Vị trí phân khu The K-Town trong Mega Grand World thuộc Vinhomes Ocean Park 2 hay Vinhomes Ocean Pa

      Vị trí phân khu The K-Town trong Mega Grand World thuộc Vinhomes Ocean Park 2 hay Vinhomes Ocean Park 3?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/07/2023
      Bạn đang tìm hiểu về vị trí phân khu The K-Town Mega Grand World tại Vinhomes Ocean Park và không biết nó thuộc Vinhomes Ocean Park 2 hay Vinhomes Ocean Park 3? Cùng OneHousing tìm hiểu kỹ qua bài viết dưới đây.

      Trong quần thể Vinhomes Ocean Park đầy phong cách hiện đại, vị trí của phân khu The K-Town trong Mega Grand World liệu có nằm tại Vinhomes Ocean Park 2 hay Vinhomes Ocean Park 3 là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Để giúp bạn có cái nhìn rõ ràng về phân khu này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Mega Grand World Hà Nội là gì?

      Mega Grand World Hà Nội là tổ hợp thương mại dịch vụ nằm giữa 2 khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 và 3, thuộc huyện Văn Giang, Hưng Yên. Được xây dựng theo mô phỏng “Thành phố không ngủ” Grand World Phú Quốc, Grand World Hà Nội sở hữu những dãy shop thương mại mang 2 phong cách Gothic và Korea, nằm kế bên công viên sóng Royal Wave Park và vịnh biển bốn mùa Paradise Bay hứa hẹn sẽ mang đến các giá trị giải trí – kinh doanh – đầu tư vượt trội.

      vi-tri-phan-khu-the-k-town-trong-mega-grand-world-thuoc-vinhomes-ocean-park-2-hay-vinhomes-ocean-park-3-n17t-onehousing-1

      Mega Grand World Hà Nội là gì? (Nguồn: Vinhomes)

      Grand World Hà Nội có gì chơi?

      Grand World Hà Nội được quy hoạch với 2 phân khu: The Venice theo phong cách Ý và K – Town phong cách Hàn Quốc.

      Nơi này được quy hoạch thành các khu phố riêng biệt kinh doanh: Ẩm thực, Dịch vụ và đặc biệt là các khu phố Mua sắm – Premium Outlet hứa hẹn sẽ trở thành một địa điểm thu hút người dân và du khách.

      Trải nghiệm du ngoạn trên con thuyền Gondola 

      Chu du trên thuyền Gondola dọc theo dòng sông Venice sở hữu một không gian vô cùng lãng mạn khi lấy cảm hứng từ thành phố Venice xinh đẹp của nước Ý. Đến đây, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị trên những con thuyền Gondola trôi dọc bờ sông ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn của Italy được mô phỏng lại trên các tòa nhà cổ kính.

      vi-tri-phan-khu-the-k-town-trong-mega-grand-world-thuoc-vinhomes-ocean-park-2-hay-vinhomes-ocean-park-3-n17t-onehousing-1

      Chu du trên thuyền Gondola dọc theo dòng sông Venice sở hữu một không gian vô cùng lãng mạn (Nguồn: dovihomes)

      Check in trên cầu Đông - Tây bắc qua đường vành đai 3.5 kết nối 2 phân khu The Venice và K-Town

      Cầu Đông Tây là một trong những điểm nhấn vô cùng độc đáo của Mega Grand World Hà Nội. Nơi đây được xem là điểm check in "triệu like" mỗi khi du khách đến tham quan tại Grand World Hà Nội. Cây cầu Đông Tây được bắc qua đường vành đai 3.5 kết nối 2 phân khu The Venice và K-Town của Mega Grand World có chiều rộng 12.6m. Cây cầu được trang bị với thang máy hiện đại và thang bộ giúp cho việc đi lại giữa 2 phân khu được dễ dàng hơn khi đi qua đường vành đai 3.5. Ngoài ra cũng có 1 cây cầu tương tự bắc qua đại lộ San Hô của Vinhomes Ocean Park 2, kết nối giữa phân khu K-Town và TTTM Vincom Mega Mall.

      vi-tri-phan-khu-the-k-town-trong-mega-grand-world-thuoc-vinhomes-ocean-park-2-hay-vinhomes-ocean-park-3-n17t-onehousing-1

      Cầu Đông Tây được thiết kế kiến trúc nổi bật (Nguồn: dovihomes)

      Gợi ý lịch trình 1 ngày khám phá trọn vẹn Mega Grand World Hà Nội

      Đọc tiếp

      Phân khu The K-Town: Nét độc đáo của kiến trúc Hàn Quốc

      Phân khu The K-Town là một phần quan trọng trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. The K-Town với phong cách kiến trúc và không gian sống độc đáo mang đến một trải nghiệm sinh sống hiện đại và đa dạng văn hóa.

      The K-Town được thiết kế với sự kết hợp độc đáo giữa kiến trúc Hàn Quốc truyền thống (K Legend) và phong cách hiện đại (K Street). Phân khu này tạo ra một không gian sống độc đáo và thu hút. Là nơi cư dân có thể tận hưởng sự pha trộn giữa văn hóa Hàn Quốc và kiến trúc đương đại.

      vi-tri-phan-khu-the-k-town-trong-mega-grand-world-thuoc-vinhomes-ocean-park-2-hay-vinhomes-ocean-park-3-n17t-onehousing-1

      Phân khu The K-Town: Nét độc đáo của kiến trúc Hàn Quốc (Nguồn: dovihomes)

      Đặc biệt, The K-Town tập trung vào việc cung cấp các tiện ích và dịch vụ đa dạng để đáp ứng nhu cầu của cư dân. Các tiện ích nội khu bao gồm các khu phố mang âm hưởng Hàn Quốc, các tiểu cảnh đặc trưng của xứ Kim Chi, quảng trường trung tâm, cầu biểu tượng,... Tất cả những tiện ích này tạo ra một môi trường sống tiện nghi và đáng sống cho cư dân The K-Town.

      The K-Town cũng được xây dựng với quan tâm đặc biệt đến không gian xanh và môi trường sống lành mạnh. Các khu vườn xanh, công viên được chăm sóc kỹ lưỡng tạo ra một không gian sống trong lành, thân thiện với thiên nhiên.

      Đồng thời, The K-Town cũng tận dụng tiện ích và tiềm năng kinh tế của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Vị trí thuận lợi trong quần thể kết hợp với sự phát triển và tăng trưởng của khu đô thị này tạo ra tiềm năng thương mại hấp dẫn cho The K-Town và các doanh nghiệp hoạt động tại đây.

      Vị trí phân khu The K-Town trong Mega Grand World thuộc Vinhomes Ocean Park 2 hay Vinhomes Ocean Park 3?

      Phân khu K-Town được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, lấy cảm hứng từ các khu phố mua sắm và giải trí nổi tiếng của xứ sở kim chi. Phân khu K-Town có vị trí nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, kế bên phân khu San Hô, Vincom Mega Mall và nằm cách công viên sóng Royal Wave Park khoảng 150 m và cách công viên Paradise Bay 250m.

      Có thể nói, đây là một trong những vị trí đẹp nhất trong dự án, mang đến tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn từ phân khu K-Town Mega Grand World Hà Nội. Tại đây, khách tham quan có thể dễ dàng di chuyển đến các tiện ích khác của cả khu đô thị, tạo thành một tổ hợp vui chơi, mua sắm, giải trí bất tận.

      vi-tri-phan-khu-the-k-town-trong-mega-grand-world-thuoc-vinhomes-ocean-park-2-hay-vinhomes-ocean-park-3-n17t-onehousing-1

      Phân khu K-Town Mega Grand World Hà Nội nằm ngay gần công viên Royal Wave Park của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Karahomes)

      Vị trí phân khu The K-Town mang lại tiềm năng thương mại nào?

      Với vị trí đắc địa trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 và giáp với các phân khu San Hô, Vincom Mega Mall, công viên sóng Royal Wave Park và công viên Paradise Bay, phân khu The K-Town mang lại nhiều tiềm năng thương mại hấp dẫn. 

      Dưới đây là một số tiềm năng thương mại của phân khu The K-Town:

      • Thương mại: The K-Town có thể phát triển trở thành một trung tâm mua sắm đáng chú ý nhờ vào vị trí gần Vincom Mega Mall và sự kết nối với các phân khu mua sắm khác trong khu đô thị. Các cửa hàng, cửa hiệu và nhà hàng Hàn Quốc tại The K-Town có thể thu hút cả cư dân địa phương và du khách đến mua sắm, trải nghiệm.
      • Dịch vụ ăn uống và giải trí: Với phong cách Hàn Quốc độc đáo, The K-Town có thể trở thành điểm đến phổ biến cho các nhà hàng, quán cafe, quán bar và các hoạt động giải trí Hàn Quốc. Nơi đây thu hút khách hàng địa phương và tạo ra một môi trường giải trí sôi động, thú vị.
      • Dịch vụ du lịch và giải trí: Với sự gần gũi với công viên sóng Royal Wave Park và công viên Paradise Bay, The K-Town có tiềm năng thu hút du khách đến tham quan và trải nghiệm các hoạt động giải trí, thể thao và nghỉ ngơi. Các khách sạn, homestay và dịch vụ du lịch khác có thể phát triển để đáp ứng nhu cầu của du khách trong khu vực này.
      • Kinh doanh: Sự phát triển của The K-Town cũng tạo ra cơ hội kinh doanh phụ trợ cho các ngành công nghiệp khác như dịch vụ vận chuyển, dịch vụ vệ sinh, quảng cáo và truyền thông cùng các dịch vụ hỗ trợ khác. Sự tăng trưởng và sự phát triển của The K-Town cũng tạo ra nhu cầu về nhân lực, nguồn cung cấp hàng hóa, dịch vụ.

      Nhìn chung với vị trí nằm trong Vinhomes Ocean Park 2, phân khu The K-Town mang đến một cơ hội sống lý tưởng cho cư dân. Với hàng loạt các tiện ích và vị trí đẹp, dự án phân khu The K-Town hứa hẹn là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp tại Hà Nội.

      Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm thông tin về Mega Grand World và phân khu The K-Town tại Vinhomes Ocean Park, bạn có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn OneHousing để được tư vấn chi tiết và cung cấp thông tin cụ thể hơn về vị trí cùng các tiện ích của dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Có thể di chuyển đến Mega Grand World Hà Nội bằng những phương tiện gì?

      Vị trí phân khu The Venice trong Mega Grand World thuộc Vinhomes Ocean Park 2 hay Vinhomes Ocean Park 3?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương