Gợi ý lịch trình 1 ngày khám phá trọn vẹn Mega Grand World Hà Nội

      Gợi ý lịch trình 1 ngày khám phá trọn vẹn Mega Grand World Hà Nội

      Onehousing image
      10 phút đọc
      06/07/2023
      Nếu bạn có 1 ngày vui chơi ở Mega Grand World Hà Nội, sắp xếp lịch trình thế nào để có trải nghiệm trọn vẹn nhất? Cùng tham khảo gợi ý dưới đây của OneHousing.

      Bạn muốn đến Mega Grand World Hà Nội để vui chơi nhưng vẫn chưa lên được lịch trình? Ở Mega Grand World Hà Nội thì ăn gì, chơi ở đâu? Nếu đây là những chủ đề mà bạn quan tâm thì đừng bỏ lỡ bài viết sau để được OneHousing gợi ý lịch trình khám phá trọn vẹn Mega Grand World Hà Nội trong 1 ngày.

      “Siêu vũ trụ giải trí” Mega Grand World Hà Nội

      Suốt thời gian qua, thị trường bất động sản miền Bắc đặc biệt là khu vực phía Đông Thủ đô đang nóng lên bởi sự phát triển của dự án Mega Grand World Hà Nội. Nằm tại vị trí kết hợp giữa Vinhomes Ocean Park 2  và Vinhomes Ocean Park 3 thuộc Ocean City, Mega Grand World Hà Nội đã được xây dựng và phát triển với mục tiêu trở thành một điểm đến mới đầy hấp dẫn, độc đáo tại miền Bắc.

      Khác với các dự án bất động sản đã và đang có mặt trên thị trường, Mega Grand World Hà Nội hướng đến việc kiến tạo nên không gian giải trí lớn nhất khu vực miền Bắc. Các con phố thương mại sôi động và nhộn nhịp, cùng với những sự kiện, hội họp đặc biệt, sẽ tạo nên trung tâm giải trí sôi động của khu vực Vinhomes Ocean Park 3 và cửa ngõ phía Đông thành phố Hà Nội.

      goi-y-lich-trinh-1-ngay-kham-pha-tron-ven-mega-grand-world-ha-noi-onehousing-1

      Mega Grand World Hà Nội - siêu vũ trụ giải trí được trông đợi (Nguồn: VnExpress)

      Chắc chắn rằng, Mega Grand World Hà Nội sẽ là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua cho những người yêu thích sự mới lạ. Bên cạnh đó, Mega Grand World Hà Nội cũng là nơi diễn ra nhiều hoạt động và sự kiện độc đáo có tầm quốc tế, như Lễ hội âm nhạc Ravolution, ngày hội văn hóa quốc tế, Festival ẩm thực đường phố Hàn Quốc, và Carnival đường phố Châu Âu.

      Theo thiết kế được công bố, Mega Grand World Hà Nội sẽ chia làm 2 phân khu chính:

      • The Venice: Có phong cách Ý đặc trưng cùng với hàng trăm căn shophouse với sắc màu rực rỡ, trải dài hai bên bờ sông.
      • K-Town: mang đậm những đặc trưng của các khu phố nổi tiếng tại Hàn Quốc.

      Mega Grand World Hà Nội cũng có một mặt tiếp giáp với đường Vành đai 3,5 mang lại sự tiện lợi cho việc di chuyển. Dự án này cũng được kết nối với Vinhomes Ocean Park 2 tại khu vực quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng và biển tạo sóng nhân tạo.

      Nằm trong khuôn viên Mega Grand World Hà Nội, TTTM Vincom Mega Mall là một trung tâm mua sắm và giải trí sầm uất. Đây là mảnh ghép hoàn hảo cho một điểm đến sang trọng và độc đáo, nơi bạn có thể tận hưởng các tiện ích đa dạng. TTTM Vincom Mega Mall cung cấp loạt cửa hàng, nhà hàng, rạp chiếu phim và các hoạt động giải trí khác, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và mang đến một trải nghiệm tuyệt vời.

      Những đặc điểm nổi bật của phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3 - phân khu mở bán đầu tiên

      Đọc tiếp

      Lưu ý khi khám phá Mega Grand World Hà Nội với lịch trình 1 ngày

      Để có lịch trình 1 ngày thật vui vẻ bên gia đình và bạn bè thì dưới đây là một số chú ý quan trọng mà du khách cần lưu tâm:

      • Mega Grand World Hà Nội chưa chính thức mở đón khách tham quan, dự kiến sẽ được khai trương vào tháng 12/2023.
      • Theo công bố tới thời điểm hiện tại, Mega Grand World Hà Nội không thu vé vào cửa của du khách. Tuy nhiên, bạn sẽ cần chi trả một số khoản phí cho các dịch vụ cũng như trò chơi sử dụng. Chi tiết về giá hiện tại chưa có bất cứ thông tin cụ thể nào.
      • Từ trung tâm Hà Nội di chuyển tới dự án đã có những tuyến xe buýt mới được mở ra bắt đầu từ Mỹ Đình và Hồ Tây. Đặc biệt, 2 tuyến xe này của Vinbus sẽ không thu phí khách hàng.

      (Nguồn: Karahomes)

      goi-y-lich-trinh-1-ngay-kham-pha-tron-ven-mega-grand-world-ha-noi-onehousing-2

      Một số điều cần lưu ý trước khi đến dự án (Nguồn: VnExpress)

      Gợi ý lịch trình 1 ngày khám phá Mega Grand World Hà Nội

      Buổi sáng

      Mega Grand World Hà Nội không nằm trong khu vực Thủ đô mà ở tỉnh Hưng Yên, do đó sẽ cần 1 khoảng thời gian để bạn có thể di chuyển từ nhà đến đây. Từ trung tâm Hà Nội tới đây sẽ mất từ 40 - 60 phút cho quãng đường di chuyển gần 30km.

      Sau khi “cập bến” thành công thì, đương nhiên các khu vực chính sẽ là nơi mà bạn có thể khám phá đầu tiên cũng là nơi cho ra đời loạt ảnh check-in cực thời thượng. Nhìn chung sẽ có 3 khu vực chính để du khách vui chơi vào buổi sáng tại Mega Grand World Hà Nội gồm có:

      • Khu vực giải trí: Lấy cảm hứng từ thành phố lãng mạn Venice của Ý, Mega Grand World Hà Nội đã được xây dựng với mục tiêu tạo ra một không gian văn hoá, lễ hội, mua sắm và giải trí độc đáo. Qua việc tái hiện sông ngòi ở Venice, tuyến phố kiến trúc Ý, quảng trường Glory Square, đài phun nước và tượng điêu khắc cổ điển, khu vực này mang đến một không gian tráng lệ và độc đáo cho cư dân và du khách. Buổi sáng, lựa chọn tham quan giải trí sẽ là phù hợp nhất với du ngoạn trên thuyền Gondola, khám phá và checkin cầu Đông Tây hay tới các công viên nội khu, biển nước mặn.
      • Khu vực ẩm thực: Mega Grand World Hà Nội, một điểm đến hấp dẫn trong tương lai, tự hào là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Đông - Âu. Tại đây, du khách sẽ được khám phá những phân khu ẩm thực độc đáo như K-Town với những món ngon Hàn Quốc và Venice với hương vị hấp dẫn của ẩm thực Ý. Điểm nhấn này chắc chắn sẽ làm say đắm lòng người và không thể bỏ qua. Hiện tại, khu vực này đang được gấp rút hoàn thiện thi công.
      • Khu vực mua sắm: Nếu như với ẩm thực, phân khu K-Town Mega Grand World Hà Nội mang đến hương vị như ở con phố Itaewon Hàn Quốc thì khi mua sắm, phố Gangnam với những cửa hàng thẩm mỹ, thời trang xa xỉ sẽ được tái hiện tại đây. Sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng cả trong lẫn ngoài nước sẽ đảm bảo cho bạn có trải nghiệm vui vẻ nhất.

      goi-y-lich-trinh-1-ngay-kham-pha-tron-ven-mega-grand-world-ha-noi-onehousing-3

      Minh họa phân khu K-Town Mega Grand World Hà Nội mang đến nét đẹp ẩm thực Hàn Quốc (Nguồn: Nhavin)

      Buổi trưa

      Để chuẩn bị cho buổi chiều “chơi hết ga”, bạn cần nạp năng lượng với bữa trưa được phục vụ trong các nhà hàng, quầy ăn nhanh có thể tìm thấy trong khu vực. Như đã nói ở trên, Mega Grand World Hà Nội mang nét độc đáo từ thiết kế cho tới ẩm thực khi tái hiện lại nhiều con phố nổi tiếng ở Hàn Quốc trong đó có phố ẩm thực Itaewon.

      Vì thế, những món ngon ở đây sẽ được phục vụ một cách nhanh chóng, kết hợp văn hóa đa quốc gia để có đa dạng lựa chọn nhất.

      Buổi chiều

      Khoảng thời gian này sẽ phù hợp để bạn có cơ hội trải nghiệm những trò chơi giải trí được xây dựng trong khu vực. Một số mô hình quen thuộc để trải nghiệm như:

      • Paradise Bay - Vịnh biển bốn mùa: Trải dài trên một diện tích lên đến 12,3 ha, Paradise Bay là một thiên đường dành cho cư dân và du khách tới nghỉ dưỡng, vui chơi và trải nghiệm giải trí độc đáo, với hệ thống tiện ích độc đáo đầu tiên xuất hiện trong một đại đô thị.
      • Aqua Bay: Nơi đây là điểm đến mang đến những trải nghiệm vui chơi, giải trí đậm chất biển, mà cư dân và du khách sẽ hối tiếc nếu bỏ lỡ. Aqua Bay được thiết kế bởi VinWonders, nằm trong khu Paradise Bay, dành riêng cho những người yêu thích khám phá và mạo hiểm.
      • Công viên nước mini: Đây là điểm đến vui chơi thú vị cho trẻ em và gia đình. Với thiết kế mang phong cách resort nhiệt đới, công viên nước cung cấp nhiều trò chơi hấp dẫn như trượt ống nước, đường trượt tuyết nước và đu quay. Ngoài ra, công viên còn có vườn tập gym dành cho người lớn và phụ huynh muốn tham gia tập luyện. Khu vườn suối sương mù tạo cảm giác mát mẻ, dịu mát, và khu vui chơi trẻ em với nhiều trò chơi thú vị.

      goi-y-lich-trinh-1-ngay-kham-pha-tron-ven-mega-grand-world-ha-noi-onehousing-4

      Nhiều trò chơi thú vị được xây dựng ở Aqua Bay (Nguồn: Vinhomes)

      Trên thực tế, những mô hình trên phù hợp hơn với nghỉ dưỡng hoặc gia đình có con nhỏ vui chơi. Còn đối với các bạn trẻ, tham gia vào những trò chơi độc đáo và đầy cảm xúc như Magic Bike, Balloon Tower và Sky Drop mới là sự lựa chọn lý tưởng. Đây là những trò chơi đặc biệt được thiết kế để mang đến cho bạn trải nghiệm mạnh mẽ và không thể quên. Dù là đam mê cảm giác mạo hiểm hay muốn thử thách bản thân, những trò chơi này sẽ đáp ứng sự mong đợi của bạn và tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời.

      Buổi tối

      Với mệnh danh là địa điểm tiệc tùng ăn chơi, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua thời gian buổi tối ở Mega Grand World Hà Nội. Trong bữa tiệc này, không thể không đề cập đến một trải nghiệm ấn tượng nhất tại dự án là bữa tiệc âm thanh, ánh sáng và những huyền thoại tái hiện qua show diễn đặc biệt được mong chờ nhất tại Việt Nam: "The Grand Voyage - Chuyến hải trình khám phá thương cảng phồn hoa".

      Được thiết kế và thực hiện một cách tinh tế, show diễn này mang đến một cuộc phiêu lưu hấp dẫn và tuyệt vời, nơi những câu chuyện huyền thoại cùng với sự kết hợp hoàn hảo của âm thanh và ánh sáng sẽ làm say đắm lòng người. Đây chính là một trải nghiệm mà du khách không thể bỏ qua khi đến Mega Grand World Hà Nội. Show diễn The Grand Voyage, diễn ra hàng ngày trên sông từ 21:00 - 22:00.

      Ngoài ra, các sự kiện và hoạt động khác cũng diễn ra tại Mega Grand World Hà Nội, bao gồm:

      • Hoạt động náo nhiệt Mega Fun: Du khách có thể tham gia chèo thuyền Gondola và thuê trang phục quý tộc châu Âu. Hoạt động này diễn ra suốt cả ngày, từ 10:00 - 20:00.
      • Âm nhạc đường phố châu Âu tại quảng trường: Diễn ra hai lần mỗi ngày, từ 16:00 - 17:00 và từ 18:00 - 19:00
      • Biểu diễn Tap Dance trên 2 cầu: Mỗi cầu biểu diễn trong 15 phút, một lần mỗi ngày. Lịch biểu diễn trên từng cầu là: 18:30 - 18:45 và 19:15 - 19:30.
      • Show diễn ánh sáng Light - Moving: Diễn ra một lần mỗi ngày, từ 18:00 - 23:00, trên 2 cây cầu bắc qua sông Venice. Sự kết hợp giữa ánh sáng và chuyển động tạo nên một trải nghiệm thú vị.
      • Chèo thuyền Gondola, biểu diễn giọng hát của Nàng Tiên Cá, Belly Dance trên bờ, biểu diễn trống nước và điệu nhảy Taranta: Diễn ra hai lần mỗi ngày, từ 17:00 - 18:00 và từ 19:30 - 23:30.
      • Diễu hành định kỳ Mega Parade: Tái hiện cuộc phiêu lưu của các nhà thám hiểm nước Ý khi đi qua các đại dương trên thế giới và dừng chân tại thương cảng phồn hoa của Việt Nam.

      goi-y-lich-trinh-1-ngay-kham-pha-tron-ven-mega-grand-world-ha-noi-onehousing-5

      Hành trình chèo thuyền Gondola lãng mạn (Nguồn: VnExpress)

      Những hoạt động phụ trợ gần Mega Grand World Hà Nội

      Các điểm đến gần Mega Grand World Hà Nội

      Mega Grand World Hà Nội được xây dựng trong phạm vi khu vực 2 dự án thuộc siêu đô thị biển là Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3, vì thế nếu muốn đổi không khí trong thời gian tham quan bạn có thể di chuyển sang các vùng tiện ích nội khu của 2 dự án này. Một số điểm đến điển hình như: Đại lộ Kinh đô Ánh sáng Kingdom Avenue, công viên Silk Park, bể bơi Pha Lê

      Ở ngoài phạm vi của của các khu đô thị kể trên, cũng có những địa điểm khác cũng khá nổi tiếng mà bạn có thể ghé thăm gồm Khu đô thị Ecopark và chùa Pháp Vân

      Gợi ý khách sạn lân cận dự án

      Dự án Mega Grand World xây dựng với quy mô rất rộng lớn. Vì thế đôi khi 1 ngày là không đủ để bạn có thể trải nghiệm những tiện ích mà dự án này cung cấp. Dưới đây sẽ là một số khách sạn lân cận Mega Grand World để bạn có thể lưu trú nếu muốn vui chơi dài ngày:

      • Khách sạn Melia Grand Hưng Yên: Nằm cách dự án khoảng 5km, đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao với mức giá từ khoảng.
      • Khách sạn Luxury Hotel Ecopark: Theo đường cho người đi bộ, khoảng cách từ khách sạn đến dự án là khoảng 4km. Giá cho 1 đêm tại khách sạn này là khoảng 860.000 đồng/đêm.
      • Khách sạn Phương Anh: Cách dự án khoảng 7km, phục vụ với mức giá là 815.00 đồng/đêm.

      *(Thông tin giá khách sạn cập nhật từ Booking ngày 05/07/2023)*

      Cách đặt vé và thông tin liên hệ

      Việc đặt vé vào Mega Grand World Hà Nội hiện tại đang được kiểm soát bởi Ocean City. Do đó, để có thể nhận vé vào cửa 0 đồng, bạn có thể liên hệ đường dây nóng 0834.599.110 để được hỗ trợ.

      Trên đây là gợi ý lịch trình 1 ngày khám phá trọn vẹn Mega Grand World Hà Nội mà OneHousing muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng với lịch trình này, bạn sẽ có một ngày nghỉ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình, người thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 3 được gọi cái tên "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City?

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương