùng có “nhiệt” trong thị trường bất động sản. The Venice được coi là Grand World Phú Quốc thu nhỏ trong lòng “thành phố điểm đến” Ocean City.

      The Venice sẽ được xây dựng với 408 căn shop thương mại mang phong cách kiến trúc Gothic nằm dọc 2 bên sông Venice trải dài. Kiến trúc Gothic tạo được sự nhấn nhá nhờ những ô cửa sổ vòm rộng kết hợp với hàng cột vành La Mã. Đây là một trong những phong cách thiết kế đặc trưng thờ Phục Hưng.

      Đặc biệt khi kết hợp với khung cảnh của Mega Grand World, kiến trúc Gothic càng thêm nghệ thuật và quyến rũ khi xen kẽ các khu shop thương mại là dòng sông Venice thơ mộng, hiền hòa dài gần 1km. The Venice được lấy cảm hứng từ các dòng kênh Italia, mang tới sắc thái châu Âu cổ điển xen lẫn một chút hương vị của hiện đại.

      Bên cạnh đó, sự ảnh hưởng của Grand World Phú Quốc còn được thể hiện rõ thông qua các hoạt động và sự kiện thường niên. Nổi bật nhất phải kể đến du ngoạn trên sông Venice, ăn uống tại các nhà hàng ven sông, checkin tại quảng trường tháp đồng hồ. Hứa hẹn phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội đem lại nhiều trải nghiệm độc đáo, mới lạ.

      Những điều cần biết về dự án Mega Grand World Hà Nội ở Ocean Park 3

      Đọc tiếp

      Vị trí của phân khu The Venice

      vi-tri-phan-khu-the-venice-trong-mega-grand-world-thuoc-vinhomes-ocean-park-2-hay-vinhomes-ocean-park-3

      Vị trí cụ thể của phân khu The Venice (Nguồn: Nhà Vin)

      Như đã biết Mega Grand World được phân thành 2 phân khu là phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội và phân khu K-Town.

      Vị trí của phân khu The Venice nằm bên trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3, kế bên phân khu Phố Biển và Vịnh Thiên Đường nên cư dân có thể dễ dàng di chuyển tham quan, ngắm cảnh và check-in. Ngoài ra, The Venice còn nằm ngay cạnh biển thiên đường Paradise Bay khoảng 150 km.

      Nhằm giúp cho cư dân hai phân khu có thể tiện lợi kết nối với nhau, giữa hai phân khu đã được xây dựng cầu Đông Tây bắc qua đường Tô Quyền (Vành đai 3.5). Cầu Đông Tây cũng được tiến hành xây dựng dựa trên kiến trúc Gothic hoa lệ. Đây được xem là cầu đi bộ có chiều dài lớn và hoành tráng từ trước đến nay ở Hà Nội. Dự đoán cầu Đông Tây sẽ trở thành một địa điểm checkin không thể bỏ qua của giới trẻ.

      Đánh giá tổng quan về phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội

      Trong tương lai, phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội sẽ trở thành thiên đường mua sắm, nơi hội tụ nhiều dịch vụ ăn uống bậc nhất giữa lòng Thủ đô. Do đó, các chuyên gia đánh giá phân khu The Venice có nhiều tiềm năng để phát triển các công việc kinh doanh.

      Tầm nhìn kinh doanh tốt nhờ thiết kế hiện đại

      vi-tri-phan-khu-the-venice-trong-mega-grand-world-thuoc-vinhomes-ocean-park-2-hay-vinhomes-ocean-park-3

      Các shop thương mại có tiềm năng lớn tại The Venice (Nguồn: VNExpress)

      Sản phẩm chủ đạo được tập trung đầu tiên trong phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội chính là shop thương mại dịch vụ. Khả năng khai thác vô cùng phong phú khi có 2 mặt tiền trước và sau nhà (đối với lô thường), 3 mặt tiền (đối với lô góc). Mật độ xây dựng các shop thương mại của dự án dao động từ 55 đến 75%.

      Bạn có thể tận dụng triệt để các diện tích sân vườn, thiết kế nó thành các không gian kinh doanh theo phong cách mà mình mong muốn. Đây sẽ trở thành nơi thực hiện hóa ý tưởng, chắp cánh mọi giấc mơ cho tương lai của bạn.

      Shop thương mại được xem là cơ hội sinh lời bền vững nhờ khả năng thuê linh hoạt cũng như có nhiều chính sách hấp dẫn của chủ đầu tư Vingroup. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể liên hệ với OneHousing.

      Sự phát triển ổn định trong tương lai

      Bạn vẫn có thể duy trình phát triển shop thương mại tại phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội sau 50 năm. Dựa trên luật của nước ta, đối với bất động sản thời hạn 50 năm, sau khi kết thúc thời gian này, nhà nước sẽ kiểm tra hiện trạng công trình. Mục đích là để xem xét việc gia hạn có thành công không.

      Đủ điều kiện gia hạn, chủ sở hữu chỉ cần đóng thêm tiền thuế đất để giải hạn sở hữu. Trường hợp không đủ điều kiện, Nhà nước yêu cầu xây dựng lại công trình mới và bạn phải góp tiền xây dựng đền bù. Tóm lại, thời gian sở hữu 50 năm tính trên thực tế vẫn đem lại nhiều lợi ích khủng cho chủ sở hữu. Shop thương mại tại phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội vẫn là một nơi đáng để đầu tư.

      Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội cũng như sản phẩm chủ chốt “shop thương mại dịch vụ”.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mega Grand World Hà Nội nằm ở đâu? Ăn gì chơi gì khi đến Mega Grand World Hà Nội

      Mega Grand World Hà Nội - "Venice thu nhỏ" ngay tại Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương