Chất lượng nước và vệ sinh của hồ bơi Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào?

      Chất lượng nước và vệ sinh của hồ bơi Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/04/2023
      Nếu bạn đang quan tâm tới chất lượng nước cũng như vệ sinh xung quanh hồ bơi Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết này!

      Vinhomes Ocean Park là một trong những dự án bất động sản Hà Nội được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Không để bạn chờ lâu bài viết này OneHousing sẽ bật mí ngay chất lượng nước tại hồ bơi Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào, cùng tham khảo ngay nhé!

      Tổng quan về bể bơi bốn mùa Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Bể bơi bốn mùa Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những tiện ích đáng chú ý của dự án Vinhomes Ocean Park tại Hà Nội. Đây là một khu vực bơi lớn với đầy đủ các dịch vụ tiện nghi, được thiết kế để phục vụ cả gia đình và các nhóm bạn bè.

      chat-luong-nuoc-va-ve-sinh-cua-ho-boi-vinhomes-ocean-park-gia-lam-nhu-the-nao-onehousing-1

      Bể bơi bốn mùa Vinhomes Ocean Park được nhiều người chọn lựa. (Nguồn: Vinhomes).

      Bãi biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park là một trong những tiện ích đặc biệt được xây dựng tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park tại Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam. Đây là một bãi biển nhân tạo được thiết kế và xây dựng với mục đích đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn và tận hưởng cuộc sống của cư dân trong khu đô thị.

      Bãi biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park có diện tích lên đến 15.000 m² và được thiết kế theo phong cách địa Trung Hải với bãi cát trắng, đầy nắng, sóng vỗ và hệ thống nhà hàng, quán bar phục vụ nhu cầu giải trí của du khách và cư dân. Bãi biển này được thiết kế để tạo ra cảm giác như đang đến với một bãi biển thật sự, mang lại sự thư giãn và tận hưởng cho mọi người.

      Bãi biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park được quản lý và vận hành bởi Vinhomes - một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài bãi biển, Vinhomes Ocean Park còn có nhiều tiện ích khác như sân golf, công viên, trung tâm thương mại và nhiều khu vui chơi giải trí khác.

      Nhà máy cung cấp nước cho bể bơi Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là ai?

      Được biết nhà máy cung cấp nước cho hồ bơi Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là công ty cổ phần nước sạch số 2 Hà Nội. Phương hướng và mục tiêu phát triển chính của công ty là cung cấp và sản xuất nước sạch cho Vinhomes để mọi người có thể an tâm sử dụng.

      Công ty cổ phần nước đã được thành lập theo chỉ đạo của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội và được cấp giấy phép trước khi đi vào hoạt động.

      Giới thiệu về một số hồ bơi tại Vinhomes OceanPark

      Bên cạnh bể bơi bốn mùa thì Vinhomes còn các hồ bơi nhân tạo khác như:

      • Hồ bơi nước mặn: Được xây dựng trên diện tích lớn, hồ bơi nước mặn tại Vinhomes OceanPark được trang bị hệ thống xử lý nước tiên tiến, đảm bảo chất lượng nước luôn sạch và an toàn cho sức khỏe. Nơi đây còn có nhiều tiện ích khác như xông hơi, massage, gym, yoga,...
      • Hồ bơi Infinity: Đây là hồ bơi vô cực đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng trên tầng thượng của một tòa nhà cao tầng. Tại đây, du khách có thể tận hưởng không gian bơi lộng gió và ngắm toàn cảnh khu đô thị Vinhomes OceanPark.
      • Hồ bơi cho trẻ em: Với chiều sâu chỉ từ 0.6m đến 1m, hồ bơi cho trẻ em tại Vinhomes OceanPark là nơi lý tưởng để các bé tận hưởng khoảnh khắc vui chơi trong nước. Hồ bơi này còn được bao quanh bởi một khu vui chơi trẻ em đầy màu sắc.
      • Hồ bơi vô cực trên sân thượng: Nằm trên sân thượng tòa nhà, hồ bơi vô cực tại Vinhomes OceanPark cho phép cư dân tận hưởng không gian yên tĩnh và toàn cảnh đẹp của khu đô thị. Hồ bơi này còn được trang bị hệ thống đèn led đổi màu tạo ra không gian thật sống động và lãng mạn.

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Đọc tiếp

      Một số hồ bơi được nhiều người sử dụng tại Vinhomes Ocean Park

      Hiện tại có nhiều bể bơi ở Vinhomes Ocean Park mà bạn có thể tham khảo đó là:

      • Các bể bơi tại khu The Sapphire: Tại đây có tổng cộng 4 bể bơi bao gồm 1 bể bơi ở bên cạnh tòa S2.05, 1 bể bơi bên cạnh tòa S2.12, 1 bể bơi bên cạnh tòa S1.06, cùng 1 bể bơi giữa 2 tòa S1.08 và tòa S1.09.
      • Bể bơi Vinhomes Ocean Park tại khu Ngọc Trai: ở giữa đường Ngọc Trai 03 và đường Ngọc Trai 06, nơi đây thuộc khu đảo nhỏ Ngọc Trai.
      • Bể bơi khu Sao Biển: ở điểm giao của đường Sao Biển 11 và đường Giao Biển 23
      • Bể bơi khu San Hô: Ở đường San Hô 11

      chat-luong-nuoc-va-ve-sinh-cua-ho-boi-vinhomes-ocean-park-gia-lam-nhu-the-nao-onehousing-2

      Bể bơi tạo sóng - hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. (Nguồn: Vinhomes).

      Có thể nói ở đây có nhiều bể bơi Vinhomes Ocean Park Gia Lâm khác nhau để bạn thoải mái chọn lựa sao cho dễ dàng di chuyển nhất. Vì vậy bạn có thể an tâm về chất lượng nước mà các bể bơi ở đây mang lại.

      Đánh giá chất lượng nước và vệ sinh của bể bơi bốn mùa và hồ bơi nhân tạo tại Vinhomes Ocean Park

      Chất lượng nước tại bể bơi Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và hồ bơi nhân tạo được nhiều người quan tâm trước khi lựa chọn sinh sống hay trải nghiệm tại các bể bơi ở đây. Cụ thể dưới đây là một số đánh giá khách quan nhất mà bể bơi bốn mùa Vinhomes Ocean Park mang lại như:

      Kiểm tra chất lượng nước như: pH, khử trùng, lọc bụi, tảo hóa, ... Nước trong bể bơi cần phải được xử lý và duy trì độ sạch để người sử dụng không bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

      Kiểm tra vệ sinh bơi: Tại đây Vinhomes Ocean Park thường xuyên kiểm tra định kỳ như lau chùi, rửa sạch bề mặt, vệ sinh hệ thống xử lý nước và vệ sinh lưới lọc bụi nên bạn có thể hoàn toàn an tâm.

      Cung cấp đầy đủ trang thiết bị: Trang thiết bị trong bể bơi cần được cung cấp đầy đủ và đảm bảo hoạt động tốt để hỗ trợ việc xử lý nước và duy trì độ sạch cho nước trong bể.

      Ngoài ra tại đây còn có chính sách quản lý và giám sát hoạt động của bể bơi để đảm bảo việc vận hành an toàn và đúng quy định.

      Một số tiện ích khác tại Vinhomes Ocean Park

      Bên cạnh các bể bơi vinhomes ocean park Gia Lâm thì bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm các dịch vụ tiện ích có một không hai tại đây, cụ thể như sau:

      • Sân golf: Sân golf Vinhomes Ocean Park là nơi lý tưởng để các tay golf thực hiện sở thích của mình.
      • Trung tâm thương mại: Khu trung tâm thương mại đầy đủ các cửa hàng, siêu thị, quán ăn, rạp chiếu phim, karaoke.

      chat-luong-nuoc-va-ve-sinh-cua-ho-boi-vinhomes-ocean-park-gia-lam-nhu-the-nao-onehousing-3

      Các tiện ích tại Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      • Khu vui chơi giải trí: Vinhomes Ocean Park có nhiều khu vui chơi giải trí cho trẻ em và người lớn như khu trò chơi, phòng trà, phòng gym.
      • Công viên: Vinhomes Ocean Park có nhiều công viên lớn và nhỏ với không gian xanh mát và các tiện ích khác như sân bóng đá, sân bóng rổ, sân cầu lông.
      • Trường học: Khu đô thị có các trường học đạt chuẩn quốc tế, phù hợp với nhiều độ tuổi và nhu cầu của học sinh.
      • Bệnh viện: Vinhomes Ocean Park có các cơ sở y tế đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của cư dân.
      • An ninh: Khu đô thị được bảo vệ 24/7 với hệ thống an ninh hiện đại và chuyên nghiệp, giúp cư dân yên tâm sống và làm việc.

      Hy vọng với toàn bộ thông tin trên đây đã giúp bạn biết được chất lượng nước và vệ sinh tại  bể bơi bốn mùa Vinhomes Ocean Park! Mong rằng sẽ giúp ích hơn trong quá trình chọn lựa các căn hộ tại Vinhomes Ocean Park nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương