Khám phá 3 tiện ích The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nội khu cập nhật mới nhất

      Khám phá 3 tiện ích The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nội khu cập nhật mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/04/2023
      The Pavilion Vinhomes Ocean Park - một nơi được đánh giá là đáng để sống và trải nghiệm bậc nhất Thủ đô Hà Nội, bạn đã biết hết về các tiện ích nơi đây chưa?

      Nhiều khách hàng mặc dù đã và đang nhận nhà chung cư nhưng vẫn chưa biết hết về các tiện ích nội khu, ngoại khu của The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hoặc nhiều khách hàng đang muốn tìm nơi để thư giãn, trải nghiệm khi đến phân khu này của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nhưng lại không biết tới đâu? Hiểu được điều đó, OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp tất cả các thắc mắc này ngay tại bài viết dưới đây..

      Tiện ích nội khu của The Pavilion Vinhomes Ocean Park

      Được ví là một nơi đáng sống nhất Hà Nội - thành phố đại dương - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang sức hút khiến người ta phải choáng ngợp tới từng chi tiết, đặc biệt là các tiện ích.

      Viện Yoga Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Trong cuộc sống tấp nập hiện nay, việc quên mình để chạy theo những công việc xung quanh là một điều khá dễ hiểu. Nhất là ở một thành phố lớn thì việc rèn luyện sức khỏe, duy trì thói quen lại càng trở nên khó hơn.

      Nhận thức được điều đó, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã tích hợp viện Yoga Sống Khỏe tại đây. Thật lý tưởng biết bao khi đây vừa có thể giúp mọi người duy trì được thói quen tập thể dục lại vừa chẳng phải đi đâu xa khi viên Yoga nằm ngay trong vùng tiện ích nội khu.

      Nằm ngay tại tòa nhà có vị trí vàng The Sapphire 1, từ khu yoga có thể dễ dàng nhìn ra hướng view đắt giá bên ngoài. Yoga Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế theo hướng chủ đạo là sự hài hòa giữa sự cổ điển và hiện đại, tạo nên một phong cách riêng.

      Với phòng tập thoáng đãng, rộng rãi, cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng cao cùng một mùi hương thư giãn, các khóa học dạy từ cơ bản tới nâng cao giúp mọi người dễ tiếp cận. Có thể nói, nơi đây như một thánh địa giúp bạn cách xa thành phố bụi bặm để về với sự bình yên của tâm hồn mình.

      Sân chơi Vinhomes Ocean Park

      Không chỉ là một mà còn là nhiều sân chơi cho trẻ em, bởi lẽ nơi đây giữa mỗi một toà nhà lại được xây dựng một sân chơi cho trẻ em. Các khu vui chơi được xây dựng với nhiều màu sắc, hình dạng khác nhau, đồng thời là một không gian rộng cho trẻ em thoả sức chạy nhảy, vùng vẫy mà không sợ vướng víu, nguy hiểm.

      3-tien-ich-the-pavilion-vinhomes-ocean-park-gia-lam-noi-khu-cap-nhat-moi-nhat-onehousing-1

      Sân vui chơi Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Hệ thống cảnh quan, thể thao

      Được trích ra hơn 300ha diện tích cho cảnh quan, thiên nhiên, hồ nước nơi đây chẳng khác nào một thành phố xanh thu nhỏ cả. Cùng với đó là hơn 8.5km đường bộ được chạy dọc bên hồ dành để đi tản bộ, đạp xe.

      Bên cạnh đó còn có các hình thức thể dục thể thao khác như công viên thể dục được trang bị đầy đủ với hàng trăm các trang thiết bị. Không giống các như các khu tập thể dục khác, tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm các thiết bị được bố trí xen lẫn vào nhau tạo ra một sự thoải mái mà không bị ngột ngạt như các phòng tập.

      3-tien-ich-the-pavilion-vinhomes-ocean-park-gia-lam-noi-khu-cap-nhat-moi-nhat-onehousing-2

      Cảnh quan, sân tập The Pavilion Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Đọc tiếp

      Tiện ích ngoại khu của The Pavilion Vinhomes Ocean Park

      Nằm trong phân khu của dự án Ocean View - trái tim của Vinhomes Ocean Park, The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có vị trí giao thông cực thuận lợi với nhiều trục đường lớn bắt qua. Dân cư nơi đây vì thế mà có thể tiếp cận dễ dàng các địa điểm nổi bật xung quanh, các tiện ích ngoại khu ngay bên cạnh khác.

      Bệnh viện Vinmec

      Nằm dọc theo hướng phía Tây đô thị, bệnh viện Vinmec là một bệnh viện đa khoa với các tiêu chuẩn chuẩn quốc tế với cơ sở và các trang thiết bị nhập khẩu hiện đại bậc nhất hiện nay. Đặc biệt trong các tình trạng khẩn cấp, tránh tắc đường mà Vinmec còn dành ra phần sân thượng để làm nơi đỗ chờ trực thăng đưa đón.

      3-tien-ich-the-pavilion-vinhomes-ocean-park-gia-lam-noi-khu-cap-nhat-moi-nhat-onehousing-3

      Bệnh viện quốc tế Vinmec (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Vincom Mega Mall

      Nằm trong khu biển hồ nước mặn, với tổng diện tích lên tới gần 60.000m2, Vincom Mega Mall là một khu trung tâm thương mại lớn nhất phía Đông Hà Nội. Vincom được chia làm bốn tầng, với tầng 1, tầng 2, tầng 3 là chủ yếu các gian hàng thời trang, phụ kiện, giày dép, nội thất.

      Tầng thứ 4 là khu dành riêng cho phần ẩm thực và khu chiếu phim của các rạp. Nơi đây hội tụ tất cả những dịch vụ hot và hấp dẫn nhất hiện nay.

      3-tien-ich-the-pavilion-vinhomes-ocean-park-gia-lam-noi-khu-cap-nhat-moi-nhat-onehousing-4

      Vincom Mega mall (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Trường học Vinschool

      Khoảng gần 30 trường lớn nhỏ phân bố trong khu đô thị, trong đó trường nằm bên cạnh The Pavilion chính là trường liên cấp Vinschool Ocean Park. Ngôi trường được chú trọng tới các trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tân tiến nhất hiện nay cùng những thầy cô giáo tận tâm, tận tụy vì học sinh. Cha mẹ cũng vì thế mà yên tâm hơn khi cho con em mình theo học tại đây.

      3-tien-ich-the-pavilion-vinhomes-ocean-park-gia-lam-noi-khu-cap-nhat-moi-nhat-onehousing-5

      Trường Vinschool (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Đại học Viuni

      Ở cửa ngõ phía tây, đây được coi là một trường đại học có phần tinh túy khi sử dụng thiết kế theo kiến trúc Gothic với chi phí xây dựng lên tới gần 4000 nghìn tỷ đồng. Với công nghệ, cơ sở, giáo trình hiện đại, bài bản, thầy cô giáo có kinh nghiệm,...đây sẽ là nơi hoàn hảo trên đất nước Việt Nam trong quá trình tạo ra nhân tài, sánh vai với cường quốc.

      3-tien-ich-the-pavilion-vinhomes-ocean-park-gia-lam-noi-khu-cap-nhat-moi-nhat-onehousing-6

      Trường đại học Vinuni (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Như vậy, các tiện ích nội khu, ngoại khu của The Pavilion Vinhomes Ocean Park đã được OneHousing giới thiệu tới bạn với bài viết trên đây. Hy vọng bạn sẽ có một cuộc sống, trải nghiệm tuyệt vời tại đại đô thị này.

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương