Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trung tâm chiếu phim quốc gia đi xe bus nào?

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trung tâm Chiếu phim Quốc gia đi xe bus nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/04/2023
      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trung tâm chiếu phim quốc gia đi xe bus nào? Người dân Vinhomes Ocean Park có thể bắt xe từ đâu?

      Là rạp chiếu phim có chất lượng hàng đầu tại Hà Nội, Trung tâm Chiếu phim Quốc gia luôn được người dân Hà Nội tin tưởng lựa chọn để trải nghiệm những bộ phim nóng hổi vừa được ra mắt. Vậy từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trung tâm chiếu phim quốc gia đi xe bus nào? Cùng OneHousing khám phá!

      tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-trung-tam-chieu-phim-quoc-gia-di-xe-bus-nao-onehousing-1

      Hồ điều hòa tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Vài nét về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Là bản giao hưởng của sự hiện đại và yếu tố tự nhiên, “Thành phố Biển hồ” Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã khẳng định được giá trị của mình trong thị trường bất động sản tại phía Đông thành phố. Luôn nhận được tình cảm từ nhiều đối tượng khách hàng, Vinhomes Ocean Park là dự án nhà ở nằm trong top đầu đến từ thương hiệu bất động sản top đầu Việt Nam, và có tốc độ giao dịch rất cao trong khu vực.

      tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-trung-tam-chieu-phim-quoc-gia-di-xe-bus-nao-onehousing-2

      Hoàng hôn tại biển hồ của Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Không chỉ dừng lại ở tiện ích và cảnh quan gắn liền với thiên nhiên, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm lại nằm ở vị trí có hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi với những cây cầu lớn và quốc lộ.Từ Ocean Park, cư dân có thể dễ dàng đi đến các địa phương lân cận với hệ thống các cây cầu Chương Dương – Vĩnh Tuy – Thanh Trì, hay quốc lộ 5A/5B và quốc lộ 1A để đi đến các tỉnh thành giáp với Hà Nội.

      3 tiện ích The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nội khu cập nhật mới nhất

      Đọc tiếp

      Vài nét về Trung tâm Chiếu phim Quốc gia

      Tọa lạc tại số 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội, Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, hay trước đây còn gọi là Rạp chiếu phim Thái Hà, là một trong những rạp chiếu phim lâu đời nhất của Thủ đô. Được thành lập năm 1997 và trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đây là địa điểm chiếu phim được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn dù hiện nay đã có nhiều rạp khác gia nhập vào thị trường Việt Nam.

      Tự hào là rạp chiếu phim đầu tiên trên cả nước đạt tiêu chuẩn quốc tế, đến nay Trung tâm chiếu phim Quốc gia có tổng 12 phòng chiếu đang hoạt động với kinh phí đầu tư lên tới 85 tỷ đồng. Trong những năm gần đây, rạp còn phát triển thêm các loại hình giải trí khác như khu máy game, không gian đồ lưu niệm, quầy ăn,… Đến với Trung tâm Chiếu phim quốc gia giờ đây không chỉ có thể xem phim, mà chúng ta có thể vui chơi giải trí ở các tầng khác trong trung tâm.

      tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-trung-tam-chieu-phim-quoc-gia-di-xe-bus-nao-onehousing-4

      Phòng chiếu chất lượng quốc tế (Nguồn: Trung tâm chiếu phim Quốc gia)

      Trung tâm chiếu phim quốc gia sở hữu 2 mặt tiền trên phố Thái Hà và Láng Hạ, cũng rất gần với những khu vực nhộn nhịp như Chùa Bộc, Nguyễn Chí Thanh. Với vị trí này, người dân trên địa bàn Hà Nội đều có thể đi đến đây trải nghiệm xem phim qua những con đường lớn với nhiều cách di chuyển khác nhau.

      tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-trung-tam-chieu-phim-quoc-gia-di-xe-bus-nao-onehousing-5

      Bên ngoài của Trung tâm Chiếu phim Quốc gia (Nguồn: Trung tâm Chiếu phim Quốc gia)

      Hiện tại, vào tháng 10/2023, Trung tâm Chiếu phim Quốc gia đang chiếu các bộ phim sau: 

      • Quỷ ám: Tín đồ
      • Giao lộ 8675
      • Mộng du
      • Kumanthong: Quỷ Linh nhi...

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trung tâm Chiếu phim Quốc gia đi xe bus nào?

      Với khoảng cách tầm 20km, cư dân tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể lựa chọn xe buýt để di chuyển tới Trung tâm chiếu phim quốc gia vì tính tiện lợi cao. Hệ thống xe buýt tại Vinhomes Ocean Park cũng rất phát triển, đặc biệt là loại hình xe buýt điện của VinBus đang ngày càng được mở rộng tại đây.

      Xuất phát từ khu biệt thự Ngọc Trai 08

      Đây là cách di chuyển nhanh nhất tới số 87 Láng Hạ bằng xe buýt từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Chỉ cần bắt xe VinBus tuyến số E03 là bạn có thể đến ngây cổng Thái Hà của Trung tâm chiếu phim Quốc gia chỉ trong vòng 45 phút mà không cần phải chuyển xe buýt hay đi bộ thêm chút nào. Xe VinBus với động cơ vô cùng êm ái được nhiều khách hàng cảm nhận là rất khác biệt so với xe buýt truyền thống khác.

      Xuất phát từ đối diện Đại học VinUni

      Nếu như bạn là cư dân Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sinh sống ở các phân khu gần với đại học VinUni, thì việc di chuyển bằng xe bus tới Trung tâm chiếu phim Quốc gia cũng khá nhanh chóng. Tại điểm dừng đối diện VinUni, bạn có thể bắt xe VinBus tuyến E01 tới số 259 Minh Khai, rồi đi bộ khoảng 4 phút để sang điểm bắt xe bus tiếp theo ở đối diện số 346 phố Kim Ngưu. Lúc này, bạn cần đợi xe buýt số 26, tuyến xe này cũng sẽ đưa bạn đến cổng Thái Hà của Trung Tâm.

      Một lựa chọn khác khi đi từ đối diện Đại học VinUni, bạn có thể lựa chọn tuyến số E02 của VinBus và đến với Bến xe Kim Mã. Không cần phải di chuyển tới trạm dừng khác, bạn chỉ cần đứng đợi xe BRT01 đến đây rồi lên xe để tới Nhà Chờ Thành Công, sau đó đi bộ khoảng 200m về hướng Tây Nam và đến được cổng Láng Hạ của Trung tâm chiếu phim Quốc gia.

      tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-trung-tam-chieu-phim-quoc-gia-di-xe-bus-nao-onehousing-6

      Khu giải trí tại tầng 5 Trung tâm Chiếu phim Quốc gia (Nguồn: Trung tâm Chiếu phim Quốc gia)

      Qua bài viết này, OneHousing đã giải đáp cho các bạn từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trung tâm chiếu phim quốc gia đi xe bus nào. OneHousing hy vọng bạn đọc đã được cung cấp thêm những thông tin hữu ích và có thêm lựa chọn khi lựa chọn các tuyến xe buýt để đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trung tâm chiếu phim quốc gia nhanh chóng và phù hợp với kế hoạch của mình!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư imperia sky garden có gần khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không

      Chất lượng nước và vệ sinh của hồ bơi Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương