Chung cư Imperia Sky Garden có gần khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Chung cư Imperia Sky Garden có gần khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/03/2023
      Bài viết dưới đây là khoảng cách giữa hai dự án đang được quan tâm tại Hà Nội đó là chung cư Imperia Sky Garden và khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Chung cư Imperia Sky Garden và khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là hai dự án lớn thuộc quận Hai Bà Trưng. Nơi đây được mệnh danh là khu vực đáng sống bậc nhất thủ đô. Vậy cụ thể địa chỉ chung cư Imperia Sky Garden và khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ở đâu? Khoảng cách của hai dự án này là bao xa? Hãy theo chân OneHousing tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan chung cư Imperia Sky Garden

      Chung cư Imperia Sky Garden là khu chung cư cao cấp thuộc chủ đầu tư Terra Gold Việt Nam và đơn vị phát triển dự án Mik Group. Dự án có quy mô tầm cỡ lên đến 38,115.8 m2 cùng với cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại, đồng bộ. Vì thế đây là  một trong những dự án tại quận Hai Bà Trưng được nhiều khách hàng săn đón trong thời gian qua.

      Chung cư Imperia Sky Garden sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc tại số 423 Minh Khai,  quận Hai Bà Trưng. Đây là tuyến đường chính giúp cư dân thuận lợi di chuyển đến trung tâm hành chính Hà Nội và các quận lân cận. Những thuận tiện nổi bật có thể kể đến như: nằm ngay dưới chân cầu Vĩnh Thụy, gần một số tuyến đường lớn, gần bờ sông Hồng. Dự án này cách Hồ Gươm và khu Phố Cổ 4km, cách ga 5km và cách các bệnh viện lớn như Bạch Mai, Quân Y 108 chỉ có 3km. Đặc biệt là dự án này có vị trí đối diện và rất gần với Times City. Với tất cả ưu thế nói trên thì chung cư Imperia Sky Garden xứng danh là một trong những dự án nổi bật nhất tại Hà Nội.

      chung-cu-imperia-sky-garden-co-gan-khu-do-thi-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-1

      Tổng quan vị trí của chung cư imperia sky garden (nguồn: Imperia Sky Gardens)

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Đọc tiếp

      Tổng quan khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tìm hiểu qua về khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thì ta có thể thấy rằng chủ đầu tư của dự án này là Công ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Đô Thị Gia Lâm và đơn vị quản lý vận hành là Công ty Cổ Phần Vinhomes. Cả hai ông lớn này đều là thành viên của Tập đoàn Vingroup- thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Có thể thấy rằng, khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là dự án có độ uy tín cao và giúp khách hàng có thể yên tâm hơn.

      chung-cu-imperia-sky-garden-co-gan-khu-do-thi-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-2

      Bản đồ kết nối giao thông của dự án  Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes).

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu vị trí đắc địa không kém gì Chung cư Imperia Sky Garden. Dự án thuộc trong khu vực 3 xã Đa Tốn, Dương Xá, Kiêu Kỵ và một phần thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm. Đây là một khu vực đắc địa nhất huyện Gia Lâm bởi từ dự án cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các tỉnh thành phía đông Hà Nội qua hai tuyến quốc lộ là 5A và 5B.

      Với mong muốn kiến tạo nên không gian sống xanh, khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có mật độ xây dựng rất thấp chỉ chiếm 19%. Trong đó, diện tích phần lớn dành cho cây xanh, công viên, mặt nước đem đến không gian sống trong lành, gần gũi thiên nhiên cho cư dân.

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không những sở hữu quy mô tầm cỡ mà còn tích hợp hàng loạt tiện ích đẳng cấp. Biển hồ nước mặn Lagoon là một ưu điểm lớn của khu đô thị này vì Hà Nội là một thành phố không có biển và còn rất nổi tiếng về cái nóng khi hè về. Vì thế dân cư ở đây có thể tận hưởng một “đại dương mini” ngay nơi sinh sống của mình và cùng gia đình tận hưởng kỳ nghỉ mà không phải di chuyển quá xa thành phố.

      chung-cu-imperia-sky-garden-co-gan-khu-do-thi-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-3

      Biển hồ nước mặn Lagoon - nơi dừng chân nghỉ dưỡng cuối tuần cho cư dân. (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh đó, khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn bố trí nhiều tiện ích phục vụ cho nhu cầu rèn luyện sức khỏe của cư dân: máy tập gym ngoài trời, sân bóng rổ, bể bơi bốn mùa,... Ngoài ra cư dân sống ở đây còn được đặc quyền thừa hưởng “tứ trụ kim cương” của Vingroup: Bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, trung tâm mua sắm Vincom. Đây xứng đáng được mệnh danh là “ thành phố thu nhỏ  trong lòng Thủ Đô Hà Nội”. Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đích thực là một hệ sinh thái đáng sống do Vingroup tạo ra cho người dân.

      Khoảng cách địa lý của hai dự án Chung cư Imperia Sky Garden và khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Cuối cùng để trả lời cho câu hỏi chung cư Imperia Sky Garden có gần khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Có thể thấy chung cư Imperia Sky Garden và khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ở hai phía sông Hồng và khoảng cách giữa hai dự án này là 12km. Khoảng cách này là  không quá xa và có thể thuận tiện di chuyển bằng xe máy một cách dễ dàng vì cả hai đều nằm trên tuyến đường giao thông  hiện đại và tiện lợi. 

      Cả hai dự án này đều là những dự án được săn đón bậc nhất vì đều có ưu điểm về những tiện ích vượt trội giúp khách hàng nâng cấp cuộc sống của mình. Không chỉ có vậy, vị trí địa lý của chung cư Imperia Sky Garden và khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn là một điểm cộng lớn phù hợp với các nhu cầu khác nhau chiều lòng rất nhiều khách hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương